12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 26-07-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 26/07/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 7/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 22-07 đến 28-07-2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Sáu ngày 26/07/2019

Xem bói bài tây cho biết Bạch Dương ngày hôm nay đang cố gắng để thể hiện khả năng lãnh đạo của chính mình, điều này cho thấy rằng bạn sẽ có được nhiều thành công trong cuộc sống. Trong trường hợp hiện tại bạn chưa nhận được thành công thì nghĩa là bạn chưa tận dụng được các nguồn năng lực đó. 

Vận trình tình cảm của Bạch Dương không phải là tốt nhưng bạn luôn biết cách tìm niềm vui cho mình ngay cả khi gặp trở ngại khó khăn. Nhân duyên nở rộ, bạn đều có thể biết cách để lựa chọn đối tượng phù hợp khiến trái tim của mình rung động nhé.

Tài chính của bạn luôn ổn định, tuy nhiên không nên tụ tập quá nhiều tránh tình trạng tốn tiền lại hại thân thể. Nên biết cách ăn uống tiết chế hơn nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 26/07/2019

Hôm nay Kim Ngưu có vận trình công việc khá tốt, luôn sáng tạo khiến cho công việc của mình tốt hơn rất nhiều. Bạn luôn nghĩ rằng bản thân mình không cần phải trở nên phải hoàn hảo, nhưng nếu bạn thành công bạn sẽ có được cảm giác thành công này mà nhiều người mong muốn.

Chuyện tình cảm không được tốt cho lắm. Bạn nên tìm cơ hội để nói ra những nỗi lòng của mình với người ấy. Những điều mà bạn thích và bạn không thích để cả hai tìm được một lối đi chung phù hợp với nhau, hiểu nhau hơn. Tuy nhiên bạn nên dành thời gian để quan tâm đến người ấy, có vẻ như bạn gần đây xao lãng trong chuyện tình cảm.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Sáu ngày 26/07/2019

Phương diện sự nghiệp của Song Tử rất tốt, bạn không cần lo lắng về một vấn đề gì cả, nhất là những người đang cầu danh lợi hoặc họ đang muốn tranh cử vào một vị trí mới.

Chuyện tình cảm vẫn không có gì thay đổi nhiều, nếu muốn có sự đột phá, chắc chắn Song Tử sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Nhất là những bạn độc thân, nên tranh thủ thời gian này đi đây đi đó nhiều hơn, gặp gỡ bạn bè để tăng cơ hội gặp được nửa kia của mình nhé.

Thời gian này bạn quá bận rộn nên không dành cho mình một khoảng thời gian để nghỉ ngơi. Trong khoảng thời gian này hãy gạt bỏ công việc để nghỉ ngơi một chút nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Sáu ngày 26/07/2019

Cự Giải hôm nay không gặp may mắn trong công việc, bạn sẽ có cảm giác bạn gặp may mắn trong công việc, bạn sẽ có cảm giác bản thân mình đang phải đấu tranh với tất cả thế giới, vậy nên bạn phải biết cố gắng hơn nhé.

Chuyện tình cảm bạn đừng nên suy nghĩ quá nhiều, hãy tự làm vui bản thân mình bằng cách đi ra ngoài dạo chơi hay xin nghỉ phép một vài ngày để điều chỉnh tâm trạng của mình nhé. 

Sức khỏe của Song Tử rất đáng báo động, nếu bạn không chăm lo cho chính mình nghỉ ngơi đầy đủ thì chẳng mấy chốc sẽ kiệt sức đấy. Những triệu chứng như đau đầu, tức ngực, choáng váng xuất hiện ngày càng nhiều đồng nghĩa thể lực năng giảm sút nghiêm trọng.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Sáu ngày 26/07/2019

Sư Tử cảm thấy chán nản và mệt mỏi vào ngày hôm nay dù chẳng có nguyên nhân nào cụ thể cả. Bạn hãy đi thư giãn một chút để bản thân mình cảm thấy thư thái nhé, điều này giúp bạn đang tái tạo lại sức sống cho chính bản thân mình đấy nhé, nên hãy hưởng thụ đi.

Tài chính của bạn tiến triển nhanh chóng và thuận lợi vì bạn cũng đã kiếm được một khoản tiền rất khá nên số tiền này đủ để cho bạn có thể mở rộng kinh doanh trong tương lai.

Sức khỏe của Sư Tử hơi kém, bạn cảm thấy mệt mỏi tới mức không muốn ăn uống, thời gian này rất dễ mắc các bệnh theo mùa vì thế không được chủ quan. Nếu thấy dấu hiệu quả nặng nề thì nên thế bác sĩ để được thăm khám tư vấn tốt nhất.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Sáu ngày 26/07/2019

Trong công việc Xử Nữ có thể ghét đưa ra những ý tưởng vì sợ mất lòng người này hay người kia thì điều này cũng có thể là rào cản tâm lý dành cho bạn. Tuy nhiên, những ý kiến bạn đưa ra không phải không hữu ích, bạn chỉ cần tham gia thôi.

Chuyện tình cảm của Xử Nữ khá nhẹ nhàng nên bạn và người ấy kết hợp khá ăn ý trong nhiều chuyện nên luôn thông cảm cho những vấn đề riêng của nhau. Dù có ít thời gian gặp gỡ nhưng bạn và người ấy vẫn thường xuyên trò chuyện và chia sẻ nên mối quan hệ ngày càng thân thiết.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Sáu ngày 26/07/2019

Xem bói bài tình yêu nhận thấy Thiên Bình có điềm báo không thật sự tốt. Bạn có thể đang trải qua những cảm xúc bất thường, do một người nào đó đang làm bạn cáu giận nên bạn sẽ hạn chế nói ra những lời cộc cằn vì điều này có thể ảnh hưởng đến những mối quan hệ xung quanh mình.

Vận tài chính của bạn ngày hôm nay không được tốt cho lắm, bạn có thể bị rơi mất về tiền bạc hay xảy ra trộm cướp. Ra đường cần chú ý tài sản, tư trang, tránh để kẻ gian có cơ hội lấy mất. Ngoài ra cũng không nên cho người khác vay mượn tiền vì rất khó đòi lại được. 

Vận trình tình cảm không như ý, giữa các cặp đôi xảy ra quan hệ bất hòa, tranh cãi liên miên vì những lý do không đâu. Bạn cũng chẳng nhường nhịn câu nào nên mọi thứ cứ xào xáo lên hết cả, tình cảm bị hao hụt đáng kể.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Sáu ngày 26/07/2019

Công việc của Bọ Cạp tiến triển thuận lợi hơn rất nhiều, bạn có tài lãnh đạo và dẫn dắt người khác. Bạn dám đương đầu với khó khăn thử thách và chịu trách nhiệm với tất cả công việc mình đang làm. 

Chuyện tình cảm của bạn đang gặp trục trặc khiến cho bản mệnh của bạn không thể tập trung làm việc được. Bạn rất dễ bị kích động vì đây chính là điểm yếu của bạn, điều này rất dễ bị đối thủ lợi dụng sơ hở. Người này không chỉ hãm hại, cản trở trong công việc hoặc tình cảm mà còn khiến khó khăn chồng chất khó khăn, khiến bạn trở tay không kịp.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Sáu ngày 26/07/2019

Nhân Mã ngày hôm nay cảm thấy khá mệt mỏi với nhiều mối quan hệ xã giao nên khi bạn nói chuyện với người khác không hợp, bạn cũng dễ dàng gây ra hiểu lầm với người khác. Trong khi giao tiếp với người khác, Nhân Mã đừng giả bộ ngớ ngẩn hoặc thể hiện thái độ không rõ ràng nhé.

Trong công việc, hãy thuận theo kế hoạch, làm từng bước một, chậm rãi thận trọng. Nếu gặp phải những việc ngoài tự tính thì hãy tạm hoãn lại, chớ vội vàng mà sau này phải đi xử lý hậu quả.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Sáu ngày 26/07/2019

Ma Kết hôm nay dần mất đi cảm hứng với mục tiêu của chính mình bởi những cảm xúc đã thay đổi nhiều so với lần đầu tiên đặt ra. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng nhận thức được điều này. 

Tình cảm của Ma Kết không tốt lắm, vì một chuyện nhỏ mà 2 bạn cãi nhau gắt gao. Tuy nhiên thông qua trận cãi vã này kết cục chưa chắc đã là xấu. Bạn có thể sẽ hiểu nhau hơn và thông cảm cho nhau hơn để nhận ra những khuyết điểm mà bản thân mình cần sửa đổi.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Sáu ngày 26/07/2019

Hôm nay Bảo Bình có quý nhân phù trợ, nhất là những bạn làm nghề truyền thông, báo chí hay nhân sự. Bạn cần làm việc tích cực, chăm chỉ hơn, trau dồi thêm kiến thức và khả năng ngoại ngữ, chắc chắn đường thăng tiến rất rộng mở.

Trong công việc luôn đòi hỏi bạn lúc nào cũng cần nhanh nhạy, phải nắm bắt thời cơ chính xác, nhưng chỉ cần chậm một chút thôi người khác sẽ rất nhanh vượt qua bạn đấy. Thành công thường đi với cạnh tranh nên bạn luôn thu hút những ánh nhìn ghét bỏ của đồng nghiệp.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Sáu ngày 26/07/2019

Hôm nay, vì không có thói quen đặt ra các mục tiêu nên Song Ngư dễ rơi vào tình trạng trì trệ như vậy. Hãy tự đặt ra những câu hỏi cho bản thân mình như giới hạn là gì, điều bạn muốn là gì và tự trả lời cho những câu hỏi này, bạn sẽ có động lực tiến xa hơn trong công việc.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên quan tâm tới các chế độ ăn uống hàng ngày của mình, uống đủ nước, ăn nhiều rau xanh và hoa quả, tăng cường các chất dinh dưỡng và thực phẩm giàu protein sẽ tốt hơn cho chính bạn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC