12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 15-08-2018


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Tư ngày 15-08-2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 15-08-2018

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Tư ngày 15-08-2018

Xem bói tử vi thứ 4 ngày 15/8/2018 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương có thể trở nên vô lý hơn vì bạn để cảm xúc ảnh hưởng tới những phán đoán của mình. Có lẽ bạn quá nhạy cảm và những dự đoán đó chưa chắc đã đúng, đừng vội vàng mà phán xét ai cả, nhất là những người gần gũi, thân yêu của mình.

Trong công việc, Dương cưu dễ trở nên thụ động hơn, thay vì giải quyết vấn đề theo cách hòa hoãn bạn nên đưa ra những ý kiến phản hồi sẽ tốt hơn. Điều này cũng giúp cho não bộ suy nghĩ linh hoạt, kích thích đồng nghiệp cùng đẩy vấn đề lên cao, tìm giải pháp khắc phục vấn đề tốt nhất.

Thời tiết thay đổi thất thường có thể dẫn đến những căn bệnh theo đường hô hấp hoặc những cơn đau đầu cấp tính khiến bạn thấy khó chịu. Vì vậy để tăng cường sức đề kháng hãy nhớ đừng bỏ bữa và uống một vài ly trà sẽ giúp bạn ăn ngon miệng hơn.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Tư ngày 15-08-2018

Theo tử vi 12 chòm sao, chuyện tình cảm của Kim Ngưu hôm nay khá phức tạp, bạn có xu hướng nhầm lẫn giữa thực tế với những ảo tưởng của bản thân mà không biết tình yêu đang thực sự đi về hướng nào. Chính vì lẽ đó mà bạn trở nên lạnh lùng hơn vì không thấy chắc chắn về tình yêu của mình.

Công việc vẫn diễn ra như thường lệ, nhưng để có tinh thần sảng khoái, minh mẫn thì Ngưu chan nên uống trà hoặc cà phê vào đầu giờ sáng nhé. Nếu bạn là người yêu nghệ thuật và có thể sáng tạo thì hôm nay cũng rất thuận lợi đấy, đừng tự đánh giá thấp khả năng của mình nhé.

Tình hình tài chính ổn định vì Kim Ngưu chi tiêu rất chắc chắn, bạn cũng không có ý định mua thêm gì vì sợ vượt kế hoạch. Song với các quyết định cũng nên linh hoạt một chút, đừng quá cứng nhắc vì đôi khi tiền cũng chỉ là phương tiện để chúng ta cố gắng và nỗ lực hơn mà thôi.

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Tư ngày 15-08-2018

Hôm nay cảm xúc của Song Tử thay đổi nhanh và bạn thích nói về cảm nhận của mình. Nhưng đôi khi cũng phải biết lắng nghe cả suy nghĩ của những người xung quanh nữa nhé vì giao tiếp là cần sự tương tác của cả hai chứ không phải một người thao thao bất tuyệt.

Xem bói tình yêu của Tử nhi đang trải qua những giây phút ngọt ngào, lãng mạn và bạn muốn tận dụng từng giây từng phút để được ở bên người ấy. Bạn cũng không muốn né tránh cảm xúc của mình và sẵn sàng nói ra tất cả những điều mình nghĩ để đối phương biết, nhờ vậy mà họ cũng hiểu và yêu bạn nhiều hơn.

Sức khỏe hoàn toàn bình thường, nhưng từ hôm nay Song Tử hãy lên kế hoạch tập thể dục càng sớm càng tốt đi nhé. Không cần thiết phải cầu kỳ quá, chỉ cần chơi môn thể thao quen thuộc hoặc những việc mình thích là được, điều quan trọng là nó sẽ hình thành thói quen thường xuyên cho bạn.

Loading...

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Tư ngày 15-08-2018

Tử vi thứ 4 cho biết hôm nay Cự Giải trở nên dễ xúc động, kích động hơn thường ngày vì thế bạn cần học cách thỏa hiệp và kiểm soát cái tôi của mình. Bạn có thể thay đổi cách trò chuyện, đặt ra những câu hỏi gợi mở và chia sẻ chuyện của mình phù hợp sẽ khiến người đối diện có cảm giác thân thiện hơn.

Tình hình tài chính hoàn toàn ổn định, bạn không gặp phải vấn đề rắc rối nào liên quan đến tiền bạc. Thậm chí Giải Giải còn đưa ra những quyết định sáng suốt tăng vận may cho mình, bạn cũng có thể cho bạn bè, đồng nghiệp những lời khuyên quý báu về cách tiết kiệm và tích lũy tiền bạc.

Chuyện tình cảm khá hòa hòa, người ấy cảm nhận được sự chân hành của Cự Giải trong mọi hành động. Người đã kết hôn cũng tìm được sự tâm đầu ý hợp giúp tình yêu ngày càng bền vững. Người độc thân nên tận hưởng những ngày tháng tự do tự tại của mình đi nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Tư ngày 15-08-2018

Tử vi ngày 15/8/2018 dự báo, công việc của Sư Tử đã có nhiều thay đổi nhưng bạn lại để cho những vấn đề trong quá khứ làm phiền mình, bạn sợ hãi rằng nó sẽ gặp lại và không đưa ra được những quyết định quan trọng. Thế nhưng thay vì sợ hãi, hãy coi đây là cơ hội để bạn có thêm kỹ năng mới, bạn sẽ thấy sự việc không đến nỗi tệ như bạn nghĩ.

Những cảm xúc mãnh liệt của Sư Tử còn có thể khiến những người xung quanh cảm thấy bị đe dọa. Bạn hãy kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn, đừng quá bốc đồng, nóng vội trong mọi chuyện vì nó chỉ khiến cho sự việc càng trở nên tồi tệ hơn. Một trong những cách giúp bạn sớm thoát khỏi tình trạng tiêu cực này chính là tập thể dục.

Những người vận động thường xuyên sẽ có nhiều ý tưởng mới và tạo ra sự sáng tạo nhiều hơn. Vì thế hãy tăng thời gian cho việc này hàng ngày và cuối tuần nhé.

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Tư ngày 15-08-2018

Tử vi hôm nay nhắc nhở Xử Nữ nên lắng nghe ý kiến của người khác trong khi đưa ra những quyết định chung. Bạn là người đưa ra ý tưởng và càng nhận được nhiều phản hồi càng tốt, công việc sẽ đạt được hiệu quả cao nhất. Bất cứ ai cũng vậy thôi, chẳng ai muốn ý kiến của mình đưa ra chỉ nhận được những phản ứng hời hợt và nhạt nhẽo cả.

Xử Nữ có thể sẽ phải đối mặt với một số khó khăn trong chuyện tiền bạc nhưng may mắn là vấn đề nhanh chóng qua đi và bạn dần kiểm soát được vấn đề. Những người làm công ăn lương thì bớt ca thán lại một chút vì bản thân bạn không tìm cách tăng doanh thu thì thu nhập vẫn mãi như vậy thôi.

Cảm xúc trở nên bất thường, Xử Nữ cảm thấy khó khăn hơn khi tiếp xúc với người khác giới. Một người luôn chung thủy và hết lòng vì tình yêu như bạn thật khó đối mặt với những bi kịch trong tình cảm. Hãy mạnh mẽ lên nhé vì cuộc sống luôn thay đổi, bao gồm cả chuyện tình cảm của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Tư ngày 15-08-2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết hôm nay Thiên Bình có thể sẽ phải đối mặt với sự căng thẳng trong chuyện tình cảm. Ban đầu mọi thứu vẫn diễn ra vui vẻ thì chính sự nhạy cảm, bốc đồng của bạn khiến mọi sự rối tung lên. Đôi khi chỉ cần bạn nhẹ nhàng một chút thì đã có một ngày hạnh phúc trọn vẹn rồi.

Trong công việc, Bình nhi thể hiện được khả năng trí tuệ tuyệt vời nhưng cách thể hiện của bạn có phần cao ngạo, tỏ ra hơn người. Sự ngang ngạnh, cứng đầu không muốn lắng nghe ý kiến của người khác sẽ khiến bạn bị thụt lùi đó, đừng giữ thái độ như vậy nhé.

Sức khỏe suy yếu, Thiên Bình gặp phải một số triệu chứng như đau đầu, chóng mặt không rõ nguyên nhân… Nếu có thể bạn nên đi kiểm tra xem mình đang thiếu chất gì, đôi khi cũng chỉ là do tình trạng thiếu nước gây nên chứ không hẳn là bệnh tình gì quá nghiêm trọng.

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11 Thứ Tư ngày 15-08-2018

Xem tử vi ngày mới cung Bò Cạp, sự tự tin quá mức vào khả năng sẽ khiến bạn mắc phải sai sót trong những phạm trù không thuộc hiểu biết của mình. Vì thế Cáp Cáp nên học thêm các kỹ năng ngoài chuyên môn như viết lách, thiết kế, diễn thuyết, ngoại ngữ… điều này sẽ giúp bạn làm tốt hơn lĩnh vực của mình và có thể kiếm nhiều tiền hơn.

Tình hình tài chính không được ổn định cho lắm mà lại có người muốn hỏi vay tiền nên Bò Cạp cảm thấy rất khó chịu. Dẫu vậy bạn vẫn nên từ chối khéo léo, đừng để đối phương phật ý vì bạn vẫn nên giữ lại mối quan hệ này. Hôm nay bạn cảm thấy cô đơn trong chính cuộc tình của mình, yếu đuối hơn và dễ bị tổn thương hơn.

Có lẽ Bò Cạp càng ngày càng cảm thấy mối quan hệ của mình nhàm chán vì đã rất lâu rồi hai người không có hoạt động gì để làm mới chuyện tình cảm cả.

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Tư ngày 15-08-2018

Bói tử vi hôm nay chuyện tình cảm của Nhân Mã không nhận được sự ủng hộ từ phía người thân. Nếu bạn đang có ý định dẫn người yêu về ra mắt gia đình hai bên thì nên chọn một ngày khác phù hợp hơn, đó có thể là ngày cuối tuần để cả gia đình có thời gian quây quần bên nhau và có nhiều thời gian hơn dành cho nhau.

Đứng trước khó khăn con người thường có xu hướng tự hòa hoãn để xoa dịu bản thân rằng mình có thể kiểm soát được vấn đề và mọi chuyện sẽ ổn thôi. Nhưng đôi khi điều này sẽ khiến sự việc tồi tệ hơn, do đó hãy tự đối mặt coi đó là động lực thúc đẩy, giải quyết từ những chi tiết nhỏ nhất.

Buổi tối, sau khi hoàn thành công việc bạn nên dành thời gian cho các hoạt động ưa thích như nghe nhạc, đọc truyện, vẽ tranh hoặc chơi cùng những đứa con của bạn để vừa giải tỏa căng thẳng vừa giúp kích thích tư duy và gặt hái được nhiều thành công hơn.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Thứ Tư ngày 15-08-2018

Theo tử vi Tây phương thứ 4 này Ma Kết có nhiều tham vọng hơn trong công việc, bạn trở nên chắc chắn, kiên định và nhanh nhẹn hơn rất nhiều. Sự thay đổi đó đã được ghi nhận và mọi người dành rất nhiều lời khen cho bạn, hãy thoải mái đón nhận đừng né tránh nhé.

Trong tình yêu, Kết Kết đừng bao giờ đặt quá nhiều niềm tin và phụ thuộc vào nó bởi khi mọi thứ không diễn ra như bạn mong muốn thì bạn sẽ vô cùng thất vọng. Bất cứ điều gì trên đời này cũng vậy, hãy luôn tìm cho mình một đường lui hợp lý trước khi quá muộn.

Ma Kết hãy nhớ rằng, có nhiều nguồn thu cùng lúc bạn sẽ không phải sống dựa vào đồng lương nữa. Nhưng có nhiều chi tiêu cũng nhiều, nếu không muốn hối tiếc về những sai lầm trong chuyện tiêu tiền quá tay thì bạn nên lựa chọn lối sống đúng đắn cho mình.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Tư ngày 15-08-2018

Công việc trong ngày thứ 4 của Bảo Bình rất tốt, nhất là những người làm việc liên quan đến viết lách, nhà văn, triết gia… Chuyện tình cảm hài hòa, bạn bị thu hút bởi những người vui tươi, hài hước và nhận thấy rằng đó là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho mình.

Sự kiên nhẫn, điềm tĩnh của Bảo Bảo trong các quyết định đã giúp bạn thực hiện tốt công việc của mình. Hãy tự nhắc nhở bản thân về các kế hoạch và thời gian hoàn thành để chắc chắn rằng bạn có thể hoàn thành các nhiệm vụ quan trọng mà cấp trên giao phó.

Thói quen ăn uống quá nhiều chất béo sẽ gây ra những hệ quả tiêu cực cho sức khỏe. Khi cơ thể quá béo cũng sẽ dẫn đến các căn bệnh khác như tiểu đường, đau tim, đột quỵ và thậm chí là ung thư. Vì thế Bảo Bình nên duy trì chế độ ăn uống nghiêm ngặt và tập thể dục thường xuyên để lúc nào cũng cảm thấy khỏe mạnh.

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Tư ngày 15-08-2018

Hôm nay Song Ngư có thể thành công nhờ chính khả năng của mình. Nhiều người vẫn thường lo lắng khi bắt đầu thực hiện một nhiệm vụ vì mục tiêu quá cao và khó mà đạt được. Tuy nhiên quan điểm của bạn không phải là có đạt được mục tiêu như mong đợi hay không mà chỉ là sự thể hiện với cấp trên về những nỗ lực, tiến độ của mình.

Trong tình cảm không có thắng có thua, có thiện có hơn mà cần sự thỏa hiệp của đôi bên thì mới được lâu bền. Ngư nhi nên lắng nghe ý kiến của đối phương trước khi định phản bác điều gì, đừng vội tỏ ra mình hơn mà khiến người ấy phật lòng. Song Ngư tốn tiền cho sự hào nhoáng, bề nổi bên ngoài nhưng đừng để bản thân chỉ bóng bẩy bên ngoài mà lại nghèo đói bên trong.

Một người thông minh trong vấn đề tài chính là biết cách sử dụng tiền của mình vào đâu để sinh lãi chứ không phải là tiêu quá nhiều tiền vào những món đồ xa sỉ.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC