12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 26-10-2018


Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/10/2018. Xem bói tử vi thứ Sáu ngày 26/10 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 26-10-2018

Tử vi thứ Sáu ngày 26/10 cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4)

 

Hôm nay sẽ là một ngày lý tưởng để Bạch Dương chiêm nghiệm lại những gì mình đã đạt được. Nhờ vậy, bạn có thêm năng lượng để đặt mục tiêu cao hơn, đến gần hơn với ước mơ của bạn.

Mọi kết thúc sẽ đều mang đến cho bạn một khởi đầu mới, ngày mai sẽ vẫn còn nhiều thử thách đang đợi bạn. Và nhờ vậy, bạn sẽ dần chữa lành được những tổn thương trong quá khứ.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 26/10/2018

Xem bói tử vi thứ Sáu Ngày 26-10-2018, khi Kim Ngưu nói chuyện một cách chân thành, bạn sẽ nhận lại được những bài học mà bạn không thể mua được ở bất cứ đâu. Dành thời gian để ăn trưa với người thân hay người bạn hàng xóm, tình cảm của các bạn sẽ trở nên tốt hơn.

Tuy nhiên, nếu trưa nay bạn gặp tai nạn bất ngờ, đừng suy nghĩ tiêu cực và thoải mái chấp nhận nó. Hoặc khi bạn thấy bị áp lực với công việc, hãy làm mọi việc chậm lại và cẩn thận, mọi thứ sẽ thoải mái hơn.

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/10 cung Song Tử (21/5 – 21/6)

 

Lời khuyên cho những Song Tử trong hôm nay là đừng tự ý thay đổi cách bày trí trong nhà một mình. Nếu muốn thay đổi, hãy chia sẽ suy nghĩ ấy cho các thành viên khác trong buổi cơm chiều nay để nhận thêm ý kiến từ mọi người.

Theo Tử vi thứ 6 ngày 26/10/2018, hôm nay là một dịp hiếm có để Song Tử thể hiện với mọi người về những thành quả bạn đạt được. Và hãy tự tin để tạo ra những bức phá tốt hơn nữa.

Loading...

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Sáu ngày 25-10-2018

Cự Giải sẽ có một ngày thứ Sáu đầy niềm vui. Bạn sẽ hào hứng khi nhận thấy rằng, sẽ không bao giờ quá trễ để học một điều mới. Cuối ngày, hãy thư giãn một chút để lấy lại năng lượng sau một ngày làm việc.

Đừng buồn khi nhìn thấy bạn chưa đạt đến mức hoàn hảo như bạn mong muốn. Bên cạnh ngoại hình ra, bạn vẫn có thể thu hút người khác bởi vẻ đẹp tự nhiên trong tâm hồn bạn.

Tử vi thứ Sáu ngày 26/10 cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những nỗ lực trong hôm nay của Sư Tử sẽ được gia đình và bạn bè công nhận. Và mọi người cũng biết đến bạn nhiều hơn thông qua các tuyệt tác bạn tạo ra hoặc những thành công trong công việc và chuyên môn. 

Một số Sư Tử sẽ muốn tiến sâu hơn trong chuyện tình cảm hiện tại, nhưng một số khác sẽ có xu hướng tìm kiếm mối quan hệ mới. Bên cạnh đó, nguồn năng lượng tự nhiên bên trong sẽ hướng bạn đến với những chuyến khám phá.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/10/2018, cung Xử Nữ  (23/8 – 22/9)

Mục đích hôm nay của Xử Nữ là bỏ đi một thói quen xấu. Bạn sẽ gặp những khó khăn ban đầu, khiến bạn dễ nản chí. Hãy nghĩ đến kết quả tốt đẹp mà bạn sẽ đạt được sau đó, bạn sẽ có tinh thần để quyết tâm từ bỏ nó hơn.

Xử Nữ cũng nên dành thời gian với những người bạn yêu thương, bạn sẽ nhận ra rằng, bạn càng lắng nghe, bạn sẽ biết thêm nhiều điều thú vị từ họ. Đừng bỏ lỡ cơ hội để thắt chặt tình cảm của các bạn!

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Sáu ngày 26/10/2018

Thiên Bình sẽ có một ngày thứ Sáu với thật nhiều ý tưởng mới cho tương lai của mình. Tuy nhiên, để những ý tưởng này thành sự thật, bạn cần cân nhắc nó trên nhiều khía cạnh khác nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/10/2018 cho thấy, Thiên Bình cần tìm đến những người quen hay bạn bè có nhiều kinh nghiệm để xin ý kiến. Đây cũng là dịp giúp bạn quen biết thêm nhiều người có thể hỗ trợ cho các ý tưởng của bạn.

Tử vi thứ Sáu ngày 26/10/2018 của 12 cung hoàng đạo , Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ trải qua một ngày với nhiều niềm vui lẫn nỗi buồn. Bạn sẽ cảm thấy vui và nhẹ nhõm với dự án vừa mới hoàn thành nhưng sẽ buồn một chút khi những niềm vui trong khi làm việc không còn nữa.

Tuy nhiên, bạn cũng nên tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn sau công việc. Có thể đó là chuyến đi xa đến thăm nhà một người bạn ở ngoại ô chẳng hạn.

Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Sáu ngày 26-10-2018

Nếu Nhân Mã muốn thay đổi ngoại hình của mình trong hôm nay, hãy cứ thực hiện điều đó. Đừng quên lên kế hoạch cụ thể cho từng việc bạn muốn làm, bạn sẽ dễ dàng hoàn thành cũng như vượt qua những vật cản bất ngờ.

Đây cũng là một ngày may mắn cho chuyện tình yêu của bạn. Bạn sẽ gặp được mẫu người lý tưởng và mong muốn tạo mối quan hệ với họ. Về gia đình, dù người thân không phải là những người hoàn hảo nhất, nhưng họ sẽ là người cho bạn nhiều tình yêu nhất.

Tử vi thứ Năm cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1) ngày 26/10/2018

Ma Kết sẽ từ chối những lời mời để được làm điều bạn thích. Khi bạn ở một mình, bạn sẽ học được nhiều điều hữu ích cho công việc. Và đây cũng là dịp để bạn sắp xếp các suy nghĩ để đưa ra quyết định quan trọng của đời bạn.

Hãy chú ý đến những cảm xúc bên trong của bạn. Việc dành thời gian với người khác có thể khiến bạn dễ chịu nhưng công việc sẽ bị tồn đọng. Vì vậy, nếu không có gì quan trọng trong hôm nay, Ma Kết nên dành thời gian nghỉ ngơi và lần lượt giải quyết công việc.

Tử vi ngày 26/10/2018 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Sáu

Theo Tử vi thứ 6 ngày 26/10/2018, dù có chuyện gì, hôm nay sẽ là một ngày bình yên trong lòng bạn. Những khó khăn, lo lắng của hôm qua sẽ không còn nữa, nhờ vào sự điềm tĩnh để giải quyết vấn đề của bạn.

Tuy nhiên, nếu có công việc nào đó bạn nghĩ sẽ phải làm đến nửa đêm, bạn nên cân đối thời gian ngủ nghỉ trước khi làm tránh kiệt sức. Bạn có thể thư giãn bằng việc đi bơi hoặc trò chuyện với người yêu để giảm bớt căng thẳng.

Tử vi hàng ngày Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Sáu ngày 25/10/2018

Người yêu của Song Ngư có thể đang nhạt nhòa với mối quan hệ hiện tại giữa hai người vì bạn đã dành ít thời gian cho họ. Hãy dành thời gian tập trung cho cuộc sống cá nhân và tìm cách hàn gắn mối quan hệ của hai bạn.

Song, nếu bạn không phải đi làm trong hôm nay, hãy dành thời gian cho những người đang cần bạn. Với những bạn đang độc thân, tối nay sẽ là dịp tốt để họp mặt với bạn bè và chia sẻ những câu chuyện.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC