12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 17-4-2019


Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 17-4-2019 nhằm ngày 13 tháng 3 năm 2019 Âm lịch, tức là ngày Giáp Thân, tháng Mậu Thìn, năm Kỷ Hợi. Cùng lichvansu.wap.vn xem thêm tử vi những cung hoàng đạo còn lại trong ngày hôm nay qua bài viết sau đây nhé.

Mời bạn đọc xem thêm bài viết về Tử vi tuần từ 15/4 đến 21/4/2019 của 12 con giáp theo nghiên cứu Tây phương để xem vận trình tuần tới của bạn mệnh như thế nào nhé.

Tử vi cung Bạch Dương thứ Tư ngày 17/4/2019

Bạch Dương nên dừng lại việc cố chứng tỏ bản thân hơn ai đó trong ngày hôm nay. Bạn càng cố gắng thể hiện bạn càng dễ bị tổn thương hoặc ai đó lợi dụng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 17-4-2019 

Bạch Dương nên nhớ rằng bạn không thể có mọi điều. Bạn cũng chẳng thể tự mình hoàn thiện mọi thứ. Chòm sao phải từ bỏ một thứ để có thứ khác và bạn không thế có được tất cả. Hãy chấp nhận điều đó để tập trung làm ít nhưng tốt nhất có thể.

Tử vi cung Kim Ngưu thứ Tư ngày 17/4/2019

Có thể Kim Ngưu đã quá chậm chạp, đủng đỉnh. Điều ấy sẽ khiến một vài người cảm thấy khó chịu, không vừa ý. Tuy nhiên, bạn hiểu đó là cá tính của mình không thể nào thay đổi vì đối với bạn đó là thể hiện tính kiên nhẫn, điềm tĩnh và vững vàng.

Xem lich am cho thấy có vẻ hôm nay sẽ là ngày đẹp, tháng lành cho những chòm sao cung nhà Kim Ngưu. Vận trình công việc được hanh thông, thuận lợi. Những thành quả bạn sẽ gặt hái được trong khoảng thời gian sắp tới có thể chính bạn cũng không thể ngờ tới. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm cá nhân, bạn sẽ gặp phải môt chút rắc rối đấy, hãy tự tin và thật bản lĩnh để đối mặt bạn nhé.

Tử vi cung Song Tử thứ Tư ngày 17/4/2019

Ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Hải Vương, Song Tử cảm thấy khá bồn chồn và lo lắng. Chòm sao đang mất dần đi sự tự tin, chủ động hàng ngày. Chính vì những cảm xúc này mà bạn gần như chẳng tập trung vào bất cứ việc gì được.

Những ý kiến của mọi người xung quanh có thể sẽ khiến bạn bị ảnh hưởng, bị tổn thương. Nếu trước đó bạn đang rất chắc chắn về một quan điểm gì đó thì chỉ cần có một người phản đối thôi, bạn sẽ bắt đầu cảm thấy hoang mang không rõ điều mình khẳng định vừa rồi có chính xác không.

Tử vi cung Cự Giải thứ Tư ngày 17/4/2019

Cự Giải đang dồn hết nguồn năng lượng của mình vào công việc cũng như trách nhiệm với nó trong ngày hôm nay. Nhưng thật sự là bạn cần nghỉ ngơi vào hôm nay, đừng trì hoãn nhu cầu được thư giãn của bản thân mình thêm nữa. Bạn đã làm việc quá chăm chỉ trong khoảng thời gian vừa rôi. Điều này khiến bạn hy sinh khá nhiều thời gian cho nó đấy.

Bận nên cân nhắc lại việc này nhé. Bởi sức khỏe bạn sẽ bị ảnh hưởng khá nghiêm trọng đó. Dù thành công bạn gặt hái được có ý nghĩa đến dường nào thì sức khỏe vẫn là quan trọng nhất. Đó là điều không đáng một chút nào. Hãy ăn uống tầm bổ thật nhiều cho cơ thể của mình, nếu bạn còn muốn tiếp tục công việc tiếp theo.

Tử vi cung Sư Tử thứ Tư ngày 17/4/2019

Bạn có lối suy nghĩ thông minh, cẩn thận, lành mạnh, hợp lý và đúng đắn và là một cách thú vị của hiện chính mình. Nhờ đó, vận trình công việc trong ngày hanh thông, thuận lợi. 

Bạn mong muốn tìm được người bạn tâm giao. Nhưng có vẻ khá khó khăn cho điều đó. Điều này khiến bạn cảm thấy cô đơn, lạc lõng vì họ cho rằng không ai có khả năng đánh giá và thưởng thức trí tuệ của mình. Thế nhưng, vẫn có những người đồng nghiệp vẫn có cùng tầm tư tưởng với bạn mà bạn đang bỏ qua đấy.

Tử vi cung Xử Nữ thứ Tư ngày 17/4/2019

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ đang xuất hiện mâu thuẫn giữa nhu cầu và lợi ích. Bạn lo lắng, căng thẳng khiến cảm xúc không được kiểm soát. Chòm sao dễ trở nên nóng giận và biến mọi cuộc thảo luận thành tranh cãi. Hãy cố gắng kiểm soát tốt hơn tâm trạng của mình bằng việc hít thở sâu, thư giãn khi tức giận.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 17-4-2019 

Bạn có lối tư duy phức tạp. Tham vọng trong bạn khiến bạn muốn được thể hiện mình nhiều hơn. Nếu tiếp tục như thế, bạn không biết tận hưởng các thú vui bình dị của cuộc sống hàng ngày. Do vậy, những ý tưởng tuyệt diệu nhưng không có khả năng thực hiện nên được bác bỏ. Bạn sẽ nhận được nhiều niềm vui trong cuộc sống này hơn đấy.

Tử vi cung Thiên Bình thứ Tư ngày 17/4/2019

Thiên Bình đã làm khá tốt trong việc xây dựng các mối quan hệ với mọi người. Nhưng có vẻ bạn vẫn khá ngây thơ. Tiêu biểu là trong thời điểm Mặt Trăng và sao Mộc hợp thành góc 90 độ, bạn sẽ rất dễ bị ai đó lừa gạt đấy. Chòm sao nên lưu ý vấn đề này.

Dường như bạn chẳng còn cảm thấy hứng thú với bất kỳ công việc nào sau khi dành 3 ngày cho kỳ nghỉ lễ. Bạn chỉ muốn chồng đống công việc ở đấy và nghỉ ngơi thêm vài ngày nữa thôi. Đừng chểnh mảng trong sự nghiệp và học tập quá lâu đấy!

Tử vi cung Bọ Cạp thứ Tư ngày 17/4/2019

Vận trình sự nghiệp đã có bước tiến thuận lợi hơn. Trong thời gian tới, bạn nên gấp rút đưa ra sự lựa chọn sẽ đi đâu. Nếu như bạn cảm giác mình không có đủ quyết đoán, sáng uốt để tự quyết định. Bạn có thể tham khảo ý kiến từ bạn bè, người thân mà.

Bạn vẫn cảm thấy trống rỗng, cô đơn mặc dù có khá nhiều mối quan hệ xung quanh. Hãy tìm một ai đó để có thể cùng bạn chia sẻ, cùng bạn vượt qua những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống nhé. 

Tử vi cung Nhân Mã thứ Tư ngày 17/4/2019

Những điều bản thân Nhân Mã đã biết, bạn muốn được chia sẻ nhiều hơn trong ngày hôm nay. Bạn có khả năng diễn đạt sinh động và có thể nói không ngừng.

Mọi người đều mong muốn được thấu hiểu và cảm thông. Cảm giác thoải mái khi có cuộc trò chuyện đầy ý nghĩa với những người có chung suy nghĩ và cùng chia sẻ ý tưởng, quan điểm về thế giới là điều vô giá. Vì thế, ngoài việc chia sẻ bạn nên biết lắng nghe đối phương nhiều hơn nữa nhé.

Tử vi cung Ma Kết thứ Tư ngày 17/4/2019

Loading...

Ma Kết bị những điều mới mẻ thu hút vào hôm nay. Có thể là một nghề nghiệp hiện đại, đặc biệt là trong lĩnh vực chính trị. Hãy khám phá những gì bạn yêu thích vì những điều này mang lại cho bạn kiến thức dồi dào và tầm hiểu biết vượt trội.

Cảm giác bất lực, không muốn chấp nhận thời gian và không gian mà bạn thuộc về tức là bạn đang cố chống lại mọi thứ. Hãy sống thuận theo tự nhiên bạn mới có thể tìm ra giải pháp cho chính mình khi hoàn cảnh đưa đẩy.

Tử vi cung Bảo Bình thứ Tư ngày 17/4/2019

Do Mặt Trăng và sao Thổ hợp với nhau góc 120 độ, Bảo Bình nhận được những năng lực đặc biệt. Nếu biết tận dụng những điểm mạnh của mình, bạn có cơ hội để thăng tiến một cách nhanh chóng.

Bạn luôn yêu thương, quý trọng những thành viên trong gia đình thân yêu của mình. Dù đôi khi họ chẳng thể hiểu hết những suy nghĩ của bạn. Những lúc lạc phương hướng, bạn luôn nghĩ tới gia đình đầu tiên.

Tử vi cung Song Ngư thứ Tư ngày 17/4/2019

Song Ngư luôn hết mình giúp đỡ bạn bè bởi tính cách hòa nhã, vui vẻ. Tuy vậy, lại có những người lại quá ỉ lại, chỉ chờ đợi vào sự giúp đỡ của bạn khiến bạn cảm thấy mình đang bị làm phiền quá nhiều. Bạn đã rất kiềm chế bản thân. Tuy nhiên, bạn vẫn đang vô cùng khó chịu với những việc mình cần giải quyết.

Vận trình tình cảm không có gì thay đổi trong ngày. Hai bạn vẫn mặn nồng và dành  nhiều thời gian chăm sóc nhau. Nhưng những cuộc gọi, tin nhắn đang trở nên thưa thớt dần, điều đó có thể khiến tình cảm của hai bạn trùng xuống. Hãy dành cho nhau buổi hẹn hò để hâm nóng lại tình cảm của mình nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC