12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 14-11-2018


Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 14/11/2018 - Tử vi Thứ Tư ngày 14-11-2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 14-11-2018

Tử vi Thứ Tư ngày 14/11/2018 cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay thứ Tư ngày 14/11/2018 của 12 cung hoàng đạo dự đoán chòm sao Bạch Dương sẽ có mọt ngày bùng nổ và đột phá. Ở chỗ làm, hãy tranh thủ mọi cơ hội để thể hiện năng lực bản thân. Dù chỉ nắm trong tay rất ít dữ liệu kinh doanh với nguồn vốn hạn hẹp, bạn vẫn có thể hoàn thành kế hoạch xuất sắc khiến mọi người nể phục, ngưỡng mộ. 

Tài vận trong ngày khởi sắc, nhưng trong may mắn vẫn luôn có những rủi ro không đáng có. Bạch Dương chớ nên chủ quan quá đà kẻo dẫn đến nhiều tổn thất đáng sợ vì một vài sự cố ngoài ý muốn.

Hết giờ làm, cả hai sẽ rất vui vẻ và thoải mái khi hẹn hò tình cảm bên nhau. Bạn và người ấy luôn biết cách khiến cho nửa kia của mình cảm thấy an yên và hạnh phúc. Trừ việc hơi đau dạ dày ra, buổi tối thứ Tư của họ sẽ trôi qua khá êm đềm.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Tư ngày 14/11/2018

Xem bói tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo nhận thấy Kim Ngưu dễ nóng giận hơn thường ngày vì ghen tuông vô cớ, đây là chuyện bình thường và nó cũng là dấu hiệu điển hình trong tình yêu. Tuy nhiên chỉ là ghen tuông lành mạnh thôi chứ đừng làm quá mọi chuyện lên vì sẽ gây ra những tác dụng tiêu cực.

Bạn hãy luôn giữ cái đầu lạnh để xử lý mọi vấn đề phát sinh trong ngày. Khi bạn là nhân vật mới thì đồng nghĩa sẽ có nhiều áp lực hơn, kèm theo những lời gièm pha, chỉ trích. Hãy cố gắng vượt qua khó khăn ban đầu này rồi bạn sẽ được đền đáp xứng đáng thôi.

Sức khỏe của Kim Ngưu đang có dấu hiệu đi xuống vì chính thói quen lười biếng của mình. Bạn rất chăm chỉ trang điểm lộng lẫy, ăn diện để tự tin ra ngoài nhưng lại lười vận động và đi ngủ muộn thì đó là cách nhanh nhất để hủy hoại sức khỏe của mình đấy.

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/11 cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo cho rằng, thứ Tư của chòm sao Song Tử sẽ khá thực tế và viên mãn. Bạn biết cách nhìn nhận mọi việc đúng đắn lại biết chuẩn bị kĩ càng trước khi thực hiện nên các dự án đảm nhận đều đi theo đúng quĩ đạo và qui trình. Thứ giúp bạn bứt phá và giành kết quả thắng lợi trong ngày hôm nay chính là bản lĩnh xông pha và kinh nghiệm thực tế.

Được quí nhân phù trợ nên Song Tử sẽ có một ngày tài vận tốt đẹp. Nguồn tiền đổ về dồi dào từ những công việc chính giúp cho bạn có hầu bao rủng rỉnh, tâm trạng vui vẻ. Tuy vậy, khi đi ra ngoài hoặc thay đổi thời tiết đột ngột nên cẩn thận tránh bị dị ứng ngoài da khá nặng.

Nửa kia của Song Tử hôm nay sẽ khá phấn khích và vui vẻ. Cả hai rất có khả năng sẽ vui vẻ bàn luận về những kế hoạch ngắn hạn cho dịp cuối năm hoặc lên lịch trình cho chuyến du lịch sắp tới.

Loading...

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Tư ngày 14-11-2018

Hôm nay, Cự Giải có thời gian để cân nhắc những nhiệm vụ khó khăn. Hãy nhớ, không phải ai cũng dễ dàng đạt được mọi thứ ngay từ khi mới bắt đầu, chuyện kinh doanh cũng như một ván cờ, bạn phải nhanh chóng đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã.

Bạn không bị phụ thuộc quá nhiều vào chuyện tình cảm, bạn cảm thấy hạnh phúc vì cuộc sống tự do hiện tại. Không giống như nhiều người phải tìm kiếm niềm vui ở những nhân tốt bên ngoài mà quên đi mất nội tâm của chính mình.

Tình hình tài chính không được dư dả cho lắm nên Cự Giải đừng nghĩ tới việc tiêu hoang. Đừng nghĩ về những thứ tốt nhất bạn có thể mua được mà hãy nghĩ về những thứ ít tiền nhất bạn sẽ mua, như vậy bạn sẽ tạo được khoảng cách giữa việc chi tiêu và tiết kiệm.

Tử vi Thứ Tư ngày 14/11 cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo cho rằng, thứ Tư với chòm sao Sư Tử sẽ khá êm ấm và hạnh phúc. Họ được cộng sự và cấp trên giúp đỡ nhiệt tình trong khi làm nhiệm vụ, lại vô cùng sáng tạo và tích cực nên dù vất vả đến mấy cũng dễ dàng hoàn thành mọi việc đúng kì hạn.

Tuy nhiên, vì quá tập trung vào công việc nên họ vô tình bỏ lỡ một số những dự án trọng điểm hoặc để xảy ra một số sai sót không đáng có. Sau giờ làm nên chú ý các bệnh về đường hô hấp để tránh bị mệt mỏi hoặc làm việc quá sức.

Sư Tử yêu xa sẽ có một ngày giữa tuần đặc biệt nhất từ trước đến giờ. Cả hai luôn âu yếm và tìm cách liên lạc với nhau bất cứ khi nào có thể, chính vì thế khoảng cách địa lí giữa đôi tình nhân được rút ngắn bất ngờ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/11/2018, cung Xử Nữ  (23/8 – 22/9)

Các mối quan hệ xã giao của Xử Nữ hài hòa, tình cảm cá nhân hạnh phúc. Chòm sao này sẵn sàng bỏ qua cái tôi cá nhân để đối phương vừa lòng và bạn quan tâm tới sự bình yên hơn là vật chất, đó mới chính là lý do khiến tình yêu hai người bền chặt hơn.

Bạn biết lắng nghe và đặt mình vào vị trí của người khác để nhìn nhận và đánh giá câu chuyện. Điều đó không có nghĩa là bạn thích soi mói chuyện của người ta, ngược lại bạn luôn chỉ ra những điểm sai của họ, đưa ra giải pháp giúp họ tốt lên.

Tình hình tài chính đã được cải thiện hơn trước, nhiều người bắt đầu suy nghĩ xem nên chi tiêu thế nào. Thường thì chúng ta hãy nghĩ đến những thứ đắt nhất mà mình có thể mua, nhưng chính suy nghĩ này lại khiến túi tiền vơi đi nhanh chóng, Xử Nữ nên cân nhắc kỹ trước khi chi tiền nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Tư ngày 14/11/2018

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán 24 giờ tới với chòm sao này sẽ khá phức tạp và đầy biến động. Bạn không biết cách biểu đạt ý kiến của bản thân nên khiến cho cộng sự khó lòng hợp tác. Thậm chí đôi khi bạn còn thể hiện vội vàng, hấp tấp khiến đối tác hiểu lầm.

Bù lại tình hình tài chính của chòm sao này bắt đầu có nhiều khởi sắc vô cùng tốt đẹp. Hoặc bạn sẽ trúng thưởng hoặc sẽ giành được những hợp đồng bí mật và mau lẹ triển khai những dự án/hạng mục trọng điểm trong thời gian ngắn sắp tới.

Thiên Bình vẫn đang liên tục chăm lo và quan tâm cho người đàn ông/phụ nữ trong mộng của mình nhưng cả hai chưa thực sự bắt nhịp được “sóng tình” nên khó lòng đồng điệu. Ngoài ra họ nên chú ý sinh hoạt điều độ tránh các bệnh về đường tiết niệu hoặc rối loạn tiêu hóa do ăn uống thiếu điều độ

Tử vi Thứ Tư ngày 14/11/2018 của 12 cung hoàng đạo , Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Chuyện tình cảm của Bò Cạp hôm nay rất tốt. Bạn tỏ ra hào hứng hơn thường lệ và hưởng ứng mọi ý kiến của đối phương, thậm chí bạn còn sẵn sàn vào bếp nấu những món ăn yêu thích để làm người ấy hài lòng.

Trong công việc, hãy cố giữ cho mình sự tỉnh táo, biết lúc nào nên im lặng và lúc nào cần phản kháng. Thời điểm này cũng rất thích hợp để giải quyết những vấn đề còn tồn đọng trong quá khứ, bạn có thể tham khảo ý kiến người khác để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Bọ Cạp có thể thấy mệt mỏi hơn vì phải đối mặt với nỗi sợ hãi phải thay đổi hoặc phải tiếp nhập những điều mới mẻ. Tuy nhiên, hãy cố nhìn nhận mọi thứ theo chiều hướng tích cực hơn, cuộc sống luôn vận động và nó cần sự thay đổi mới trở nên thú vị.

Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Tư ngày 14-11-2018

Xem bói tình yêu nhận thấy tình cảm của Nhân Mã hôm nay chính là điểm nhấn của chòm sao này. Họ thực sự được đối phương đón nhận và đắm mình vào những cơn sóng tình mạnh mẽ. Ở chỗ làm, họ thực sự trở thành linh hồn của cả đội nhóm và vươn lên bứt phá xuất sắc. Thật sự tất cả sẽ không thể nào vượt qua giai đoạn khó khăn và đầy gian nan này nếu Nhân Mã không chèo lái chu toàn đến vậy.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo không khó để nhận ra rằng, cuối cùng, tình hình tài chính của chòm sao này cũng có nhiều khởi sắc. Muốn cứu vãn mọi việc nên tập trung đầu tư vào các dự án trọng điểm ngay lúc này.

Sau giờ làm nên chú ý nhiều hơn tới sức khỏe, tránh để cơ thể suy nhược, cảm mạo. Đồng thời hãy tận hưởng những phút giây hẹn hò ngọt ngào với nửa kia của mình ngay khi có thể. Đừng dồn hết sức lực cho công việc nếu không muốn anh/cô ấy giận dỗi liên tục.

Tử vi Thứ Tư cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/01) ngày 14/11/2018

Hôm nay, cho thấy chính sự tự tin của Nhân Mã là nhân tố mang đến sự lạc quan cho mọi người trong nhóm. Bạn vô tư thể hiện cảm xúc của mình với đồng nghiệp, nhờ vậy mà mọi người cũng hiểu bạn hơn và họ có thể giúp bạn giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Sẽ có người tìm đến bạn để xin lời khuyên về chuyện tiền bạc, đừng ngại hỗ trợ họ nhé. Không ai có khả năng thông minh tài chính tốt như bạn đâu, nhưng nếu người kia vẫn bảo thủ với ý kiến của mình thì cũng đừng cố nói nhiều làm gì. Buổi tối Mã Mã nên dành thời gian cho một nửa của mình.

Đừng quên rằng tình yêu của hai người cũng cần được nuôi dưỡng bằng những điều lãng mạn nhé. Vận đào hoa đang nở rộ, những bạn độc thân có sức hấp dẫn vượt trội khiến mọi người xung quanh đều cảm thấy ấn tượng đó.

Tử vi ngày 14/11/2018 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Tư

Bảo Bình sẽ có một ngày thứ Tư khá lạc quan nhưng cũng đầy ắp sự kiện. Một mình bạn sẽ khó lòng hoàn thành tất cả các dự án trọng điểm nếu không có sự giúp đỡ của cộng sự nên đừng gắng sức quá đà.

Tình hình tài vận tốt đẹp khiến cho Bảo Bình rủng rỉnh hầu bao. Tại sao bạn không thử đổi hướng tư duy và tấn công vào những sản phẩm đắt tiền, nhắm vào tầng lớp thượng lưu.

Nhân sinh quan tích cực giúp cho bạn và người ấy xích lại gần nhau hơn rất nhiều. Hãy để cho nửa kia của mình nhìn nhận ra vẻ đẹp tâm hồn thánh thiện của bản thân, Bảo Bình ạ.

Tử vi hàng ngày Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Tư ngày 14/11/2018

Song Ngư như được tiếp thêm nguồn sinh khí mới bởi tình yêu vô cùng ngọt ngào. Bạn có những giây phút lãng mạn bên một nửa của mình, bạn có thể đáp lại tình cảm đó bằng những hành động, lời nói ngọt ngào để tình yêu thêm phần thăng hoa nhé.

Ngư nhi cảm thấy nặng nề vì tức giận với người khác và không hài lòng về chính bản thân mình. Nhưng có lẽ bạn đang đòi hỏi quá nhiều ở bản thân vì thực tế là bạn vẫn hoàn thành công việc rất tốt và chuyên nghiệp, hãy biết hài lòng với những gì mình đnag có nhé.

Những dằn vặt về mình và người khác khiến Song Ngư dễ rơi vào trạng thái căng thẳng. Hãy học cách thay đổi suy nghĩ và tha thứ. Bạn không nhất thiết phải đáp ứng mọi kỳ vọng của bản thân, điều quan trọng là nên nghĩ nhiều hơn về những thứ mình thích và yêu thương.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2019 tại đây

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC