12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 24-7-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 24-7-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 8/2020
Tử vi 12 con giáp tháng 8/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 24-7-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 24-7-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Sáu ngày 24-7-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương bắt đầu ngày mới với tâm trạng vô cùng hứng khởi. Bạn đang có được sự nhiệt huyết và hy vọng gặt hái được nhiều thành quả tốt trong công việc cho nên rất tích cực phấn đấu, không ngại khó khăn, trở ngại mà sẵn sàng đối mặt để vượt qua.

Bạn sẽ cần rất nhiều sự giúp đỡ của các đồng nghiệp để có thể cùng nhau chia sẻ khó khăn và giải quyết các vấn đề bất ngờ. Nếu như bạn quá tự mãn vào bản thân thì có thể sẽ không có được sự ủng hộ của mọi người và làm cho mọi chuyện càng trở nên rối ren hơn.

Đối với chuyện tình cảm nảy sinh những mâu thuẫn, tranh cãi từ chuyện nhỏ nhặt. Dường như bạn đang quá mải mê với công việc nên không dành nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc người ấy. Bạn nên biết cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống riêng tư để chúng không ảnh hưởng đến nhau.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 24-7-2020

Tử vi thứ 6 ngày 24/7/2020, Kim Ngưu có được những lời khen cho sự cố gắng và thành quả tốt trong công việc. Hôm nay tâm trạng vui vẻ và dám chấp nhận sự thay đổi giúp cho bạn có thể có được hiệu quả công việc tốt hơn và cũng có thêm kinh nghiệm cho cuộc sống.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo và người ấy khá thuận lợi khi đôi bên luôn biết lắng nghe và thấu hiểu. Nhờ thế mà mối quan hệ giữa hai người có thể đạt được những tiếng nói chung và dễ dàng đưa ra các quyết định hợp tình hợp ý, tránh được những mâu thuẫn, bất đồng.

Với người độc thân đây là cơ hội tốt để bạn thử chia sẻ mối quan tâm của mình biết đâu bạn dễ nhận được sự đồng tình và có mối quan hệ nào đó tốt đẹp hơn. Về phương diện tài chính, bạn sẽ cần thận trọng hơn trong việc cất giữ tài sản hoặc tránh cho vay bởi khả năng mất của khá lớn đấy.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Sáu ngày 24-7-2020

Song Tử có một ngày tồi tệ, chẳng có chút niềm vui nào. Từ chuyện tình yêu cho đến công việc, bạn cảm thấy bối rối, mệt mỏi khi mà chẳng ai chịu hiểu cho ý tốt của mình, cứ toàn xuyên tạc đi thôi. Hành động gì của bạn cũng bị soi xét.

Chòm sao này đã cố gắng giữ chừng mực, khoảng cách với những người khác giới vì không muốn để cho người ấy hiểu lầm nhưng thói đời chuyện đâu đơn giản thế. Người ấy lại nghĩ rằng bạn có gì đó nên mới phải giấu giếm như vậy cơ. Hãy trò chuyện với người ấy nhiều hơn nhé.

Khối lượng công việc chồng chất, có một đống deadline đang chờ bạn hoàn thành, nhưng lại không thể tập trung. Bạn cảm thấy chán nản, buông xuôi, chỉ muốn phó mặc mọi thứ mà thôi. Công sức bạn bỏ ra không được nhìn nhận và đền đáp xứng đáng nên bạn bắt đầu có những suy nghĩ tiêu cực.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Sáu ngày 24-7-2020

Ngày mới của Cự Giải khá tốt. Khi bạn chủ động với công việc thì sẽ tìm kiếm cho mình được một lối đi phù hợp, có đủ khả năng để nắm bắt những cơ hội tốt hơn. Điều này cũng giúp cho bạn làm quen được với những sự thay đổi hay linh hoạt giải quyết các tình huống bất ngờ phát sinh mà không quá khó khăn.

Về mặt tài chính có được nguồn thu tốt và bạn có thể dùng chúng cho các sở thích mua sắm cho bản thân và các thành viên trong gia đình. Tất nhiên việc chi tiêu này sẽ cần có sự kiểm soát nhưng bạn khá là thoải mái. Với một người biết cách chi tiêu có kế hoạch thì đây không phải là vấn đề lo lắng đối với bạn.

Những người đã có đôi có cặp tạo được sự mới lạ trong mối quan hệ tình cảm. Bạn và người ấy luôn thay đổi bầu không khí hẹn hò ở nhiều địa điểm khác nhau, cảm xúc yêu thương luôn được thăng hoa một cách tốt nhất.

Hơn thế nữa, chòm sao này cũng luôn để ý tới những sở thích nhỏ nhặt của đối phương, chính điều đó khiến cho họ cảm thấy hạnh phúc hơn rất nhiều. Đối với người độc thân sẽ có những cơ hội tốt để có được tình yêu cho riêng mình.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Sáu ngày 24-7-2020

Sư Tử sẽ có được nhiều niềm vui về chuyện tình cảm. Bạn luôn mong muốn được yêu thương và dễ dàng bị lay động bởi những người thực sự quan tâm đến mình. Nhưng không có nghĩa là bạn sẽ chọn lừa một ai đó bừa bãi để yêu đâu.

Khi ở bên cạnh đối phương, bạn biết cách thu bớt cái tôi của mình lại, không cần phải quá quá ghê gớm, cũng chẳng cần phải đấu tranh như thể kẻ thù. Thoải mái đón nhận tình yêu một cách tự nhiên và chòm sao này thực sự cảm thấy hạnh phúc với mối quan hệ hiện tại.

Tuy nhiên công việc của bạn lại không được suôn sẻ cho lắm, đặc biệt là khi bạn cố chấp không chịu thay đổi. Hãy lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người để thấy được thiếu sót của mình và tìm cách cải thiện tình hình chứ không phải vì lòng tự trọng mà khiến sai càng thêm sai.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Sáu ngày 24-7-2020

Tử vi phương Tây 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ có thể ghét đưa ra ý tưởng vì sợ mất lòng người này người kia, tuy nhiên đừng để rào cản tâm lý đó hạn chế tinh thần của bạn. Những ý kiến của bạn không nhất thiết là phải tốt nhất nhưng phải mang tính xây dựng để mọi người cùng lưu ý và chung tay chuẩn bị.

Bạn là người phóng khoáng, thích bay nhảy khắp nơi nhưng vì điều kiện chưa cho phép nên bạn đành chấp nhận cuộc sống hơi tẻ nhạt cứ đi làm, đi học rồi lại về nhà quanh quẩn trong nhà. Tại sao bạn không tranh thủ buổi tối đi uống cà phê và tám chuyện với bạn bè cũng khá là vui mà.

Chuyện tình cảm của chòm sao này khá nhẹ nhàng bạn và người ấy kết hợp ăn ý trong nhiều chuyện, luôn thông cảm cho những vấn đề riêng của nhau. Dù có ít thời gian gặp gỡ nhưng vẫn thường xuyên trò chuyện và chia sẻ nên mối quan hệ ngày càng gắn bó và thân thiết.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Sáu ngày 24-7-2020

Thiên Bình cần phải xem xét lại công việc của mình. Khối lượng công việc quá lớn mà chỉ có một mình bạn thực hiện, chẳng những hiệu quả không đạt mà bản thân bạn cũng sẽ thấy mệt mỏi vô cùng. Mọi thứ đang không nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Lời khuyên dành cho chòm sao này là chớ nên cố sức quá nhiều, nếu chỉ đơn giản trong một thời gian ngắn, cố chút không vấn đề gì, nhưng nếu về lâu về dài chắc chắn nó sẽ khiến bạn bị stress. Cái gì cũng có giá của nó, bạn bắt cơ thể mình hoạt động quá công suất thì sao có thể chịu được.

Nếu mệt mỏi quá mức, hãy đề xuất ý kiến của mình với cấp trên và xin sự trợ giúp nhé. Hôm nay là ngày làm việc cuối cùng trong tuần rồi, hãy nghỉ ngơi một chút để lấy lại tinh thần và năng lượng nhé. Ngoài ra, bạn cũng nên dành thêm thời gian rảnh của mình cho gia đình, cùng nhau quây quần.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Sáu ngày 24-7-2020

Bọ Cạp dường như đang phải trải qua giai đoạn căng thẳng và áp lực trong công việc. Những mâu thuẫn, bất động về cách giải quyết vấn đề cũng như quyền lợi cá nhân có thể khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh để bạn có được sự hài hòa trong các mối quan hệ xung quanh mình.

Chuyện tình cảm của chòm sao này có khá nhiều cơ hội tốt nên bạn làm quen và kết giao nhiều đối tượng mới. Dường như bạn sẽ phải tích cực hơn nhưng kết quả từ sự cố gắng đó sẽ giúp cho bạn hài lòng. Lời khuyên dành cho bạn đó chính là nên lắng nghe ý kiến của người khác mọi thứ sẽ thuận lợi và có được cảm giác thoải mái hơn.

Tình hình tài chính của bạn tương đối thuận lợi và nếu muốn đầu tư hay tích lũy thì đây là thời điểm bạn có thể an tâm với những mục tiêu này.

Bạn cũng nên dành thời gian quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn, chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao sẽ giúp bạn có được thể chất khỏe mạnh cũng như tinh thần tốt nhất.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Sáu ngày 24-7-2020

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Nhân Mã tràn đầy năng lượng và vận trình rất suôn sẻ. Khi công việc có thể có được sự tập trung nên cân nhắc được các quyết định, phương hướng, cách thức làm việc hợp lý. Chính vì vậy, bạn có thể sớm hoàn thành công việc của mình hiệu quả nhất.

Định hướng làm việc tập trung sẽ giúp bạn loại bỏ được những yếu tố ngoài lề và trước sau gì cũng mang lại hiệu quả tốt trong công việc. Chòm sao này sẽ có những thay đổi khi chính bạn là người chủ động xây dựng quan hệ này. Chuyện tình yêu hài hòa, bạn và nửa kia dễ có tiếng nói chung trong các vấn đề.

Do đó sự cân bằng giúp cho đôi bên dễ thở, không phải đuổi theo nhau trong các suy nghĩ và có được sự cảm thông, chia sẻ tốt nhất. Tuy nhiên, sẽ cần quan tâm hơn tới vấn đề sức khỏe đừng quá ham công tiếc việc mà làm đảo lộn nhịp sinh hoạt của mình trong ngày mới hôm nay.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Sáu ngày 24-7-2020

Chuyện tình cảm của Ma Kết không có nhiều biến động. Bạn khá e ngại, nhút nhát nên không dám bày tỏ tình cảm của mình với người ấy. Điều đó có thể khiến cho bạn đánh mất đi cơ hội có được tình yêu của đời mình một cách tiếc nuối đấy. Vì vậy đừng để cho chuyện đó xảy ra nhé.

Cung hoàng đạo này được đánh giá cao bởi khả năng truyền cảm hứng của mình trong công việc. Bạn cống hiến hết mình và khiến cho mọi người xung quanh đều thấy hứng khởi vì mong muốn đạt được những thành công mà bạn đang sở hữu trong tay.

Mỗi ngày thức dậy hãy tìm cho mình một niềm vui nào đó, thực ra nó rất đơn giản như việc mỉm cười hoặc nghĩ về những điều mình cảm thấy vui vẻ khi được sống. Đôi khi một hành động nhỏ tưởng chừng như vô ích này nhưng lại có hiệu quả vô cùng lớn khi bạn có được tinh thần lạc quan hơn.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Sáu ngày 24-7-2020

Bảo Bình không có được sự tập trung tốt nhất trong công việc cho nên các nhiệm vụ được giao của bạn chưa thể đạt được như ý và nhiều khả năng sẽ bị chậm tiến độ hơn so với dự kiến. Thậm chí bạn có thể vướng vào những rắc rối do sự bất cẩn mà làm ảnh hưởng tới uy tín của bạn.

Tình cảm của cung hoàng đạo này không được suôn sẻ khi bạn cảm thấy không hài lòng với người ấy và trở nên cáu kỉnh. Bĩnh tĩnh để giải quyết vấn đề và tránh xung đột luôn là điều mà bạn nên ưu tiên. Thật khó để khiến một ai đó thay đổi trong chốc lát, muốn họ có trách nhiệm hơn với mình thì đừng quá nóng nảy và tin vào bản thân có thể cảm hóa được họ nhé.

Làm việc lâu với máy tính sẽ khiến cho mắt của bạn mỏi nhức, gây tình trạng đau đầu khó chịu. Hãy chớp mắt thường xuyên để mắt không bị khô và để mắt nghỉ ngơi trong vài phút. Ngoài ra cần làm việc trong môi trường đẩy đủ ánh sáng, điều chỉnh tư thế ngồi sao cho phù hợp để giảm thiểu tối đa tác động của các thiết bị công nghệ.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Sáu ngày 24-7-2020

Tử vi ngày mới nói rằng tài chính Song Ngư hôm nay duy trì ở mức khá, các khoản đầu tư của bạn có dấu hiệu tích cực, thậm chí một vài dự án cho lợi nhuận cao. Tuy nhiên đây cũng là ngày bạn phải chi tiêu nhiều cho gia đình, hãy quản lý chặt chẽ và kiểm soát túi tiền của mình nhé.

Những nỗ lực của bạn dường như không được ghi nhận khiến cho bạn càng thêm hụt hẫng và thất vọng. Bao nhiêu trách nhiệm nằm trên vai, cung hoàng đạo nàyn muốn làm hoàn hảo tất cả mọi chuyện nhưng cuộc đời đâu đơn giản như vậy chứ, đôi khi bạn còn mắc phải sai lầm.

Chòm sao này vì mải mê làm việc nên dễ trở nên mệt mỏi, uể oải vì bị quá sức. Việc cố gắng để hoàn thành những mục tiêu của mình là tốt nhưng bạn cũng phải biết lượng sức mình. Hãy thay cân đối thời gian, sắp xếp mọi thứ thật hợp lí để công việc không làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC