12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 26-6-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 26-6-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 7/2020
Tử vi 12 con giáp tháng 7/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu 26-6-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Sáu ngày 26-6-2020

Trong công việc, Bạch Dương hôm nay làm việc theo ngẫu hứng cho nên nó có thể chuyển hướng tốt hoặc hướng xấu tùy thuộc vào tâm trạng của bạn. Cách làm việc này không hề ổn bởi nó thiếu đi sự tập trung và dễ mắc đến sai lầm, làm việc thiếu tính toán cẩn trọng.

Cho nên hãy cố gắng làm việc bằng niềm đam mê và nhiệt huyết thay vì chỉ có sự ngẫu hứng. Chuyện tình cảm của chòm sao này cũng có chút phai nhạt và bạn đang thiếu thời gian dành cho mối quan hệ yêu đương của mình. Người ấy cảm thấy không hài lòng và trách móc vì thái độ vô tâm của bạn.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 26-6-2020

Xem tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng, Kim Ngưu có thể gặp rắc rối trong công việc. Tuy nhiên nhờ sự nhanh nhạy và tỉnh táo nên bạn có thể xử lý tình huống nhanh chóng. Mọi người xung quanh rất tin tưởng vào khả năng đó và đánh giá cao lòng nhiệt thành của bạn.

Cung hoàng đạo này là một người mạnh mẽ, quyết đoán và có khả năng làm việc độc lập rất tốt. Nhưng không phải ai cũng tài giỏi như bạn vì thế hãy thử nhìn ra xung quanh mình xem có ai cần giúp đỡ thì hãy hỗ trợ họ nhé.

Một nửa của bạn luôn biết thông cảm và chia sẻ, vì thế mà bạn có thể cân bằng được công việc và cuộc sống cá nhân. Có thể người ấy sẽ dành cho bạn một sự bất ngờ nho nhỏ giúp cuộc sống của các bạn trở nên thú vị hơn cũng như giải quyết được các vấn đề khác thuận lợi, có kết quả.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Sáu ngày 26-6-2020

Tử vi hôm nay nhận thấy bạn có mục tiêu riêng và làm mọi cách để đạt được mục tiêu ấy. Tuy nhiên, bản tính tự cao tự đại, có phần tự cho mình là giỏi giang có thể khiến bạn chủ quan và vấp phải những sai lầm không đáng có. Phải đến khi ngã rồi bạn mới nhận ra bản thân còn nhiều thiếu sót.

Vốn là người rất lý trí khi yêu, Song Song coi trọng nhất là sự tự do cá nhân trong tình yêu. Cho nên sự kiểm soát có phần chặt chẽ, ghen tuông vô cớ của nửa kia khiến bạn thấy khá đau đầu trong ngày hôm nay. 

Tình hình tài chính trong ngày hôm nay của bạn cũng cần lưu ý. Tránh vì một phút bốc đồng mà tiêu pha quá tay để rồi lâm vào cảnh chưa đến cuối tháng đã phải gặm mỳ tôm qua ngày.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Sáu ngày 26-6-2020

Cự Giải là người chân thành, tốt bụng và cũng rất lãng mạn. Bạn khát khao một cuộc sống an ổn, có sự chia sẻ và kết nối về mặt tâm hồn. Trong tình yêu, bạn có vẻ hơi phiêu lưu nhưng một khi gặp được tình yêu đích thực thì bạn lại nghiêm túc nâng niu và giữ gìn.

Hôm nay là một ngày đặc biệt để cung hoàng đạo này kết nối mọi người trong công việc và đem lại hiệu quả tốt nhất. Hãy lên một kế hoạch hoạt động nhóm thật vui hoặc mời mọi người đi ăn uống ở đâu đó để giúp gắn kết tình cảm hơn nhé.

Chẳng mấy khi bạn phải lo lắng về chuyện tiền bạc vì bạn là người biết tiết kiệm và giỏi chi tiêu. Nhưng thời gian vừa qua cũng có khá nhiều khoản chi nên túi tiền bị thâm hụt đáng kể, nên lúc này bạn đang tìm cách cân đối lại chi tiêu để bù lại khoản tiền thiếu hụt.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Sáu ngày 26-6-2020

Trong công việc, Sư Tử luôn được những người đồng nghiệp tốt sẵn sàng giúp đỡ bạn vượt qua những thử thách và khó khăn. Nếu có thêm sự tự tin và dành thời gian cho công việc của mình, tập trung cao độ thì mọi việc có thể mang lại kết quả tốt bất ngờ đấy.

Chuyện tình cảm của bạn khá êm đẹp trong ngày hôm nay, nếu có thể bạn hãy nêm thêm cho nó một chút gia vị của sự ngọt ngào thay vì tin rằng nó bình yên là đủ mà không có sự chăm sóc chúng. Bạn có thể cân nhắc tới việc bắt đầu xây dựng kế hoạch vui chơi hoặc cùng nhau thực hiện một dự định, cùng nhau bàn bạc sẽ giúp hai người cảm thấy vui vẻ, thấu hiểu và tôn trọng nhau hơn trong mọi tình huống.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Sáu ngày 26-6-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay nhận thấy, Xử Nhi tò mò và ham khám phá những kiến thức mới mẻ. Chòm sao này một khi đã muốn tìm hiểu về điều gì thì nhất định sẽ tự mình mày mò cho tới cùng đến khi nào học được thì mới thôi.

Bạn và nửa kia của mình đang có một mối quan hệ hạnh phúc và ổn định, bạn luôn tìm cách thấu hiểu đối phương, cũng như đối phương luôn tìm cách để chiều theo ý bạn. Hai người có thể nghĩ tới việc tiến xa hơn nữa. 

Tuy nhiên, tài chính của bạn không cho thấy nhiều dấu hiệu khởi sắc lắm. Có vẻ như bạn đã dùng quá nhiều tiền để tiêu xài cho sở thích của mình hoặc tụ tập với bạn bè rồi đấy. Bạn cần phải chi tiêu có kế hoạch hơn.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Sáu ngày 26-6-2020

Thiên Bình nên thử sức với những điều mới mẻ. Bạn hãy cố gắng gạt bỏ mọi lo lắng để quyết tâm thực hiện những kế hoạch, dự định mà bạn mong chờ bấy lâu. Dù kết quả có thế nào thì chắc chắn sau đó bạn sẽ học được rất nhiều kinh nghiệm đáng quý.

Đứng trước những bộn bề, lo toan của cuộc sống, Bình nhi rất lạc quan thản nhiên đối mặt và mặc kệ cho mọi chuyện ra sao thì ra. Bạn tin vào số phận, tin rằng dù có cố gắng đến mấy cũng không thay đổi được gì và cái gì không thuộc về mình thì sớm muộn cũng sẽ phải rời xa.

Tình hình tài chính không có nhiều biến động. Song lời khuyên cho cung hoàng đạo này về là hãy ưu tiên tiết kiệm trước khi túi tiền của mình vơi đi. Bởi trong tương lai bạn sẽ còn nhiều việc phải dùng đến số tiền lớn nên càng cần chuẩn bị ngay từ bây giờ.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Sáu ngày 26-6-2020

Công việc của Bọ Cạp hôm nay khá bận rộn, dường như bạn có nhiều kế hoạch đang ở giai đoạn nước rút. Chính vì thế mà bạn có thể phải bỏ nhiều thời gian và tập trung cao độ nhất mới có được hiệu quả công việc tốt. Bởi một chút lơ là cũng có thể mọi thứ đổ bể.

Trong chuyện tình cảm, có lẽ vì công việc bộn về và bạn không có được những sự quan tâm cần thiết nhưng những người thân trong gia đình hay một nửa của bạn đều thông cảm và thấu hiểu được điều đó. Do vậy, bạn cũng nhận được tình cảm từ người thân yêu cũng như họ luôn cố gắng giúp đỡ bạn nhiều nhất có thể.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Sáu ngày 26-6-2020

Nhân Mã có những hành động thiếu suy nghĩ và sự vội vàng, hấp tấp trong công việc có thể khiến bạn gánh chịu nhiều hậu quả không mong muốn. Nếu bạn muốn có một công việc tốt mang lại thu nhập cao thì đây sẽ là bài học đắt giá cho bạn.

Làm việc gì cũng nên có kế hoạch cụ thể từ trước mới có thể phòng tránh những rủi ro có thể gặp phải và đạt được kết quả tốt nhất. Chuyện tình cảm cũng chẳng được suôn sẻ khi bạn và người ấy đều bảo vệ ý kiến cá nhân của mình đến cùng, giải quyết mọi việc bằng lí trí.

Nếu bạn chưa có thói quen ăn rau thì nên tập càng sớm càng tốt, việc này không chỉ giúp bạn có được làn da khỏe mạnh, mà còn giúp cơ thể chống lại các bệnh mãn tính nguy hiểm. Bên cạnh đó, việc chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao cũng sẽ giúp bạn tăng sức đề kháng và cải thiện tinh thần.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Sáu ngày 26-6-2020

Hôm nay, Kết Kết trở thành một người làm việc rất tích cực. Bạn muốn dùng kết quả lao động của mình để chứng minh cho mọi người thấy mình cũng là một người rất có tài.

Chuyện tình cảm cá nhân dường như không phải là mối bận tâm của các bạn độc thân trong thời điểm này. Bạn tập trung cho công việc và dành thời gian rảnh rỗi bên gia đình. Bạn nghĩ rằng chẳng ai có thể thay thế được vị trí những người thân thương nhất ấy.

Tình hình tài chính của bạn thì lại không mấy lạc quan, nguyên nhân nằm ở việc bạn đã quá phung phí cho những vụ ăn chơi hoặc mua sắm đồ dùng yêu thích rồi. Lần sau, hãy suy nghĩ kĩ càng hơn trước khi mở hầu bao nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Sáu ngày 26-6-2020

Trong công việc, hãy thử học hỏi thêm về những lĩnh vực mà bạn cảm thấy thích thú và đam mê. Nếu bạn không chắc chắn về hứng thú và kĩ năng của mình, có thể thử theo đuổi một vài sở thích mới hoặc tìm hiểu một vài chủ đề mới giúp bạn có thêm những trải nghiệm thú vị.

Chuyện tình cảm của chòm sao này trong ngày hôm nay có vẻ không được mặn mà cho lắm. Công việc bận rộn gần như chiếm khá nhiều nhiều thời gian của bạn nên cũng chẳng thể dành những sự quan tâm tới đối phương.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Sáu ngày 26-6-2020

Song Ngư có thể gặp áp lực và trở ngại khi xảy ra những tình huống bất ngờ. Bạn cần bình tĩnh và tỉnh táo để có thể giải quyết từng vấn đề một và chắc rằng những cuộc trò chuyện tích cực với đồng nghiệp sẽ sớm giúp bạn giải tỏa các khúc mắc và hiểu lầm.

Hãy cố gắng để giữ tình thần thoải mái nhất sẽ giúp bạn cải thiện công việc của mình tốt hơn. Hôm nay tình hình sức khỏe của bạn không tốt cho lắm và lo lắng về chuyện công việc nên tâm trạng cũng không được ổn định. Bạn có thể dễ dàng nổi nóng hay cáu giận lên người khác.

Bạn không nên ăn tối quá muộn vì điều này khiến thức ăn tiêu hóa chậm, các chất dinh dưỡng sẽ không chuyển hóa thành năng lượng mà thành các chất béo không lành mạnh và có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Đây cũng chính là một trong những nguyên dẫn đến tình trạng tăng cân nhanh.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC