12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 19-6-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 19-6-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 6/2020
Tử vi 12 con giáp tháng 6/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 19-6-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Sáu ngày 19-6-2020

Xem Tử vi cung Bạch Dương ngày 19/6/2020 thấy rằng, Bạch Dương hôm nay bạn có xu hướng nhiều chuyện, thích làm chủ mọi cuộc nói chuyện, đơn giản bởi vì bộ não của bạn hoạt động nhanh hơn người bình thường, và bạn có xu hướng nói ra tất cả quá trình tư duy đang diễn ra trong đầu.

Bạn sẽ thành công hơn khi biết cân nhắc kĩ lưỡng, thu thập thông tin đầy đủ, phân tích rõ ràng, biết giữ bí mật và suy nghĩ thật kĩ trước khi hành động. Mặc dù vậy, đây cũng không hoàn toàn là thiếu sót, khi bạn có thể tận dụng trí thông minh nhanh nhạy và sự tinh ý của mình để tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Về tài chính, tử vi hàng ngày nói rằng hôm nay Bạch Dương với khả năng giao tiếp và tranh luận tốt giúp bạn dễ dàng loại bỏ các đối thủ cạnh tranh. Điều đáng ngạc nhiên là, mặc dù suy nghĩ và hành động với tốc độ cao như vậy, nhưng bạn luôn để ý đến từng chi tiết. Trong kinh doanh, việc đòi hỏi thông tin một cách đầy đủ và cụ thể như vậy khiến bạn có dáng vẻ của một nhà quản lý chuyên nghiệp.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 19-6-2020

Bạn hăm hở thực hiện những điều mình đã có sẵn trong đầu, và tin rằng sự sáng tạo sẽ giúp mình đạt được mục tiêu như mong muốn.

Bạn cũng cần quan tâm đến nửa kia của mình hơn nhé. Muốn tình cảm này của mình sẽ ngày càng phát triển đi lên thì cả hai người đều cần phải vun vén mối quan hệ này.

Bạn không thiếu tiền tiêu trong ngày hôm nay, và bạn muốn dùng số tiền đó để rủ bạn bè đi chơi coi như một cách để thắt chặt tình cảm. Xem ra cũng có lúc Kim Ngưu không hề keo kiệt nhỉ?

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Sáu ngày 19-6-2020

Trong công việc, bạn nên thận trọng khi tiếp cận bất kỳ liên doanh mới nào. Hãy nhớ rằng không phải tất cả các dự án đều đi đúng như kế hoạch, luôn có những trở ngại mới mà bạn gặp phải trên đường đi. 

Trong chuyện tình cảm, mọi thứ đã thay đổi trong một thời gian dài và không phải mọi thứ vẫn như cũ. Đặc biệt là liên quan đến cuộc sống tình yêu, người yêu và bạn không kết nối tốt như trước nữa. Hôm nay là ngày lý tưởng để giải quyết các vấn đề quá hạn và tạo nên một khởi đầu mới. Hãy can đảm và nói về những mong muốn và ý tưởng của bạn.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Sáu ngày 19-6-2020

Sự nghiệp của Cự Giải chịu nhiều ảnh hưởng của sao Hỏa trong thời gian này. Bạn luôn di chuyển đúng hướng, năng lượng của bạn như vô tận, tưởng chừng như bạn có thể dời sông lấp bể, nhưng mặt tiêu cực của góc hợp này sẽ khiến bạn nóng tính và thiếu thận trọng. Những đòi hỏi của bạn, sự cáu kỉnh của bạn, sự không khoan dung của bạn, và sự mỉa mai của bạn có thể khiến mọi người xa lánh bạn và khiến bạn buồn khổ.

Một cách kiểm soát cơn giận hiệu quả khác là hãy nghĩ về những người bạn yêu thương hoặc điều gì đó khiến bạn hạnh phúc, bình yên và thoải mái. Đó có thể là chuyến du lịch sắp tới cùng gia đình, người yêu, bạn bè hoặc phúc lợi bạn sẽ được thưởng nếu hoàn thành tốt công việc…

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Sáu ngày 19-6-2020

Sư Tử có xu hướng trở nên khác biệt, bạn tự cảm nhận sự thay đổi của bản thân. Khi tất cả mọi người cùng tư duy theo một hướng thì bạn lại suy nghĩ theo một cách hoàn toàn khác. Tuy nhiên điều này sẽ gây cản trở trong công việc của bạn khi không có tiếng nói chung với đồng nghiệp.

Đôi khi chúng ta cảm thấy sợ hãi một cách mơ hồ cũng là chuyện bình thường nhưng nó chỉ tốt khi xảy ra trong thời gian ngắn. Về lâu dài nỗi sợ sẽ ngày một lớn hơn và ảnh hưởng tới hiệu suất làm việc của bạn rất nhiều. Vì vậy bạn hãy kiểm soát tốt cảm xúc của mình thì sẽ cải thiện được tình hình.

Lời khuyên dành chòm sao này là nên dành một thời gian ngắn mỗi ngày, không tiếp xúc mọi thiết bị công nghệ để có thể thư giãn và thả lỏng và cơ thể được phục hồi và thư giãn hơn. Vì khi sử dụng điện thoại, máy tính, hay ti vi trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến não bộ của bạn đấy.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Sáu ngày 19-6-2020

Trong công việc, mối quan hệ với các đồng nghiệp đang phức tạp hơn so với những gì bạn tưởng tượng. Do hậu quả của những sai lầm nhỏ xảy ra không như mong đợi. Bằng cách giữ bình tĩnh sẽ tránh những cuộc cãi vã

Trong chuyện tình cảm, tâm trạng thay đổi và những lo lắng trở thành gánh nặng cho mối quan hệ. Chia sẻ cảm xúc của bạn với đối tác. Sẽ thật lý tưởng, nếu cả 2 cùng tìm ra giải pháp với nhau.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Sáu ngày 19-6-2020

Nếu đã có lựa chọn cho mình, hãy cứ kiên định với con đường đó bởi khi chưa đi đến đích, bạn sẽ chẳng biết được thứ gì đang chờ đón mình ở phía trước. Còn nếu cứ giữ thói quen cả thèm chóng chán, bỏ dở nửa chừng chỉ khiến bạn làm việc gì cũng dang dở, chẳng đi đến đâu.  

Các bạn còn độc thân dường như không muốn yêu đương gì vào thời điểm này. Bạn thấy mình còn rất nhiều mục tiêu cần đạt được thay vì dành thời gian để hẹn hò với một ai đó.

Góc chiếu hôm nay cũng nhắc nhở Thiên Thiên nên chú ý đến sức khỏe của bản thân. Đừng cậy mình còn trẻ mà mặc sắc hủy hoại sức khỏe – thứ tài sản vô giá mà dù có nhiều tiền cũng chưa chắc đã mua được. 

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Sáu ngày 19-6-2020

Bọ Cạp vô tư quá nên bạn lại tỏ ra bất lịch sự với người khác bằng những lời nói quá thiếu tế nhị, thẳng thừng. Cho nên nếu ai đó phản ứng dữ dội lại với những gì bạn nói ra thì cũng là chuyện dễ hiểu mà thôi. Hãy cẩn thận kẻo nói thật, nói thẳng có thể lại thành khẩu nghiệp không chừng.

Bạn nên biết phân biệt rõ ràng giữa công việc và chuyện riêng tư. Trong lúc người ấy đang làm việc thì bạn đừng nên nhắn tin quá thường xuyên vì điều đó khiến họ cảm thấy phiền thức. Khi kết thúc ngày làm việc trở về, bạn và người ấy có thể dành trọn vẹn thời gian cho nhau.

Về phương diện tài chính, bạn đang áp dựng chính sách năng nhặt chặt bị. Đối với bạn mục tiêu quan trọng nhất hiện tại là kiếm thật nhiều tiền bởi khi tài khoản tăng lên là 

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Sáu ngày 19-6-2020

Trong công việc, chòm sao này đang đối mặt với một tình huống gần như không thể giải quyết. Giữ bình tĩnh và lập kế hoạch kỹ lưỡng cho quá trình hành động của bạn. Đừng cố gắng tránh các vấn đề, thay vào đó, đối mặt với các nhiệm vụ khó.

Trong chuyện tình cảm, hôm nay Nhân Mã cảm thấy như bị bỏ rơi. Tuy nhiên, không nên đổ lỗi hoàn toàn cho vấn đề của mình! Bạn nên tập trung tốt hơn vào việc tìm kiếm một giải pháp cho cả hai.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Sáu ngày 19-6-2020

Ngày này, Kết Kết trở nên quyết đoán hơn bình thường. Bạn dường như nhìn rõ được những định hướng ở ngay trước mắt, và không còn cân nhắc quá nhiều như trước đó nữa.

Bạn dễ dàng gây ấn tượng với mọi người xung quanh vì sự tự tin của mình. Ngày hôm nay, nếu tham gia vào các hoạt động tụ tập bạn bè, biết đâu bạn lại tìm được người như ý đấy.

Bạn nên cân đối tài chính của mình, nhất là nên phân biệt rõ món đồ nào nên mua và món đồ nào không thật sự cần thiết với mình.  

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Sáu ngày 19-6-2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo dự báo Mặt Trăng (Song Tử) tam hợp với sao Thổ (Bảo Bình). Cục diện tam hợp này mang đến cho Bảo Bình ý thức trách nhiệm, tài năng tổ chức.

Bảo Bình hôm nay theo đuổi mục tiêu với sự quan tâm và cân nhắc trước sau. Bạn có thể có cho mình được một công việc tốt và là luôn là người có trách nhiệm với công việc của mình.

Chiêm tinh hôm nay cho thấy, Mặt trăng tam hợp với sao Thổ. Tính tương thích dựa trên việc xây dựng nền tảng vững chắc với khả năng hiểu, chia sẻ lẫn nhau. Bảo Bình hôm nay xứng đáng là một cộng sự tốt. Công việc của bạn vì cá tính này mà cũng hoàn thành tốt hơn bao giờ hết.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Sáu ngày 19-6-2020

Song Ngư nếu muốn lựa chọn cho một một trong hai hướng, bạn cần sớm đưa ra quyết định và làm mọi thứ để theo đuổi mục tiêu đó. Một là thẳng thắn đối mặt và giải quyết nhanh chóng. Hai là chọn cho mình một hướng đi khác phù hợp nhất nhé.

Cung hoàng đạo này được nhiều người bày tỏ tình cảm nhưng vẫn còn phân không biết nên chọn đối tượng nào. Thực ra bạn chưa sự ấn tượng hay bị thu hút bởi ai trong số họ cả. Vì thế chớ nên vội vàng, hãy cho bản thân mình thêm thời gian và mọi thứ sẽ đâu vào đó thôi.

Tình hình tài chính không có quá nhiều biến động cho dù công việc trong ngày của bạn diễn ra rất thuận lợi. Tiền bạc chỉ ở mức đủ tiêu, đó là lí do vì sao chòm sao này nên hạn chế những khoản dành cho mua sắm hay thậm chí những cuộc gặp mặt ăn uống với bạn bè.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC