12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 14-03-2018


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Tứ ngày 14/03/2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

XEM THÊM

Top 5 cung hoàng hoàng đạo có tuần mới biến động và lời khuyên từ chiêm tinh 

Yêu là trắc trở, 5 cặp hoàng đạo sau định sẵn không thuộc về nhau 

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 12-03 đến 18-03-2018 

Top 5 cung hoàng đạo có sự nghiệp vượng phát trong tháng 3/2018 

Đi tìm 5 cung hoàng đạo có tình duyên khởi sắc trong tuần mới 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 14-03-2018

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Tư ngày 14-03-2018

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương có chút vướng mắc trong tình cảm, tuy nhiên, tâm trạng hôm nay của bạn rất tuyệt nên không cảm thấy bị giới hạn với bất cứ điều gì. Bạch Dương vô cùng hào hứng và muốn tận dụng hết ngày hôm nay cho những điều ý nghĩa. Người ấy cũng có cảm xúc tương tự. Nhưng người đó có lẽ chỉ muốn bạn lắng nghe hay đơn giản là 1 cái ôm hay là thời gian bên nhau, nếu chưa rõ hãy hỏi trực tiếp người ấy.

Không khí hài hòa vui vẻ bao trùm gia đình bạn. Tuy nhiên, Bạch Dương gặp 1 chút khó khăn khi bị mọi người quan tâm quá mức và họ đặt ra cho bạn nhiều câu hỏi. Hãy cố gắng điềm đạm, bình tĩnh để tiếp tục giữ gìn hòa khí này.

Hôm nay là ngày thuận lợi cả về tiền bạc. Bạn nhìn ra phương thức kinh doanh có lợi nhuận cao nhưng nếu không nhắm mục tiêu quá cao, nhiều lựa chọn hơn sẽ được mở ra. Nhớ cân nhắc cẩn thận trước khi quyết định nhé.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Tư ngày 14-03-2018

Tình yêu của hai bạn khá hài hòa khi người ấy là người luôn khiến bạn mềm lòng vì vẻ dễ thương, tình cảm. Họ đã hết lòng như vậy với mình thì không nên thờ ơ quá đâu Kim Ngưu à, hãy dành sự quan tâm đặc biệt cho nửa kia để họ biết rằng người ta luôn ở vị trí quan trọng trong lòng bạn.

Trong 12 cung hoàng đạo Kim Ngưu luôn là người được đồng nghiệp tin tưởng và không ngần ngại xin lời khuyên . Bạn cũng đưa ra cho họ nhiều lời khuyên có ích và những ý tưởng, đề xuất mới thú vị trong hôm nay. Tuy nhiên, tính bảo thủ và cố chấp của Kim ngưu sẽ làm ảnh hưởng đến kết quả của công việc.

Đây cũng là ngày hoàn hảo cho các cuộc giao lưu, làm quen mọi người. Bạn bè và gia đình dành cho bạn nhiều lời khen ngợi vì tính hoạt ngôn trong các buổi tiệc. Nhưng về cuối ngày, tốt hơn hết là bạn nên nghỉ ngơi lấy lại sức, sau khi dành trọn năng lượng và tâm huyết cho những gì bạn đã làm được.

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Tư ngày 14-03-2018

Bạn hay đòi hỏi một cách quá đáng và muốn người ta phải đáp ứng ngay khiến người ấy vô cùng khó chịu. Vì thế, việc hai bạn tranh cãi nảy lửa hôm nay là điều khó tránh khỏi. Mỗi lần như vậy hãy tự nhìn lại mình đã sai sót ở đâu và tìm cách sửa chữa lỗi lầm đi Song Tử nhé.

Xem tử vi cho thấy vận tài chính của bạn đang đi xuống bạn nên quan tâm tới túi tiền của mình nhiều hơn. Song Tử cần phải có kế hoạch rõ ràng hơn nữa nhé. Những khoản không cần thiết hoặc là chưa thực sự thích món đồ nào quá thì đừng mua vội. Mua rồi lại vứt đó, không dùng đến đâu.

Công việc lúc này cũng khó khăn hơn và bạn dường như không tìm được cách giải quyết phù hợp. Theo tử vi 12 cung hoàng đạo Song Tử hãy thử nhìn nhận vấn đề theo một khía cạnh hoàn toàn khác ý tưởng ban đầu hoặc thử hỏi ý kiến đồng nghiệp vì biết đâu họ có thể giúp bạn gì đó.

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Tư ngày 14-03-2018

Bói tình duyên ngày mới bạn tràn đầy năng lượng và khiến một nửa của mình cũng cuốn theo cảm xúc này. Nhưng đừng quên nếu anh ấy đủ sẵn sàng cho mọi yêu cầu của bạn thì tốt nhưng nếu không thì đừng quá thất vọng. Hãy để ý thái độ của họ và nhớ rằng không được áp đảo anh/cô ấy quá.

Tử vi hàng ngày nhận thấy bạn xử lý các vấn đề liên quan tới tiền bạc một cách dễ dàng. Trong khi người khác thấy căng thẳng khi đối diện với các con số thì bạn đi thẳng vào vấn đề và rất bình tĩnh. Bạn đủ liều lĩnh để hành động vào đúng thời điểm và kiếm lợi nhuận. Đừng lạm dụng nó, bởi nhiều khi sơ suất nhỏ lại làm bạn mất đi những gì vừa đạt được.

Tuy vậy Cự Giải  là cung hoàng đạo sống khá khép kín, chính vì vậy khả năng làm việc nhóm của bạn không được tốt. Nhưng bạn vẫn là người giàu tình cảm chỉ vì cách bộc lộ của bạn còn hạn chế nên thường bị người khác hiểu nhầm. Cự giải hãy cởi mở nhiệt tình hơn nhé bạn sẽ có những người bạn thân thiết trong công việc đấy.

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Tư ngày 14-03-2018

Bạn không kiềm chế được bản thân và dễ nóng giận khi bị người ấy trêu đùa hơi quá. Vì thế, “cuộc chiến” giữa hai người xảy ra là điều không thể tránh khỏi. May mắn thay, có nhiều cách để tránh những tranh cãi không cần thiết: mỗi khi cảm thấy căng thẳng hãy dành thời gian thể dục thể thao cùng nhau để tăng sự gắn kết.

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán mối quan hệ với mọi người không suôn sẻ dù bạn đã cố gắng để vun vén. Các tình huống bất khả kháng xảy ra rất thường xuyên khiến bạn mệt mỏi. Vì vậy, với những mâu thuẫn có thể lường trước hãy bình tĩnh và giải quyết tình trạng bằng tinh thần thoải mái, nhẹ nhàng cho qua đi.

Một số vấn đề bất ngờ có thể xuất hiện trong công việc. Kế hoạch và ý tưởng của bạn không đi đúng đường, và bạn không thể thuyết phục người khác về những lợi ích của họ. Điều này có thể thực sự bực bội, nhưng đừng vội vàng, hoặc nóng nảy không là bạn sẽ nhận được kết cục không tốt. Giữ một cái đầu lạnh để chấp nhận cả những việc tệ hơn có thể xảy ra.

Loading...

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Tư ngày 14-03-2018

Người ấy rất tốt nhưng bạn không còn cảm nhận được yêu thương như những ngày đầu. Do đó, ban đầu bạn nên chấp nhận những cảm xúc thay đổi này và bắt đầu tìm kiếm điều gì đó để kéo cảm xúc của mình lên. Tình cảm của hai người rồi sẽ hồi phục và tình yêu lại được làm mới trở lại.

Trong các mối quan hệ với bạn bè người thân cũng nên khiêm tốn. Bạn có xu hướng nghĩ rằng chỉ có quan điểm của bạn là đúng và thơ ơ với ý kiến của người khác. Đây là lý do tại sao bạn thường được coi là kiêu ngạo hoặc tự mãn. Bạn phải lắng nghe quan điểm của người khác và bỏ bớt cái tôi của mình đi.

Xem tử vi hàng ngày trong công việc, bạn vẫn cố tiến hành mọi việc bất kể hậu quả, chỉ để thỏa mãn bản thân nên đối mặt với việc những khó khăn khi nhiều cân nhắc đang cần làm rõ. Bạn không muốn người khác nhìn thấy rằng mình đang đắn đo quá nhiều nên cứ khư khư giữ ý kiến cá nhân.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12)  Thứ Tư ngày 14-03-2018

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, tình yêu của Thiên Bình đang bị mất phương hướng. Người yêu đã đổi mục tiêu quan tâm trong một thời gian dài mà bạn cứ mặc kệ mọi thứ như vậy. Hãy thành thật với chính mình và cởi mở suy nghĩ về những gì đang thực sự diễn ra để giải thoát những cảm giác nặng nề này. Hãy cùng người ấy giải quyết tận cùng vấn đề mới hi vọng tương lai tốt đẹp cho hai người.

Với tính các vui vẻ, hài hước và hay giúp đỡ người khác Thiên Bình luôn là một trong nhữn cung hoàng đạo được đồng nghiệp quý mến nhiều nhất.  Bạn luôn hoàn thành tốt công việc của mình chính vì thế bạn được lãnh đạo đánh giá cao.

Đối với tiền bạc thì đây lại không phải là ngày thuận lợi và bạn buộc phải nhận thức được những điểm yếu của chính mình. Những kinh nghiệm này rất tốt cho việc đầu tư tiền bạc của Thiên Bình trong tương lai. Hãy cố gắng nắm bắt nhé!

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Tư ngày 14-03-2018

Xem bói hôm nay tình yêu của bạn thật đáng mơ ước khi hai người có tâm hồn đồng điệu, vui tươi. Trong mối quan hệ an toàn này bạn có thể dễ dàng nói lên những mong muốn sâu sắc nhất với một nửa của bạn. Điều đó không chỉ khiến hai người yêu nhau hơn, mà còn tăng cường sự tin tưởng. Bạn nên tận hưởng thời kỳ này và đừng quên dành cho người ấy những cử chỉ yêu thương trìu mến.

Bạn khá hài lòng khi công việc hôm nay thành công và suôn sẻ. Bạn nhận được sự tôn trọng và ngưỡng mộ của các đồng nghiệp, hãy đảm bảo rằng bạn không thực hiện quá nhiều nhiệm vụ mới, tốt hơn là trì hoãn một dự án hoặc thậm chí bỏ bớt công việc để tập trung vào nhiệm vụ quan trọng nhất.

Trong 12 cung hoàng đạo thì lúc bình thường tính tình của Bọ Cạp khá dễ chịu, vì thế người thân cũng khá thoải mái khi trò chuyện và tâm sự cùng. Hãy cùng họ lên kế hoạch để cùng đi chơi, ăn uống tận dụng khoảng thời gian quý giá tối hôm nay bên nhau.

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Tư ngày 14-03-2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy cuộc sống của bạn ngày hôm nay sẽ xoay quanh những cảm xúc mạnh mẽ cùng những câu chuyện đầy bất ngờ và có phần rắc rối. Và tất nhiên là bạn sẽ phải tự đối mặt với mọi chuyện một mình. Dù bạn luôn là người biết giữ lời, và tận tâm, nhưng riêng ngày hôm nay, bạn thật sự không thể tìm được cách để ép bản thân tập trung hoàn thành xong những việc bạn đã hứa hẹn.

Trong tình yêu tâm trạng của bạn khá hứng khởi nên nói nhiều hơn và bạn còn bộc bạch những đều khiến trái tim người ấy thổn thức. Ngoài ra, bạn đang đòi hỏi nhiều điều không thể trong tình yêu, mong đợi họ phải phục tùng và muốn họ vừa mạnh mẽ, tin tưởng, dịu dàng và hoang dã. Bạn nên bình tĩnh lại và thử kiểm điểm bản thân nếu không mối quan hệ của bạn có thể trở nên căng thẳng.

Nhân Mã nhớ thận trọng với những gì liên quan tới tiền bạc. Nếu bạn đã lên kế hoạch mua gì đó trong thời gian vừa qua thì tiếp tục chờ thêm nữa đi vì nếu mua sớm hơn có thể làm vỡ nhiều kế hoạch của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Thứ Tư ngày 14-03-2018

Hôm này là ngày nên dành riêng cho một nửa của bạn. Hãy cùng nhau tận hưởng thời gian lãng mạn bên nhau. Dù đang sở hữu tình yêu đẹp và đang hạnh phúc trong nhiều năm qua bạn vẫn nên nuôi dưỡng và chăm sóc cho tình cảm của mình. Nếu bày tỏ sự tôn trọng và tin yêu với người ấy thì chắc chắn không có gì gây trở ngại được mối quan hệ lâu bền của hai bạn.

Theo tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, nhờ sự tự tin và lạc quan của bạn mà nhóm của bạn làm việc rất hiệu quả. Cách bạn phối hợp trong công việc với mọi người rất tốt. Bạn nhận ra rằng để công việc tiến triển vượt bậc chỉ có cách là tận dụng nhiều nguồn lực từ người khác.

Những người đã quen biết bạn từ lâu sẽ chẳng ngạc nhiên gì trước những lời nói được bạn tuôn thẳng ra mà không cần suy nghĩ. Tuy nhiên với những người mới gặp lần đầu, hành động đó sẽ khiến họ hết sức bất ngờ, thậm chí là sốc đấy. Bởi thế, hãy học cách kiềm chế suy nghĩ và cảm xúc của bản thân trước người lạ nhé. Nó là cách tốt nhất để bạn tránh việc tự chuốc lấy rắc rối cho mình đấy.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Tư ngày 14-03-2018

Trong 12 cung hoàng đạo bạn vẫn luôn là người giấu kín mọi cảm xúc cho riêng mình, và dù những người xung quanh có lên tiếng hay phản đối chuyện này thế nào, bạn cũng chẳng để tâm đâu. Bạn sẽ phải đối mặt với khá nhiều khó khăn khi tự mình phân xử trước một vài tình huống rắc rối, cứng nhắc đấy.

Vì những suy nghĩ cứ mãi quẩn quanh trong đầu khiến bạn khó tập trung làm việc. Ngày làm việc của Bảo Bình hôm nay nhàm chán khiến bạn cảm thấy buồn man mác và khó chịu. Hãy dành cho mình một khoảng không gian riêng tư và thư giãn với một bản nhạc. Điều này sẽ làm bạn thoải mái hơn đấy.

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay là ngày lý tưởng để dành những điều lãng mạn cho một nửa của mình. Tình yêu đẹp sẽ là động lực cho mỗi người trong cuộc sống vì thế hãy tiếp tục làm cho tình cảm của hai bạn thêm phần thăng hoa bằng những buổi tối lãng mạn bên nến và hoa.

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Tư ngày 14-03-2018

Theo tử vi hàng ngày bạn sẽ có một quyết định quan trọng vào hôm nay, giữa việc để bí mật được hé lộ, hay tiếp tục giữ kín nó cho tới cuối cùng. Bất kể là trong tình huống nào, bạn cũng không thể suy nghĩ cho riêng mình được. Ngược lại, bạn cần cân nhắc tới cả những người bạn ít giao tiếp, nhưng có liên quan tới chuyện này. Một kết cục ổn thỏa sẽ giúp bạn tránh được rắc rối về sau.

Để tránh cảm giác khó chịu kéo dài, bạn nên để người yêu của bạn biết về thực tế: người ấy có quá ít sự yêu chiều và cử chỉ yêu thương. Đó là lý do bạn thất vọng khiến một bầu không khí của hai bạn trở nên căng thẳng. Không có gì sai với việc thể hiện nhu cầu của bạn, miễn là đừng dùng giọng điệu buộc tội.

Tại sao không lên kế hoạch đi bộ hoặc dạo quanh thành phố với gia đình của bạn? Hãy thay đổi một chút và tìm hiểu những người dễ thương khác. Những cuộc đối thoại dễ chịu sẽ làm cho thế giới của bạn trở nên tốt đẹp hơn. Trên hết, họ giúp bạn mở rộng tầm nhìn và thay đổi quan điểm của bạn.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC