12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 13-04-2018


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 13/04/2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4) THỨ SÁU NGÀY 13-04-2018

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho hay hôm nay là ngày làm việc khá vui vẻ cửa Bạch Dương. Mối quan hệ thân thiện giữa bạn và những người đồng nghiệp trong công ty khiến công việc của bạn thận lơi hơn rất nhiều. Tuy nhiên, thân thiết trong phạm vi cho phép thôi nhé, nếu không sẽ có một số người lòng dạ hẹp hòi trong công ty lại bàn tán tung tin đồn thất thiệt về những mối quan hệ của bạn đấy nhé.

Vấn đề tài chính của bạn có dấu hiệu khả quan hơn rồi đấy. Bạn nhận được tiền trả nợi của một người bạn và lại có thêm thu nhập từ công việc của mình. Bạn có thể tự thưởng cho mình một món đồ yêu thích nào đó, cho những ngày làm việc vất vả của một tháng qua.

Tuy nhiên bạn không nên thử vận may của mình với những trò được mất đâu nhé vì hôm nay vận may sẽ không đến với bạn đâu.

TỬ VI NGÀY MỚI CỦA CUNG HOÀNG ĐẠO KIM NGƯU (20/4 – 20/5) THỨ SÁU NGÀY 13-04-2018

Trong ngày 13/4/2018, trong chuyện tình cảm những thay đổi bất thường ở người ấy không thể không khiến cho Kim Ngưu hoài nghi được. Dù sao cũng yêu thương đối phương rất nhiều, nên dù cho chuyện này khiến tâm bạn không bình lặng thì cũng hãy lặng lẽ tìm hiểu, quan sát kĩ hơn nhé.

Chuyện tiền bạc của Kim Ngưu ngày hôm nay được dự báo là tương đối khả quan. Những khoản cần sắm bạn cũng sắm xong rồi, việc còn lại là vạch ra chi tiêu sinh hoạt hàng ngày, những khoản cần thiết nhất thôi. 12 cung hoàng đạo khuyên nên ăn uống điều độ hơn nhé, da bạn gần đây trông khá nhợt nhạt đấy.

TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO SONG TỬ (21/5 – 21/6) THỨ SÁU NGÀY 13-04-2018

Ngày hôm nay chuyện tình cảm của Song Ngư sẽ vẫn rất tốt đẹp, nếu như bạn biết cách tôn trọng đời sống riêng tư của người ấy. Yêu nhau là chia sẻ với nhau nhiều điều trong cuộc sống nhưng nó không có nghĩa là bạn được can thiệp vào cuộc sống của người ấy.

Công việc của bạn hôm nay thật sự chán nản và mệt mỏi. Đôi khi bạn cảm thấy cảm thấy tính chất công việc không phù hợp với sở thích và năng lực bản thân, hay dù cố gắng nhưng không thể nào thích nghi với môi trường làm việc, đặc biệt là tương tác với "sếp" và đồng nghiệp nên bạn đang có ý định tìm một nơi làm việc mới.

TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA CUNG HOÀNG ĐẠO CỰ GIẢI (22/6 – 22/7) THỨ SÁU NGÀY 13-04-2018

Cung cự giải hôm nay đã có một ngày làm việc năng động và vui vẻ hơn. Bạn đã hoàn thành tất cả công việc được giao hôm nay, thậm chí bạn còn thừa chút thời gian để tán gẫu và vui vẻ với bạn bè của mình.

Hôm nay, bạn đã giúp đỡ cả những người đồng nghiệp của mình hoàn thành tốt công việc của mình nữa. Vì vậy bạn đã nhận được không ít lời cảm ơn trong hôm nay. Chuyện tình cảm có chút thay đổi trong ngày hôm nay. Cự Giải và người ấy xảy ra mâu thuẫn nhỏ.

Bạn đã tức giận và đổ lỗi cho người ấy trong lúc nóng giận, nhưng bạn không nên như vậy vì điều đó có thể làm người ấy tổn thương rất nhiều. Trong những lúc thế này bạn nên bình tĩnh để lắng nghe và hiểu nhau hơn.

Bạn cần có thời gian suy  nghĩ nghiêm túc hơn về câu chuyện này. Hai bạn cần có một cuộc nói chuyện về vấn đề này trước khi đưa ra quyết định.

Loading...

TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO SƯ TỬ (23/7 – 22/8) THỨ SÁU NGÀY 13-04-2018

12 cung hoàng đạo khuyên Sư Tử trong ngày hôm nay nên cẩn trọng trong vấn đề giao tiếp. Một câu nói vui của bạn cũng có thể bị kẻ lòng dạ hẹp hòi chắt lọc ra, biến đổi rồi đem đi nói thành một câu chuyện khác về bạn đấy. Với những người không quá thân thiết, bạn không cần phải nói chuyện quá nhiều làm gì.

Sư Tử không có thói quen ghen tuông vô cớ trong tình yêu. Nhưng hôm nay bạn lại trở thành người như vậy. Không nên “trông mặt bắt hình dong”, chuyện gì cũng cần rõ ràng đâu đuôi rồi mới có thể kết luận nhé Sư Tử

TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO  XỬ NỮ (23/8 – 22/9) THỨ SÁU NGÀY 13-04-2018

Tính tình của Xử Nữ ngày hôm nay có phần ôn nhu hơn thường ngày. Bạn chịu nhún nhường hơn trong các cuộc trò chuyện. Tuy nhiên đừng vì thế mà để cho một số người “được đằng chân lấn đằng đầu” nhé. Cái gì cũng có giới hạn của nó thôi.

Chuyện tình cảm của Xử Nữ ngày hôm nay không có nhiều lo ngại. Tính cách trưởng thành, có phần già dặn của Xử Nữ là chỗ dựa vững chắc cho người ấy, vì thế mà đối phương có phần ỷ lại vào bạn. Yêu thương nhưng cũng hãy giúp cho người ấy trưởng thành hơn nữa nhé Xử Nữ.

TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO THIÊN BÌNH (23/9 – 22/12) THỨ SÁU NGÀY 13-04-2018

Hôm nay, Thiên Bình trong công việc gặp khá nhiều may mắn. Bạn có cơ hội thể hiện khả năng và những kinh nghiệm của mình. Bạn thông minh và nhanh hạy, nên công việc dù có vướng mắc gì cũng dễ dàng được giải quyết nhanh nhất có thể.

Đặc biệt bạn đã thể hiện rất tốt, đồng nghiệp và sếp đánh giá cao năng lực của bạn. Dù không nói ra nhưng bạn cũng cảm thấy hãnh diện vì điều đó. Thiên Bình có nhiều người theo đuổi nhưng bạn vẫn muốn một cuộc sống độc thân như hiện tại.

Mặc dù hôm nay có ai đó tỏ tình với bạn nhưng có vẻ bạn không thích điều này cho làm. Bạn cảm thấy ngại ngần và bạn sợ sẽ làm mất một mối quan hệ khác nữa.

TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO BỌ CẠP (23/10 – 21/11) THỨ SÁU NGÀY 13-04-2018

Xem tử vi ngày mới thấy Bọ Cạp đi làm với tinh thần khá vui vẻ. Bạn sẵn lòng hỗ trợ đồng nghiệp cùng nhóm với mình khi họ công việc quá tải. Thấy bạn nhiệt tình như vậy nên mọi người cũng có cái nhìn khác hơn về bạn.

Tuy nhiên đến cuối ngày do 1 số áp lực công việc nên bạn cảm thấy hơi buồn chán và mệt mỏi

Chuyện tình cảm có rất nhiều điều khó nói. Ai cũng cần quyền riêng tư, thậm chí là trong tình yêu. Bạn không nên đòi hỏi việc can thiệp vào quyền riêng tư của người ấy quá mức. Đừng để tới lúc tức nước vỡ bờ, mọi chuyện đổ vỡ vì những sự hoài nghi nhé Bọ Cạp.

TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO NHÂN MÃ (22/11 – 21/12) THỨ SÁU NGÀY 13-04-2018

Tâm trang hôm nay của Nhân Mã khá tốt nên bạn đã làm việc với sự vui vẻ và phấn khởi rất nhiều trong ngày. Nhiều ý tưởng nảy ra trong đầu bạn và bạn muốn thực hiện hóa ngay những ý tưởng của mình nên bạn đã dành cả một ngày dài để làm và hoàn thiện những ý tưởng đó. Bạn đã làm việc hết năng suất trong ngày hôm nay.

Đêm nay bạn đã có một giấc ngủ ngon sau giờ làm việc căng thẳng. Vấn đề sức khỏe của Nhân Mã hôm nay rất tốt, cũng nhờ bạn chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao và thích tham gia các hoạt động tích cực cùng với chế độ dinh dưỡng hợp lý nên cơ thể của bạn khỏe mạnh và ấn tượng.

TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO MA KẾT (22/12 – 19/1) THỨ SÁU NGÀY 13-04-2018

Với Ma Kết công việc và các mối quan hệ trong cuộc sống thật áp lực và phức tạp. Nhưng bạn vẫn luôn có một chỗ dựa tinh thần chính là bố mẹ, gia đình của bạn. Những vất vả của một ngày sẽ qua nhanh thôi, và khi bạn trở về với mái ấm thì bạn vẫn là đứa trẻ đáng yêu của bố mẹ mình.

Tình hình sức khỏe của Ma Kết hôm nay có thể xem là khả quan. Bạn tuy bận rộn với công việc nhưng vẫn dành thời gian tập thể dục buổi sáng, ăn uống đủ bữa đủ chất nên thể chất không bị yếu đi như một số chòm sao khác.

Cái Ma Kết cần lưu tâm là giấc ngủ của bạn, vẫn chưa thực sự sâu giấc. Ma Kết rất buồn vì người ấy vẫn còn vương vấn người xưa, dù cho bạn đã cố gắng rất nhiều. Nhưng không vì vậy mà Ma Kết bỏ cuộc. Với Kết, chỉ cần bạn đã thương, đã chọn, bạn sẽ một lòng một dạ ở cạnh người ấy.

TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO BẢO BÌNH (20/1 – 18/2 THỨ SÁU NGÀY 13-04-2018

Ngày hôm nay công việc của Bảo Bình rất thoải mái, bạn không có quá nhiều việc để làm nên bạn không cảm thấy áp lực. Nhưng đôi khi trong lúc rảnh rỗi bạn thường có những suy nghĩ không mấy tích cực với công việc hiện tại và cả nhiều thứ khác trong cuộc sống.

Bạn nên dành thời gian rảnh rỗi để đầu óc mình được nghỉ ngơi hợp lý nhé, đừng làm đầu óc mình thêm nặng nề nữa. Hôm nay bạn không thể hẹn hò với người ấy của mình. Có vẻ như công việc của người ấy rất vất vả và bận rộn nên cuộc hẹn của hai người đã không được thực hiện.

Mặc dù hơi buồn nhưng bạn cảm thông và thấu hiểu cho người ấy nhiều hơn

TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO SONG NGƯ (19/2 – 20/3) THỨ SÁU NGÀY 13-04-2018

Hôm nay, bạn đã làm việc hết năng xuất, bạn cảm thấy cuộc sống thú vị và tràn đầy nhựa sống. Hôm nay bạn chủ động hơn trong mọi việc, kể cả giao tiếp, trò chuyện với đồng nghiệp và tất nhiên là điều đó làm bạn được lòng mọi người hơn nữa.

Tình hình tài chính của Song Ngư ngày hôm nay rất tốt. Những dự án bạn mạo hiểm đầu tư thời gian trước đang bắt đầu sinh lời, rất đúng thời điểm nhỉ. Buổi tối nếu rảnh thì Song Ngư lên danh sách những thứ cần mua để tranh thủ đi mua sớm nhé.

Chuyện tình cảm của Song Ngư và người ấy có thể nói là viên mãn. Người ấy khá chiều chuộng bạn, lại thường xuyên tạo bất ngờ cho bạn, dù là ở nơi đông người, khiến cho không ít người phải ghen tỵ với hạnh phúc của Song Ngư.

Mời các bạn xem thêm tử vi năm 2018 của 12 con giáp tại đây

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC