12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 08-01-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Tư ngày 08-01-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 1/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 6/1 đến 12/1

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Tư ngày 08-01-2020

Bạch Dương hôm nay dễ bị cấp trên khiển trách vì sự cố chấp của mình. Bạn cương quyết làm theo ý của mình mà quên mất lợi ích của tập thể. Vậy nên không nên cố chấp để làm theo ý riêng của mình nhé.

Hôm nay bạn bỗng nhiên trở nên quyến rũ hơn trong ngày thường. Điều này cũng khiến cho nhân duyên của bạn khởi sắc hơn, người độc thân cũng dễ dàng tìm được một nửa ưng ý. Người có đôi có cặp cũng đã trải qua giây phút thăng hoa trong tình yêu, nhìn chung mọi thứ đều rất tốt.

Vận tài lộc của Bạch Dương cũng rất tốt, dù không cần nỗ lực quá nhiều nhưng bạn vẫn đạt được những thành công nhất định. Chỉ cần bạn tập trung hơn vào công việc của mình thì bạn cũng sớm hoàn thành được mục tiêu.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Tư ngày 08-01-2020

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy trong công việc hôm nay Kim Ngưu cũng có những ý tưởng tốt, nếu có thể thuyết phục mọi người đồng ý với ý kiến của mình thì chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những kết quả tích cực.

Về tình cảm, bạn cảm thấy bất lực khi mà người ấy không chịu hiểu cho nỗi lòng của bạn. Bạn đang dốc hết lòng vẫn không được người ấy thông cảm. Vì vậy nên bạn bỏ hết không quan tâm đến tình yêu nữa mà tập trung vào công việc của mình mà thôi.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Tư ngày 08-01-2020

Song Tử cả tin, không chịu lắng nghe ý kiến của mọi người mà để cho người ta đùa giỡn, cũng như lừa gạt tình cảm của bạn. Có thể bạn sẽ là người cam chịu và không dám thổ lộ với bất kỳ ai về những tổn thương mà mình đang gặp phải.

Đối với song Tử còn độc thân thì hôm nay cũng sẽ có rất nhiều cơ hội để tiếp xúc với người khác giới nhưng không có nghĩa là bạn sẽ gặp được ý trung nhân của mình. Bạn cần kiên nhẫn hơn nữa mới tìm được tình yêu đích thực của mình.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Tư ngày 08-01-2020

Cự Giải hôm nay đã đạt được những mục tiêu mà mình đề ra sau bao nhiêu cố gắng. Bạn không đi trên con đường đã được sắp đặt sẵn mà đang cố gắng tìm tòi những hướng đi mới. Vì vậy bạn hãy mạnh dạn để làm những điều mình cho là đúng nhé.

Chòm sao này cũng đang có rất nhiều mối quan hệ, kết giao với bạn bè nhưng không nghĩ đến việc phải lựa chọn những người bạn thực sự, nên hạn chế những mối quan hệ tiêu cực đi nhé. 

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Tư ngày 08-01-2020

Sư Tử hôm nay có thể bị chính sự nhiệt tình của mình làm tổn thương nên bạn cũng cần biết điểm dừng cho mình. Đôi khi sự giúp đỡ của bạn cũng đã khiến cho người khác không mấy thoải mái.

Chuyện tình cảm đang khiến cho bạn không mấy hài lòng, vì vậy bạn cũng cần nhẹ nhàng gạt nó sang một bên, cũng đừng cố gắng đào bới vào chuyện không vui. Đừng nên suy nghĩ quá nhiều nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Tư ngày 08-01-2020

Xem bói tình yêu nhận thấy Xử Nữ đang cảm thấy lo lắng khi đối phương bày tỏ tình cảm đối với bạn. Bạn đang lo sợ điều gì đó nên không dám chấp nhận chuyện này. Vì vậy nên bạn cũng trở nên kém tự tin hơn rất nhiều.

Hôm nay có thể sẽ xảy ra sai sót bởi khối lượng công việc của bạn quá tải khiến bạn không thể dễ dàng xoay sở được. Vì vậy trong lúc này bạn cũng cần lập kế hoạch chi tiết cho những việc mà bạn đang cần làm.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Tư ngày 08-01-2020

Thiên Bình hôm nay cần phải tỉnh táo trong bất cứ các mối quan hệ nào, những người mà bạn quen biết chưa hẳn là người chân thành đối với bạn, không ít người là những kẻ hai mặt. Tuy nhiên bạn lại không biết được bộ mặt thật của họ.

Hôm nay bạn cũng nhận được một số lời nhờ vả. Tuy rất muốn giúp đỡ nhưng khối lượng công việc của bạn cũng đang khá nhiều. Đối với những sự nhờ cậy liên quan đến tiền bạc bạn cũng không nên nhận.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Tư ngày 08-01-2020

Bọ Cạp muốn đạt được mục tiêu phía trước bằng cách chưa ai làm. Có thể đây sẽ là một con đường khó khăn hơn so với của người khác, nhưng với bạn đây chính là cách để bạn thể hiện năng lực của chính mình.

Về phương diện tình cảm, bạn cảm thấy vô cùng áp lực khi không thể kiểm soát tình cảm của chính mình, người ấy cũng đang muốn gò ép, kiểm soát bạn khiến bạn cảm thấy nổi nóng và phản ứng tiêu cực hơn.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Tư ngày 08-01-2020

Nhân Mã hôm nay đã thoát khỏi vòng tròn an toàn của mình, dám chấp nhận rủi ro, dám liều lĩnh để có những trải nghiệm mới. Nếu không dám làm những điều này thì bạn nên từ bỏ ước mơ làm giàu đi nhé.

Về chuyện tình cảm, dù đã đường ai nấy đi nhưng dường như bạn và người ấy vẫn có một sợi dây cảm xúc vô hình kết nối với nhau, thậm chí sự liên kết ấy cũng ngày càng bền chặt. Tình cảm hôm nay của bạn cũng không có gì đặc biệt, chỉ là bạn khá hoài niệm về những gì đã qua trong quá khứ.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Tư ngày 08-01-2020

Công việc của Ma Kết đang tiến triển rất tốt. Khoảng thời gian này tuy khá bận rộn nhưng bạn chăm chỉ làm việc nên cũng đã nhanh chóng giải quyết được mọi vấn đề.

Ma Kết độc thân cũng rất kiên định với suy nghĩ của mình về chuyện yêu đương. Có lẽ bạn đã qua cái tuổi xốc nổi trong tình yêu rồi nên các mối quan hệ của bạn chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn. Các cặp đôi sẽ xảy ra nhiều bất đồng xoay quanh chuyện tiền bạc.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Tư ngày 08-01-2020

Hôm nay Bảo Bình cần nhắc nhở mình làm việc trong khuôn khổ, không thể lúc nào cũng làm mọi chuyện theo ý mình được. Bạn cũng có thế mạnh riêng nên bạn cần phát huy những thế mạnh đó.

Về tình cảm, cả 2 đang gặp phải những vấn đề khó khăn về mặt cảm xúc. Tuy nhiên nếu bạn suy nghĩ tích cực hơn thì mọi chuyện cũng sẽ được giải quyết.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Tư ngày 08-01-2020

Song Ngư bình thường vốn tốt bụng với tất cả mọi người. Bạn cứ nghĩ rằng mình quan tâm đến người ấy đơn giản chỉ như 1 thói quen nhưng hôm nay bạn nhận ra không chỉ đơn giản như vậy.

Dự báo đây là thời điểm vận tài lộc của Song Tử phục hồi sau một thời gian dài xuống dốc không phanh. Cơ hội gia tăng thu nhập sẽ tìm đến gõ cửa chòm sao này và tình hình tài chính được cải thiện nhanh hơn bạn kì vọng rất nhiều.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC