12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 30-03-2018


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi thứ sáu ngày 30/03/2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

XEM THÊM

Tử vi 12 con giáp Thứ sáu ngày 30-03-2018 

Đi tìm 4 nàng hoàng đạo may mắn lên xe hoa vào tháng 4/2018 

Xem tử vi tháng 04-2018 của 12 cung Hoàng Đạo 

Top 3 cung hoàng đạo lụy tình, bất chấp tất cả để yêu 

Top 5 cung hoàng đạo có tuần mới biến động và lời khuyên từ chiêm tinh 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 30-03-2018

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ sáu ngày 30-03-2018

Trong 12 cung hoàng đạo thì Bạch Dương có khả năng kết hợp tốt năng lượng và nhiệt huyết của mình, sự kết hợp ăn ý của năng lượng và nhiệt huyết này thường tạo ra tham vọng, động lực để bạn kiếm nhiều tiền hơn. Mỗi khi nghe tới cơ hội kiếm tiền là ngay lập tức bạn sà vào để tìm hiểu.

Nếu bạn cho rằng bản thân chưa đủ nhạy cảm như người ta có thể là vì bạn chưa tận dụng hết khả năng quan sát của mình để đánh giá vấn đề cho thật tốt. Bạn quên rằng, bạn cũng đang sở hữu “chìa khóa vạn năng”, chỉ là bạn chưa biết cách tận dụng nó, hoặc đang bị những yếu tố xung quanh che lấp mất.

Ngủ đủ giấc sẽ giúp loại bỏ mệt mỏi và hồi phục tinh thần nhưng không có nghĩa ngủ càng nhiều càng tốt. Vì vậy, không ích gì khi bạn cố ngủ nướng thêm mỗi sáng, dẫn đến thời lượng ngủ vượt quá mức cần thiết. Đây là một thói quen không tốt, về lâu dài sẽ gây tổn hại đến sức khỏe. 

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ sáu ngày 30-03-2018

Theo tử vi hàng ngày, hôm nay, ngày sao Kim 45 độ sao Hải Vương cho thấy bạn rất giỏi làm việc với các con số, bạn rất phù hợp với công việc liên quan đến tính toán như kiểm toán hay thống kê nhưng không phải ai cũng chọn được công việc phù hợp. Chưa có cái mình thích, hãy thích cái mình có. Nhiều khi yêu việc mình đang làm mới là cách hay để phát triển sự nghiệp.

Bói tình duyên  cho thấy sự nhàm chán khi yêu rất nguy hiểm. Để tăng sự kết nối cho chuyện tình cảm đôi lứa, tại sao mỗi tuần ít nhất một lần hai người không đưa đón nhau ăn sáng, đi làm để cảm nhận được sự quan tâm, chăm sóc lẫn nhau nhỉ?

Khi ăn cơm đừng vội vàng ăn xen kẽ trái cây vì ăn trái cây cùng với các món khác sẽ làm chậm quá trình tiêu hóa và làm thức ăn bị lưu trữ lâu trong dạ dày. Ngoài ra, ăn trái cây kết hợp với các thực phẩm cũng là nguyên nhân gây đầy hơi, khó chịu bụng. 

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ sáu ngày 30-03-2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy hôm nay Song Tử dễ xao lòng, bị hấp dẫn bởi một người khác giới nào đó. Có cảm xúc với ai đó là điều khó tránh khỏi nhưng quan trọng là bạn biết kiểm soát tình hình, có giới hạn nhất định cho cảm xúc của mình nếu nó gây ra tác hại về sau.

Công việc không như ý, bất đồng quan điểm với đồng nghiệp, bạn sẽ có cảm giác, cả thế giới đang chống lại bạn. Gỡ rối cảm xúc là điều rất phức tạp, vì vậy hãy để cho chính mình khoảng thời gian yên tĩnh, lắng lòng mình lại.

Buổi sáng bạn cố tình dậy muộn, không ăn sáng thì dễ dẫn đến rối loạn hoạt động của ruột và dạ dày, dần dần, niêm mạc dạ dày sẽ bị tổn hại, dễ mắc nhiều bệnh như viêm loét dạ dày và khó tiêu. Do đó, chúng ta phải chú ý điều chỉnh thời gian ngủ cho hợp lý, duy trì thói quen sinh hoạt lành mạnh. 

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ sáu ngày 30-03-2018

Xem tử vi  thứ Sáu Cự Giải quá dễ tính, ôm đồm thêm nhiều việc. Bạn nên học cách chọn lọc việc gì nên tập trung và việc gì nên bỏ qua vì nếu không trong thời gian có hạn bạn luôn cảm thấy đuối sức và không có việc gì hoàn thành tốt cả. 

Thay vì bị choáng ngợp vì những trở ngại liên tục xảy ra trên con đường cuộc đời, hãy trấn tĩnh bản thân rằng tất cả mọi việc xảy ra đều có nguyên nhân của nó. Hãy suy nghĩ lạc quan lên, cứ xem mỗi giai đoạn là một cơ hội để bạn được học hỏi nhiều hơn.

Bạn đã từng nghĩ đến một câu chuyện tình yêu đẹp như trên phim nhưng hiện thực nó lại khác xa với những suy nghĩ của bạn. Bạn đã yêu và được yêu và bạn cũng đã được trải qua những cảm xúc ngọt ngào của tình yêu nhưng cũng chịu không ít đau. Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo bạn đã có đủ trải nghiệm để biết cách nắm giữ và trân trọng hạnh phúc cho mình.

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ sáu ngày 30-03-2018

Sao Hỏa 45 độ sao Mộc cho thấy sự nhanh trí của Sư Tử, bạn khá giỏi trong việc đưa ra những đánh giá đúng đắn trong công việc kinh doanh. Hãy tận dụng lợi thế này để ra những quyết định quan trọng, chớ đẩy sự tập trung sang các việc khác như chuyện tình cảm hay mua sắm.

Hãy chọn phong cách ăn mặc bạn thích, những đồ phụ kiện mà bạn ưng ý, đừng nghe lời nhận xét của người khác quá nhiều mà đánh mất bản sắc của mình. Bạn nên làm những gì mà mình muốn. Đó là cuộc sống của bạn. 

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên bạn nên ăn thường xuyên hàng ngày những thực phẩm có chứa chất xơ như bánh mỳ, trái cây và rau quả. Những đồ ăn đó rất phong phú để chúng ta lựa chọn mà cũng rất tốt cho cơ, đảm bảo sức khỏe, giúp phòng chống ung thư hiệu quả. 

Loading...

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ sáu ngày 30-03-2018

Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ cho thấy bạn độc thân là có lý do rất cụ thể và rõ ràng rằng bạn quá xét nét đối phương. Một khi bạn dùng quá nhiều lý trí để soi xét bạn rất khó có tình cảm với một ai đó. Hãy mở lòng mình ra để tìm hiểu một ai đó vì bản chất ai cũng có cái hay, cái dở, khi bạn nhìn thấy những điều thú vị ở họ, bạn sẽ dễ có tình cảm hơn.

Trong 12 cung hoàng đạo Xử Nữ nổi tiếng là người có lối sống đơn giản, tiết kiệm, ngăn nắp nhưng cũng rất khó tính. Nhưng bạn đã quen với những lời nhận xét này vì đối với bạn đó là sự thể hiện của lòng tận tâm và muốn chăm sóc cho những người bạn yêu quý.    

Khi học điều gì mới, đòi hỏi không những thời gian mà còn cả sự kiên trì và dũng cảm. Khi đó, chúng ta phải đấu tranh với chính những trở ngại do bản thân mình gây ra chứ không phải là do tác động bên ngoài. 

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12)  Thứ sáu ngày 30-03-2018

Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình chứng tỏ sự thân thiện cùng trái tim nồng ấm của bạn như nắng ấm soi rọi vào lòng mọi người vậy. Rất nhiều người tìm tới bạn để trò chuyện chỉ mong tìm thấy cảm giác bình yên trong đó.

Khả năng giao tiếp của bạn không cần xuất sắc nhưng chính sự chân thành của bạn đã lôi cuốn mọi người. Đối với bạn, chỉ cần làm người tốt là đủ, mong cầu chi việc ai đó trả ơn. Bạn được nhiều người yêu mến nên không lạ gì khi có rất nhiều đối tượng đang "bám đuôi" bạn. 

Xem tử vi hàng ngày có thể bạn không để ý nhưng thường xuyên sử dụng ống hút cũng khiến bạn già đi. Việc thường xuyên dùng ống hút có thể làm lão hóa da xung quanh miệng bạn. Nguyên nhân là do khi dùng ống hút sẽ phải liên tục sử dụng cơ bao quanh vòng miệng (động tác chu môi), và trong thời gian dài sẽ để lại các nếp gấp sâu xung quanh miệng khiến bạn trông già đi. 

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Thứ sáu ngày 30-03-2018

Tiếp nối Tử vi ngày 29/3/2018, hôm nay, sao Hỏa 45 độ sao Mộc chứng tỏ nếu bạn thấy quá khó để thúc đẩy chính mình, dường như bạn chẳng còn muốn làm việc gì cả, tức là vấn đề lớn nhất của bạn có thể là do mệt mỏi về thể chất. Nếu lâu rồi chưa tập thể dục bạn hãy khởi động lại kế hoạch luyện tập của mình.

Dù có bận rộn như thế nào, đừng quên cố gắng dành thời gian để “lắng nghe” bản thân mình. Tạo thói quen viết hoặc chụp lại các khoảnh khắc khiến bạn ấn tượng, bạn sẽ thấy được suy nghĩ của bản thân thông qua những hành động này.

Thực phẩm bổ sung như là vitamin, khoáng chất, chiết xuất từ thực vật, axit amin hoặc axit béo... ở dạng viên nang, viên nén có thể cung cấp lượng beta-carotene cao không tốt cho sức khỏe như bạn nghĩ. Trên thực tế, tiêu thụ beta-carotene ở liều lượng cao làm tăng tác dụng gây ung thư. Do đó, ngoài trừ yêu cầy của bác sỹ, tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên bạn không nên tự ý sử dụng thực phẩm bổ sung. 

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Thứ sáu ngày 30-03-2018

Xem tử vi hàng ngày mặt Trăng 150 độ sao Kim cho thấy thói quen quá nuông chiều bản thân đã khiến Nhân Mã hao tổn sức khỏe. Ví dụ ngủ quá nhiều khiến bạn trở nên mụ mị đi, ăn uống thiếu khoa học khiến bạn đau dạ dày... Đã đến lúc bạn đề cao ý thức chăm sóc bản thân mình hơn rồi đấy nhé.

Nếu bạn thực sự muốn thay đổi một điều gì đó về bản thân hay cuộc sống của mình, hãy tìm đến những người sở hữu điều bạn đang tìm kiếm. Ở giữa một cộng đồng, môi trường lý tưởng, bạn sẽ học được những bài học nhanh hơn và được chỉ dạy chu đáo hơn.

Tiền kiếm được để tiêu chứ để làm gì - Đó là suy nghĩ vô cùng đơn giản của Nhân Mã khiến bạn không có khoản tiết kiệm nào. Hãy nghĩ đến những rủi ro có thể xảy ra khi bạn không có tiền để thức tỉnh bản thân đi nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Thứ sáu ngày 30-03-2018

Xem bói tử vi cho thấy Ma Kết vì muốn tránh tranh cãi, làm tổn thương người khác nên bạn tỏ ra rất lạnh lùng. Thế nhưng đây là lý do nhiều người nhận định bạn xa cách, không hòa đồng và việc này ảnh hưởng ít nhiều tới công việc của bạn. 

Những áp lực công việc, căng thẳng, lo lắng khiến cung hoàng đạo Ma Kết bị đau đầu. Tuy nhiên, cuối ngày, bạn có thể làm món trứng gà tráng ngải cứu để giảm bớt cơn đau. Món ăn vừa đơn giản vừa ngon giúp máu lưu thông tốt hơn.

Tình yêu cần sự lãng mạn để nuôi sống, vì thế, đừng quên những cử chỉ lãng mạn như hôn vào má, vuốt tóc, nắm chặt tay đối phương... vì đó là những cử chỉ để đối phươn cảm nhận tình yêu của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2 Thứ sáu ngày 30-03-2018

Mặt Trăng 150 độ sao Thiên Vương chứng tỏ mỗi khi bạn cảm thấy áp lực, bạn thường có xu hướng hành động quá lên, dễ làm hỏng việc. Ngay lúc này bạn cần nghỉ ngơi chứ không phải cố gắng làm việc vì càng làm bạn càng dễ phạm sai lầm, công đi sửa chữa còn mệt hơn là công làm từ đầu.

Theo tử vi hàng ngày để gia đình êm ấm, hạnh phúc, bữa tối rất quan trọng, dù bận rộn thế nào cũng nên trở về nhà và ăn tối với bạn đời. Việc ra ngoài ăn cùng bạn bè cũng có nhưng không quá thường xuyên hoặc họ sẽ cùng đi với nhau đến bữa nhậu hôm đó.

Trà xanh làm giảm nguy cơ phát triển các loại ung thư. Đó là một chất chống oxy hoá mạnh mẽ, vì vậy bạn có thể uống trà nhưng đừng uống quá nhiều. Các chất có trong trà xanh thực sự có thể độc cho gan của bạn nếu dùng với số lượng lớn. Không nên uống nhiều hơn 4 cốc trà mỗi ngày. Ngoài ra, vì trà xanh không thể điều trị tất cả các bệnh, không nên uống nó thay nước.

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ sáu ngày 30-03-2018

Mặt Trăng 60 độ sao Mộc cho thấy đây là góc rất thuận lợi của Song Ngư. Ngoài ra bạn còn được nhiều người yêu mến vì tốt bụng, thân thiện, hay giúp đỡ người khác. Bạn cho đi một cách vô tư vì đối với bạn giúp đỡ ai đó cũng là niềm vui.
 
Một người có trực giác nhạy cảm và chính xác thì trong mọi vấn đề công việc, cuộc sống đều có thể ứng phó nhẹ nhàng và hiệu quả. Ít người có được sự nhạy cảm như thế và bạn thuộc cung hoàng đạo nhạy cảm nhất trong 12 cung hoàng đạo.

Dù đang làm việc, bạn cũng nên vận động nhẹ nhàng, hoặc tranh thủ giờ nghỉ trưa để hít thở khí trời. Tiếp xúc với không khí trong lành sẽ giúp giải phóng căng thẳng, mệt mỏi, giúp tinh thần tỉnh táo và sảng khoái hơn.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây  

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC