12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 13-09-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 13/09/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 09-09 đến 15-09-2019 

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Sáu ngày 13/09/2019

Bước sang ngày mới, bói bài hàng ngày nhận thấy vận trình của Bạch Dương khá ổn về công việc và đã có những sắp xếp bố trí ổn thỏa.  Với những người làm ăn kinh doanh thì đây là thời điểm bận rộn nhưng cũng khá thoải mái bởi vận tiền tài tốt và bạn cũng tính toán làm gì phù hợp với năng lực của mình. 

Tình duyên của Bạch Dương về cơ bản ổn định và đủ sự quan tâm giúp cảm xúc yêu đương luôn hiện hữu. Có điều nên thận trọng một chút tới sức khỏe, đặc biệt là thời gian nghỉ ngơi và nhịp sinh hoạt không nên để biến đổi so với thường nhật nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 13/09/2019

Hôm nay Kim Ngưu có công việc tương đối tốt, dù có vấn đề gì phát sinh thì cũng có thể bình tĩnh lại để xử lý rõ ràng được. Rõ ràng bạn có cách giải quyết các vấn đề khá tốt và đây cũng là lúc bạn khẳng định đấu ấn cá nhân của mình. 

Về phương diện tình cảm, bạn có một tâm trạng tốt và đủ sự chân thành để dành sự quan tâm và san sẻ trách nhiệm gia đình nhé.

Tuy nhiên hôm nay vận tài chính chưa tốt nên bạn sẽ tính toán kỹ trước khi chi tiêu nhé, tiền bạc với bạn dường như nó không quá quan trọng nhưng sẽ cần cân nhắc để không cảm thấy lãng phí.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Sáu ngày 13/09/2019

Song Tử cần phải có những nguyên tắc làm việc của mình đó chính là tập trung cao độ và bỏ qua những chuyện bàn tán rôm rả nhưng mất thời gian nhé.

Tình yêu đối với bạn hôm nay có thể chưa được hài hòa như ý nên sẽ cần được chăm sóc nhiều hơn nếu muốn sát cánh vui vẻ cùng nhau lâu dài. Hãy tôn trong suy nghĩ của nhau thay vì sự áp đặt gây tâm lý gò bó và tạo nên sự phản kháng nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Sáu ngày 13/09/2019

Cự Giải hôm nay sẽ có một ngày vô cùng vui vẻ do có được vận tài lộc khá tốt. Có thể hôm nay bạn cần lưu ý đến việc cân đối các khoản chi cần thiết một phần để giữ lộc một phần có thể dành chút sự quan tâm tới gia đình thân yêu của mình.

Tình yêu của Cự Giải tương đối bằng phẳng và nhiều khả năng hôm nay bạn lại bỏ quên đi người lẽ ra phải được chia sẻ niềm vui này và họ cảm thấy hụt hẫng và tổn thương vì một chút vô tâm của bạn đấy.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Sáu ngày 13/09/2019

Hôm nay, vận trình của Sư Tử đang trong trạng thái vô cùng thoải mái nên dễ phần thiếu cảnh giác và nó có thể gây bất lợi cho bạn về tương lai. 

Qua đây, bói tình yêu  nhận thấy rằng tình cảm với Sư Tử hôm nay khá ổn nhưng lại không mang lại cảm giác thoải mái mà nó là hiện hữu sự nhàm chán. Có lẽ bạn đang chờ đợi một hành động từ người ấy, nhưng thay vì chờ đợi bạn có thể khuấy động nó lên bằng chính trách nhiệm và sự quan tâm chân thành của mình

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Sáu ngày 13/09/2019

Trong công việc, sự chăm chỉ sẽ giúp cho bạn có thể sớm hoàn thành kế hoạch của mình. Với một người nguyên tắc như bạn thì việc có một kế hoạch tốt thì không lo gì nó không vận hành thành công cả nhé.

Vận trình tình duyên khá ổn, bạn cũng dành được khá nhiều sự quan tâm của người ấy với những món quà hay ít nhất là cử chỉ thân mật. 

Bạn có được sự ổn định về tài chính và cũng có được những đánh giá tốt về năng lực. Thêm vào đó, cách bạn vun vén cho gia đình đủ để mọi người cảm thấy yên tâm về bạn đấy.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Sáu ngày 13/09/2019

Thiên Bình có một ngày thuận lợi cho công việc và đã bắt đầu có dấu hiệu đạt chi tiêu. Có thể có một số vấn đề phát sinh nhưng bạn có thể chủ động nắm bắt vận trình và không khiến nó ảnh hưởng tới dự định trước đó.

Tiền bạc với Thiên Bình cũng không được tốt lắm nhưng đủ để bạn chuẩn bị sớm cho kế hoạch tết của mình, có điều nó chưa được như kỳ vọng mà thôi.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Sáu ngày 13/09/2019

Đối với công việc ổn định và được điều chỉnh để phù hợp với thời gian tới và bạn hoàn toàn cảm thấy an tâm với những sắp xếp của mình.

Nhân duyên của bạn được sự báo khá êm đẹp, có thể các bạn sẽ có một buổi tối vui vẻ dành cho nhau.  Với người độc thân thì bạn có thể dành thời gian để tút tát lại diện mạo và đừng quên những cuộc vui cùng đám bạn của mình.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Sáu ngày 13/09/2019

Thời điểm này tiền bạc của Nhân Mã đã đầy hơn như mong muốn cho nên bạn sẽ cần lập một dự toán chi tiêu cho bản thân, gia đình, người thân và bạn bè trước khi dành thời gian đi mua sắm. Điều này không những giúp bạn cân đối được tài chính và tránh dư thừa hay thiếu hụt đồ dùng, quà tặng...

Tình cảm của bạn hôm nay về cơ bản không có điều gì bất thường và đủ ổn định nhưng có lẽ bạn vẫn chưa thực sự hài lòng với vận trình này nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Sáu ngày 13/09/2019

Hôm nay, Ma Kết sẽ có một số những thay đổi mà nếu không có được sự bình tĩnh thì nhiều khả năng bạn sẽ gặp khá nhiều những bất lợi, tốn thời gian công sức mà không được đánh giá cao. 

Về phương diện tình cảm thì bạn có được một sự lãng mạn cần thiết đủ để khiến người ấy tan chảy, tin tưởng hơn. Hào phóng trong chi tiêu cũng như dành sự quan tâm chính là cách bạn có thể đưa đẩy và nắm thế chủ động trong chuyện tình yêu của mình.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Sáu ngày 13/09/2019

Công việc vui vẻ và tiền tài cũng dồi dào nên bạn khá vui vẻ và dễ bị sa đà vào các cuộc vui không lối về đấy. Nên nhớ bạn vẫn còn trách nhiệm với gia đình và có những thứ khác để quan tâm, chia sẻ niềm vui nữa đấy nên vui thôi, đừng vui quá mà khiến cho tình cảm cá nhân bị ảnh hưởng

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Sáu ngày 13/09/2019

Song Ngư có một ngày vô cùng thoải mái trong công việc. Dường nhưng những dự định đã lên diễn ra khá trôi chảy và vì thế mà nó hoàn toàn có thể giúp bạn có được những cải thiện về đường tài lộc cuối năm rõ rệt.

Hôm nay chuyện tình cảm lại không được vẹn tròn như công việc bởi bạn và người ấy chưa được ăn ý lắm. Có lẽ do quá bận rộn và gấp gáp nên đôi khi có thể xảy ra những sự khác biệt về cách giải quyết.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC