12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 13-12-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 13-12-2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 12/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 9/12 đến 15/12/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Sáu ngày 13-12-2019

Bước sang ngày mới Bạch Dương có một tâm trạng đầy hứng khởi, bạn luôn cảm thấy rằng mình đã đủ mạnh dạn và cũng có thể sẵn sàng để bắt đầu với những công việc mới. Thời gian này cũng là lúc bạn nên thay đổi bản thân, thay đổi những thói xấu của chính mình.

Hiệu suất làm việc hôm nay cũng rất tốt, mọi thứ cũng đang diễn ra suôn sẻ, vì vậy nên hôm nay bạn cũng nhanh chóng có thể xử lý những công việc trong ngày và cũng có thêm thời gian để thư giãn không ít.

Tuy nhiên đối với tình cảm bạn vẫn chưa thể mở lòng mình ra để đón nhận một mối quan hệ. Bạn cũng không muốn phải gượng ép chính bản thân mình nên bạn chấp nhận mối quan hệ của mình cũng sẽ muộn hơn người khác.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 13-12-2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy Kim Ngưu hôm nay là một người khá nhạy cảm, bạn luôn suy diễn lời nói của người khác theo ý riêng của mình, cũng vì thế mà bạn luôn cảm thấy bản thân mình đang bị tổn thương.

Trong công việc, bạn cũng bắt đầu chán nản không muốn làm việc và cũng đang ùn tắc công việc. Nhiệm vụ trong ngày của bạn cũng chưa hoàn thành đúng yêu cầu. Đối với mối quan hệ với đồng nghiệp bạn cũng cần điều chỉnh bản thân của mình để trở nên hòa nhã và thân thiện hơn. 

Về tình cảm, Kim Ngưu độc thân hôm nay cũng đã tìm được một mối quan hệ khá tốt, bạn cũng có cơ hội nhận được những cái gật đầu từ người mà bạn cũng đã theo đuổi bấy lâu nay. Tình cảm của các cặp đôi dần trở nên lặng lẽ hơn và cũng không còn quá tự hào về tình yêu.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Sáu ngày 13-12-2019

Song Tử hôm nay như biến thành người khác vậy, bạn trở nên vô cùng năng động và sáng tạo nên mọi công việc bạn đang làm trong ngày hôm nay cũng vô cùng thuận lợi. Bạn cũng đã có những bước tiến bộ vượt bậc trong công việc.

Tuy nhiên hôm nay bạn cũng nên biết cách để kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn, dù bạn vẫn muốn tốt cho người ấy, nhưng bạn cũng đừng ép buộc đối phương làm điều mà họ muốn, Thay vào đó hãy chọn bày tỏ suy nghĩ của mình theo cách nhẹ nhàng hơn nhé.

Sức khỏe của chòm sao này cũng đã được cải thiện đáng kể nhờ chăm chỉ rèn luyện thể chất hàng ngày, đặc biệt trong hôm nay Song Tử có mục tiêu để cải thiện vóc dáng của chính mình. Muốn có kết quả tốt cần phải duy trì sự tập luyện lâu dài.

Tình duyên trong hôm nay của Cự Giải cũng có nhiều biến động. Sự im lặng về suy nghĩ của mình trong chuyện tình cảm có thể sẽ tạo ra nhiều sóng gió và gây ra sự trở ngại cho 2 bạn. Trong tình yêu cũng cần thẳng thắn bày tỏ quan điểm nếu như bạn không hài lòng nhé. Điều này cũng sẽ giúp bạn và người ấy sẽ cảm thấy tốt hơn nếu như hai bạn cũng đã biết cảm thông và thấu hiểu cho nhau.

Bạn cũng nên dành thời gian để quan tâm đến gia đình của mình nhiều hơn. Dù công việc có bận rộn đến đâu cũng nên dành chút thời gian để sắp xếp về ăn cơm cùng với gia đình của mình.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Sáu ngày 13-12-2019

Chuyện tình cảm của Sư Tử trong ngày hôm nay cũng rất tốt. Đối phương cũng hoàn toàn bị thu hút bởi vẻ bề ngoài rạng rỡ và hấp dẫn của bạn. Vì vậy nên bạn cũng không cần làm gì nhiều, chỉ cần là chính bản thân mình thôi là được, không cần suy nghĩ hay thay đổi bản thân mình đâu nhé.

Trong công việc hôm nay bạn cũng gặp phải nhiều trở ngại, vì thế nó cũng ảnh hưởng đến cuộc sống của chính bạn. Tuy nhiên bạn cũng đừng để bản thân mình phải vấp ngã vì những trở ngại đó. Hãy luôn biết cách để theo đuổi mục tiêu của chính mình dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Sáu ngày 13-12-2019

Tình hình tài chính trong hôm nay đang có dấu hiệu thâm hụt đáng kể, nếu như bạn đang vội vàng tin vào lời người khác nên bạn cũng đã chi tiền không suy nghĩ. Đây cũng chính là bài học lớn lao về sự cả tin cho bạn. Vì vậy niềm tin của mình nên biết đặt đúng chỗ nhé.

Bạn cũng đã giành được rất nhiều tình cảm từ đối phương nên bạn cùng đã biết cách để khéo léo bày tỏ tình cảm của chính mình cũng khiến cho người ấy không khỏi rung động. Bạn cũng cần mạnh dạn hơn nữa để chiếm được trái tim của đối phương.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Sáu ngày 13-12-2019

Xem bói tình yêu  nhận thấy chuyện tình cảm của Thiên Bình hôm nay không được ổn định cho lắm, vậy nên bạn cũng có phần hơi nóng tính một chút. Sức khỏe của bạn hôm nay cũng không mấy tốt, cũng xảy ra nhiều mâu thuẫn đối với cha mẹ.

Trong công việc, bạn hãy biết giúp đỡ đồng nghiệp những công việc khó khăn nhất là khi làm cùng nhau bạn sẽ có được những công việc hỗ trợ cho nhau. Vì vậy bạn cũng được rất nhiều đồng nghiệp quý mến bởi tính nhiệt tình của bạn.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Sáu ngày 13-12-2019

Phương diện tài chính của Bọ Cạp cũng có dấu hiệu chuyển biến tích cực, khi có tiền bạn cũng đừng nên chi tiêu quá đà, cần cân bằng các tài khoản của chính mình để chi tiêu sao cho hợp lý hơn nữa nhé.

Cung hoàng đạo này luôn đạt được sự chân thành, thật thà lên hàng đầu dù là trong công việc hay trong cuộc sống, điều này cũng luôn được đánh giá cao. Vì vậy trong công việc bạn cũng luôn được đồng nghiệp tin tưởng.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Sáu ngày 13-12-2019

Nhân Mã đang làm việc với một thái độ quyết đoán và cũng tràn đầy năng lượng. Dù điều này cũng khiến cho người khác ghen tị nhưng bạn đừng để ý đến ánh mắt của người khác, cuộc sống của bạn cũng là do bạn tự quyết định.

Những cố gắng trong công việc không ngừng của Nhân Mã sẽ đem đến cho bạn nhiều cơ hội để thăng tiến. Nến với phẩm chất cá nhân của mình, bạn nên tự tin hơn vào bản thân mình, đừng nghi ngờ gì nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Sáu ngày 13-12-2019

Ma Kết cũng trở nên cảnh giác hơn với những gì đang diễn ra xung quanh bạn. Nếu như bạn muốn thành công trong sự nghiệp thì cuộc sống của bạn đều cần phải kiểm soát được cảm xúc của chính bản thân mình.

Khi bạn đang có dấu hiệu nuông chiều bản thân mình bằng việc vung tiền và mua quá nhiều đồ. Bạn cũng đang muốn tận hưởng một cuộc sống tốt nhưng dù sao bạn cũng nên biết tiết kiệm hơn là chi tiêu hoang phí. 

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Sáu ngày 13-12-2019

Trong công việc, Bảo Bình cũng đã được đồng nghiệp rất tin tưởng. Với đầu óc phán đoán của bạn thì bạn cũng đã dễ dàng đón được ý của đối phương. Bảo Bình cũng có sự kiên nhẫn và điềm tĩnh vững vàng nên tài chính của bạn cũng khá ổn.

Sức khỏe của bạn cũng hoàn toàn ổn định, bạn cũng có đủ thể lực để tham gia vào các hoạt động thể dục thể thao theo yêu cầu. Tuy nhiên bạn cũng nên chú ý không nên tập những hoạt động mạnh quá nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Sáu ngày 13-12-2019

Tình cảm của Song Ngư đang có chút mâu thuẫn giữa trái tim và lý trí của bạn. Tuy rằng bạn đang có tình cảm với một ai đó nhưng bạn lại cảm thấy khá hoang mang và lo sợ, bạn không biết phải làm như thế nào.

Bạn làm việc chăm chỉ và khá tốt nhưng việc xây dựng sự tin tưởng đối với đồng nghiệp là hơi khó đối với bạn. Vì vậy ngoài việc hoàn thành nhiệm vụ được giao bạn cũng cần học cách tiếp xúc với đồng nghiệp để làm tăng vốn sống cho mình.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC