12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 5-6-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 5-6-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 6/2020
Tử vi 12 con giáp tháng 6/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 5-6-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Sáu ngày 5-6-2020

Trong công việc, Bạch Dương đang tìm kiếm sự an toàn và yên ổn trong phần lớn những việc bạn làm. Bạn tôn trọng quyền lực, truyền thống và cũng có khả năng lên kế hoạch tốt hơn hầu hết mọi người. Bạn cũng có ý thức về việc bảo vệ quyền lợi của mình

Trong chuyện tình cảm, bạn sẽ thấy mình muốn ở nhà, được bao quanh bởi những người thân yêu. Đây là thời điểm tuyệt vời để mời mọi người chia sẻ các câu chuyện trong bữa ăn, hoặc tụ tập bạn bè vui chơi một đêm.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 5-6-2020

Tính cách thú vị và tự lập của Kim Ngưu là nét thu hút đặc biệt của bạn với những người xung quanh. Năng lượng cảm xúc dồi dào của bạn truyền đến niềm hứng khởi cho mọi người. Ngày hôm nay bạn làm việc rất hiệu quả và giải quyết được rất nhiều vấn đề khó khăn.

Nếu bạn còn độc thân thì hãy tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa hay các trung tâm ngoại ngữ, nấu ăn, các lớp khiêu vũ hay phòng tập gym… Bởi ở đó bạn sẽ có cơ hội làm quen được với nhiều người mới có cùng sở thích, hứng thú và niềm vui trong cuộc sống.

Ánh nắng mặt trời lúc sáng sớm rất tốt cho cơ thể, bởi nó chứa nhiều vitamin D. Hãy cố gắng dậy sớm tận hưởng cái nắng của buổi sáng nhé. Hơn thế nữa, ánh nắng mặt trời có tác động tích cực đến quá trình thúc đẩy nhanh sự trao đổi chất trong cơ thể và tiêu thụ năng lượng.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Sáu ngày 5-6-2020

Song Tử dần biết cảm thông với người khác hơn là ích kỷ chỉ biết đến bản thân mình. Điều này giúp bạn được nhiều người yêu mến. Bạn cởi mở với mọi người xung quanh và sẵn sàng giúp đỡ người khác, tuy nhiên, bạn cần học cách phân biệt ai là người tốt, ai là kẻ xấu. Đừng để lòng tốt của mình bị lợi dụng nhé.

Trong chuyện tình cảm, cung hoàng đạo này quan tâm tới người ấy thật nhiều và mong rằng tình cảm của mình có thể chạm tới được trái tim người ấy. Nếu vẫn chưa bày tỏ cảm xúc của mình thì bạn nên dần tìm một thời điểm thích hợp đi là vừa.

Song Tử chớ vội đầu tư trong ngày hôm nay nếu không muốn rơi vào cảnh thất thoát. Hãy chờ đợi một thời cơ khác thích hợp hơn.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Sáu ngày 5-6-2020

Công việc: Chòm sao này đang tự đặt ra cho bản thân những yêu cầu quá cao, thiếu tính thực tế. Và hậu quả là bạn cũng tự tạo áp lực cho bản thân khi chúng dường như quá sức với bạn. Trong tình cảm đừng vì cô đơn mà chọn đại một người để yêu. Thật chẳng công bằng cho cả hai và cũng thiếu trách nhiệm. Nếu muốn tâm sự mỗi lúc một mình, bạn hãy tìm một người bạn tri kỷ chứ không phải người yêu.

Đối với vấn đề tiền bạc lời khuyên cho Giải Giải là hãy khôn ngoan hơn trong việc sử dụng tiền bạc. Việc cắt giảm những chi tiêu không cần thiết có thể mang đến sự thay đổi lớn cho tình hình tài chính của bạn.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Sáu ngày 5-6-2020

Trong công việc, hôm nay Sư Tử khó có thể diễn đạt được điều mình muốn nói. Vì nhiều lý do mà khả năng giao tiếp của bạn giảm sút và dễ bị đồng nghiệp hiểu nhầm. Bạn và khách hàng có thể rơi vào tranh cãi về những vấn đề liên quan đến chi phí, thẩm mỹ... 

Trong chuyện tình cảm, ba mẹ là người chăm sóc bạn khi bạn còn nhỏ và khi ba mẹ lớn tuổi là lúc bạn có thể đền đáp công ơn chăm sóc đó. Chăm sóc ba mẹ lớn tuổi cần bạn thấu hiểu tâm lý người lớn và có kiến thức về dinh dưỡng cũng như chăm sóc y tế.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Sáu ngày 5-6-2020

Xử Nữ chẳng muốn mình cứ mãi là cái bóng trong tập thể nữa mà muốn mọi người nhìn mình bằng ánh mắt khác xưa. Hãy cẩn thận với những đối tượng tiếp cận mình, bởi rất có thể đó chỉ là kẻ muốn lợi dụng bạn thôi. Trước khi thực hiện việc gì, bạn cũng nên suy nghĩ kĩ càng.

Xử Nữ cho rằng mình là một người cô đơn và chẳng ai có thể thực sự hiểu mình, vì vậy mà bạn thường chọn cách đóng cửa trái tim mình lại, chẳng cho ai đến gần. Tình hình tài chính của bạn có vẻ khá ổn định, bạn có thể tìm được một vài mối đầu tư hữu ích đấy. Hãy tự tin và tiến bước nhé. 

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Sáu ngày 5-6-2020

Thiên Bình thể hiện sự sự hài hòa, bình tĩnh trong mọi việc khiến nhiều người bất ngờ và muốn học hỏi từ bạn. Tuy nhiên điều đó không phải tự nhiên có mà cần qua quá trình rèn luyện, học hỏi và nghiêm túc thực hiện mới có thể thành công.

Khi đối mặt với khó khăn, thử thách mà không thể tự mình giải quyết được thì bạn đừng ngại ngừng nhờ sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh. Người khác hỗ trợ không có nghĩa là bạn sự bất tài, yếu đuối, mà cho thấy bạn đã có đủ can đảm và mạnh mẽ về cảm xúc.

Ngoài việc bổ sung những thực phẩm nhiều chất xơ như rau xanh, rau củ, hoa quả, thì bạn nên bổ sung các loại thức phẩm như cá hồi, cá thu, cá trích, cá mòi, cá ngừ bởi chúng có nhiều axit béo, omega-3 nên rất có lợi cho bạn để có làn da sáng, khỏe mạnh.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Sáu ngày 5-6-2020

Bọ Cạp cảm thấy bản thân cần kiên trì theo đuổi lý tưởng mình đặt ra, dù đôi khi nó khiến bạn mệt mỏi chết đi được và chỉ muốn bỏ cuộc ngay cho rảnh nợ. Nhưng cuối cùng thì bạn lại nghĩ, đến lúc gặt hái được thành quả, bao nhiêu vất vả hiện giờ cũng đều đáng giá cả.

Bạn và người ấy sẽ xảy ra một chút cãi cọ nho nhỏ trong ngày hôm nay, nhưng bạn cảm thấy hoàn toàn chẳng có gì đáng lo cả. Hai người thỉnh thoảng cãi cọ một chút cũng coi như là gia vị của tình yêu ấy mà.

Bọ Cạp quyết định hôm nay sẽ không tiêu pha gì bởi trước đó đã tiêu hơi quá đà rồi. Cũng phải để cho ví tiền “hồi phục” nữa chứ đúng không?

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Sáu ngày 5-6-2020

Trong công việc, Nhân Mã là một người rất cứng đầu. Bạn tin rằng mình có khả năng giải quyết tất cả mọi vấn đề nên không muốn nhận sự giúp đỡ hoặc góp ý của bất cứ ai. Bạn cần phải học cách trao đổi, thảo luận và thậm chí là thỏa hiệp với mọi người. 

Trong chuyện tình cảm, chòm sao này muốn được gần gũi với những người mình yêu thương và sẻ chia phút giây hạnh phúc. Trong ngày đào hoa vượng, chòm sao này có thể dễ dàng tìm thấy được một nửa của mình. Bạn nhìn thấy được những điều tốt đẹp ở đối phương.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Sáu ngày 5-6-2020

Ma Kết muốn thay đổi, thoát ra khỏi vẻ ngoài lạnh lùng của mình để tỏ ra thân thiện với mọi người nhưng điều đó không dễ dàng như bạn nghĩ. Bạn đã cố gắng nhưng chỉ được một lúc và nhận ra đó không phải là tính cách của mình. Dường như việc đó là điều không thể.

Đừng nghĩ rằng chỉ khi có được sự giàu có, thành công, quyền lực… thì bạn mới cảm thấy hạnh phúc bởi những thứ này chỉ có thể đem đến cho bạn niềm vui trong một khoảng thời gian nhất định mà thôi. Hãy tìm niềm vui ý nghĩa trong từng việc bạn làm mỗi ngày để thấy cuộc sống thú vị hơn.

Mỗi khi căng thẳng, bạn có thể nghe một vài bài hát mà mình yêu thích để cảm thấy tích cực và lấy lại được năng lượng vui vẻ của mình hay thay đổi lại môi trường làm việc của mình với những thứ mà bạn yêu thích như cây cảnh chẳng hạn.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Sáu ngày 5-6-2020

Trong công việc, bạn không có mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp của mình. Bạn và các đồng nghiệp có thể cãi nhau thường xuyên vì những chuyện nhỏ, các mâu thuẫn trong công việc hay bất đồng về quan điểm. Một điều nhịn, chín điều lành, nếu không ảnh hưởng đến bạn thì hãy nín đi ham muốn tranh cãi của mình, làm tốt việc của bạn.

Trong chuyện tình cảm, hôm nay Bảo Bình hãy cẩn thận với những cảnh báo về tranh cãi trong hôn nhân. Trong đời sống vợ chồng, không phải người yếu hơn cần nhân nhượng người mạnh hơn. Đây không phải là đặc quyền của kẻ mạnh, cũng không phải là sự yếm thế của kẻ yếu.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Sáu ngày 5-6-2020

Trong công việc, hôm nay là thời gian vui vẻ và phấn khởi để gặp nhiều người mới, khám phá ý tưởng mới, cũng như học những điều mới. Song Ngư luôn cố gắng tiếp nhận càng nhiều thông tin càng tốt. 

Trong chuyện tình cảm, bản tính tò mò trỗi dậy, Song Ngư sẽ muốn tìm hiểu nhiều hơn về người đang thân thiết với mình. Càng yêu quý người kia nhiều bao nhiêu, bạn càng muốn ghi nhớ thêm nhiều điều về họ. Đề phòng những cãi cọ, tranh luận trong tình cảm ngày hôm nay nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC