12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 20-04-2018


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi thứ sáu ngày 20/04/2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

XEM THÊM

Tử vi 12 con giáp Thứ Sáu ngày 20-04-2018 

Đi tìm khắc tinh của 12 cung hoàng đạo 

Top 3 cung hoàng đạo nam sợ cuộc sống hôn nhân 

Đào hoa khởi phát, 3 cung hoàng đạo sau thoát kiếp FA nửa cuối tháng 4/2018 

Xem tử vi tháng 05-2018 của 12 cung Hoàng Đạo 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 20-04-2018

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ sáu ngày 20-04-2018

Cuộc sống của Bạch Dương hôm nay không có nhiều thay đổi so với những ngày bình thường. Hôm nay bạn đã hoàn thành công việc sớm hơn dự định. Bạn sẵn sàng giúp đỡ người khác khi họ cần sự giúp đỡ từ mình. Vì vậy, bạn nhận được lời cảm ơn từ ai đó và nó làm bạn cảm thấy vui hơn. Nhưng có những chuyện nếu cảm thân không đủ tự tin để làm thì đừng nhận giúp đỡ nhé.

Một thói quen thường thấy đó là khi tài khoản của bạn tăng lên, theo một lẽ tự nhiên, các nhu cầu của bạn cũng sẽ tăng theo, như vậy sẽ thật khó để khiến bạn dừng lại chừng nào bạn vẫn còn tiền trong tài khoản. Vì thế, hãy để một khoản riêng cho việc tiết kiệm.

Theo tử vi ngày 20/4/2018 của 12 cung hoàng đạo hôm nay, sau giờ tan làm bạn đã có một bữa cơm gia đình đầm ấm. Không khí ấm cúng của bữa ăn hôm nay, cùng những câu chuyện thú vị xoay quanh nó làm bạn cảm thấy hạnh phúc và thỏa mãn với những gì mình có. Cuộc sống ngoài kia dẫu có phức tạp nhưng gia đình vẫn là nơi an toàn mà Bạch Dương luôn tìm về.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ sáu ngày 20-04-2018

Hôm nay Kim Ngưu vẫn bận bụi với công việc nhỉ. Mặc dù khối lượng công việc nhiều nhưng tính chất công việc không quá khó nên bạn có thể làm thong thả chỉ hơi tốn chút thời gian thôi. Bạn muốn hoàn thành thật tốt mọi việc. Nhưng bạn cũng cần phải để ý chăm sóc sức khỏe của mình thật tốt nhé, đừng có mải miết làm việc mà quên đi cơ thể của mình.

Theo tử vi hàng ngày tập thể dục giúp giảm bớt chứng khó ngủ và có thể ngủ sâu hơn. Vì thế, bạn nên tự  xây dựng cho mình thói quen tập thể dục đều đặn và không tập thể dục trong vòng 3 giờ trước khi đi ngủ. 

Thời gian gần đây chuyện tình cảm của Kim Ngưu gặp một số trục trặc. Bạn đã dành thời gian quá nhiều cho công việc mà hai bạn đã không dành thời gian bên cạnh nhau nhiều. Bói tình duyên cho thấy người ấy mong muốn sự quan tâm từ bạn và bạn biết điều đó, nhưng một khi chìm vào công việc thì bạn sẽ không còn nhớ đến chuyện gì. Đến lúc bạn cần dành thời gian để hẹn hò và hàn gắn lại tình cảm của mình.

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ sáu ngày 20-04-2018

Mặt Trăng ở vị trí Song Tử cho thấy bạn đôi khi lười biếng, thậm chí dùng mồm mép đỡ chân tay. Nhưng nên nhớ cái gì quá cũng không tốt, nên biết hỗ trợ, giúp đỡ người khác vì không phải ai cũng đối xử vô tư với bạn được như hiện tại. Mọi thứ sẽ không diễn ra theo kế hoạch mà bạn mong đợi. Vì vậy, hãy dừng nghĩ đến những hậu quả của kế hoạch bạn đang làm, ngừng ám ảnh về những thứ đang xảy ra, bởi vì nó sẽ thay đổi. Điều bạn nhận được chính là cách vượt qua vấn đề và kiểm soát được nó.

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo có thời gian nghỉ thì đừng dùng thiết bị điện tử và trò chơi điện tử vì cách bạn sử dụng quá nhiều điện thoại thông minh, máy tính bảng và các thiết bị điện tử khác là nguyên nhân phổ biến của các chứng bệnh đau nhức cơ thể. Vì thế, khi có thời gian nên nghỉ ngơi, đọc sách là hơn.

Hôm nay, Song Tử làm người yêu mình hơi buồn rồi đấy nhé. Bạn chìm vào cuộc vui với bạn bè mà quên đi người ấy vẫn đang chờ đợi tin nhắn của bạn. Cuối tuần này hãy dành thời gian để ở bên người ấy và dỗ dành người ấy nhé. Song Tử có thể tạo bất ngờ cho người yêu mình bằng món quà nhỏ nào đấy.

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ sáu ngày 20-04-2018

Ngày hôm nay Cự Giải vẫn bận rộn với công việc của mình. Có lẽ lâu lắm rồi bạn quá bận rộn mà quên đi việc mình còn có nhiều mối quan hệ xã hội khác nữa. Vì thế sau hôm nay hãy tạm gác lại để về với những người thân của mình. Hãy quên hết mọi lo âu của cuộc sống hằng ngày và thưởng thức không khí gia đình ấm cúng nhé. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều đấy.

Hôm nay Cự Giải rất may mắn đấy, bạn sẽ nhận được món quà nhỏ từ ai đấy thân thiết. Dù nó không mang giá trị vật chất lớn lao gì nhưng nó rất có ý nghĩa với bạn. Và chỉ như thế thôi cũng đủ làm bạn cảm thấy hạnh phúc lắm rồi. Bạn đã có một ngày vui vẻ và tràn ngập hạnh phúc đấy nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy gần đây thần sắc của bạn không được tốt, việc này không hẳn là sức khỏe không đảm bảo mà thực tế là do bạn đang suy nghĩ, lo toan quá nhiều. Hãy tìm cách gỡ bỏ những suy nghĩ tiêu cực trong đầu bạn sẽ thấy tình hình được cải thiện rõ rệt.

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ sáu ngày 20-04-2018

Tiếp nối Tử vi ngày 19/4/2018, hôm nay, Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời cho thấy bạn giữ được sự hài hòa giữa cái tôi và cảm xúc. Nhờ đó, bạn luôn tạo cho người đối diện cảm giác yên bình, dễ chịu, rất nhiều người muốn được trò chuyện, tiếp xúc với bạn. 

Đầu tư lớn nhất mà một người trẻ tuổi có thể làm là giáo dục chính mình. Bởi vì tiền sẽ đến và mất đi. Các mối quan hệ cũng có thể phai nhạt. Nhưng những gì bạn học được sẽ ở bên bạn mãi mãi. Vì thế, đừng quên mua thêm cho mình những cuốn sách hay để chúng giúp bạn mở ra những chân trời mới. 

Theo tử vi hàng ngày chơi thể theo không đúng cách cũng là một trong những nguyên nhân gây đau và nhức cho cơ thể. Vì thế, dù bạn chọn môn thể thao nào để cải thiện tình hình sức khỏe cũng hãy đảm bảo khởi động thật tốt trước khi tập. 

Loading...

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ sáu ngày 20-04-2018

Ngày hôm nay cuộc sống của Xử Nữ cũng không có nhiều thay đổi. Bạn vẫn bắt đầu ngày mới từ rất muộn, buổi sáng bạn khá vội vã để chuẩn bị đi làm. Ngày hôm nay bạn đã một ngày làm việc hiểu quả nhưng hình như bạn vẫn không hài lòng lắm với những việc mà bạn đã làm. Nhưng dù sao sau hôm nay hãy dành cho mình ngày nghỉ phù hợp nhé.

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Xử Nữ không may mắn trong chuyện tình duyên. Bạn phát hiện ra người mình thích thầm bấy lâu nay đã có người thương. Bạn cảm thấy hơi buồn và thất vọng nhiều, và có cả chút hối hận nữa. Nhưng Xử Nữ à đừng ôm mãi nỗi buồn nhé, vì điều quý giá nhất trong cuộc sống chính là yêu và được yêu. Bạn đã yêu thầm mà không yêu cầu sự đáp trả từ người kia. Những người trân trọng tình yêu thì sớm muộn bạn cũng sẽ được đáp trả lại bằng một tình yêu quý giá hơn thôi.

Đừng than chưa hết tháng đã hết tiền, hãy trích ra một khoản để tiết kiệm ngay từ khi mới nhận lương. Tuy nhiên, chớ nên hiểu lầm rằng bạn phải tiết kiệm 50% thu nhập của mình rồi sống “cầm hơi” qua ngày. Chỉ nên để riêng ra 10% là đủ vì bạn vẫn phải đảm bảo cuộc sống thường nhật của mình nữa mà.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ sáu ngày 20-04-2018

Hôm nay Thiên Bình có một ngày làm việc tích cự đấy. Bạn muốn có nhiều hơn thời gian để bạn có thể làm tất cả mọi việc một cách hoàn hảo để yên tâm cho những ngày cuối tuần. Trong công việc bạn yêu cầu sự hoàn hảo rất cao. Đôi khi vì đòi hỏi quá cao mà bạn rất khắt khe và khô cứng. Nhiều người trong công ty không hài lòng lắm về những yêu cầu của bạn.

Theo tử vi hàng ngày khi ngồi làm việc, bạn nên ngồi thẳng lưng nếu không tư thế ngồi sai ảnh hưởng rất nhiều đến sống lưng của bạn. Ngoài ra, thi thoảng, hãy đứng dậy, rời khỏi chỗ ngồi và làm vài động tác duỗi thân để tránh việc ngồi mãi một tư thế.

Thiên Bình quá bận rộn với công việc mà bỏ lỡ cuộc hẹn với người ấy. Tan làm muộn nên bạn cũng không dành thời gian để quan tâm hỏi han với người ấy. Chắc hăn cô ấy thất vọng lắm vì bạn đã lơ là việc chăm sóc người ấy. Dù làm việc mệt mỏi nhưng bạn cũng nên dành chút thời gian cho tình yêu của mình nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ sáu ngày 20-04-2018

Tâm trạng hôm nay của Bò Cạp rất tốt. Chính tâm trạng vui vẻ của bạn mà bạn đã có một ngày làm việc vô cùng hiểu quả. Bạn mang niềm vui và sự tự tin đến với cho những người đồng nghiệp. Mọi người rất vui khi bạn xuất hiện. Bạn cảm thấy hôm nay là ngày tuyệt với. Bò Cạp từ trước đến nay luôn tỏ ra lạnh lùng nhưng hôm nay bạn đã cố gắng thay đổi phong cách là việc của mình và bạn thấy đấy nó rất tích cực đúng không.

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy mọi thứ hôm nay thật tuyệt phải không Bò Cạp. Cuộc hẹn với người thương tối nay sẽ là mọi thứ hoàn hảo hơn đấy. Lâu lắm rồi hai bạn mới có một dịp đặc biệt và lãng mạng như thế này. Sau một tuần làm việc mêt mỏi thì hôm nay hãy dành cho bản thân mình giây phút thoải mái. Hãy tẩn hưởng cảm giác hạnh phúc ấy thật trọn vẹn nhé.

Duy trì một lối sống lành mạnh, quan tâm đúng mức tới sức khỏe trước khi các cơn đau mạn tính tấn công là phương thức tốt nhất. Bởi phòng bệnh bao giờ cũng hơn chữa bệnh. Ngoài ra, cánh đàn ông không nên hút thuốc lá và nếu bạn đã có thói quen này, nên tìm kiếm các chương trình tư vấn bỏ thuốc đáng tin cậy.

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ sáu ngày 20-04-2018

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Nhân Mã hôm nay thật sự tẩn hưởng không gian của chính mình. Ngày làm việc gần cuối tuần cũng không làm tâm trạng của bạn uể oải hơn được đâu. Bạn chìm đắm vớ công việc của mình, bạn tìm thấy niềm đam mê bấy lâu nay chưa có. Và bạn đang chuẩn bị những bước đi đầu tiên cho ước mơ mà bạn đã ấp ủ lâu nay.

Nhân Mã vốn có vẻ ngoài hấp dẫn và tính cách hào phóng của mình đã làm không ít người đổ gục. Nhưng có lẽ tình duyên chưa tới với bạn, nên bây giờ vẫn chưa có ai có thể làm bạn lưu luyến. Hiện tại bạn chỉ muốn tập trung hoàn toàn tâm trí của mình cho công việc, cho sự nghiệp của mình. Nhưng hôm nay có ai đó thầm thương trộm nhớ bạn rồi đấy.

Nhân Mã đã có đôi hãy thôi những định kiến sai lầm về hôn nhân, rằng kết hôn khiến con người thay đổi và là nấm mồ chôn tình yêu. Cuộc hôn nhân của bạn có đáng giá và bền chặt hay không là do khả năng thay đổi và thích nghi với những điều mới. Bạn nên biết đặt vị trí của mình vào vị trí của người khác thì khi nào bạn cũng có cảm giác dễ chịu hơn.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Thứ sáu ngày 20-04-2018

Có thể hôm nay Ma Kết sẽ cảm thấy cuộc sống nhạt nhẽo và vô vị lắm. Mọi thứ trở nên chán chường với bạn. Thỉnh thoảng bạn nghĩ mình như một cỗ máy công nghiệp cứ làm một công việc mà bản thân mình còn không xác định được có thích nó hay không. Công việc nào dù có thích đến đâu thì cũng có lúc bạn cảm thấy chán nản. Những lúc thế này bạn nên đi đâu đó, hay xin nghỉ phép một vài ngày để sắp xếp lại suy nghĩ của mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy bạn đang gặp khó khăn trong việc định hướng tương lai. Bạn cũng không muốn tâm sự với ai những suy nghĩ, tâm sự của mình. Bạn thực sự cảm thấy bế tắc, có lẽ đến lúc bạn cần nghỉ ngơi một thời gian rồi đấy.

Trong khi một số ý kiến cho rằng không cần phải có một gia đình hạnh phúc và trọn vẹn thì phần lớn mọi người đều cho rằng gia đình luôn là thứ bạn nên có. Thực ra cuộc sống này ai cũng nên có đôi có cặp vì đó mới là thuận theo tự nhiên. Vì thế, đừng gò bó bản thân quá trong chuyện tình cảm.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2 Thứ sáu ngày 20-04-2018

Xem tử vi hàng ngày, Bảo Bình cố gắng hoàn thiện công việc một cách tốt nhất. Bạn thấy buồn vì sợ mọi người đánh giá thấp năng lực của mình. Bạn ngại phải xuất hiện trong câu chuyện đàm tiếu của đồng nghiệp công ty. Hôm nay, bạn đã làm công việc rất tốt nên đừng lo lắng và suy diễn lung tung nữa nhé.

Tình cảm của bạn với người yêu gặp phải trực trặc. Bạn vẫn yêu người ấy nhưng mâu thuẫn trong cách suy nghĩ và lối sống làm hai bạn khó có thể tiến đến với nhau. Nếu không thể dung hòa mối quan hệ, hay cố gắng hiểu cho đối phương nhưng không thành thì bạn nên xem lại mối quan hệ của mình.

Chúng ta đều biết cách để chăm sóc sức khoẻ của mình. Chúng ta đều biết ăn thức ăn có lợi, ngủ đủ giấc và tập thể dục nhiều hơn... Nhưng bạn chẳng bao giờ bắt tay vào thực hiện ngay từ bây giờ. Vì thế, hãy thay vì nói về sự quyết tâm bạn hãy thực sự hành động.

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ sáu ngày 20-04-2018

Hôm nay, Song Ngư chỉ muốn làm hết công việc của mình thôi. Bạn còn chẳng buồn chia sẻ những suy nghĩ của mình cho những người khác. Hôm nay bạn bị đồng nghiệp xem là kiêu kì và khó tiếp xúc, nhưng bạn cũng không mảy may quan tâm đến điều đó. Nhưng chỉ hôm nay tâm trạng của bạn không tốt nên mọi chuyện mới như vậy thôi.

Trong 12 cung hoàng đạo Song Ngư là mẫu người chu đáo và sạch sẽ, bạn sẽ là một người yêu lý tưởng mà nhiều người mong muốn. Nhưng trong chuyện tình yêu bạn là một người khó đoán, không dễ dàng cho những người muốn tán tỉnh bạn. Bạn không yêu chỉ để thỏa mãn cảm xúc hiện tại mà bạn yêu cầu trách nhiệm giữa hai người với nhau.

Lối sống hiện đại là thủ phạm khiến gây đau nhức cơ thể và đây là cách đánh bay những khó chịu này mà ai cũng làm được. Ngồi nhiều có thể dẫn tới nhiều chứng đau, nhức, đặc biệt ở phần lưng dưới. Nếu có thể bạn hãy học thiền hoặc Yoga vì đây là những cách cải thiện sức khỏe cơ thể một cách rõ rệt.

Mời các bạn xem thêm tử vi năm 2018 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo cập nhật chi tiết

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC