12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 30-08-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 30/08/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 8/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 26-08 đến 01-09-2019 

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Sáu ngày 30/08/2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài hôm nay nhận thấy rằng công việc của Bạch Dương hôm nay khá nhiều. Những ngày cuối tuần là những ngày bạn phải tăng tốc để có thể hoàn thành công việc theo đúng kế hoạch.

Về phương diện tình cảm, trái tim Bạch Dương dễ mềm yếu và dễ bị tổn thương, chính vì thế bạn sợ để ai đó làm tổn thương bạn, làm bạn đau khổ. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 30/08/2019

Tình hình tài chính hôm nay của Kim Ngưu không có gì phải lo lắng. Với nguồn thu nhập ổn định và kế hoạch chi tiêu hợp lý nên bạn cũng không cần phải suy nghĩ quá nhiều. Bạn có thể thoải mái cho những khoản chi tiêu vặt mà vẫn tiết kiệm được một số tiền khá đấy nhé. 

Về tình cảm, đối với những cặp đôi đang gặp phải mâu thuẫn thì có thể sẽ nhanh chóng giải quyết được các vấn đề đó bằng cách xoa dịu căng thẳng và chủ động làm lành với người ấy. Một chút cãi vã chính là gia vị mà bạn không thể thiếu trong tình yêu. 

Sức khỏe đang có những dấu hiệu tích cực. Nhưng bạn cũng cần phải chú ý đến dinh dưỡng cũng như sức khỏe của bản thân mình nhiều hơn nhé. 

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Sáu ngày 30/08/2019

Hôm nay Song Tử có một chút tranh cãi với đồng nghiệp nên bạn đã khiến đối phương tổn thương. Sự thiếu suy nghĩ của bạn khiến mối quan hệ của bạn trở nên căng thẳng hơn rất nhiều. Tranh cãi cũng không giải quyết được vấn đề gì đâu nhé. 

Chuyện tình cảm của Song Tử cũng không được vui vẻ. Bạn để tâm trạng không vui liên quan đến công việc làm ảnh hưởng đến bầu không khí của bạn và người ấy. 

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Sáu ngày 30/08/2019

Hôm nay tâm trạng của Cự Giải vô cùng phấn khích chào đón ngày mới. Nhờ vậy mà tinh thần làm việc của bạn được lên cao, chắc chắn hiệu suất làm việc cũng tăng lên đáng kể.

Vận tình duyên của bạn hôm nay không có nhiều biến động. Hãy chọn cho mình đôi vừa chân và hợp với bạn. Yêu hoàn hảo một người chứ đừng tìm một người hoàn hảo để yêu.

Tình hình sức khỏe của bạn khá tốt. Bạn nên tiếp tục duy trì thói quen rèn luyện thể dục mỗi ngày, điều đó giúp cơ thể của bạn khỏe lên trông thấy đấy. Tuy nhiên bạn cũng cần phải bỏ một vài thói quen xấu ảnh hưởng đến sức khỏe như thức khuya hay ăn uống không lành mạnh.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Sáu ngày 30/08/2019

Hôm nay Sư Tử có một ngày làm việc vất vả vô cùng mệt mỏi do áp lực của công việc đang làm tâm trạng của bạn trầm lắng xuống hẳn. Mọi thứ trở nên gấp rút hơn và bạn cảm thấy chán nản với những gì mình đang làm.

Xem bói tình duyên nhận ra có những câu chuyện bạn khó có thể chia sẻ với người thân, người yêu nhưng bạn lại có thể dễ dàng nói tất cả với người bạn ấy và bạn biết rằng người ấy không bao giờ phán xét mình. Mọi muộn phiền, áp lực trong cuộc sống sẽ không còn khi có bạn thân bên cạnh.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Sáu ngày 30/08/2019

Công việc của Xử Nữ hôm nay khá nhiều. Bạn cần phải quản lý thời gian của mình một cách chặt chẽ hơn. Vì vậy hãy lên kế hoạch cụ thể để thực hiện nó.

Hôm nay bạn cảm thấy trái tim mình rung động thật sự. Bạn đắm chìm trong ánh mắt của ai đó. Đã rất lâu rồi bạn mới tìm lại được cảm xúc ngọt ngào trong tình yêu như thế này. Có lẽ bạn đang rất kích động và muốn được bày tỏ tình cảm của mình với người ấy.

Tình hình tài chính của Xử Nữ tương đối ổn định. Bạn biết cách chi tiêu hợp lí, lên kế hoạch chi tiết nên không phát sinh nhiều khoản chi phí nào. 

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Sáu ngày 30/08/2019

Vận trình công việc của Thiên Bình đang rất ổn định. Bản mệnh có được những thành công nhất định trong lĩnh vực của mình. Bạn cũng đang ấp ủ một vài kế hoạch kinh doanh riêng với bạn bè, nhưng không được chủ quan nhé. 

Vận trình tình cảm không được như ý. Mặc dù bạn rất yêu người ấy nhưng hai người vẫn có nhiều lúc phải tranh cãi vì sự ghen tuông của bạn. Nếu như bạn thật sự yêu người ấy thì nên tin tưởng và nói cho người ấy biết những suy nghĩ của mình nhé. 

Sức khỏe của bạn gần đây có dấu hiệu giảm sút. Bạn cần phải thay đổi giờ giấc sinh hoạt của mình một cách hợp lí. 

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Sáu ngày 30/08/2019

Hôm nay Bọ Cạp có cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân mình. Là một người hoạt ngôn nên bạn phát huy tối đa sở trường ăn nói của mình trong cuộc họp. Nhờ vậy bạn cũng có phần được điểm cộng trong mắt của cấp trên. 

Trong tình yêu, bạn sẽ vì yêu mà bất chấp, vì yêu mà cố gắng. Trong giai đoạn mê đắm của tình yêu như hiện tại bạn có thể làm mọi điều vì người ấy vì tình yêu của bạn.

Tình hình tài chính của bạn tương đối ổn định. Bạn biết cách chi tiêu hợp lí, lên kế hoạch chi tiết nên không phát sinh nhiều khoản chi phí nào. Mọi thứ đều nằm trong dự định và tầm kiểm soát của bạn. Tuy nhiên bạn chưa hài lòng lắm với thu nhập hiện tại của mình.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Sáu ngày 30/08/2019

Hôm nay Nhân Mã có phần vội vàng, quyết định mọi việc quá nhanh và không hề suy nghĩ thật kĩ càng. Bạn nên học cách nhìn từ những điều chi tiết trước khi đánh giá tổng thể để tránh bỏ sót những điều quan trọng.

Bạn và người ấy đến với nhau đã biết rằng hai người có rất ít điểm tương đồng. Hãy học cách chấp nhận sự khác biệt của nhau, cố gắng thay đổi một chút để có thể dung hòa được.

Nhân Mã đang gặp một vài khó khăn trong chuyện tiền bạc. Vì một phút bồng bột mà bạn đã chi tiêu quá tay nên bây giờ rơi vào cảnh túng thiếu. 

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Sáu ngày 30/08/2019

Hôm nay, trong mối quan hệ với đồng nghiệp Ma Kết nên kiểm soát tính tình dễ nóng giận của mình. Chỉ cần suy nghĩ tới hậu quả có thể xảy ra sau cơn nóng giận của mình thì bạn sẽ dễ dàng kiểm soát bản thân hơn. 

Chuyện tình cảm của Ma Kết rất êm đẹp. Bạn và người ấy đang ở trong giai đoạn thăng hoa của tình yêu. Dù công việc có bận rộn đến đâu nhưng bạn và người ấy luôn dành thời gian quan tâm, chăm sóc nhau mỗi ngày. Những tin nhắn ngọt ngào, lời nói yêu thương như tiếp thêm lửa cho tình yêu của hai bạn

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Sáu ngày 30/08/2019

Lặp đi lặp lại một lỗi quá nhiều là điều bạn không hài lòng ở người ấy. Bạn hãy thẳng thắn nói ra những suy nghĩ, quan điểm của mình cho người ấy biết nhé.

Tình hình sức khỏe của bạn tương đối ổn định. Tuy nhiên bạn không nên quá chủ quan bởi thời tiết lúc này thay đổi thất thường có thể khiến bạn cảm thấy uể oải và mệt mỏi. Nếu cơ thể cần được nghỉ ngơi thì bạn cũng không nên gượng ép bản thân tiếp tục làm việc nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Sáu ngày 30/08/2019

Song Ngư hôm nay có quá nhiều việc bạn phải làm nên những cuộc trò chuyện tán gẫu với đồng nghiệp làm bạn cảm thấy phiền phức và vô bổ. Bạn chỉ cặm cụi hoàn thành xong công việc của mình.

Hôm nay, mặc dù công việc có nhiều áp lực nhưng khi ở cạnh người ấy bạn đã tạm quên đi hết mọi phiền muộn để dành trọn phút giây lãng mạng, hạnh phúc bên nhau.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC