12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 27-12-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 27-12-2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 12/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 23/12 đến 29/12/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Sáu ngày 27-12-2019

Bạch Dương hôm nay khéo léo và cảm thụ được màu sắc tốt. Với khả năng kiểm soát tài chính cũng như khả năng lãnh đạo tốt, trong tương lai chắc chắn bạn sẽ đạt được vị trí cao nhất. Vì vậy nên bạn không nên quá bất chấp để kiếm tiền, bạn phải có trách nhiệm với những gì mà mình đã làm.

Hôm nay bạn cũng phản ứng khá nhanh, đã phát hiện được vấn đề tốt hơn thường ngày. Bạn vốn là người mạnh mẽ và độc tập nên bạn cũng không có lý do gì mà chấp nhận bản thân mình thua cuộc.

Sự nóng nảy có thể sẽ khiến cho bạn mất đi cơ hội tình duyên của mình. Đôi khi cũng do hành động của bạn mà không thể tạo được sức hút đối với người khác phái, nên tình duyên của bạn cũng khá lận đận.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 27-12-2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy Kim Ngưu hôm nay cũng thiếu đi động lực để bạn có thể dễ dàng mà đồng thuận với những gì được đưa ra để tránh xung đột, bạn cũng mong bản thân mình có một cuộc sống yên ổn. Vậy nên hôm nay bạn cũng cần có trách nhiệm hơn đối với cuộc sống của mình.

Về tình cảm, bạn đang có phần khá lãnh đạm, nếu không muốn nói là lạnh nhạt, bạn cũng rất ít khi thể hiện tình cảm của mình với đối phương nên không ít lần làm cho đối phương giận hờn đối với mình.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ  Sáu ngày 27-12-2019

Song Tử hôm nay nếu có hành động thì cũng nên cân nhắc một chút, đừng để dễ cuốn theo hoàn cảnh, cũng đừng để sự nóng giận che mờ lý trí. Về tài chính bạn cũng nên bắt đầu kế hoạch để tiết kiệm trong hôm nay từ những khoản tiền nhỏ nhất sau đó sẽ sang đến khoản tiền lớn nhất.

Muốn xây dựng mối quan hệ thân thiết hơn bạn cũng nên hoàn toàn phụ thuộc vào chính bản thân mình. Nếu Song Tử gặp được người phù hợp bạn cũng nên hãy để trái tim có một nơi để nương tựa, bạn sẽ nhận được nhiều sự ấm áp và dễ chịu hơn.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ  Sáu ngày 27-12-2019

Cự Giải nên biết cách để lập một chế độ nghỉ ngơi và thư giãn cho bản thân mình sao cho hợp lý. Bạn nên giúp bản thân mình hồi sức sau những ngày làm việc căng thẳng và vất vả, đừng để tâm trí mình bị người khác chi phối.

Bạn cũng nên bộc lộ cảm xúc của bản thân mình nhiều hơn, tự rèn luyện sao cho bản thân mình có sự khéo léo và cần thiết. Có nhiều chuyện trong cuộc sống hôn nhân cũng không diễn ra theo ý muốn của chính mình, chuyện tình cảm của bạn cũng không được tốt, nên bạn cũng cần để tâm đến thái độ của người ấy hơn nữa nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ  Sáu ngày 27-12-2019

Sư Tử ngày hôm nay rất quyết đoán, bạn cũng đã chấp nhận rủi ro của mình để hoàn thành mục tiêu đó. Có thể người ta không hoàn toàn tin bạn nhưng bạn cũng đã rất tin tưởng vào bản thân của mình. 

Tình yêu cũng rất quan trọng trong cuộc sống, tuy nhiên nó lại không lớn hơn tất cả mọi thứ, bạn cũng có thể làm rất nhiều thứ vì người mình yêu nhưng bạn có thể sẽ không dám từ bỏ tất cả vì họ.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ  Sáu ngày 27-12-2019

Xử Nữ được biết đến là một con người nghiêm chỉnh, bạn luôn tuân theo những gì mà bản thân mình để ra, tuy nhiên mọi thứ nó lại quá cứng nhắc. Bạn cũng có thể sẽ gặp phải một số chuyện không vui trong hôm nay. Dù thế nào bạn cũng nên biết cách để giữ bình tĩnh, cũng không nên gây sự với người khác nhé.

Xử Nữ là một người rất yếu đuối trong tình yêu, vì vậy bạn hãy cố gắng để gạt hết chuyện cá nhân của mình sang một bên để phát huy khả năng lãnh đạo nhé. Đây là thời gian bạn cần tập trung vào công việc hơn là ngồi sâu não về mối tình đã qua.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Sáu ngày 27-12-2019

Xem bói tình yêu nhận thấy chuyện tình cảm của Thiên Bình hôm nay không được tốt cho lắm, do người ấy không mặn mà với bạn và hay bỏ quên bạn nên khiến cho chuyện tình yêu của bạn không mấy tốt. Bạn luôn cảm thấy tủi thân trong chuyện tình cảm của chính mình.

Bạn đang để cảm xúc của chính mình ảnh hưởng đến công việc quá nhiều, không những thế công việc của bạn trong ngày hôm nay cũng không được hoàn thành tốt. Bạn đang để tâm trạng của bản thân mình phân tâm nên công việc không được tốt cho lắm.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ  Sáu ngày 27-12-2019

Bọ Cạp chủ động làm việc mà không cần phải ai nhắc nhở, hiệu suất làm việc trong ngày hôm nay của bạn cũng đã cao hơn rất nhiều. Bạn nên kiên trì thì sẽ tạo được nhiều thành công trong sự nghiệp của chính mình.

Ở Bọ Cạp luôn toát ra một nguồn năng lượng đặc biệt khiến cho người khác cảm thấy thoải mái và dễ chịu, họ cũng dễ mở lòng với bạn. Điều này cũng rất tốt khi bạn muốn chinh phục ai đó, đối phương cũng sẽ là người thoải mái chia sẻ với bạn vì đã nhận được sự an ủi và cảm thông.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ  Sáu ngày 27-12-2019

Nhân Mã hôm nay nên biết cách kiểm soát cảm xúc của chính mình vì nếu như bạn không dễ phản ứng thái quá. Trong cuộc sống bạn nên lắng nghe nhiều điều, như vậy bạn cũng sẽ học được nhiều nhất vì thế mối quan hệ của bạn cũng đã được mở rộng ra nhiều.

Chuyện tình cảm có một số biến động khi người ấy đang có những dấu hiệu bất thường trong cách thể hiện tình cảm với bạn. Dù bạn không có tính hoài nghi nhưng những biểu hiện rõ ràng ấy cũng đã khiến cho bạn không thể hiểu được nửa kia của mình.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ  Sáu ngày 27-12-2019

Ma Kết cần lên kế hoạch để nghỉ ngơi cùng người thân, cũng như bạn nên gắn kết các thành viên lại với nhau, tạo nên nhiều tình cảm trong chuyến du lịch này. Bất kể là bạn đang ở trong một môi trường làm việc nào thì cũng đừng bao giờ thể hiện hết tài năng của mình ra.

Bạn cần xông xáo và nhiệt tình hơn nữa, nhất là khi có vấn đề gì thì bạn dám đứng ra giải quyết và nhận nhiều trách nhiệm về mình. Chỉ có như vậy bạn mới không bối rối khi gặp các vấn đề khác.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ  Sáu ngày 27-12-2019

Bạn cũng đừng nên khắt khe quá với bản thân mình, nhưng cũng đừng nên hy vọng quá nhiều vào sự quan tâm của người khác. Trong thời gian này ai cũng bận rộn với những kế hoạch riêng của họ, bạn cũng nên bình tĩnh và dành nhiều thời gian để suy nghĩ thấu đáo hơn.

Công việc của bạn cũng đang gặp khá nhiều áp lực nên đầu óc của bạn đang rơi vào tình trạng căng thẳng. Nếu cảm thấy mệt mỏi bạn nên nghỉ ngơi đi nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Sáu ngày 27-12-2019

Song Ngư sở hữu một nguồn năng lực khá dồi dào, những ý tưởng sáng tạo đang xuất hiện trong đầu bạn, vì vậy cơ hội thăng tiến luôn nằm trong tầm tay bạn.

Tuy nhiên tài chính hôm nay có thể bị hao hụt vì sự liều lĩnh của bạn, cũng thiết cẩn trọng khi không đánh giá mọi rủi ro. Bạn cũng khá là nóng vội trong vấn đề này.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC