12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 10-08-2018


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 10-08-2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 10-08-2018

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Sáu ngày 10-08-2018

Xem bói tử vi thứ 6 ngày 10/8/2018 của 12 cung hoàng đạo cho biết có thể Bạch Dương sẽ làm việc mà không suy nghĩ, có hành động bộc phát dẫn đến rắc rối trong hôm nay. Nhất là khi một nửa của bạn cũng đang mệt mỏi vì công việc lại phải nghe lời nói nặng nề của bạn nên dễ dẫn đến tranh cãi.

Công việc tiến triển đều đều nên Dương cưu không phải lo lắng điều gì. Chỉ cần bạn kiên nhẫn thì mọi chuyện sẽ đâu vào đó, còn nếu nóng vội thì việc đơn giản cũng dễ bị làm hỏng. Còn nếu cảm thấy mình đang hơi rảnh rỗi thì có thể học hỏi thêm lĩnh vực mới để mở mang tầm hiểu biết cho mình.

Vì tính chất công việc mà Bạch Dương thường phải ngồi nhiều giờ trong ngày, nhưng nếu ngồi lâu quá mà không vận động thì có thể sinh ra nhiều chứng bệnh đe dọa mạng sống. Vì vạy cứ khoảng một tiếng bạn nên đứng dậy đi lại để cơ thể được thư giãn rồi quay lại làm việc tiếp.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 10-08-2018

Xem ngày hôm nay Kim Ngưu có thể sẽ phải đối mặt với những người không hề dễ chịu trong công việc, người này có thể cản trở công việc và gây ảnh hưởng tới bạn. Vì thế tốt nhất bạn nên tránh xa để khỏi tiếp xúc với họ vì khó kiểm soát được tình cảm của mình.

Chuyện tiền bạc trong ngày không được may mắn cho lắm, cần tránh các hoạt động đầu tư mạo hiểm. Hơn nữa thời gian này có những dấu hiệu thâm hụt tài chính nhưng bạn lại không để ý cho lắm, nguyên nhân của sự việc này là do bạn không kiểm soát được việc thu chi nên mới bất cẩn như vậy.

Bạn và người ấy có thể cãi vã một chút vì những khúc mắc trong cuộc sống chung của hai người, nhưng đây chính là cơ hội để Kim Ngưu nói rõ lòng mình, những suy nghĩ của bản thân, chỉ cần bạn không dùng những lời lẽ nặng nề thì đối phương vẫn đủ kiên nhẫn để lắng nghe.

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Sáu ngày 10-08-2018

Tử vi thứ 6 cho biết, Song Tử có thể gặp một vài khó khăn trong công việc khi tư duy và cảm xúc của bạn không ăn khớp với nhau. Song để xử lý vấn đề này bạn không nên lý trí quá, hãy để trực giác của mình có một cơ hội và lắng nghe trực giác mách bảo nhé.

Có thể sẽ có người tìm đến bạn để xin lời khuyên vì tin rằng bạn có kinh nghiệm và trải nghiệm về vấn đề mà họ gặp phải. Hãy kiên nhẫn giải thích cho đối phương hiểu vì với họ đó là kiến thức mới, còn nhiều bỡ ngỡ nên chưa thể tiếp thu ngay được.

Vận trình tình cảm của Song Tử khá tốt, tình yêu hài hòa nhờ khả năng ăn nói và nắm bắt tâm lý của chòm sao này. Với các bạn nữ có sức hút đặc biệt với người khác giới, nếu chưa tìm được một nửa yêu thương thì bạn nên cho mình cơ hội gặp gỡ người mới trong hôm nay nhé.

Loading...

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Sáu ngày 10-08-2018

Cự Giải may mắn khi được làm một công việc yêu thích, môi trường làm việc hài hòa, đồng nghiệp tin tưởng và sẵn sàng giúp đỡ nhau. Không phải ai cũng có được may mắn đó vì thế bạn hãy cố gắng phát huy hết khả năng của mình, đừng để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng tới con đường thăng tiến.

Bạn và người ấy có thể sẽ mâu thuẫn nho nhỏ vì cách thể hiện tình yêu của bạn quá thiên về cảm xúc, bạn muốn dính chặt lấy người ta và muốn họ dành cho mình sự quan tâm và tình cảm nhiều hơn nữa, nhưng vô tình nó khiến đối phương cảm thấy ngộp thở, không có khoảng không gian riêng đấy.

Việc đi bộ mỗi ngày có khả năng cải thiện sức khỏe rất tốt, vì thế mỗi ngày hãy dành khoảng 10 phút đi bộ, nhất là khi phải ngồi liên tục bên bàn làm việc. Cách vận động này sẽ giúp cải thiện tuần hoàn máu và sức khỏe tim mạch cho Cự Giải.

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Sáu ngày 10-08-2018

Tử vi ngày 10/8/2018 cho thấy Sư Tử có dấu hiệu may mắn về tiền bạc. Song khoản tiền cũng không nhiều lắm đâu nên bạn đừng chi tiêu quá tay nhé kẻo chưa hết tháng đã hết tiền. Ngoài ra bạn nào có ý định kinh doanh riêng thì nên tiến hành vì rất thuận lợi đó.

 Điểm yếu trong ngày của bạn chính là thiếu đi sự kiên nhân và hôm nay chính là thời điểm để bạn rèn luyện tính kiên nhẫn, chấp nhận hoàn cảnh của mình. Chỉ có vậy bạn mới biết rõ tình hình khó khăn mình đang đối mặt là do đâu và có phương án giải quyết hợp lý.

Bù lại chuyện tình cảm của Sư Tử rất tuyệt, đối phương là người đáng tin và biết nhường nhịn bạn. Điều họ làm đều xuất phát từ tình yêu, sự thấu hiểu và sẵn sàng để bạn thể hiện cái tôi của mình khi cần thiết.

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Sáu ngày 10-08-2018

12 cung hoàng đạo hôm nay nhận thấy Xử Nữ trở nên nhanh nhẹn hơn thường lệ, bạn biết cách sử dụng kiến thức để tạo ra giá trị cho bản thân. Đôi khi bạn có tỏ ra nghi ngờ hay coi thường những người kém thông minh hơn mình, điều đó có thể làm giảm giá trị con người bạn đi rất nhiều.

Đối với chòm sao này, tình yêu là phải mang lại sự thoải mái và không ràng buộc, đó mới là điều bạn cần. Lúc này bạn cảm thấy sẵn sàng để bắt đầu một cuộc hôn nhân nên hãy để hai người cùng tiến hành quyết định quan trọng này.

Dù công việc bận rộn tới đâu Xử Nữ cũng đừng quên ăn uống đúng giờ. Bạn có thói quen uống nước để ngăn chặn cảm giác đói bụng, điều này sẽ dẫn đến chứng đầy hơi. Nếu không có thời gian dành cho bữa ăn bạn nên sử dụng đồ ăn vặt để không bị quá đói.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Sáu ngày 10-08-2018

Xem tử vi ngày mới cho biết hôm nay những bạn Thiên Bình mới khởi nghiệp hoặc tiếp nhận công việc mới sẽ có một ngày làm việc khá tốt vì bạn có khả năng thích nghi nên không gặp phải vấn đề gì quá khó khăn. Vì thế đừng để những thói quen xấu giữ chân và cản đường phát triển của bạn.

Đường tình duyên trong ngày khá thuận, dường như Bình Nhi đang chìm đắm trong cảm giác hạnh phúc vì được đối phương quan tâm, chăm sóc. Người độc thân có khả năng sẽ tìm được một nửa ưng ý, nếu cũng có cảm tình với họ, đừng ngại bật đèn xanh cho người ta nhé. Song quan hệ với các thành viên trong gia đình lại không được thuận lợi như thế, bạn có thể hiểu lầm với ai đó và đây chính là thời gian để bạn nhìn nhận lại mối quan hệ này. Hoặc có thể kết nối với những thành viên đã mất liên lạc từ lâu.

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11 Thứ Sáu ngày 10-08-2018

Hôm nay Bò Cạp trăn trở khá nhiều về chuyện tình cảm, có đôi lúc bạn muốn chia tay nhưng rồi vẫn cố níu kéo với hi vọng tới đâu hay tới đó. Tuy nhiên trong tình cảm, bạn cần trân trọng và thành thật với bản thân, điều đó mới làm bạn hạnh phúc chứ không phải cố gắng làm hài lòng người khác.

 Mắc sai sót trong công việc, bạn có thể bị trách mắc nhưng hãy chủ động sửa sai. Mọi người chỉ đưa ra lời khuyên muốn bạn tốt hơn thôi, vì thế hãy cố gắng kiểm soát mọi việc để chúng không vượt tầm kiểm soát và đừng đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào trong ngày hôm nay. Nếu Bò Cạp muốn giảm lượng thịt trong bữa ăn hàng ngày, bạn đừng vội cắt bỏ chúng hoàn toàn bởi đó không phải là điều đơn giản. Thay vào đó hãy dần thay thế thịt bằng những loại thực phẩm có nguồn protein cao như trứng, các loại hạt, sữa chua…

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Sáu ngày 10-08-2018

Bói tử vi 12 cung hoàng đạo công việc của Nhân Mã trong ngày thứ 6 khá thuận lợi, mọi việc tiến triển theo đúng như bạn dự định. Tuy nhiên đừng quá mải mê với công việc mà không chăm lo cho bản thân, đừng ôm đồm quá nhiều việc sẽ giúp sức khỏe được cải thiện và hiệu suất làm việc được nâng cao.

 Chuyện tình cảm hài hòa, êm đẹp mang đến tâm trạng thư thái cho Mã Mã. Người ấy tạo cho bạn cảm giác tự do vừa đủ, bạn cảm thấy rất trân trọng tình cảm đó vì chúng là hanh trang tuyệt vời cho cuộc sống sau này của hai người. Không chỉ dừng lại ở những suy nghĩ cá nhân, hôm nay Nhân Mã còn nhận ra sứ mệnh lớn lao của con người chính là sống và giúp đỡ người khác. Vì thế trong khả năng của mình bạn biết mình có thể giúp đỡ ai thì bạn luôn sẵn lòng.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Thứ Sáu ngày 10-08-2018

Tử vi 12 chòm sao dự báo Ma Kết có thể gặp chút vấn đề phiền lòng trong công việc. Vì vấn đề không quá nghiêm trọng nên bạn hãy bình tĩnh, tự tin với khả năng của mình thì mọi việc sẽ được giải quyết nhanh chóng thôi, hơn nữa bạn còn có đồng nghiệp giúp đỡ nữa mà. Kết Kết cảm nhận rõ được sự chân thành mà người ấy dành cho mình.

Đây cũng là động lực để bạn cảm thấy hào hứng, yêu đời hơn. Nhưng có vẻ như bạn đang đặt bản thân lên đầu tiên, dù người khác nói thế nào đi chăng nữa, đừng để nhu cầu của mình làm người khác tổn thương nhé. Sức khỏe của Ma Kết hoàn toàn ổn định, nhưng vẫn cần bổ sung thêm rau xanh, củ quả trong thực đơn hàng ngày để duy trì sức khỏe. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy tỉnh táo hơn và ý thức rõ ràng về những thứ sẽ đưa vào cơ thể mình.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Sáu ngày 10-08-2018

Tử vi phương tây nhắc nhở Bảo Bình nên thận trọng với những vấn đề tiền bạc trong hôm nay, nhất là những trò liên quan đến may rủi như xổ số, chứng khoán, bốc thăm… Một vài người có thể phạm sai lầm khi chuyển tiền, tình tiền do đầu óc không tỉnh táo, nhưng mọi thứ sẽ dần ổn định hơn vào cuối ngày nên đừng quá lo lắng.

Trong công việc bạn tỏ ra khá vội vàng và đó không phải là hành động đúng đắn, nhất là khi bạn cố tỏ ra mình là người nhanh nhẹn để gây ấn tượng với những người xung quanh. Đặc biệt hôm nay nếu bạn muốn nhanh chóng đưa ra quyết định thì rất dễ dẫn đến hậu quả tiêu cực. Chuyện tình cảm bắt đầu xuất hiện những cơn sóng ngầm do chính sự hiếu kỳ của bạn gây ra. Ai cũng có những bí mật riêng không muốn cho người khác biết, vì thế bạn cũng đừng bắt người ấy phải nói bất cứ điều gì vì đó là sự riêng tư cần thiết phải được tôn trọng.

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Sáu ngày 10-08-2018

Trong công ivệc Song Ngư gặp phải những khó khăn nhất đinh bởi sự thiếu thực tế của mình. Hôm nay bạn hãy linh hoạt hơn trong cách xử lý vì đó chính là chìa khóa của sự thành công. Cái gì đạt được quá dễ dàng sẽ không bền vững, vì vậy đừng ngại khó ngại khổ mà nên kiên nhẫn hơn...Ngư nhi đừng vội vàng trong những quyết định liên quan đến tiền bạc, nhất là khi bạn chưa xác định được nguồn tin đó có chính xác hay không.

Vận may vẫn chưa ghé thăm bạn nên đừng nóng vội mà đầu tư vào đâu nhé, nên dành thời gian tìm hiểu cặn kẽ trước đã. Song Ngư có những cảm xúc mạnh mẽ và cực kỳ nhạy cảm, vì thế bạn thường phản ứng thiên theo cảm xúc trong mọi tình huống. Nhưng đó lại chính là mấu chốt dẫn đến những xung đột của bạn và người ấy. Hãy biết chấp nhận và tha thứ cho lỗi lầm của đối phương vì không có ai hoàn hảo cả.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC