12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 28-09-2018


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 28-09-2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 28-09-2018

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Sáu ngày 28-09-2018

Xem bói tử vi thứ 6 ngày 28/9/2018 của 12 cung hoàng đạo hôm nay Dương cưu tỏ ra mạnh mẽ, quyết liệt trong mọi việc, thậm chí người khác còn thấy ngạc nhiên với nguồn năng lượng mà bạn tỏa ra. Bạn có khuynh hướng hoàn toàn tự do, không bị ràng buộc và phản ứng nhay nhẹn trước bất cứ tác nhân nào.

Trong công việc, đừng cho rằng một việc nhỏ thì có thể bỏ qua, dù nó rất đỗi bình thường đi chăng nữa. Bạch Dương hãy luôn nhắc nhở bản thân nỗ lực hết mình, sống lương thiện, vui vẻ, khỏe mạnh thì nhất định cuộc đời sẽ sáng lạn hơn. Trong cuộc sống có nhiều thứ chỉ có giá trị và ý nghĩa khi được xây dựng, tích lũy trong thời gian dài.

Khi bạn đầu tư thời gian và nỗ lực để tạo điều gì đó cho chính mình thì sẽ có giá trị hơn nhiều so với những thứ dễ dàng có được. Điều này có thể áp dụng cho cả tình yêu, tình bạn hay tình cảm gia đình.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 28-09-2018

Bói tử vi ngày mới cho Kim Ngưu nhận ra rằng bạn đang cần một nơi thật dễ chịu, an toàn, quen thuộc để cảm thấy bình yên trong tầm hôn. Nhiều khi để những việc xung quanh mình đạt được tiêu chuẩn là rất khó, bạn nên cân bằng lại chính tâm hồn mình thì mới thực sự bình an được.

Muốn thành công, bản thân mỗi người phải cố gắng, hãy dùng năng lượng tích cực để đẩy lùi suy nghĩ tiêu cực, đánh bật sự hèn mọn bằng sự cao thượng, để vui vẻ thay thế cho lo âu và chăm chỉ thay thế cho lười nhác và để mọi yếu đuối được đánh bật đi.

Khi đã yêu nhau được một thời gian dài, người ta thường không dùng những lời ngọt ngào, lãng mạn cho nhau nhiều như lúc mới bắt đầu nữa. Tuy nhiên đây lại chính là chất xúc tác giúp cho mối quan hệ nồng cháy và cảm xúc luôn ngọt ngào, vì thế Ngưu chan đừng quên tầm quan trọng của nó nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Sáu ngày 28-09-2018

Xem tử vi trực tuyến cho biết thời gian vừa qua Song Tử đã mải rong chơi quá nhiều rồi và giờ đã lúc bạn nên tập trung vào công việc của mình. Chuyện vui chơi chỉ có lợi khi nó kích thích tinh thần của bạn, trở thành động lực để bạn làm việc hăng say hơn, còn không thì khá là vô bổ.

Nếu bạn không có nhiều hứng thú cho công việc hiện tại thì hãy dành thêm thời gian để làm những điều mình đam mê và theo sở thích. Khi được làm điều mình thích thì các mối quan hệ cũng sẽ được cải thiện và tâm trạng sẽ tích cực hơn, quan trọng nhất là bạn sẽ cảm thấy thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

Tình yêu luôn cần sự tôn trọng lẫn nhau thì mới có thể tiến xa hơn và bền vững được. Bình tĩnh chính là chìa khóa giúp chòm sao này đánh giá vấn đề và đưa ra lựa chọn chính xác nhất. Nếu người đó làm chuyện sai trái, bạn hoàn toàn có thể tỏ ra khó chịu nhưng đừng dùng những lời nói hay hành động khiến họ tự ái.

Loading...
Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Sáu ngày 28-09-2018

12 cung hoàng đạo hôm nay tiết lộ rằng Cự Giải có những thay đổi rõ rệt về tính cách và tình cảm. Bạn biết cảm thông, thấu hiểu, sẵn sàng giúp dỡ người khác và được nhiều người yêu mến, nể trọng thực sự, đây cũng là những điều bạn muốn có hơn cả tiền bạc.

Rất nhiều người lầm tưởng rằng những thứ mà họ có trong cuộc đời là xứng đáng và nghiễm nhiên thuộc về mình. Nhưng bạn chỉ có thể có được điều mình muốn khi chấp nhận tìm hiểu về người khác, biết được suy nghĩ của họ, điều họ nghĩ và muốn làm.

Lối sống của một người sẽ quyết định sức khỏe của bản thân họ, nếu Cự Giải muốn có sức khỏe tốt thì hãy thay đổi lối sống của mình, chỉ khi bạn có sức khỏe thì mới thực sự theo đuổi được ước mơ và niềm đam mê của mình.

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Sáu ngày 28-09-2018

Xem tử vi trực tuyến nhận thấy Sư Tử cần cố gắng vượt qua những rào cản trong cuộc sống của mình và đừng nghĩ rằng mọi thứ xung quanh đều không đáng tin. Dù bạn mới là người hiểu rõ hoàn cảnh của mình nhưng vẫn nên lắng nghe góp ý của người khác.

Thay vì oán trách bản thân hay đổ lỗi cho hoàn cảnh thì bạn nên suy nghĩ nghiêm túc rằng thất bại cũng là một bước để bạn đón nhận thành công sau này. Chỉ cần cố gắng phát huy thế mạnh, khắc phục thiếu sót mới là điều quan trọng và cần thiết cho bạn hơn.

Sư Tử đừng so đo tính toán với người khác về những thứ mà họ có vì nó chỉ khiến bạn mất tập trung và trì hoãn sự tiến bộ. Niềm tin dẫn đến thái độ, thái độ dẫn đến hành động, hành động dẫn đến kết quả, vì thế muôn có kết quả tốt đẹp thì nhất định phải có niềm tin tích cực và đẹp đẽ.

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Sáu ngày 28-09-2018

Theo tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 này Xử Nữ thể hiện được sự độc lập, năng lượng cảm xúc dồi dào và không muốn tuân theo những lối mòn, truyền thống cũ. Điều này chứng tỏ bạn đang sống trong một gia đình có điểm độc đáo hoặc cách cư xử đặc biệt nhất trong gia đình.

Nhưng cũng vì quá độc lập mà đôi khi chòm sao này trở nên độc đoán trong tư duy vấn đề. Chỉ khi bạn chấp nhận hòa hợp với thế giới của người khác thì bạn mới dẫn dắn họ đi theo cách mà bạn định hướng và đạt được mục tiêu bạn muốn.

Hôm nay Xử Nữ không muốn ra ngoài vì muốn đảm bảo an toàn cho mình, thế nhưng điều đó chỉ đang bó hẹp tầm nhìn của bạn. Hãy mạnh dạn bước chân ra ngoài để nhìn nhận thế giới xung quanh, có rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá và để mở mang tầm hiểu biết của mình.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Sáu ngày 28-09-2018

Tử vi hôm nay ngày 28/9/2018 nhận thấy đôi khi Thiên Bình tỏ ra quá dễ dãi và hào phóng nên bị người khác lợi dụng, lừa gạt. Khi không còn được đối phương tin tưởng thì bạn lại muốn buông xuôi. Bạn muốn các mối quan hệ của mình hài hòa nhưng đừng tỏ ra thoải mái quá.

Bình nhi đừng phiền muộn về cuộc sống quá nhiều cũng đừng bất mãn cho rằng cuộc sống đang phụ bạc mình. Hãy nhìn lại xem, bạn cũng nhận được rất nhiều điều tốt đẹp như người khác đó thôi, nếu muốn có thêm nữa thì bản thân phải tự cố gắng mới giành được.

Để cải thiện được tâm trạng khi làm việc, Thiên Bình hãy thử tham gia một vài hoạt động thể chất như đi bộ, bơi lội, đạp xe… hoặc làm bất kỳ điều gì mà bản thân thấy hứng thú trước khi bắt tay vào công việc. Chỉ cần hoạt động và phút thôi bạn cũng sẽ có tâm trạng vui vẻ và hạnh phúc rồi.

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11 Thứ Sáu ngày 28-09-2018

Theo tử vi phương tây có lẽ sự nhún nhường quá mức của Bò cạp chỉ khiến đối phương xem thường, cho rằng bạn yếu kém hơn họ. Nhưng lần này bạn vẫn cứ để cho họ có cơ hội thể hiện bản thân vì thực ra bạn cũng chẳng cảm thấy bị thua thiệt gì cả.

Với những người đã giúp đỡ mình, đừng quên bày tỏ lòng biết ơn với họ vì hành động này không chỉ khiến đối phương hạnh phút mà bản thân bạn cũng vui vẻ, thành công hơn. Những người biết thể hiện lòng biết ơn sẽ giữ được tinh thần lạc quan, tập trung và tư duy phán đoán nhạy bén hơn so với người khác.

Bất cứ mối quan hệ nào muốn bền vững cũng đều phải có lòng tin, nhất là tình yêu. Bò Cạp đừng vội vàng đốt cháy giai đoạn, muốn xây dựng tình yêu trong một sớm một chiều bởi cả hai cần tin tưởng nhau trong mọi vấn đề thì mối quan hệ mới bền vững, gắn bó khăng khít được.

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Sáu ngày 28-09-2018

Tử vi hàng ngày 12 chòm sao nhận thấy hôm nay Nhân Mã rất nghiêm túc, thận trọng, chu đáo trong công việc. Với phẩm chất tuyệt vời này, bạn có cơ hội thăng tiến và khả năng quản lý của bạn sẽ đảm bảo cho những thành công sau này.

Mã Mã nhận ra rằng than vãn và rũ bỏ trách nhiệm chỉ khiến con đường đi đến thành công ngày một xa hơn, chậm hơn mà thôi. Vì thế bạn luôn bình tâm chấp nhận thất bại, không oán trách và nỗ lực vươn lên để mang lại hi vọng.

Chỉ khi thực sự yêu thương bản thân mới giúp cho tình yêu của bạn và người ấy được bền vững. Nhất là phụ nữ, hãy chăm sóc bản thân mỗi ngày, đừng quá tiết kiệm không dám mua những thứ mình thích hay làm điều mình thích nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Thứ Sáu ngày 28-09-2018

Xem bói hàng ngày cho biết Ma Kết đừng vội đánh giá người khác chỉ bằng vài câu nói đùa của họ, bạn nên học cách nhìn nhận bản chất của người khác. Có thể bạn tự tin khi mình nhận ra tính cách của người nào đó nhưng thực chất nó chỉ là quan điểm chủ quan.

Tình cảm sễ trở nên giá trị hơn nếu được tích lũy qua thời gian, tất cả những tình cảm như tình yêu, tình bạn, gia đình… đều là những thứ giá trị và khiến chúng ta hạnh phúc. Vì thế nếu mối quan hệ nào phải trải qua thử thách thời gian thì hãy trân quý nó.

Trong tình yêu luôn cần sự đồng cảm, ở bất cứ hoàn cảnh nào cũng cần đặt mình vào trị trí của đối phương để hiểu được suy nghĩ cũng như cảm xúc của họ. Có như vậy bạn mới có thể mở lòng mình, thấu hiểu và cảm thông cho đối phương mà thôi.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Sáu ngày 28-09-2018

Xem tử vi chính xác nhất tiết lộ rằng thứ 6 này Bảo Bình có thể hành động vội vàng, hấp tấp vì quá lo lắng. Bạn đừng tự so sánh mình với người khác vì điều đó là vô bổ, nó chỉ khiến bản thân bạn giống như một kẻ thất bại và mất đi ý chí chiến đấu trong công việc.

Không ai trong cuộc sống này nợ bạn một sự tôn trọng, yêu thương, cách cư xử đạo đức hay bất cứ một điều gì. Đến khi nào Bảo Bảo nhận rõ điều này thì bạn mới có thể hòa hợp hơn trong các mối quan hệ từ gia đình, tình yêu, xã hội đến đối tác làm ăn.

Tiền bạc là vấn đề nhạy cảm nên đôi khi người ta né tránh nhắc đến nó, dù tiền bạc không thể mua được tình yêu nhưng nó có thể nuôi sống được tình yêu nên đừng xem nhẹ. Chuyện tài chính là cơ sở để xây dựng mối quan hệ lâu dài và bền vững.

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Sáu ngày 28-09-2018

Tử vi 12 chòm sao nhắc nhở Ngư nhi nên phân biệt được đâu là cái quan trọng và đâu là cái không cần thiết để đưa ra lựa chọn ưu tiên. Đừng cố gắng ôm đồm quá nhiều việc một lúc vì kết quả cũng chỉ nhàng nhàng chứ không có gì nổi trội cả.

Muốn thành công bạn cần có những quyết định tích cực, bất cứ lĩnh vực nào cũng vậy. Hãy lên các kế hoạch và bắt đầu thực hiện nó, đưa ra những quyết định tích cực để giành lấy thành công, dù không thể đảm bảo chắc chắn nhưng ít nhất bạn cũng cải thiện được tình hình tài chính hiện tại.

Song Ngư đừng phụ thuộc vào hoàn cảnh sống quá nhiều, chỉ cần bạn giữ cho mình tâm thái bình tĩnh, hoàn thành thật tốt những việc nên làm, hành động thuận theo tự nhiên thì niềm vui sẽ tự tìm đến với bạn.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC