12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 19-10-2018


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 19-10-2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 19-10-2018

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Sáu ngày 19-10-2018

Xem bói tình yêu chuyện tình cảm của Bạch Dương thăng hoa. Bạn và người ấy có tiến triển mới trong mối quan hệ hai người, mà chủ yếu đến từ những cảm xúc dâng trào từ phía bạn. Ngọn lửa yêu trong bạn bùng cháy và muốn kéo theo người ấy đi tới chân trời góc bể.

Đối với Dương cưu, tình yêu vô cùng quan trọng, bạn rất sợ cô đơn nên muốn dùng tình yêu để lấp đầy mọi khoảng trống trong tim mình. Nhưng hãy kiềm chế cảm xúc của mình xuống một chút nhé, để tình yêu không bị quá tải quá.

Về phương diện công việc, có lẽ bạn nên cân bằng giữa cái tôi và lợi ích tập thể nhé. Bạn có tài nhưng không phải lúc nào cũng đúng, đừng chỉ lúc nào cũng muốn làm mọi việc theo ý mình mà không cân nhắc đến các yếu tố khác, nhất là khi làm việc nhóm, làm chung với người khác.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 19-10-2018

Kim Ngưu có nhiều ý tưởng sáng tạo, đặc biệt là trong lĩnh vực nghệ thuật, nếu công việc của bạn thuộc lĩnh vực này thì chắc chắn sẽ gặt hái được thành công. Ngoài ra tham vọng sẽ giúp bạn tăng tốc trên hành trình gây dựng sự nghiệp. Tuy nhiên chuyện tình cảm của Ngưu chan có nhiều bất ổn.

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu này, Chòm sao này đi nhiều, gặp gỡ và quen biết nhiều người song mãi vẫn chưa tìm được người chung đôi chung bước. Dường như bạn đang lý tưởng hóa tình yêu nên không nhận ra những giá trị cốt lõi cần tìm kiếm ở nửa kia của mình.

Đôi khi Kim Ngưu cảm thấy lạc lõng, cô đơn vì chẳng có ai hiểu được tình cảm của mình, cũng không có người nào hiểu cho suy nghĩ của chính bạn. Nhưng hãy thực tế hơn và nhìn thẳng vào hiện tại, bạn đừng tô hồng mọi thứ trong cuộc sống mà vẽ màu không tưởng cho tình yêu.

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Sáu ngày 19-10-2018

Song Tử sẽ có nhiều tham vọng và muốn giành được thành công trong công việc. Bạn vẫn nỗ lực, cố gắng để đạt được mục tiêu, kiên quyết với những điều mình lựa chọn và không dễ dàng thay đổi trước những tác động bên ngoài.

Dường như sức sống của Tử nhi vô cùng dồi dao, bừng bừng sức sống và có thể chiến đấu với bất cứ thử thách nào mà cuộc sống đặt ra. Bạn cảm thấy mình có đủ sức mạnh để vượt qua bằng tất cả lòng tự tin và dũng khí đang có này.

Thế nhưng những cảm xúc mãnh liệt này lại trở thành vật cản trong tình yêu của bạn hôm nay. Đối phương cảm thấy có chút sợ hãi, rụt rè trước sự nhiệt tình thái quá của bạn. Song Tử nên tiết chế cảm xúc hơn một chút nhé, đừng để hiểu lầm xảy ra giữa hai người.

Loading...

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Sáu ngày 19-10-2018

Mặc dù Cự Giải có cá tính riêng và biểu đạt điều đó rất rõ ràng nhưng điều đó cũng không khiến cho tình yêu bị tổn hại. Bạn muốn chăm sóc và yêu thương người khác, chính vì vậy mà người ấy cũng cảm thấy hạnh phúc khi ở bên bạn.

Tuy nhiên về phần công việc thì không được thuận lợi cho lắm. Giải Giải tham công tiếc việc, ôm đồm quá mức và chỉ cảm thấy an tâm khi chính tay mình làm mọi việc. Nhưng điều này đồng nghĩa rằng bạn sẽ mệt mỏi và áp lực hơn, lúc nào cũng phải căng mình ra để hoàn thành chỉ tiêu đặt trước.

Vẫn biết là bản thân muốn giúp đỡ người khác nữa nhưng chính bạn lo việc mình chưa xong thì cũng đừng nên lo chuyện bao đồng. Nếu Cự Giải vẫn tiếp tục như vậy thì việc gì cũng dang dở, kết quả cũng không khả quan là mấy.

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Sáu ngày 19-10-2018

Sư Tử có nhiều điều muốn thổ lộ với một nửa của mình. Bạn khao khát tình cảm và không muốn phải chịu đựng cảm giác cô độc trong những giây phút này, chính vì thế mới cố gắng làm thật nhiều việc để người ấy được hạnh phúc trong tình yêu.

Xem tử vi về phương diện công việc, chòm sao này nên tiết chế cái tôi của mình hơn nữa. Đừng cố thể hiện sự cứng nhắc, bảo thủ của mình bằng việc bắt người khác làm theo ý mình. Có vẻ như bạn không mấy vui vẻ khi bị người khác phản đối ý kiến nên thường hành động khá tiêu cực.

Tuy nhiên đây là điều tối kỵ trong môi trường làm việc tập thể. Quyết đoán là tốt nhưng không phải là độc đoán, bất cứ ai cũng có thể phạm lỗi, dù đó có là người tài giỏi đến đâu đi chăng nữa. Điều quan trọng là phải biết mình thiếu sót gì và không ngừng khắc phục nó.

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Sáu ngày 19-10-2018

Thứ 5 này Xử Nữ có thể gặp những chuyện không vui trong tình cảm của mình. Bạn đang để cảm xúc lấn lát mình quá nhiều, điều này cũng khiến cho một nửa của bạn cảm thấy mệt mỏi vì luôn phải chiều theo những sở thích thất thường của bạn.

Không những thế chòm sao này còn đang có những ảo tưởng về tình yêu, vô hình chung bị đẩy vào những tình huống khó xử. Bạn cần sống lý trí hơn, sống thực tế hơn một chút, dù điều đó có thể khiến bạn buồn, nhưng nó sẽ mang lại nhiều bài học quý giá.

Hôm nay Xử Nữ có thể phát huy được tài năng, sở trường trong lĩnh vực nghệ thuật, ý tưởng và cảm hứng sáng tạo đến với bạn và phần nào cũng giúp ích cho sự nghiệp sau này. Hãy cố gắng phát huy hết mức có thể khả năng của mình nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Sáu ngày 19-10-2018

Sự ấm áp và chân thành của Thiên Bình hôm nay đã ghi điểm được với mọi người. Bạn ham mê nghệ thuật, âm nhạc, nhảy múa… và cũng vì có khả năng nên nếu có thể theo đuổi lĩnh vực này thì rất thuận lợi cho con đường sự nghiệp.

Có thể chòm sao này vô tư nhưng người khác thì đang tính toán, nên đừng để cái lợi trước mắt che mờ mắt bạn. Bạn nhận của người ta càng nhiều thì càng mang nợ lớn và sẽ phải tìm cách báo đáo, vì vậy nếu không thực sự thích hay quan tâm thì nên từ chối.

Thiên Bình giỏi kiếm tiền nhưng điều quan trọng là bạn có giỏi giữ tiền hay không, nghĩa là dù bạn có thu nhập cao nhưng không đồng nghĩa là bạn giàu có mà quan trọng là trong tài khoản tiết kiệm của bạn có bao nhiêu. Có người kiếm được ít hơn bạn nhưng họ giữ được nhiều thì ít nhất họ cũng thông minh tài chính hơn bạn.

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11 Thứ Sáu ngày 19-10-2018

Bọ Cạp sẽ có một ngày cảm xúc dâng trào, có thể đẩy lên tới đỉnh điểm, thể hiện ở việc bạn muốn sở hữu người ấy hết mức có thể. Nhưng chính nó đã khiến cho đối phương cảm thấy ngột ngạt vì không còn sự bình đẳng giữa hai người nữa.

Trong công việc, sự quá khích của chòm sao này cũng thể hiện rõ ràng. Mặc dù cá tính mạnh giúp ích nhiều cho công việc nhưng vì bạn luôn muốn chi phối người khác nên vô tình trở nên cứng nhắc và bảo thủ, không chịu tiếp thu những ý kiến trái chiều với mình.

Bọ Cạp nên cân bằng lại cảm xúc, hạ bớt cái tôi xuống chứ đừng để mọi chuyện đi quá xa. Bạn không phải là trung tâm của vũ trụ nên không thể bắt mọi người làm theo ý mình được, không những thế nó còn khiến bạn dần tụi hậu vì không chịu thay đổi, thích ứng với môi trường xung quanh.

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Sáu ngày 19-10-2018

Ngày 19/10/2018 của Nhân Mã có những điềm báo bất thường trong chuyện tình cảm. Bạn có thể đánh mất tình yêu chỉ vì ham muốn bất thường của mình, cảm xúc lấn át lý trí, khiến bạn làm ra những chuyện mù quáng mà có mơ cũng không nghĩ là mình lại làm như vậy.

Chòm sao này vốn có nhiều đam mê trong cuộc sống và có nhiều mục tiêu để theo đuổi. Đôi khi bạn cũng quá lý tưởng hóa mọi chuyện lên và đặt ra những yêu cầu quá cao cho mình. Điều này vừa có mặt tốt vừa có mặt xấu là thúc đẩy công việc phát triển, nhưng cũng có thể khiến bạn hụt ngã.

Nhân Mã luôn động viên bản thân phải cố gắng, tiến lên phía trước, không quan tâm tới những trở ngại để tiến tới đỉnh cao thành công. Nhưng bạn lại tự lừa dối bản thân và không nhìn thẳng vào những nguy cơ trong thực tế, vì vậy mà không trở tay kịp khi có bất trắc xảy ra.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Thứ Sáu ngày 19-10-2018

Hôm nay Ma Kết có thể cảm thấy mệt mỏi đôi chút so với những ngày trước đó. Nhưng rất nhanh sau đó bạn sẽ cảm thấy sức sống tràn trề trở lại, gặt hái được cả thành quả trong công việc cũng như tình cảm.

Cảm xúc dâng trào, Kết Kết có những hành động ngọt ngào, lãng mạn dành cho một nửa của mình. Tình cảm của hai người được vun đắp qua từng ngày, bạn dành sự quan tâm chăm sóc tới nó nên ngày càng lớn mạnh không ngừng.

Với công việc, Ma Kết cũng rất kiên trì và chăm chỉ, không ngại khó ngại khổ để đạt được mục tiêu đã định. Chính tham vọng đã giúp bạn tạo ra động lực để tiến bước dù còn bao khó khăn trở ngại, nhưng bằng ý chí, bạn vẫn luôn là người chiến thắng.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Sáu ngày 19-10-2018

Hôm nay Bảo Bình sẽ đạt được những bước tiến mới trong công việc. Bạn đưa ra quyết định đúng đắn, hợp lý trong tình cảnh hiện tại, thể hiện được năng lực của mình và giành được sự công nhận của mọi người. Điều mà chòm sao này nên thận trọng trong hôm nay chính là phương diện tiền bạc.

Có thể bạn sẽ làm một số giao dịch, đừng lơ là mà phạm phải sai lầm, hãy giữ bản thân tỉnh táo nếu không sẽ phải trả giá bằng chính túi tiền của mình đó.

Phương diện tình cảm cũng khá ổn, nhưng nhìn chung không có nhiều điều đặc biệt trong hôm nay. Bảo Bảo không phải lo lắng về người ấy bởi mối quan hệ của hai người vẫn ở mức bình thường, nhưng muốn tạo sự mới mẻ, kích thích hơn thì bạn cần có chút thay đổi nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Sáu ngày 19-10-2018

Cung Song Ngư ngày 19/10/2018 cho thấy cảm xúc của bạn lên cao tới đỉnh điểm trong hôm nay. Điều này có thể khiến bạn mất sự kiểm soát trong cách thể hiện và đối phương cảm thấy khó chịu trước những đòi hỏi vô lý của bạn.

Hầu hết trong chúng ta đều muốn một nửa của mình hoàn hảo, được đón nhận yêu thương nhưng không phải lúc nào chúng ta cũng có thể làm theo ý mình được. Đôi khi vì tự đánh lừa bản thân, đòi hỏi quá mức nên vô tình khiến cho tình cảm sứt mẻ phần nào.

Trong công việc, Song Ngư theo đuổi mục tiêu của mình bằng tất cả sự chân thành. Ngoài ra bạn cũng có thể phát hiện thêm những sở thích mới liên quan đến lĩnh vực nghệ thuận, biết đâu đó sau hôm nay bạn lại tìm được hướng đi mới cho mình.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC