12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 18-10-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 18/10/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 10/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 14/10 đến 20/10/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Sáu ngày 18/10/2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài tây nhận thấy Bạch Dương tỏa sáng và thu hút người khác bằng chính khả năng của mình. Bên cạnh đó bạn cũng là người luôn tỏ ra lịch thiệp, nhiệt tình và lạc quan, bạn sẽ luôn nở nụ cười trên môi. 

Chuyện tình cảm khá hài hòa, chòm sao này tạo cho một nửa của mình cảm giác bình yên mỗi khi trở về nhà. Đi làm về nửa kia của bạn sẽ có cảm giác rất mệt mỏi nên lúc về nhà họ chỉ muốn được yêu thương và ngủ một giấc thật ngon, không muốn cãi nhau với đối phương về những vấn đề vụ vặt hàng ngày.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 18/10/2019

Kim Ngưu hôm nay tỏ ra là một người vô cùng tốt bụng đã chiếm được tình cảm của rất nhiều người. Bên cạnh đó vì khá nhạy cảm nên hôm nay bạn cũng có xu hướng quan tâm tới tôn giáo, du lịch, thể thao nhiều hơn.

Công việc của bạn cũng khá nhiều nhưng bạn cũng đừng chỉ biết mỗi công việc thôi nhé. Hãy dành nhiều thời gian cho người mình yêu nhé, đừng vô tình phá hủy những khoảng thời gian ấm cúng, hạnh phúc của hai người nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Sáu ngày 18/10/2019

Đường tình duyên của Song Tử hôm nay rất thuận, dù trước đó bạn không mấy quan tâm tới phương diện này nhưng bây giờ cũng đã bắt đầu muốn tìm hiểu người khác giới, cho bản thân một cơ hội để yêu và được yêu.

Bên cạnh đó bạn cũng nên để ý đến các hoạt động tương tác và giao tiếp với người khác bởi nó cũng sẽ giúp cải thiện rất nhiều về thể chất cũng như tinh thần. Khi cơ thể bị căng thẳng quá mức nó cũng thể hiện ra bên ngoài bằng các dấu hiệu điển hình như rụng tóc.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Sáu ngày 18/10/2019

Hôm nay, Cự Giải đã mở lòng hơn so với những ngày trước. Sự nghiệp của bạn vẫn tiến triển ổn định, những mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên hài hòa. Tuy nhiên bạn cũng phải học cách làm đẹp lòng cấp trên của mình. 

Thực phẩm được sử dụng khi còn tươi mới sẽ có đủ dinh dưỡng và đảm bảo cho sức khỏe hơn, vì thế chúng ta không nên mua quá nhiều đồ ăn và tích trữ lại. Thực phẩm để lâu sẽ hư hỏng hoặc hết hạn sử dụng, khi bị vứt bỏ thì vừa lãng phí mà còn gia tăng ô nhiễm nữa.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Sáu ngày 18/10/2019

Bước sang ngày mới Sư Tử đã nhận được rất nhiều sự yêu mến cũng như ủng hộ từ người thân và đồng nghiệp. Bạn là một người vui vẻ, tính tình thoải mái, thích giúp đỡ người khác nên rất được mọi người tin tưởng. 

Xem bói tình yêu nhận thấy muốn hâm nóng chuyện tình cảm của mình, bạn hãy thử tạo một cuộc hẹn bất ngờ với người ấy đi nhé. Có thể tranh thủ bất cứ thời gian rảnh rỗi nào để cùng đối phương đi ăn, đi chơi sẽ giúp tình cảm của 2 bạn tốt hơn đấy.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Sáu ngày 18/10/2019

Xử Nữ hôm nay muốn trốn tránh hoặc nói dối điều gì đó để bảo vệ bản thân. Nếu như lời nói dối đó không vi phạm về đạo đức thì bạn có thể sử dụng nhưng ngược lại nếu nó vi phạm thì chỉ giúp bạn che đậy được lúc đó thôi. 

Xử Nữ lo lắng quá nhiều, hay nghĩ quá mọi chuyện lên, nhưng suy cho cùng chúng ta chỉ cần lương thiện, tránh xa thị phi, lấy gia đình làm trọng thì sự an nhàn, bình yên sẽ tự tìm đến. Hãy giữ cho tâm luôn lạc quan, độ lượng, thấu cảm và không ganh đua với đời. 

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Sáu ngày 18/10/2019

Sự ấm áp và chân thành của Thiên Bình hôm nay đã ghi điểm được với mọi người. Bạn là người ham mê nghệ thuật và âm nhạc. Bạn có khả năng nên có thể theo đuổi được lĩnh vực này, nên sự nghiệp của bạn rất thuận lợi.

Thiên Bình giỏi kiếm tiền nhưng điều quan trọng là bạn có giỏi giữ tiền hay không, nghĩa là dù bạn có thu nhập cao nhưng không đồng nghĩa là bạn giàu có mà quan trọng là trong tài khoản tiết kiệm của bạn có bao nhiêu. 

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Sáu ngày 18/10/2019

Bọ Cạp hôm nay được mọi người ủng hộ hết lòng cho những kế hoạch mà mình đã đề ra. Mọi người tin tưởng những điều bạn nói đều khả thi nên bạn cũng cảm thấy khá phấn chấn, làm việc hiệu quả hơn mong đợi.

Chuyện tình cảm không thuận nên dễ dàng ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn. Khi làm việc hãy cố tập trung hoàn toàn vào những việc mình đang làm có thể sẽ đạt được hiệu quả cao nhất. Những kết quả tốt đẹp sẽ khiến cho đầu óc của bạn phấn chấn hơn. 

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Sáu ngày 18/10/2019

Nhân Mã cũng đã mở lòng được với rất nhiều người, tuy nhiên bạn lại không dám tâm sự với ai cả, ngay cả những chuyện tình cảm riêng tư bạn cũng không dám tâm sự. Song có thể bạn sẽ gặp phải những người khó chịu, thích gây sự trong ngày. Nếu nhịn được hãy cố nhịn và tránh họ đi, sau đó hãy tìm cơ hội để nói chuyện thẳng thắn về suy nghĩ của mình để họ biết rằng bạn không hề dễ bị bắt nạt.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Sáu ngày 18/10/2019

Hôm nay Ma Kết trở nên nghiêm túc, rụt rè hơn trong những tình huống đòi hỏi phải có sự sôi nổi hay những phản ứng ngẫu hứng. Thế nhưng bạn nên hòa đồng một chút vì nó sẽ tạo ra không khí vui vẻ chứ không sẽ khiến bản thân bị cô lập, không vui vẻ cùng mọi người. Để cân bằng giữa công việc và cuộc sống, bạn hãy tâm sự và chia sẻ cùng ai đó, nhưng đừng để nó đi quá đà. 

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Sáu ngày 18/10/2019

Bảo Bình thu hút người khác bằng chính khả năng lãnh đạo, sự nổi tiếng và tài năng của mình. Nhưng đừng ngạo mạn nhé bởi nhiều người đang coi bạn là tấm gương để học tập và noi theo đấy, hãy trở thành một người mẫu mực không phù lòng tin yêu của mọi người.

Trong công việc, để giữ cho đầu óc sáng suốt thì Bảo Bảo đừng suy nghĩ mọi chuyện nặng nề quá. Hãy cố gắng đơn giản hóa mọi vấn đề, để giữ vững hiệu quả làm việc, không chế tiến độ và nâng cao năng suất cho mình nhé. 

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Sáu ngày 18/10/2019

Khi gặp bất cứ chuyện gì đừng vội vàng kết luận, có thể bạn vẫn có được đáp án nhưng vẫn còn cách giải quyết tốt hơn. Trong tình yêu, Ngư nhi liên tục nhường nhịn, hy sinh và thay đổi vì người ấy, nhưng đối phương thì vô tâm, cứ một mực làm theo ý thích của mình. Chính những điều này sẽ hủy hoại tình cảm hai người, nhưng ai cũng nên có nét tính cách riêng thì mới thu hút được đối phương.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC