12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 12-10-2018


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 12-10-2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi 12 con giáp thứ Sáu ngày 12-10-2018

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Sáu ngày 12-10-2018

Xem bói tử vi Hôm nay Bạch Dương không được thuận lợi cho lắm. Bạn nghĩ mình đã lớn nhưng tính cách trẻ con vẫn rõ mồn một. Đi làm mà cứ như đi chơi, thích thì làm, không thích thì lại chơi bời gì đó, nên làm mãi mà bạn vẫn chưa cải thiện được vị trí của mình.

Trong tình yêu Dương cưu cũng rất cứng đầu, người ấy luôn phải nhường nhịn bạn. Chỉ một chút không vừa ý là giận hờn, không nói chuyện, không muốn nhắn tin…Thế nhưng ai cũng có giới hạn của mình, người ấy không thể bao dung cho bạn mãi được đâu.

Bạch Dương cần trưởng thành hơn trong cả suy nghĩ và hành động. Sự vui vẻ của bạn được nhiều người yêu mến nhưng dừng vô tư trẻ con mãi thế, chúng ta ai cũng cần những phút tĩnh lặng và có một người hiểu, cảm thông cho mình.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 12-10-2018

Theo tử vi hôm nay, bạn đang mệt mỏi vì suốt cả tuần làm việc cật lực nên lúc này bắt đầu có cảm giác uể oải kèm theo đó là thái độ thờ ơ, có xu hướng buông xuôi mọi việc. Hãy cố gắng hoàn tất mọi việc trước khi ngày nghỉ tới nếu không bạn sẽ vẫn làm việc cả những ngày cuối tuần đấy.

Kim Ngưu sẽ thấy hôm nay là một ngày bạn nên sống và hành động chậm lại, đặc biệt là khi bạn cân nhắc một câu hỏi rất khó liên quan đến một khía cạnh nào đó trong cuộc sống của mình. Những người khác có thể muốn đưa ra lời khuyên cho bạn nhưng sự thật là nó chẳng giúp ích được gì cho bạn. Hãy lắng nghe một cách lịch sự, nhưng không nhất thiết phải ghi nhớ. Hãy thư giãn và đừng hành động vội vàng. Mọi thứ sẽ xảy ra như nó đã định sẵn phải thế, do đó, trong khi chờ đợi, hãy làm những việc khác.

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Sáu ngày 12-10-2018

Hôm nay Song Tử sẽ phải chịu những nỗi buồn trong chuyện tình cảm do người thân, bạn bè không ủng hộ mối quan hệ của bạn và người ấy.

Mặc dù bạn đã cố gắng để chứng minh với mọi người rằng lựa chọn của mình là đúng, nhưng vẫn chưa có kết quả khả quan. Hôm nay là ngày dành cho những người làm việc trong ngành giải trí, sáng tạo vì có thể bạn sẽ tỏa sáng nhờ cảm xúc dạt dào của mình. Bạn cũng muốn vươn lên bằng chính thực lực của mình, nâng cao vị trí bản thân, không màng tới bất cứ điều gì ngoài mục tiêu đã định.

Song Tử gặp chút rắc rối về tiền bạc với khá nhiều khoản phải chi khiến bạn xoay sở không kịp. Hãy sắp xếp lại mọi thứ, việc nào cần kíp thì làm trước, rồi từ từ tính đến cái sau, nếu cần hãy vay mượn thêm người thân hoặc bạn bè.

Loading...

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Sáu ngày 12-10-2018

Cự Giải ngày hôm nay sẽ phải đối mặt với một trong những quyết định quan trọng nhất trong cuộc đời mình. Điều này có thể có liên quan đến công việc hay cuộc sống hôn nhân của bạn. Khi giải quyết vấn đề này, đừng cho phép bản thân thể hiện sự giận dữ, oán trách, kích động… Buộc bản thân phải giữ bình tĩnh. Hành động như một người có hiểu biết và lưu ý mọi thứ bạn thấy, vì bạn có thể tìm thấy những thứ có giá trị với mình.

Dù làm việc rất quyết đoán nhưng thực tế bạn luôn hướng đến sự an toàn. Đó là lý do mọi người cảm thấy tin tưởng khi tuân theo những quyết định của bạn vì họ cũng sợ rủi ro, ngại thách thức.

Để tình yêu bền lâu, việc bạn nên nhớ rằng dành không gian riêng cho nhau là điều cần thiết. Chúng ta vốn dĩ có rất nhiều việc làm mỗi ngày, “tách” nhau ra một chút sẽ giúp cả hai đảm bảo được công việc và đồng thời đó cũng không hề là một yêu cầu quá đáng cho một mối quan hệ.

Đừng ngại nhìn thẳng vào khiếm khuyết của chính mình, bạn cần phải học cách chấp nhận, đồng thời hướng đến những điều tốt đẹp của bản thân. Ai cũng có những khuyết điểm nhưng bên cạnh đó là những giá trị riêng mà không ai có. Đừng để sự tự ti chôn vùi bạn.

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Sáu ngày 12-10-2018

Sư Tử dù thành công trong công việc nhưng cũng không tránh khỏi cảm giác cô độc, lạnh lẽo. Bạn nên biết, cây cao đón gió lớn nên khi không nhận được sự thông cảm và thấu hiểu của mọi người, bạn sẽ khó tránh khỏi sự chán nản, thất vọng.

Hãy thử tìm hiểu rõ nguyên nhân khiến cho mọi người có phần lạnh nhạt với mình. Có thể một trong những lý do dẫn đến tình trạng này vì bạn quá mạnh mẽ và không biết khoan nhượng trong công việc, hay quá cứng nhắc và thiếu sự thấu tình đạt lý nên khó có thể khiến người khác tâm phục khẩu phục. 

Hôm nay Sư Tử nên chú ý tới sức khỏe của mình nhiều hơn. Có vẻ như dạo này bạn hơi mệt mỏi, ăn uống không được ngon miệng như trước, cần tìm rõ nguyên nhân nhé.

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Sáu ngày 12-10-2018

Lời khuyên dành cho Xử Nữ ngày hôm nay là hãy hạn chế việc mua sắm. Bạn sẽ không thể kiềm chế được bản thân mà tiêu xài hoang phí khoản tiền tiết kiệm của mình, từ đó bạn sẽ không còn đủ tiền để mua món đồ quan trọng mà bạn thực sự cần. Nếu bạn thấy mình phải đi ra ngoài mua sắm, hãy rủ một người bạn mà bạn tin tưởng đi cùng. Họ sẽ ngăn bạn lại và nhắc nhở bạn chi tiêu một cách khôn ngoan.

Xử Nữ trở nên cuốn hút đến không ngờ vì sự tinh tế, duyên dáng và hòa đồng của bạn đối với mọi người. Hãy tiếp tục phát huy thái độ này vì nó giúp cho bạn rất nhiều trong việc cải thiện mối quan hệ, hỗ trợ cho bạn con đường sự nghiệp bạn đang theo đuổi.

Nếu bạn thường xuyên sợ cảm giác mình thua thiệt và đùn đẩy trách nhiệm lên một người khác chỉ để mong có cảm giác dễ chịu cho mình nhưng điều đó là phản tác dụng. Một khi bạn cảm thấy hối lỗi với những gì bạn đã làm thì tận sâu trong lòng mới thực sự có cảm giác thanh thản.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Sáu ngày 12-10-2018

Chuyện tình cảm của Thiên Bình đang gặp trục trặc, bạn nghi ngờ và không tin tưởng đối phương, cảm thấy họ đang giấu diếm mình một điều gì đó. Có lẽ bạn đang quá đa nghi hay chăng? Sao không tự tin vào bản thân và tin rằng tình yêu của mình có thể bền vững lâu dài nhỉ.

Sự nghi ngờ có thể trở thành lưỡi dao đâm vào trái tim người bạn yêu thương. Suy cho cùng thì ai cũng có nỗi niềm riêng, không thể kể hết mọi chuyện cho bạn được. Vì thế hãy lý trí hơn, đừng để cảm xúc dẫn dắt mình xuống nơi vực thẳm.

Bạn nên tập trung tinh thần hơn nữa trong công việc. Mặc dù chưa gặp phải sai sót gì nhưng nếu cứ mãi mơ hồ, không tập trung như vậy thì rất dễ gây ra hậu quả nghiêm trọng, hãy chấn chỉnh ngay đi nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11 Thứ Sáu ngày 12-10-2018

Hôm nay Bọ Cạp gặp một vấn đề về tài chính. Bạn buộc phải giữ bình tĩnh trong một thời điểm căng thẳng khi bạn phát hiện ra hoặc phải thực hiện một giao dịch chi tiêu không có kế hoạch. Nó sẽ tàn phá ngân sách của bạn, khiến bạn phải thực sự nhìn nhận lại vấn đề tài chính của mình và bắt đầu tiết kiệm nhiều hơn mục tiêu bạn đã đặt ra.

Tử vi ngày mới nhắc nhở bạn cố gắng xử lý tính thích đi du lịch, vì như thế bạn thường xuyên ăn uống không đúng bữa, đồ ăn lúc này lúc kia, ảnh hưởng tới sức khỏe, cân nặng. Nếu để lâu dài sẽ thành bệnh nặng khó chữa. Lúc này nên nghỉ ngơi hơn là di chuyển quá nhiều.

Dường như trong tình yêu bạn thường nghiêng về phía mình, thế nên chẳng bao giờ để ý đến cảm xúc của người khác, kể cả sở thích, thói quen thì cũng phải được người khác yêu chiều theo. Đúng ra là vì yêu thì bạn nên tập thói quen nhẫn nhịn, sở thích và thói quen sẽ được điều chỉnh sao cho có sự tương đồng mà không hề gây phiền hà, khó chịu cho đối phương. Có như vậy, tình cảm mới phát triển theo chiều hướng tốt đẹp được.

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Sáu ngày 12-10-2018

Hôm nay, trong công việc Nhân Mã nên nói chuyện nhiều hơn với đồng nghiệp nhé. Điều này có lợi cho công việc của bạn, khi chúng ta giao lưu với nhau nhiều sẽ hiểu ý nhau hơn, phối hợp cũng ăn ý và trôi chảy hơn

Ngoài ra chòm sao này cũng chưa tìm được cách phát huy hết tài năng trong công việc. Nếu có thể sử dụng được tiềm năng sáng tạo của mình thì biết đâu đấy bạn sẽ thành công, không bị bó buộc bởi những quy tắc mà đưa ra được ý tưởng sáng tạo, độc đáo và mới lạ.

Nhân Mã hãy cố gắng khai thác tiềm năng nhiều hơn nữa thì chắc chắn bạn còn đạt được những thành công lớn hơn. Chính sự tự tin sẽ là chìa khóa giúp bạn không ngừng tiến bước về phía trước, hướng đến những đỉnh cao danh vọng.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Thứ Sáu ngày 12-10-2018

Hôm nay bạn đang gặp vấn đề về sức khỏe nên cần nghỉ ngơi, bồi bổ mới mong cơ thể nhanh bình phục. Đừng làm quá sức khiến bạn luôn trong tình trạng uể oải và làm việc không hiệu quả.

Không chịu từ bỏ thói quen xấu như hút thuốc lá hoặc để những hành động ghen tuông làm hỏng các mối quan hệ chính là những ví dụ cho thấy bạn không chịu thay đổi cho một tương lai tốt đẹp hơn. Đừng để sự thoải mái làm hư và yêu chiều thói xâu của mình.

Hôm nay Ma Kết sẽ trải nghiệm một sự thay đổi lớn trong phương diện tình cảm của mình. Nếu bạn đã có một người bạn đời lâu năm, bạn sẽ thấy rằng bạn không còn là người ra quyết định duy nhất. Những Ma Kết đang độc thân, nếu lúc trước bạn thường bỏ qua và không mấy bận tâm đến những cảm xúc của những người khác giới, thì hôm nay bạn sẽ ngạc nhiên khi gặp một ai đó – người mà khiến bạn muốn nhảy cẫng lên khi nhìn thấy.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Sáu ngày 12-10-2018

Hôm nay, Bảo Bình được người ấy chăm sóc tận tình thế nhưng bạn lại có phần cứng nhắc quá thì phải. Tình yêu là cho đi nên hãy cứ tận hưởng đi nhé, đừng quá băn khoăn khi người ấy dành cho bạn nhiều thứ tốt đẹp trong khi bạn chẳng có gì ngoài tình cảm để đáp lại.

Thế nhưng đối phương cũng chỉ mong muốn làm cho bạn hạnh phúc thôi, vậy thì hãy cứ hạnh phúc như vậy đi. Bình Nhi hãy thoải mái lên, đừng e dè mà mở rộng vòng tay đón nhận đi nha. Công việc trong ngày thứ 5 không có gì phải chê trách vì bạn rất cẩn thận và có trách nhiệm.

Bảo Bình sẵn sàng làm thêm giờ để hoàn thành tiến độ hay khắc phụ sai sót dù đó không phải do lỗi của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Sáu ngày 12-10-2018

Hôm nay, bạn có những tham vọng sục sôi, chính sự nhiệt huyết này mang lại cho bạn nhiều năng lượng trong công việc. Hơn nữa, sự sáng tạo và những ý tưởng không giống ai được bạn thử áp dụng một cách khéo léo.

Hôm nay Song Ngư sẽ trải qua một vài sự kiện. Bạn có thể là người duy nhất nhận ra khi sắp sửa có điều gì đó bất ngờ xảy ra. Mặc dù nó có thể mất một thời gian để điều này diễn ra, nhưng có vẻ như mọi chuyện sẽ biến chuyển thuận lợi và có một kết thúc tốt đẹp. Dành buổi tối để nghỉ ngơi thư giãn và từ chối bất kì lời mời tham gia các sự kiện xã hội nào, vì rất có thể sẽ mất khá nhiều thời gian đấy.

Đừng lo ngại về hình thức quá nhưng không nên quá xuề xòa, bạn nên nhớ luôn phải sạch sẽ, gọn gàng khi xuất hiện trước mặt người ấy. Quan trọng hơn nữa là nhà cửa cũng phải sạch và thơm để đối phương khi nào cũng mong ngóng được trở về tổ ấm của mình.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC