12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 13-06-2018


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi thứ tư ngày 13/06/2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư ngày 13-06-2018

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Tư ngày 13-06-2018

Xem bói tử vi thứ 4 ngày 13/6/2018 của 12 cung hoàng đạo tình yêu của Bạch Dương hài hòa mang lại cho bạn cảm giác bình yên, dễ chịu hơn bao giờ hết. Nếu còn độc thân thì hôm nay cũng là thời điểm bạn tìm được một nửa yêu thương sau một thời gian dài chờ đợi. Vì là ngày may mắn nên Dương Cưu cứ chủ động triển khai những kế hoạch đã vạch sẵn của mình đi. Bạn không chỉ nhận được sự ủng hộ từ gia đình mà còn có bạn bè và đồng nghiệp ở bên cạnh hỗ trợ nữa. Với tinh thần hứng khởi và lạc quan của bạn cũng phần nào giúp mọi người trong nhóm làm việc tự tin hơn.

Sức khỏe của Bạch Dương chẳng có gì đáng ngại cả nếu chẳng may bạn bị hắt hơi thì đó cũng chỉ là phản ứng bình thường trước sự thay đổi của thời tiết mà thôi. Thế nhưng cũng cần chú ý tới chế độ ăn uống nữa nha, gần đây bạn ăn uống quá đơn giản vì đang tự tin vào sức khỏe của mình rồi đấy.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Tư ngày 13-06-2018

Tử vi hôm nay dự báo Kim Ngưu sẽ ngập tràn trong cảm giác hạnh phúc vì nhận được sự trân trọng của người ấy trong từng cử chỉ, suy nghĩ dành cho bạn. Hãy cứ nuôi dưỡng lòng tin ấy và thể hiện nó với đối phương nhiều hơn, họ cũng mong chờ bạn bày tỏ để có niềm vui và động lực vun đắp tình cảm hai người.

Thể trạng của Ngưu chan đang rất sung mãn và tích cực, điều này giúp bạn dễ dàng vượt qua mọi trở ngại trong ngày. Đặc biệt, thái độ cố gắng nỗ lực hết mình mà không quá mong cầu kết quả cũng giúp bạn có được nền tảng vững chắc cho tương lai. Chuyện tiền bạc trong ngày khá thuận lợi, nhưng Kim Ngưu cũng khó tránh được những biến cố có thể xảy ra. Nhưng đừng lo lắng, tình huống này khá quen thuộc rồi nên bạn có thể xử lý nhanh chóng và không bị ảnh hưởng quá nhiều đâu.

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Tư ngày 13-06-2018

Bói tình yêu thấy rằng chuyền tình cảm của Song Tử đang bước vào giai đoạn đẹp nhất khi hai người luôn thấu hiểu và lắng nghe nhau. Bạn cho rằng yêu không có nghĩa là phải luôn ở bên nhau, chỉ cần tạo cho đối phương sự tự do làm điều mình thích và trái tim luôn hướng về nhau là đủ. Khi đói mặt với những trở ngại,

Song Tử nên bỏ đi những cách giải quyết theo kiểu truyền thống, hãy coi đó là sự rèn luyện hoặc thử thách mà bạn phải vượt qua. Thành công hay thất bại cũng đều mang đến những bài học và cảm xúc vô cùng quý giá. Sức khỏe của bạn khá ổn mặc dù công việc đang có nhiều áp lực. Một phần là do bạn đang áp dụng rất hiệu quả việc sắp xếp thời gian hợp lý, hãy cố gắng phát huy khả năng của mình và duy trì thói quen tốt này nhé.

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Tư ngày 13-06-2018

Khi phải chứng kiến hoặc tiếp nhận quá nhiều thông tin không mấy hay ho về tình yêu trong thời gian vừa qua khiến bạn có những suy nghĩ tiêu cực. Thế nhưng mỗi người có một cách lựa chọn cuộc sống riêng của mình, bạn nên tin tưởng vào tình yêu và đừng tuyệt đối hóa nó để bản thân phải suy nghĩ nhiều. Cự Giải có thừa năng lượng và nhiệt huyết nên hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao trong ngày.

Tử vi thứ 4 nhận thấy điều bạn muốn làm nhất hôm nay chính là được làm việc gì đó thật liều lĩnh và táo bạo, đó mới là thứ làm bạn cảm thấy hạnh phúc. Chuyện tiền bạc của Giải Giải khá thuận lợi và suôn sẻ. Thế nhưng cũng đừng vội cả tin cho người khác vay tiền vì nguy cơ không đòi lại được rất cao đó. Thời gian này cũng khá khó khăn nên bạn phải để ý hơn tới việc chi tiêu hàng ngày nữa nhé.

Loading...

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Tư ngày 13-06-2018

Sư Tử đang có một tình yêu đẹp như mơ khiến bao người phải ghen tị. Thường thì hai người rất ít khi dành cho nhau những cử chỉ lãng mạn, nhưng hôm nay lại khác, bạn cảm thấy thật hạnh phúc khi nghĩ tới những kỷ niệm đẹp của hai người từ thủa mới yêu. Chính vì lý do đó Sư Tử hãy dành cho mình một ngày với thật nhiều niềm vui đi.

Nếu công việc có nhiều áp lực quá cũng nên lạc quan và tìm thời gian rảnh để được nghỉ ngơi, như vậy đầu óc sẽ sáng suốt hơn và giải quyết được mọi vấn đề phát sinh trong ngày.Bạn có một cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng đáng mơ ước. Đây chính là thành quả sau một thời gian dài kiên trì luyện tập, vì thế Sư Tử hãy tiếp tục duy trì nhưng đừng vội tăng cường độ khó vì nó sẽ khiến bạn cảm thấy quá sức đấy.

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Tư ngày 13-06-2018

Theo 12 cung hoàng đạo hôm nay, một lý do khiến Xử Nữ độc thân đã lâu mà chưa tìm được người ưng ý chính là bạn khá bi quan không tin vào tình yêu và khắt khe khi đánh giá người khác. Hãy thả lỏng suy nghĩ của mình đi nào và đón nhận tình cảm của người khác thì mới mong tìm thấy một nửa đích thực cho mình chứ. Có vẻ như thứ 4 này Xử Nữ không thể tập trung nên công việc có thể mắc phải sai sót, dù bình thường bạn vốn rất cẩn thận.

Hãy nhanh chóng sắp xếp lại mọi việc để chúng được tiến hành suôn sẻ hơn, tránh lặp lại lối cũ. Một vài bạn có những biểu hiện khá lạ như khép mình và không muốn nói chuyện cùng ai. Chính vì vậy việc chia sẻ tâm tư lúc này lại càng trở nên quan trọng, buổi tối Xử Nữ hãy gặp gỡ người thân, bạn bè để được giãi bày những suy nghĩ trong lòng và có một người sẵn sàng lắng nghe.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Tư ngày 13-06-2018

Tử vi ngày 11/5/2018 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình trải qua một ngày thứ 6 với tâm trạng thăng trầm, riêng về công việc thì khá vui vẻ, thoải mái. Mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp rất tốt, có thể chia sẻ với nhau mang lại cảm xúc tích cực cho cả hai bên. Thế nhưng có thể Bình Nhi bỗng phát hiện ra mình bị bạn bè lợi dụng từ trước đến nay hoặc một vài chuyện khác khiến bạn phải sắp xếp lại và có xu hướng khép mình.

Bạn cảm thấy khó chia sẻ, trò chuyện cùng người khác, nhưng tách mình khỏi cộng đồng cũng không phải là lựa chọn khôn ngoan. Hôm nay là ngày Thiên Bình nên dành cho tình yêu, những lúc như này bạn mới thấy người ấy quan trọng với mình như thế nào. Đối phương sẽ tạo cho bạn từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, bạn sẽ không cảm thấy buồn chán nữa.

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11 Thứ Tư ngày 13-06-2018

Xem tử vi 12 chòm sao, tình cảm của Bò Cạp có dấu hiệu rạn nứt. Trong lúc nóng giận bạn đã nói ra những lời cay đắng để đến lúc phải hối hận vì sự nông nổi của mình. Vì thế, nếu cảm thấy muốn nổi điên lên thì hãy ghi tất cả chúng ra giấy cho hạ hỏa, nhất là khi bạn không thể tâm sự cùng ai. Sự hấp tấp vội vàng của Cáp Cáp dễ làm hỏng chuyện, bạn cần điều chỉnh nhịp độ cuộc sống chậm lại một chút. Sự trầm lắng sẽ giúp bạn cảm nhận cuộc sống thi vị và trọn vẹn hơn, đừng để một phút nóng giận mà phải hối hận cả đời. Tâm trạng nóng nảy khiến Bọ Cạp cảm thấy căng thẳng và stress hơn. Lời khuyên cho bạn là buổi tối hãy nghe nhạc hoặc đi dạo với bạn thân để thư giãn, tâm sự cho nhẹ lòng hơn.

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Tư ngày 13-06-2018

Hôm nay Nhân Mã có cảm giác như người ấy đang cố giấu giếm điều gì đó. Nhưng thay vì cố tìm hiểu lý do và suy nghĩ vẩn vơ thì bạn nên hỏi trực tiếp đối phương để có câu trả lời xác đáng. Thái độ của họ cũng phần nào tiết lộ được sự việc nên không phải đa nghi quá. Trước khi quyết định việc gì Mã Mã hãy cân nhắc thật kỹ càng, cần có hành động cụ thể giúp hoàn thiện và nâng cao vốn kiến thức chuyên ngành và học hỏi những người có kinh nghiệm.

Sự thất bại của người khác cũng là bài học đáng giá cho bạn lúc này. Nhân Mã đừng manh động trong chuyện tiền bạc vì tâm trí của bạn như bị bao phủ bởi một lớp mây mù nên có thể đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt. Tốt nhất nên đợi sang ngày hôm sau hãy tiêu tiền cho những khoản chi lớn nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Thứ Tư ngày 13-06-2018

Xem tử vi online dự báo, Ma Kết không thể tập trung làm việc được vì mâu thuẫn tình cảm lên tới đỉnh điểm. Hãy kết thúc tình trạng này bằng cuộc trò chuyện thẳng thắn giữa hai người, mọi việc sẽ lại êm đẹp mà thôi, cho nhau cơ hội để tình cảm hạnh phúc nhưa xưa. Bạn không thể tự giải quyết những khó khăn trong công việc vì bị ảnh hưởng bởi chuyện tình cảm.

Dù người khác cho lời khuyên nhưng Kết Kết vẫn không thể tập trung nghe hết được. Nhưng may mắn là đồng nghiệp đã hỗ trợ giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi tình trạng này. Buổi tối hãy tĩnh tâm lại bằng cách chạy bộ hoặc nghe nhạc để bản thân thoát khỏi suy nghĩ tiêu cực. Nếu không có việc vướng bận, bạn nên đi ngủ sớm thì hôm sau sẽ tỉnh táo hơn và tìm được cách giải quyết vấn đề của mình.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Tư ngày 13-06-2018

Chuyện tình của Bảo Bình khá yên bình nhưng điều đó không có nghĩa là bạn được phép lơ là với những sở thích hay cảm xúc của đối phương. Đừng để sự vô tâm khiến người ấy thất vọng, thay vào đó là những cử chỉ, lời nói yêu thương nhiều hơn nhé. Bảo Bảo luôn sẵn sàng đối mặt với những thử thách trong cuộc sống, bạn hiểu rằng mọi thứ không đi theo kế hoạch mới là điều thú vị.

Mỗi lần vượt qua được trở ngại, bạn nhận ra mình ngày càng mạnh mẽ và trưởng thành hơn. Sự thay đổi của thời tiết có thể khiến sức khỏe của Bảo Bình bị ảnh hưởng. Nên có thời gian nghỉ ngơi thay vì hẹn hò, chơi bời quá khuya, ngoài ra cũng cần hạn chế đồ uống có cồn, các chất kích thích hay đồ ăn nhanh.

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Tư ngày 13-06-2018

Tình yêu của Song Ngư đang trải qua khó khăn, bạn băn khoăn không biết nên dừng lại hay bước tiếp. Song chẳng thể vội vàng được vì nó có thể khiến bạn hối hận, hãy nhìn thẳng vào thực tế vì dừng lại hay tiếp tục thì đều đáng trân trọng cả. Tốt nhất Ngư nhi nên tập trung toàn lực cho công việc nếu không muốn mắc phải sai sót.

Lỗi lầm của bạn chính là cơ hội để những kẻ thích đưa chuyện thêu dệt lên những điều không hay ho gì về bạn, vì vậy đừng mất cảnh giác nhé. Khi cơ thể có những dấu hiệu không tốt tức là sức khỏe đang đi xuống. Mặc dù công việc bận rộn nhưng Song Ngư cũng cần phải quan tâm tới bản thân, nghỉ ngơi nhiều hơn thường lệ và không nên làm việc quá sức nhé.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC