12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 16-11-2018


Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 16-11-2018 - Tử vi Thứ Sáu ngày 16-11-2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi Thứ Sáu ngày 16-11-2018 cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 16-11-2018 nhận thấy, Bạch Dương có cảm xúc mạnh mẽ trong chuyện tình cảm, một vài người có xu hướng muốn chi phối người khác trong lĩnh vực này. Tuy nhiên hãy cố gắng kiếm chế cảm xúc của bản thân nhé, đừng chỉ vì một chút bốc đồng mà khiến cho tình cảm rạn nứt, xa cách.

Công việc gặp chút khó khăn, nhưng đừng mất bình tĩnh bởi sự bất cẩn của bạn có thể gây ra những sai lầm đáng tiếc. Trong bất cứ tình huống nào cũng nên công tư rõ ràng, giải quyết từng vấn đề một thì bạn sẽ có cơ hội hoàn thành mọi nhiệm vụ chứ không bị dang dở.

Mỗi sáng thức dậy, muốn cơ thể tăng cường năng lượng nhanh chóng thì bạn cần thúc đẩy quá trình trao đổi chất nhanh hơn, hãy bắt đầu bằng một bữa sáng đầy đủ, các loại thực phẩm giàu protein, chất xơ và ít đường.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 16-11-2018

Xem bói tử vi hôm nay Kim Ngưu có thể nhận được một món quà nào đó khiến bạn cảm thấy hài lòng. Điều này có thể là một lời “cảm ơn” của một người nào đó mà bạn đã giúp đỡ về một việc gì đó.

Hôm nay một sự kiện cũng khiến bạn vui mừng không kém đó là sự ghé thăm từ những người mà bạn thực sự quý mến và tôn trọng. Đó có thể là một người bạn thân hoặc một người họ hàng ở xa. Bạn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc bở inhững điều bất ngờ xảy ra trong ngày hôm nay.

Hãy chứng tỏ rằng bạn là một người biết lắng nghe và là một người đồng hành đáng tin cậy, bằng cách luôn quan tâm, nhưng cũng đừng vượt qua giới hạn cho phép nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 16-11-2018

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/11 cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay nhận thấy đây là một ngày tràn ngập cảm xúc của Song Tử. Bạn hồi hộp và mong chờ những tin tốt lành, lo lắng rằng mọi thứ sẽ không đi theo kế hoạch mà bạn mong muốn. Bởi bạn luôn hy vọng là những điều tốt đẹp sẽ xảy ra.

Nếu Song Tử chưa thực sự sẵn sàng thực hiện những kế hoạch cũ và mới thì bây giờ là lúc bạn nên chấm dứt khoảng thời gian chờ đợi. Chúng khiến bạn không chắc chắn nhưng thực ra bạn có đủ tự tin để hoàn thành trong một khoảng thời gian dài.

Ai cũng có cuộc sống riêng và đừng quá can thiệt vào cuộc sống của người khác kể cả đó là người bạn rất than thiết của mình. Biết rằng bạn lo lắng cho họ, thế nhưng hãy để tự hỏ xử lý vấn đề của mình, mọi thứ sẽ tốt đẹp thôi. 

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Sáu ngày 16-11-2018

Tử vi hôm nay khuyên rằng Cự Giải hãy kiên trì với công việc mình đang theo đuổi dù đó là việc gì đi chăng nữa. Sự kiên trì chính là yếu tố quan trọng dẫn đến sự thành công. Nhiều người khi đạt được thành công rồi thì lại dừng làm việc, nhưng để duy trì được vị trí đó thì chúng ta càng phải làm việc chăm chỉ hơn và có sự nhất quán trong công việc.

Hôm nay chòm sao này có sự xung đột giữa cái tôi và cảm xúc của mình, tình cảm không còn như xưa nên bạn thấy bất an, vừa muốn buông tay vừa muốn níu giữ. Nhưng trong chuyện này, bạn đừng để cái tôi can thiệp quá sâu, bởi tình yêu đi được đến chặng đường này đã mất rất nhiều thời gian và nỗ lực nên đừng bảo buông là buông được.

Tình hình tài chính của Cự Giải hao hụt khá nhiều do bạn tiêu tốn tiền bạc cho các hoạt động vui chơi, gặp gỡ bạn bè, cưới hỏi, thăm khám… Nếu không biết cân đối thu chi càng sớm càng tốt thì bạn sẽ lâm vào trình trạn nợ nần mất thôi.

Tử vi Thứ Sáu ngày 16/11 cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 16/11/2018 nhận thấy Sử Tử trải qua rất nhiều thay đổi. Mọi thứ có thể thay đổi bất ngờ và quan điểm của bạn sẽ bị loại bỏ trong một thời gian. Những thay đổi này sẽ phát triển theo chiều hướng tốt hơn, nhưng chúng có thể khiến bạn cảm thấy căng thẳng trong môt thời gian ngắn.

Điều này có thể xảy ra tại nơi làm việc hoặc ở nhà. Dù bất cứ điều gì xảy ra, hãy đối mặt với mọi chuyện bằng một thái độ tích cực và hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến. Sư Tử có thể nhận thấy rằng mình trải qua rất nhiều thay đổi trong ngày hôm nay.

Chạy trốn không phải là cách tốt, thế nhưng đôi khi hãy tìm cho mình một khoảng riêng tư, bỏ lại tất cả, khi tinh thần thoải mái hơn bạn hãy quay lại và rồi giải quyết ngon nghẻ mọi vấn đề. Nếu như hiện tại không được như ý muốn, nhất là trong chuyện tình cảm, nếu bạn đang yêu đơn phương, để tránh tiếp tục đau khổ, hãy lánh đi một thời gian. Những khoảng thời gian rời xa người ấy sẽ cho bạn câu trả lời về tình cảm thực sự của mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/11/2018, cung Xử Nữ  (23/8 – 22/9)

Xử Nữ không nên bỏ cuộc khi phải đối mặt với những rủi ro ngày hôm nay. Bạn có thể gặp phải những khó khăn tạm thời. Ngay cả khi có vẻ như tất cả mọi thứ đều chống lại bạn, đừng để bản thân bị nản chí. Bạn sẽ sớm vượt qua tất cả những khó khăn nhỏ nhặt này. Để tâm trạng trở nên thoải mái hơn, hãy đến phòng tập thể dục hoặc chăm sóc bản thân để xả hơi.

Xử Nữ thường thấy khó khăn khi biểu lộ ý tưởng và tình cảm cho người khác. Thực ra, bạn luôn cảm thấy khó giao tiếp dù ở bất kỳ tình huống nào và vì thế, thường chui vào vỏ ốc của mình. Đây cũng chính là vấn đề trong ngày hôm nay của bạn!

Hãy thử 1 lần mạnh dạn đứng lên nói về quan điểm của mình xem nào! Ngay cả khi kết quả không được mĩ mãn thì "1 lần bước qua cửa tử" cũng sẽ giúp bạn không còn sợ sệt trong những lần tiếp theo đấy!

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Sáu ngày 16-11-2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay nhận thấy Thiên Bình rất khó để có thể hoàn toàn tập trung vào công việc. Một trong số những nguyên nhân gây ra điều đó có thể là một sự bất hòa, một cuộc xung đột nội bộ nho nhỏ.

Điều quan trọng lúc này là phải tìm ra nguyên nhân khiến bạn mất tập trung. Hãy ngồi tiền, độc một vài câu thần chú, sau đó hãy quay lại với công việc khi đó có thể bạn sẽ thấy hiệu quả hơn. 

Ngày 16/11/2018, Thiên Bình hãy kết nối với bạn bè của mình và cùng tham gia vào những công việc họ đang làm nhé. Chắc chắn bạn sẽ có rất nhiều niềm vui đấy. 

Tử vi Thứ Sáu ngày 16-11-2018 của 12 cung hoàng đạo , Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày 16/11/2018 Bọ Cạp tỏ ra rất khôn khéo trong lời ăn tiếng nói và điều này giúp chuyện tình cảm của bạn vô cùng tốt đẹp. Tình yêu đang trong giai đoạn êm đềm, bạn và người ấy tìm được tiếng nói chung và không còn giận hờn nhau nhiều như trước nữa.

Tại cơ quan hay bất cứ ở đâu cũng vậy, việc người khác nghĩ gì về bạn không quan trọng bằng việc bạn nghĩ gì về chính bản thân mình. Nên nhớ rằng không ai tin tưởng bạn bằng chính bản thân bạn nên hãy cứ tự tin vào khả năng của chính mình.

Sức khỏe của Bọ Cạp hoàn toàn ổn định, tuy nhiên trong chế độ ăn uống hàng ngày nên ưu tiên các thực phẩm lành mạnh, hạn chế các sản phẩm chứa chất bảo quản hay chất tạo màu. Ngoài ra nên tăng cường các nguồn vitamin và khoáng chất tự nhiên cho cơ thể từ các loại rau củ quả, trái cây sạch.

Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Sáu ngày 16-11-2018

Loading...

Thứ Sáu là thời điểm để Nhân Mã tập trung vào những mục tiêu trong cuộc sống của mình. Đừng e ngại những thay đổi lớn. Nếu bạn không thể hiện được hết khả năng của mình tại nơi làm việc, hãy nghĩ đến việc tạo ra một sự thay đổi.

Điều này cũng có liên quan khi nói đến cuộc sống cá nhân của bạn. Hãy tìm cách để đạt được hạnh phúc thật sự trong hôn nhân. Bạn sẽ không giải quyết bất cứ điều gì ngày hôm nay, nhưng bạn phải bắt đầu con đường để có thể đi đến cuối cùng

Nhân Mã mang cảm giác của người thích sở hữu. Bởi vì tính sở hữu cao nên bạn cũng dễ nóng nảy và có tâm lý không thể chấp nhận nếu ai đó vượt quyền mình. Mặc dù tất cả xuất phát từ tình yêu thương của bạn dành cho mọi người nhưng Nhân Mã cần hiểu rằng không ai có thể sở hữu được người khác. Nếu bạn cảm thấy không hài lòng về bất cứ hành động nào của người kia, hãy thẳng thắn nói với họ, tâm trạng của bạn sẽ bớt căng thẳng.

Tử vi Thứ Sáu cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/01) ngày 16/11/2018

Hôm nay Ma Kết rất dễ cảm thấy buồn bã và chán nản. Nhiều khả năng đây chỉ là một cảm giác thoáng qua. Hãy chủ động tìm cách để làm bản thân cảm thấy vui vẻ và lạc quan hơn.

Hãy làm mọi thứ mà bạn có thể để cải thiện tâm trạng của mình, đi chơi với bạn bè, đọc những mẩu chuyện vui hay xem những chương trình hài hước, mua sắm một thứ gì đó bạn thích…và bất cứ điều gì có thể mang đến niềm vui cho bạn ngày hôm nay.

Ngày 16/11/2018 bạn có nhiều việc phải làm đó, kể cả những việc bạn không ngờ trước nữa. Hãy viết ra những đầu việc thật cẩn thận để không bỏ lỡ việc quan trọng nào nhé Bạn sẽ giải quyết ổn thỏa mọi chuyện vào cuối ngày thôi.

Tử vi ngày 16/11/2018 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Sáu

Bảo Bình cảm thấy e ngại khi phải thực hiện một điều gì đó quá phức tạp. Đặt cho mình mục tiêu về việc hoàn thành một số kết quả nhỏ hơn mà không đòi hỏi sự tập trung quá lớn. Ví dụ như phân tích tài liệu, dành thời gian nghiên cứu một sở thích mới...

Hãy mở rộng mối quan hệ của mình. Những người bạn tưởng như trước đây không thân thiết thì hôm nay lại chính vị cứu tinh giúp bạn thoát khỏi rắc rối. Hãy trân trọng những mối quan hệ mà bạn có nhé. Có thể với bạn, có những người rất mờ nhạt nhưng bạn lại ghi dấu ấn sâu đậm với họ thì sao?

Buổi tối, hãy nhớ thực hiện những kế hoạch tập luyện cũng như chế độ ăn uống đã được đề ra, bạn sẽ cảm thấy tốt hơn rất nhiều.

Tử vi hàng ngày Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Sáu ngày 16-11-2018

Song Ngư sẽ dành ngày hôm nay để tập trung vào một số sự kiện hoành tráng. Có lẽ bạn sẽ có mặt tại một hội nghị hoặc một buổi hòa nhạc với hàng ngàn người khác. Đừng lo lắng về việc phải tạo ấn tượng tốt khi hiện diện trước những người lạ.

Nếu bạn đang ở trong một buổi họp mặt gia đình hoặc tiệc tùng, hãy trò chuyện về những chủ đề nhẹ nhàng, tránh thảo luận về bất cứ điều gì gây tranh cãi.

Lời khuyên của những người có kinh nghiệm rất đáng chú ý nhưng không phải tất cả đều đúng. Bạn nên cân nhắc áp dụng với hoàn cảnh thực tại của mình để tìm hướng giải quyết phù hợp, nếu không sẽ vấp phải sai lầm đáng tiếc.

Tử vi 2019

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC