12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 5-4-2019


Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 5-4-2019 nhằm ngày 1 tháng 3 năm 2019 Âm lịch, tức là ngày Nhâm Thân, tháng Đinh Mão, năm Kỷ Hợi. Cùng lichvansu.wap.vn xem thêm tử vi những cung hoàng đạo còn lại trong ngày hôm nay qua bài viết sau đây nhé.

Tử vi thứ Sáu ngày 5-4-2019 cung Bạch Dương

Xem tử vi Bạch Dương trong ngày cho thấy chòm sao khao khát được tự do, phóng khoáng, được sống hết mình với tình yêu cháy bỏng. Mong tìm kiếm những con đường tự thể hiện mới và khác nhau mang lại cho bạn sức sáng tạo tuyệt vời trong công việc.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 5-4-2019 

Không ít lần Bạch Dương cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi vì mải chạy theo mục đích của bản thân. Cũng có thể công việc không được như ý khiến bạn chán nản, kiệt sức. Điều đó khiến nhiều người muốn xa lánh bạn. Nên nhớ rằng, hoàn thành mục tiêu công việc cũng tốt nhưng nên cân bằng với cuộc sống và trân trọng mối quan hệ xung quanh mình.

Tử vi thứ Sáu ngày 5-4-2019 cung Kim Ngưu

Xem tử vi ngày cuối tuần cung hoàng đạo Kim Ngưu cho thấy bạn yêu thích những điều thực tế hơn là đến từ cảm xúc của con tim. Đây là lý do có người cho rằng bạn khô khan hoặc thực dụng. Thế nhưng bạn hoàn toàn không phải như họ nghĩ thì cũng không nên giải thích gì nhiều, hãy để thời gian chứng minh.

Tuy nhiên, Kim Ngưu vẫn nên lắng nghe và cân nhắc những điều người khác chia sẻ, góp ý nhé. Điều này không chỉ cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc về những gì người đó suy nghĩ, mà còn giúp hiểu được toàn bộ về con người của họ.

Tử vi thứ Sáu ngày 5-4-2019 cung Song Tử

Xem tử vi ngày mới cho thấy bạn trực quan và thích quan tâm đến những chủ đề tâm linh huyền bí. Bạn tò mò muốn khám phá về một thế giới chúng ta không thể nhìn thấy được.

Đối với việc gây ấn tượng khi tiếp xúc với người khác thì giao tiếp bằng ánh mắt vô cùng quan trọng. Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn vì vậy hãy tập trung giao tiếp bằng mắt khi nghe và nói. Việc này sẽ giúp bạn tạo ấn tượng với người khác đến không ngờ đấy. Họ sẽ cho rằng bạn thật sự tự tin trong mọi việc.

Tử vi thứ Sáu ngày 5-4-2019 cung Cự Giải

Xem bói vận trình Cự Giải trong ngày cho thấy chòm sao đang nâng cao tinh thần cảnh giác của chính mình. Cho dù có một biến đổi nhỏ bạn cũng cẩn thận xem xét, tìm hiểu vì lo rằng đây là tác nhân cho những thay đổi lớn hơn về sau.

Bạn nên tìm cách gia tăng tình cảm giữa mình và người ấy. Đừng quên xen vào những buổi tối lãng mạn dưới ánh đèn hay một vài chuyến du lịch nhỏ nhé. Đó có thể là món quà nho nhỏ, một mẩu giấy note ghi lời cổ vũ của bạn, hoặc món bánh người ấy thích được đặt mua sẵn…

Tử vi thứ Sáu ngày 5-4-2019 cung Sư Tử

Tử vi thứ Sáu cho thấy có nhiều thay đổi thuận lợi đến với chòm sao Sư Tử. Do vậy, nếu có thay đổi nào bạn đừng suy nghĩ tiêu cực mà hãy đón nhận và xem là cơ hội để thể hiện năng lực bản thân.

Nhiều khi căng thẳng, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn nếu có người muốn bạn phải nói chuyện nhiều hơn đấy. Những khi anh ấy xuống tinh thần, bạn chỉ cần ở cạnh anh ấy, một cách yên lặng. Khi cảm thấy khá hơn, anh ấy sẽ chủ động nói chuyện và chia sẻ với bạn.

Tử vi thứ Sáu ngày 5-4-2019 cung Xử Nữ

Xử Nữ đã trở nên tích cực, lạc quan, yêu đời, vui vẻ hơn trong ngày cuối tuần này. Qua rồi những ngày mệt mỏi, thiếu sức sống, hôm nay tinh thần phấn chấn giúp bạn hoàn tất được nhiều công việc hơn tưởng tượng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 5-4-2019 

Vận trình công việc của bạn quá bận rộn. Điều này khiến tình yêu hai bạn bị cản trở, ngăn cách quá nhều, nhất là những cặp đôi lâu năm. Vì vậy, để duy trì tình cảm, cả hai nên dành thời gian mỗi tuần thay vì mỗi ngày như mong muốn, đừng bỏ lơ nó kẻo bạn phải hối hận.

Tử vi thứ Sáu ngày 5-4-2019 cung Thiên Bình

Thiên Bình sở hữu trí tưởng tượng tuyệt vời. Điều này mang lại khá nhiều hiệu quả cho công việc của bạn trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn nên để ý tới tính thực tế và khả thi của ý tưởng này trước khi bàn bạc với ai đó nhé.

Bạn nên chọn lối suy nghĩ lạc quan, tích cực hơn. Bạn hãy thay đổi cách tư duy, bạn có thể tái tạo lại sức sống cho não bộ và nâng cao tinh thần hiệu quả đến không ngờ.

Tử vi thứ Sáu ngày 5-4-2019 cung Bọ Cạp

Xem tử vi 2019 cho thấy vận trình Bọ Cạp trong ngày sẽ xảy đến nhiều biến động. Do vậy, bản mệnh cần trau dồi, rèn luyện khả năng linh hoạt, nhạy bén của bản thân để kịp thời thích nghi. Tuy là mọi việc không đi theo kế hoạch nhưng rèn luyện cho bạn phải đưa ra cách xử trí nhanh, hợp lý.

Hầu hết mọi người đều mong muốn được nói về bản thân mình nhiều hơn. Tuy nhiên, lắng nghe là kỹ năng bất kỳ ai cũng nên trau dồi, rèn luyện. Nếu bạn chú ý lắng nghe những gì mà họ muốn nói thì bạn cũng sẽ được họ đáp lại tương tự vậy.

Tử vi thứ Sáu ngày 5-4-2019 cung Nhân Mã

Bản tính Nhân Mã vốn tinh nghịch, phóng khoáng, yêu thích tự do và đam mê khám phá. Tuy không được đạt đúng kỳ vọng nhưng bạn nên thích nghi hơn là phản kháng.

Theo các chuyên gia tử vi, các khung giờ được chia ra ứng với mỗi chòm sao. Ở những khung giờ ấy, họ đạt trình độ phát triển mạnh nhất, công suất làm việc tuyệt vời nhất. Tại sao bạn không thử đặt cho mình một “giờ vàng” như thế để hoàn toàn tập trung xử lý công việc sau đó là thời gian bạn có thể nghỉ ngơi, vui chơi thỏa thích.

Tử vi thứ Sáu ngày 5-4-2019 cung Ma Kết 

Loading...

Ma Kết vốn rất thực tế, không hề mơ tưởng hão huyền như một vài cung hoàng đạo khác. Với họ, giá trị được đo bằng những gì họ tận mắt nhìn thấy được, quan sát được. Tuy nhiên, đừng khô cứng trong cách giải quyết vấn đề đến thế, kết quả nhiều khi là vô hình là khả năng tiềm tàng, cần sự nhạy cảm của bạn mới có thể thấy được.

Bạn nên quan tâm đến người ấy nhiều hơn. Nếu họ cần một bờ vai, bạn hãy ở bên cạnh và che chở kịp thời cho người ấy nhé. Khi ta ôm ai đó, oxytocin (còn được gọi là hormone âu yếm) được giải phóng, khiến ta cảm thấy ấm áp và dễ chịu. Chất này cũng là cầu nối cho việc gắn kết giữa người với người.

Tử vi thứ Sáu ngày 5-4-2019 cung Bảo Bình

Bảo Bình vẫn yêu thích, đam mê và mong muốn được tự do nhiều hơn trong ngày hôm nay. Bạn sẵn sàng tỏ ra bức xúc, tức giận khi có ai đó làm cản trở sự thoải mái, vô tư của mình.

Bạn nên quan sát kỹ hơn đến vận trình phát triển cuộc sống của chính mình. Không chỉ những chi tiết lớn, cả những phần tiểu tiết nhiều khi cũng mang ý nghĩa lớn lao. Vì chính những điều nhỏ sẽ kết thành điều lớn, phản lại bạn lúc nào không hay.

Tử vi thứ Sáu ngày 5-4-2019 cung Song Ngư

Song Ngư cảm thấy khá tự ti trong ngày cuối tuần này. Bạn chưa nhận được một vị trí có tầm và cao quý trong thời điểm này nên cảm thấy không vừa ý. Bạn đừng quá khó khăn với mình, hãy rèn luyện thêm các kỹ năng để sẵn sàng cho thử thách mới.

Một tin nhắn động viên khích lệ từ người yêu sẽ khiến nửa kia hạnh phúc vì được quan tâm. Đây cũng là một giải pháp khi bạn không thể gặp người ấy trực tiếp với lịch trình bận rộn của cả hai người.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC