12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 21-09-2018


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 21-09-2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 21-09-2018

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Sáu ngày 21-09-2018

Xem bói tử vi thứ 6 ngày 21/9/2018 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương trở nên cuốn hút kỳ lạ bởi chính sự chân thành, thẳng thắn của mình. Những gì đạt được trong ngày hôm nay khiến bạn vui vẻ hơn hẳn, công việc cũng hiệu quả hơn nhờ sự dũng cảm, không ngại khó ngại khổ, đặc biệt là đạo đức nghề nghiệp.

Nếu Dương cưu để cho những cảm xúc tiêu cực khống chế mình thì chỉ khiến tâm trạng thêm tồi tệ hơn và khiến mối quan hệ với người ấy trở nên bất hòa. Ngược lại nếu giữ được thái độ lạc quan, vui vẻ, tự tin thì bạn sẽ trở nên quyến rũ hơn trong mắt người yêu mình, cuộc sống của hai người cũng nhờ vậy mà hạnh phúc hơn.

Hãy quan tâm tới sức khỏe của mình nhiều hơn, nhất là trong thời buổi nhiễu nhương này Bạch Dương nhé. Đừng để mình trở thành một kẻ mù mờ, thiếu tỉnh táo về trong vấn đề dinh dưỡng, lầm tin tưởng vào những điều phản khoa hoạc bởi sự điều khiển của truyền thông.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 21-09-2018

Hôm nay Kim Ngưu rất nhạy cảm, biết cảm thông và nhiệt tình giúp đỡ người khác. Cũng nhờ vậy mà những mâu thuẫn, thù hằn trước đó của bạn với một người nào đó cũng được hóa giải, mang đến bầu không khí hài hòa, dễ chịu.

Tình hình tài chính không ổn, bạn nên xem lại cách sử dụng tiền của mình vì nó đang ảnh hưởng tới kinh tế của cả gia đình. Một điều quan trọng góp phần tạo nên cuộc hôn nhân hạnh phúc chính là biết chi tiêu một cách hài hòa nhất, đồng thời cả hai cần có sự thống nhất trong chuyện chi tiêu, tiết kiệm và mua sắm.

Nếu Kim Ngưu cảm thấy rất khó thức dậy vào buổi sáng thì bạn nên tập cho mình thói quen dậy sớm. Có thể bạn không quyết định được việc ngủ sớm nhưng dậy lúc nào thì hoàn toàn có thể do mình tự chủ. Vì vậy hãy luyện tập cho mình thói quen này, bạn sẽ cảm thấy sảng khoái hơn sau khi thức giấc.

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Sáu ngày 21-09-2018

Tử vi thứ 6 nhận thấy Song Tử thể hiện được khả năng trí tuệ tuyệt vời của mình trong hôm nay. Bất cứ ai làm việc chung với bạn cũng đều ngưỡng mộ về sự sáng tạo cũng như cách giải quyết vấn đề tài tình. Nhưng đừng nghĩ mình lúc nào cũng đúng mà không chịu lắng nghe ý kiến của người khác nhé.

Đôi khi vì mệt mỏi mà Tử nhi không có đủ kiên nhẫn cho chuyện tình cảm của mình và bắt đầu tranh cãi với nửa kia. Thế nhưng lúc này bạn hãy thử nghĩ đến lý do hai người đến với nhau, những kỷ niệm vui vẻ, hạnh phúc mà hai người có được và cố gắn tìm cách làm mới mối quan hệ của mình.

Một người muốn có những thói quen tốt về tiền bạc hãy kết bạn với những người giản dị và có thể sống dưới mức thu nhập, đó là cách đơn giản và hiệu quả nhất. Cũng nhờ vậy mà bạn sẽ tránh được người có thói quen tiêu tiền bạt mạng khiến bạn bị cuốn theo.

Loading...

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Sáu ngày 21-09-2018

Xem bói tử vi hôm nay Cự Giải có những quyết định vội vàng trong chuyện tình cảm. Bạn khao khát có được một tình yêu hoặc cuộc hôn nhân cho mình nhưng hãy nhớ, điều gì dễ dến cũng dễ đi, tình cảm chẳng thể bền lâu nếu ta quyết định nóng vội như vậy.

Bên cạnh đó chòm sao này cũng nên cẩn thận với chuyện tiền bạc, đừng nghĩ rằng mình có tiền rồi là thoải mái chi tiêu, mua sắm đồ đạc hay sử dụng những dịch vụ đắt đỏ. Bạn nên lường trước rằng cuộc sống sẽ có những bất trắc bất ngờ, và đó là lúc bạn sẽ cần phải dùng đến số tiền mà mình tích lũy được.

Nếu buổi tối bạn không thể đi ngủ sớm được thì cách khắc phục hiệu quả nhất chính là dậy sớm vào sáng hôm sau, rồi lao động chăm chỉ, cật lực hơn, buổi tối bạn sẽ cảm thấy mệt hơn và muốn đi ngủ sớm. Dù tối hôm trước có đi ngủ muộn thì sáng hôm sau vẫn nên dậy sớm.

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Sáu ngày 21-09-2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhắc nhở Sư Tử nên xem lại cách tiêu tiền của mình. Để gây dựng sự giàu có vững chắc và an toàn, bạn hãy tiết kiệm và đầu tư vào những kế hoạch khôn ngoan để có sẵn một nguồn lực tài chính vững mạnh cho tương lai.

Hôm nay chòm sao này cũng trở nên mạnh mẽ hơn, thích thể hiện cá tính của mình và rất cuốn hút người khác. Bạn yêu bản thân và biết cách thể hiện mình và đó chính là lý do khiến bạn có thể tìm được đối tượng ưng ý trong hôm nay.

Với những người đã có đôi, để duy trì tình cảm hãy thử dẫn người đó đi ăn ở một quán mới hay liên lạc với nhau bằng phương cách mới lạ để tăng thêm hứng thú cho mối quan hệ của mình. Điều quan trọng chính là tận dụng mọi phút giây để tận hưởng cuộc sống và trân trọng điều mình đang có.

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Sáu ngày 21-09-2018

Bất cứ một mối quan hệ nào muốn bền vững cũng đều cần phải có sự tôn trọng lẫn nhau. Bạn tôn trọng đối phương thể hiện bạn là người hiểu chuyện và chấp nhận con người thực của họ, vì thế hãy luôn tôn trọng người ấy trong cả lời nói lẫn suy nghĩ của mình.

Xử Nữ có xu hướng muốn nuông chiều bản thân nhưng đây chính là nguyên nhân khiến bạn gặp những vấn đề không tốt cho sức khỏe. Bạn nên hạn chế những thói quen không tốt như ăn uống vô tội vạ, lười tập thể dục hay sử dụng quá nhiều rượu bia, chất kích thích…

Đừng nghĩ rằng người giàu chỉ biết tiêu tiền, trái lại hầu hết trong số họ đều có thói quen tiết kiệm, đồng nghĩa với việc chi tiêu một cách thông minh. Nghĩa là họ sẽ mua một món hàng chất lượng hay sử dụng dịch vụ tốt với mức giá hợp lý. Xử Nữ nên học tập điều này nếu muốn cuộc sống trong tương lai được đảm bảo.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Sáu ngày 21-09-2018

Tử vi ngày mới cho biết Thiên Bình gặp chút khó khăn trong chuyện tình cảm, bạn cảm thấy có điều gì đó ngăn trở mình không hiểu được cảm xúc của đối phương. Dường như người đó nói gì bạn cũng không nắm được ý hoặc lại hiểu sang nghĩa khác nên giao tiếp của hai người gặp khó khăn hơn.

Hãy sử dụng tiền một cách thông minh hơn bằng cách khiến chúng phải sinh lời ngay khi bạn vừa sở hữu chúng. Theo đó bạn có thể mở một tài khoản tiêt kiệm tự động để khi nhận được bất kỳ khoản thu nhập nào đó thì lập tức trích ra một khoản gửi trực tiếp vào đó.

Ngoài ra hãy trích một khoản để đầu tư sinh lời. Nếu bạn không thể đi ngủ sớm thì muộn nhất cũng là 11 giờ đêm nên đi ngủ, bởi khoảng thời gian từ 9 giờ tối đến 3 giờ sáng chính là lúc mà cơ thể được nạp lại năng lượng. Nếu không kịp ngủ vào khoảng thời gian này thì bạn sẽ chẳng bổ sung được gì hoặc chỉ được một chút ít.

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11 Thứ Sáu ngày 21-09-2018

Tử vi phương Tây dự báo thứ 6 này có nhiều thay đổi trong cuộc sống của Bò Cạp. Có thể là sự phản bội đến từ người thân hoặc bạn gặp khó khăn khi tiếp xúc với người khác. Một vài người sẽ có sự thay đổi về nơi ở, hay công việc…

Tình hình tài chính không ổn lắm, bạn đang chi quá nhiều tiền cho việc mua sắm, hãy cố gắng tiết kiệm nhé. Có thể việc này không biến bạn trở thành một người giàu có nhưng nó có thể giúp bạn giữ được tiền và việc mua sắm sẽ trở nên cân bằng và hợp lý hơn.

Những thực phẩm mà chúng ta nạp vào cơ thể hàng ngày có tác động vô cùng lớn đối với sức khỏe. Ăn uống lành mạnh sẽ khiến bạn khỏe đẹp từ trong ra ngoài, trái lại thì có thể gây ra những tổn hại ghê gớm. Do đó, Bò Cạp nên cân nhắc kỹ trước khi ăn một món gì đó nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Sáu ngày 21-09-2018

Có vẻ như thời gian này Nhân Mã đang quá chiều chuộng bản thân, bạn đi quá nhiều để thỏa mãn sở thích nhưng lại quên mất rằng mình đang bỏ bê rất nhiều thứ quan trọng diễn ra xung quanh mình. Không chỉ vậy việc đi lại quá nhiều sẽ khiến thói quen sinh hoạt bị đảo lộn và bạn sẽ phải đối mặt với vấn đề về thể chất.

Trong chuyện tình cảm, khi đối mặt với khủng hoảng, bạn nên khéo léo chia sử và thể hiện sự quan tâm của mình với đối phương, thay vì làm họ lo lắng hơn. Hãy nhớ rằng, rồi sẽ có những lúc bạn cũng cần được dựa vào một bờ vai và tìm kiếm sự đồng cảm tương tự.

Chính những phút giây hạnh phúc, riêng tư mà hai bạn trải qua cùng nhau mới là chất kết dính hai người lại. Nhân Mã hãy duy trì tình cảm bằng cách cùng nhau làm việc, nấu nướng, học tập hoặc làm bất cứ việc gì mà hai người yêu thích, chỉ cần vậy là mối quan hệ của bạn sẽ được bồi đắp thêm.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Thứ Sáu ngày 21-09-2018

Hôm nay Ma Kết khá khắt khe với bản thân bởi bạn vốn là người nhẫn nại, một khi đã đưa ra lời hứa hẹn thì chắc chắn sẽ làm tròn bổn phận, cố gắng thực hiện đến cùng. Tuy nhiên đừng làm khó mình quá bởi bạn cũng có quyền được hưởng sự bình yên, thoải mái và tình yêu mà.

Những lời nói trong lúc nóng giận có lực sát thương cao hơn chúng ta tưởng tượng rất nhiều vì thế hãy thận trọng Kết Kết nhé. Có thể bạn nghĩ mình đúng nhưng sự thẳng thắng quá là không cần thiết, sự khéo kéo sẽ giúp con đường sự nghiệp của bạn dễ thăng tiến hơn. Không phải ai cũng dám mạo hiểm chấp nhận rủi ro để thử những cách làm giàu sau một đêm.

Nếu bạn muốn an phận với công việc làm công ăn lương thì cũng phải đảm bảo cuộc sống sung túc khi về già bằng cách tiết kiệm ngay từ bây giờ. Nếu nghiêm túc thực hiện thì số tiền đó sẽ sinh sôi nảy nở qua năm tháng nhờ vào sức mạnh của lãi suất kép.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Sáu ngày 21-09-2018

Xem tử vi ngày mai, Bảo Bình trở nên dễ xúc động, tính khí thay đổi thất thường nên không ai dám động vào bạn vì sẽ làm bạn bộc lộ vẻ mềm yếu của mình. Chòm sao này dễ tủi thân nên có thể nói ra những điều không hợp lý cho lắm.

Một khi lời nói đã thốt ra thì khó lòng lấy lại được, nhất là những lời nói dối, chê bai người khác thì dù có đưa ra bao lý do cũng không thể biện minh. Còn người nghe sẽ phải chịu nỗi đau và sự thất vọng khắc sâu trong trái tim và khiến những suy nghĩ tích cực của họ dành cho bạn dần thay đổi.

Thói quen ăn uống đồ ăn, thực phẩm đông lạnh vô cùng có hại cho sức khỏe, nhất là với phụ nữ thì nó không chỉ tổn hại các cơ quan bên trong mà còn ảnh hưởng rất lớn đến dung nhan của họ. Vì vậy Bảo Bình hãy ưu tiên chọn thức ăn ấm nóng, có lợi cho sức khỏe của mình nhé

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Sáu ngày 21-09-2018

Hôm nay Song Ngư cảm thấy rất thoải mái và có xu hướng mở rộng cảm xúc, dễ chấp nhận với mọi việc xảy ra xung quanh mình. Mặc dù bạn nghĩ rằng điều đó là tốt nhưng có thể lại tạo cơ hội cho ai đó có ý định lừa gạt cả về tiền bạc hay tình cảm.

Chòm sao này nên cố gắng thoát khỏi những lối mòn và thử trải nghiệm những thứ mới mẻ hơn để mối quan hệ tình cảm của mình tăng thêm sự khăng khít và tươi mới. Hãy tìm những thứ mới lạ để thu hút sự quan tâm từ đối phương chứ đừng bị động quá lại khiến tình yêu phai nhạt.

Đứng trước những quyết định mang tính liều lĩnh, bạn thường lảng tránh vì không dám chắc kết quả sẽ ra sao, điều này có thể giữ cho bạn trong vòng tròn an toàn, ổn định nhưng chắc chắn cuộc sống phía trước sẽ là một chuỗi những ngày lặp lại đầy nhàm chán.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC