12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 27-09-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 27/09/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 23-09 đến 29-09-2019 

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Sáu ngày 27/09/2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài  nhận thấy ngày hôm nay Bạch Dương có một ngày khá bận rộn với công việc bởi lại có vài tình huống phát sinh bất ngờ cần được xử lý. Có thể bạn sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách và bạn không có thời gian để nghỉ ngơi. Vận trình ngày hôm nay cho thấy bạn sẽ tiêu hao khá nhiều năng lượng.

Về phương diện tình cảm của bạn có dự báo chẳng lành, bạn không có được sự quan tâm cần thiết tới nửa kia. Cũng do công việc của bạn khá bận rộn nên dễ gây ra nhiều hiểu lầm đối với nửa kia. Người độc thân cũng không tìm được đối tượng mà bạn ưng ý. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 27/09/2019

Hôm nay Kim Ngưu sẽ có những mơ mộng đến một cuộc sống dễ dàng đến với mình. Tuy nhiên đừng để đầu óc xa rời thực tế mà bạn lại phải thất vọng, bạn chỉ cần biết trân trọng và hài lòng đối với những gì mà bạn đang làm sẽ mang đến cho bạn những điều tốt đẹp hơn. 

Ngày hôm nay bạn thường xuyên chịu khủng hoảng về cảm xúc, có khả năng chịu đựng nhưng khi bị tác động thì nó sẽ rất dễ bùng phát đến đáng sợ. Đừng cố gắng để kìm nén những nỗi đau mà bạn đang phải chịu đựng.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Sáu ngày 27/09/2019

Song Tử không được tập trung trong công việc nên các dự định của bạn chưa thể hoàn thành như dự kiến được, dường như mọi thứ đang bị chậm lại. Bạn cần phải tỉnh táo để lấy lại tinh thần làm việc của chính mình nếu như không muốn công việc chồng chất quá nhiều.

Vận trình tình cảm của người độc thân sẽ dành nhiều sự quan tâm và tốn không ít thời gian cho nó. Tuy nhiên dù bạn có cố gắng thế nào thì hiện trạng yêu đương của bạn cũng chưa thể cải thiện được.  

Tình hình sức khỏe của bạn có thể gặp chút vấn đề về đường hô hấp, vì vậy bạn nên tiếp xúc với môi trường trong lành, khi đi ra ngoài hay tham gia giao thông cần phải đeo khẩu trang để bảo vệ mình khỏi khói bụi

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Sáu ngày 27/09/2019

Cự Giải muốn vận trình của mình tốt hơn, bạn cần chấn chỉnh lại lối tư duy làm việc cứng nhắc và chủ động trong công việc hơn. Nếu như bạn cứ giữ tình trạng như trước có thể bạn sẽ bị mất việc đấy. Sự cố gắng và nỗ lực của bạn sẽ giúp cho bạn có thể thành công hơn trong công việc của chính mình. 

Trong tình yêu Cự Giải có cơ hội gặp gỡ với nhiều người khác phái. Nhưng bạn chưa thật sự cảm thấy sự rung động từ ai. Đừng lo lắng, vì người đó vẫn còn đang đợi bạn ở đâu đó mà thôi.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Sáu ngày 27/09/2019

Vận trình công việc của bạn không có quá nhiều biến động. Bạn đang làm việc theo một thói quen, ngày nào cũng dành trọn thời gian ở công ty. Điều này khiến cho cuộc sống của bạn đang có phần nhàm chán.

Vận tài chính của bạn không được ổn định cho lắm, bạn không cảm thấy hài lòng với số tiền mà mình kiếm được thì hãy coi đây chính là động lực để bạn có thể cố gắng hơn chứ đừng ngồi một chỗ mà than vãn đủ điều. 

Qua đây, bói tình yêu nhận thấy rằng cuộc tình của bạn đang có nhiều biến động vì bạn chưa chia sẻ được nhiều với đối phương nên 2 bạn sẽ có nhiều hiểu lầm đáng có trong mối quan hệ này.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Sáu ngày 27/09/2019

Sự nghiệp hôm nay của Xử Nữ sẽ có đột phá. Bạn dường như đang dần tiến đến mục tiêu đã đề ra trước đó và bạn cũng đang lựa chọn để xây dựng cho mình các mối quan hệ tốt để giúp bạn có được địa vị và cải thiện được phương diện tài chính của mình.

Vận trình tình duyên của bạn ổn định, bạn cũng đã có được sự tin tưởng của người ấy. Cả 2 người đều cùng nhau thay đổi, biết quan tâm và chăm sóc nhau, chia sẻ với đối phương nhiều điều hơn. Vì vậy mối quan hệ của bạn với người ấy đều được đồng lòng.  

Sức khỏe của chòm sao này có dấu hiệu giảm sút khi bạn đang lo nghĩ quá nhiều về chuyện tiền bạc nhưng nó cũng sớm bị quên đi bởi những cuộc vui chơi, tụ tập với bạn bè. 

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Sáu ngày 27/09/2019

Công việc của Thiên Bình không được suôn sẻ, thuận lợi cho lắm. Có thể sẽ có người cố tình ngáng đường bạn. Sự cạnh tranh khiến cho bạn sẽ phải tốn nhiều thời gian suy nghĩ cũng như tính toán đường đi của mình. 

Chuyện tình cảm của chòm sao này cũng nảy sinh tranh cãi, xung đột không đáng có vì thiếu kiểm soát bản thân. Có lẽ tâm trạng không tốt nên làm việc gì cũng không được thuận lợi.

Tình hình tài chính dù không có được sự tiến triển như ý nhưng nó cũng ổn định nên bạn cũng không phải lo lắng về vấn đề này nữa. Mặc dù chi tiêu không được thoải mái nhưng nếu bạn biết cách tiết kiệm thì mọi chuyện đều không quá khó khăn. 

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Sáu ngày 27/09/2019

Công việc hôm nay của Bọ Cạp đang có chút xáo trộn và khó tránh khỏi những vấn đề sai sót. Hãy nhờ tới sự hỗ trợ của đồng nghiệp xung quanh mình để cùng nhau tìm ra những phương án giải quyết tốt nhất. 

Chuyện tình cảm, mâu thuẫn không phải lúc nào cũng gây ra những hiệu quả tiêu cực. Nếu như biết cách giải quyết sự bất đồng thì bạn và nửa kia cũng gây ra những quan hệ tiêu cực và vì việc này cũng có thể tiếp diễn nên có hiểu lầm cũng nên bỏ qua cho nhau. 

Sức khỏe khá tốt. Tuy nhiên, đừng chủ quan vì thời điểm giao mùa. Đang có dịch đau mắt đỏ đấy Bọ Cạp nhé. Bạn hãy thường xuyên quan tâm tới việc vệ sinh mắt của mình nhiều hơn.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Sáu ngày 27/09/2019

Hôm nay Nhân Mã để thể hiện được khả năng sáng tạo của mình và cũng đã gặt hái được không ít thành công. Bạn cũng đừng ngại mà bày tỏ quan điểm của chính mình để dễ cải thiện được công việc, dự án hoặc áp dụng những sáng kiến đó để thay đổi những thói quen của mỗi người. 

Chuyện tình cảm của Nhân Mã khá tẻ nhạt. Người độc thân vì không tìm hiểu kỹ, một phút say nắng mà trở thành người phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Có lẽ bạn cần phải có thái độ cứng rắn hơn, dứt khoát hơn với những người không tốt đẹp trong tình cảm, đừng ngã lòng vào ai đó mà mang tiếng cả đời, thậm chí còn gánh chịu tổn thương.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Sáu ngày 27/09/2019

Hôm nay Ma Kết diễn ra rất suôn sẻ và thuận lợi trong công việc. Các hoạt động xã hội hay vui chơi đều giúp bạn có được sự gắn kết và mối quan hệ tốt với mọi người. Nhờ vậy mà khi phải làm việc nhóm, bạn cũng không gặp phải vấn đề gì khó giải quyết hay bất đồng.

Công việc không có gì đáng phải lo lắng. Hơn thế nữa vận trình tài lộc của bạn khá tốt và có thể có được sự khôn khoan trong các quyết định liên quan đến tiền bạc. 

Chuyện tình cảm cũng khá êm đẹp, bạn và người ấy cảm thấy vô cùng hào hứng với kế hoạch vui chơi của mình. Hai người có thể vừa nghỉ ngơi sau những ngày làm việc vất vả, cùng vun đắp tình cảm của mình.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Sáu ngày 27/09/2019

Cung Bảo Bình đối mặt với những vấn đề khó khăn trong công việc và đôi khi bạn bối rối, luống cuống trong cách giải quyết. Có thể kinh nghiệm của bạn còn hạn hẹp, chưa thể giúp cho bạn có được những kết quả làm việc tốt bởi nó đòi hỏi nhiều kĩ năng hơn thế.

Đối với chuyện tình cảm, bạn cũng cần xem xét lại thái độ của mình, mọi vấn đề không hay đến với bạn không phải chỉ là lỗi của người ấy mà bản thân bạn cũng có một phần trách nhiệm. Đây cũng là lúc bạn cần quan tâm hơn tới các mối quan hệ bạn bè.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Sáu ngày 27/09/2019

Trong công việc, Song Ngư may mắn có được sự chủ động cùng những người đồng nghiệp và đối tác thiện chí nên nó có thể diễn ra suôn sẻ và có thể tin tưởng vào sự cải thiện của chúng. Nếu bạn muốn tìm hướng đi mới cho mình thì đây là thời điểm thích hợp để thay đổi

Chuyện tình cảm của bạn gặp chút vấn đề do sự cố chấp, không chịu lắng nghe lời khuyên của ai. Bạn cho rằng những hành động, suy nghĩ của mình nhưng sự cố chấp này chỉ khiến mối quan hệ ngày càng căng thẳng, bạn nên dung hòa mọi thứ để tránh mâu thuẫn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC