12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 17-05-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 17/05/2019  cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm: 

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 13-5 đến 19-5-2019 

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 05/2019

 

Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) thứ Sáu ngày 17/05/2019

Ngày hôm nay đến với Bạch Dương với nhiều cơ hội kiếm tiền đặc biệt. Điều này cực kỳ may mắn với những người đang làm trong lĩnh vực kinh doanh. Vậy nên bạn cứ yên tâm mà lao động với vị trí hiện tại của mình nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 17-05-2019 

Có vẻ như những người xung quanh đều đã có đôi có cặp khiến bạn hơi sốt ruột. Tuy nhiên, bạn không cần vội vàng quá đâu nhé. Hãy cứ chịu khó mở rộng mối quan hệ, gặp gỡ những người mới thì sẽ có cơ hội tìm kiếm tình yêu thực sự.

Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) thứ Sáu ngày 17/05/2019

Hôm nay, sao Thổ nằm ở góc 150 độ so với mặt trăng. Điều nay cảnh báo sao Thổ nên cẩn trọng hơn trong những vấn đề liên quan đến tiền bạc. Có thể nhờ chuyện này, bạn sẽ tiết kiệm được tương đối tiền bạc bới những chuyện không đâu đấy. Bạn nhận ra đâu mới là lúc thực sự cần thiết nên không để tiền bạc khó công kiếm được tiêu tan.

Tuy nhiên, vận trình tình yêu lại chẳng có điểm gì khởi sắc, tươi mới cả. Bạn cần phải đóng lại quá khứ của mình, chấp nhận mở ra tương lai mới thì mới có thể hạnh phúc như bạn hằng mong muốn.

Quá khứ cũng chỉ là điều đã qua. Bạn nên để chúng ngủ yên dù cho có gây tác động mạnh mẽ đến bạn như thế nào. Bạn xứng đáng được hưởng những điều tươi đẹp hơn như vậy. Mọi chuyện rồi sẽ tốt cả thôi, miễn là bạn luôn vững tin vào bản thân mình cũng như tương lai phía trước.

Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) thứ Sáu ngày 17/05/2019

Song Tử có một ngày thứ Sáu làm việc và cống hiến hết mình. Bạn thực sự yêu thích và muốn tiếp tục duy trì công việc này. Có lẽ nhiệt huyết và niềm tin của bạn đang sống lại nên mọi việc với bạn thật đáng để thử. Bạn luôn làm việc hết mình với tinh thần trách nhiệm cao đáng được tuyên dương và ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, vận trình tài chính cũng chẳng khá khẩm gì cả. Ngoài việc đi làm để chi trả cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày bạn còn phải chu cấp cho gia đình và người thân của mình. Bạn cố gắng tiết kiệm khoản chi tiêu để có thể góp được một khoản tiền nhỏ.

Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) thứ Sáu ngày 17/05/2019

Thứ Sáu cảnh báo Cự Giải cần quan tâm tới vận trình sức khỏe của mình nhiều hơn. Có vẻ như, bạn đang ảnh hưởng khi thời tiết thay đổi thất thường. Lại thêm vận trình công việc và học hành của bạn khá áp lực, căng thẳng.

Hãy thử một vài hoạt động vận động nhẹ nhàng như học yoga, thiền… để tăng cường sức khỏe xem sao nhé.

Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) thứ Sáu ngày 17/05/2019

Xem tử vi 12 cung hoang dao cho thấy Sư Tử đang cảm thấy hoang mang trong vận trình tình cảm. Thật giả khiến bạn chẳng thể phân biệt được. Người ấy khiến cho bạn hoa mắt chóng mặt mà xoay theo người ta.

Bản mệnh không hiểu vì sao mình lại chịu để cho tình cảm xoay như chong chóng như vậy. Bạn vẫn tự tin vào khả năng kiểm soát cảm xúc của mình. Thế nhưng, chẳng ai nói trước được vấn đề tình cảm này cả.

Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) thứ Sáu ngày 17/05/2019

Vận trình công việc Xử Nữ vẫn thuận lợi, không xảy ra bất kỳ vấn đề gì cả. Bạn đối với cấp trên luôn là một nhân viên ưu tú, trách nhiệm, hết lòng vì người khác và vì công ty.

Vận trình tình yêu cũng thăng hoa, nở rộ, ngọt ngào. Hãy nhân dịp hè này để cùng nhau đi du lịch, đi chơi, đi đâu đó giải tỏa và gắn bó tình cảm nhé.

Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) thứ Sáu ngày 17/05/2019

Xem lich van nien 2019 cho thấy hôm nay Sao Mộc đang nằm cách mặt trăng một góc 150 độ. Điều này khiến cho vận trình tình yêu không được thuận lợi. Bạn đã tự giết chết những cơ hội tốt đep của mình. Nhân duyên chẳng phải không có nhưng Bình Nhi đang để cho mình trở nên “cuồng sát” đó.

Bạn vội vàng đẩy người ta ra khỏi sự lựa chọn của mình chỉ vì không vừa mắt mà quên đi việc hướng đôi mắt vào sự chân thành. Bạn cũng tước luôn cơ hội được giải thích của người ấy. Bạn có thể sẽ phải tiếc nuối sau này vì đã bỏ lỡ mất người mình yêu đó.

Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) thứ Sáu ngày 17/05/2019

Vận trình tình cảm Bọ Cạp trong ngày cũng không được thuận lợi, như ý. Người ấy phát ra nhiều tín hiệu khiến bạn ngộ nhận về tình cảm giữa hai người.

Bạn cần phải học cách phân biệt để không “đớp nhầm thính” nữa nha. Nếu không, bạn sẽ rất dễ rơi vào cảm giác thất vọng đấy. Người ta chưa chắc đã lừa dối bạn đâu, chỉ là bạn mong đợi quá mức rồi tự lừa dối bản thân mình rằng ai đó cũng đang có tình cảm với mình thôi đó.

Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) thứ Sáu ngày 17/05/2019

Ngày hôm nay mang tiền bạc rủng rỉnh đến cho Nhân Mã. Nếu bạn tiếp tục làm công việc này thì mức thu nhập còn cao hơn nữa đó.

Tuy nhiên, vận trình tình duyên không được như ý. Chỉ từ một vài mâu thuẫn nhỏ không được giải quyết đúng cách đã trở thành vấn đề nghiêm trọng. Thực sự không hợp nhau thì nên cho nhau thời gian xem xét lại mối quan hệ này một cách nghiêm túc nhé.

Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) thứ Sáu ngày 17/05/2019

Loading...

Hôm nay là ngày ngày mặt trăng hợp với sao Thiên vương một góc 45 độ. Điều này tác động lên vận trình tình cảm của bạn, khiến chúng tiến triển không được thuận lợi, như ý. Bạn chưa vượt qua được rào cản tâm lý của chính bản thân mình.

Đối phương muốn tìm hiểu nhiều hơn về Ma Kết. Nhưng chòm sao lại không tự tin bởi những điểm không hoàn hảo của mìn. Bạn lo sợ bởi những điều đó có thể khiến mối quan hệ đang êm đẹp này bị ảnh hưởng. Nhưng mà Kết Nhi ơi, trên đời này làm gì có ai hoàn hảo cơ chứ!

Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) thứ Sáu ngày 17/05/2019

Bảo Bình đã làm được một việc tốt đáng được tuyên dương. Điều này giúp bạn nhận được sự yêu mến của những người xung quanh. Bạn vẫn như vậy, vẫn tốt bụng và tràn đầy tình yêu cuộc sống. Có thể công việc sẽ khiến bạn khá vất vả. Tuy nhiên, nó cũng chẳng ảnh hưởng gì tới bạn cả đâu.

Bạn muốn có món đồ mình yêu thích mãnh liệt hơn trong ngày hôm nay. Bạn đang tích góp để mua được nó nhưng mọi chuyện không trong tâm kiềm soát của bạn. Hôm nay bạn đã chi tiêu vượt mức số tiền mà bạn dự kiến.

Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) thứ Sáu ngày 17/05/2019

Song Ngư thể hiện ưu điểm vượt trội của mình ở khả năng đánh giá. Bạn có thể đưa ra những kế hoạch dài hạn đáng ngưỡng mộ. Ngoài ra bạn cũng đừng quên tạo dựng mối quan hệ cho mình, liên hệ với những người có thể giúp bạn trong công việc.

Bạn muốn bỏ tiền mua những thứ bản thân yêu thích khi tâm trạng không được tốt. Bạn muốn tận hưởng cuộc sống là tốt, nhưng dù sao vẫn nên tiết kiệm hơn là chi tiêu hoang phí cho những thú vui nhất thời.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC