12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 20-06-2018


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi thứ Tư ngày 20/06/2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 20-06-2018

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Tư ngày 20-06-2018

Xem bói tử vi thứ 4 ngày 20/6/2018 của 12 cung hoàng đạo cho biết chuyện tình cảm của Bạch Dương có phần căng thẳng do bản tính nóng vội của bạn gây ra. Dù nguyên nhân là gì thì bạn cũng nên giữ bình tĩnh, nhìn lại vấn đề trước khi nổi nóng và buông lời nặng nề với đối phương.

Có những sự việc nếu chỉ nhìn bên ngoài thì không thể nói lên bất cứ điều gì, Dương cưu nên gỡ bỏ quan điểm bảo thủ của mình bằng không bạn sẽ chẳng bao giờ tiến bộ được. Đừng tự làm khổ mình, để mọi thứ diễn ra thật tự nhiên và bạn sẽ có được câu trả lời cho tất cả. Buổi tối Bạch Dương nên dành thời gian nghỉ ngơi thay vì suy nghĩ lan man. Bạn sẽ cảm thấy mình rất cởi mở, sẵn sàng cho những trải nghiệm mới và dám dấn thân vào một cuộc phiêu lưu mới.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Tư ngày 20-06-2018

Tử vi hàng ngày cho biết Kim Ngưu cảm thấy mệt mỏi về những vấn đề trong chuyện tình cảm. Tâm trí bạn đang xoay quanh những câu hỏi về bản thân nên chẳng thấy vui chút nào. Lúc này bạn nên hỏi ý kiến và kinh nghiệm từ những người đáng tin cậy. Những ngày vừa qua Ngưu chan đã phải đối mặt với nhiều rắc rối, nhưng hôm nay bạn được phép trốn tránh khỏi những trách nhiệm đó.

Hãy tạm gạt bỏ những điều khiến mình bận lòng và tìm một nơi yên tĩnh để cân bằng lại cảm xúc. Cảm giác đau đầu, mệt mỏi kéo tới vì những vấn đề mà bạn phải đối mặt trong thời gian gần đây. Không dễ dàng để loại bỏ chúng ngay được, nhưng Kim Ngưu có thể tập thể dục, đi ngủ sớm, hoặc làm theo sở thích để thấy thư giãn và thoải mái hơn.

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Tư ngày 20-06-2018

Tử vi thứ 4 cho thấy Song Tử được đánh giá cao về những ý tưởng sáng tạo trong hôm nay. Tuy nhiên để ý tưởng đó đi vào thực tế thì cần phải có thời gian và nỗ lực không ngừng của bạn. Ngay từ bây giờ, hãy lên kế hoạch thật cụ thể và sắp sếp lại công việc hợp lý để tránh mọi thứ chồng chéo lên nhau. Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy vẫn đang rất tốt đẹp.

Hôm nay hai người cũng có thời gian ngồi bên nhau để cùng trò chuyện, lên kế hoạch cho tương lai, chẳng cần gò bó làm gì, cứ tin tưởng và thuận theo cung bậc cảm xúc của bản thân nhé. Tình hình tài chính cũng khá thuận lợi, Song Tử không gặp phải trở ngại gì thậm chí tiền bạc còn rủng rỉnh hơn trước, chi tiêu thoải mái hơn. Dù cũng là cuối tháng mọi người đều hết tiền tiêu nhưng bạn không cảm thấy khó khăn như họ.

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Tư ngày 20-06-2018

Xem tử vi ngày 20/6/2018 Cự Giải đang làm việc rất tích cực và tiến bộ, được cả đồng nghiệp và cấp trên khen ngợi. Bên cạnh đó bạn còn giúp đỡ thêm người khác mà không ảnh hưởng gì tới công việc cũng như thời gian của mình, thái độ này cũng được đánh giá cao.

Vấn đề tiền bạc không mấy khả quan nhưng Giải Giải lại gặp tình huống khó xử khi muốn cho một người bạn vay tiền vì biết rõ họ không có khả năng chi trả. Đương nhiên bạn vẫn có thể giúp, nhưng đừng quá thẳng thắn khiến đối phương ngại. Cự Giải không phải lo lắng gì về chuyện tình cảm, mối quan hệ của bạn với người ấy rất hài hòa. Bạn cũng có nhiều kế hoạch cho tương lai, hãy nắm tay nhau thật chặt để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống về chung một nhà nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Tư ngày 20-06-2018

Xem tử vi hôm nay Sư Tử bỗng cảm thấy mông lung về chuyện tình cảm của mình. Hai bạn yêu nhau đã lâu nhưng chưa thấy có dấu hiệu khả quan về tương lai, rất nhiều lần bạn tỏ ra căng thẳng nhưng đối phương lại không có dấu hiệu thay đổi khiến bạn có cảm giác mệt mỏi và muốn buông tay. Mặc dù chuyện tình cảm cá nhân hơi ảm đạm nhưng tình cảm gia đình lại có nhiều điều bất ngờ trong thứ 4 này. Không phải ai cũng may mắn có gia đình, người thân hậu thuẫn hết mình thư thế đâu, hãy cố gắng tận hưởng niềm vui này nhé. Vẻ ngoài sáng lạn của Sư Tử chính là tâm điểm thu hút mọi người, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn luôn thể hiện ra ngoài những điều tốt đẹp nhất. Nổi tiếng luôn có hai mặt, nếu không cẩn thận bạn có thể tự đẩy mình vào tình huống ngang dở không biết phải xoay sở thế nào.

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Tư ngày 20-06-2018

12 cung hoàng đạo hôm nay tiết lộ Xử Nữ đang cống hiến hết mình cho những lĩnh vực mà bạn theo đuổi trong ngày hôm nay. Mọi việc diễn ra khá bất ngờ khiến bạn liên tục phải đối mặt với hết chuyện này đến chuyện khác, nhưng chòm sao này lại vô cùng háo hức đón đờ những điều mới mẻ sắp xảy ra. Hôm nay nếu Xử Nữ có bất kỳ kết hoạch gì về tiền bạc thì hãy cứ tiến hành vì bạn đủ tỉnh táo để cân nhắc và tính toán.

Nếu không chắc chắn lắm có thể xin thêm lời khuyên, nhưng quyết định cuối cùng vẫn là do bạn, hãy tin tưởng vào trực giác của mình. Tình yêu đôi lứa cũng khá hài hòa, nếu đang yêu thì bạn có một ngày rất đỗi ngọt ngào đấy. Còn với bạn nào độc thân thì nên mở lòng một chút, đón nhận những điều mới mẻ và tin tưởng vào tương lai nhé, đừng mãi mơ tưởng về một thời đã xa nữa.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Tư ngày 20-06-2018

Tình yêu của Thiên Bình sẽ có dịp thăng hoa vào thứ 4 này khi đối phương dành những điều ngọt ngào cho bạn. Điều khiến bạn hạnh phúc hơn cả là người ấy luôn hiểu, chăm sóc và vô cùng trân trọng bạn. Người độc thân chưa tìm kiếm được một nửa cho mình cũng đừng nóng vội, hãy kiên nhẫn vì sắp tới nhân duyên sẽ có dấu hiệu khởi sắc.

Trong công việc hay đặt lợi ích chung, lợi ích của tập thể lên hàng đầu. Hôm nay bạn thoải mái cho đi thì ngày mai bạn có thể nhận được một ân huệ lớn từ những người thân cận bên mình. Nhưng điều đó có nghĩa là bạn đã mắc nợ nên cần biết cách cư xử cho hài hòa. Tập thể dục hàng ngày là một việc làm tốt, nhưng đừng khiến cơ thể bị quá sức bởi những bài tập nặng. Tốt nhất nên dành thời gian nghỉ ngơi giữa các bài tập và không cần thiết phải dành quá nhiều thời gian đâu nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11 Thứ Tư ngày 20-06-2018

Xem tử vi mỗi ngày Bò Cạp vì tính cách sớm nắng chiều mưa của mình mà khiến mọi việc đang êm đẹp bỗng trở nên sóng gió. Bạn và người ấy mâu thuẫn chỉ vì cái tôi quá lớn, tuy nhiên một mối quan hệ muốn bền lâu thì phải biết thỏa hiệp khi cần. Một vài câu chuyện ngoài lề khiến bạn không thể tập trung vào công việc vì thế mà hiệu suất có thể giảm đi đáng kể. Nhưng hôm nay hãy biết rút kinh nghiệm để hoàn thành mọi việc còn dang dở đi nhé. Như vậy bạn cũng sẽ có thêm thời gian để nghỉ ngơi, giúp đầu óc được thư thái. Tình hình tài chính không mấy khả quan nên không thích hợp để mua sắm. Trong tương lai Bò Cạp sẽ còn rất nhiều việc cần chi tiêu, vì thế hãy tiết kiệm mỗi lúc một ít để các khoản chi sau này không ảnh hưởng tới khoản thu mỗi tháng nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Tư ngày 20-06-2018

Tử vi phương Tây nhắc nhở Nhân Mã đừng quá lơ là, thiếu quan tâm chăm sóc đến nửa kia của mình, bởi điều đó sẽ khiến mối quan hệ của bạn căng thẳng hơn. Nên nhớ, dù ham mê những điều mới lạ đến đâu thì cũng đừng quên đi những người quan trọng nhất trong đời bạn. Vì tâm trí bị xao nhãng nên Mã Mã không nhận ra vấn đề rắc rối mình đang gặp phải.

Hãy nhìn mọi việc từ những điều nhỏ nhất, bạn sẽ thấy nó phơi bày rất rõ ràng trước mặt mình. Nếu có thể, hãy thử ăn hoặc uống thứ gì đó để lấy lại tinh thần và tiếp tục với công việc. Sức khỏe ổn nhưng không có nghĩa là Nhân Mã được phép lơi là, đừng để tới khi cơ thể kiệt sức mới tìm đến thuốc và chữa trị thì không có tác dụng gì nhiều. Bạn cần có chế độ chăm sóc riêng để tránh xa bệnh tật, tận hưởng cuộc sống và thực hiện dự định trong tương lai.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Thứ Tư ngày 20-06-2018

Hôm nay Ma Kết có quyền được tự hào về những gì mình đã làm trong suốt một thời gian dài vừa qua, kết quả đạt được đã phần nào chứng minh được điều đó. Nếu có thời gian rảnh, hãy trò chuyện với đồng nghiệp nhiều hơn, bạn sẽ nhận ra nhiều điều lí thú mà trước đó đã vô tình bỏ qua.

Ma Kết bỗng nhận ra những điều trước đây người ấy ngăn cản bạn đều có lý do cả và nó hoàn toàn có lợi cho mối quan hệ hai người. Đôi khi bạn không cần thể hiện mình thông minh, tài giỏi đâu vì họ tự cảm nhận được con người bạn sau một thời gian dài yêu thương mà. Mọi việc trong ngày rất thuận lợi, buổi tối Ma Kết có quyền được nghỉ ngơi, làm việc mình thích để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. Đừng quá bận tâm vào công việc mà khiến cơ thể phải chịu những áp lực không đáng có.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Tư ngày 20-06-2018

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Bảo Bình cảm thấy như đã vượt qua một chặng đường dài gian khổ, nhưng lại không thấy thỏa mãn vì thành quả đạt được chưa như bạn kỳ vọng. Nhưng hãy tạm hài lòng với những gì mình đang có và tiếp tục cố gắng bạn nhé.

Bạn và người ấy trở nên căng thẳng vì những lời nói bông đùa không đâu, tuy nhiên đừng vì thế mà nổi giận với đối phương, thật chẳng đáng chút nào. Chỉ cần bạn ôm chặt lấy người ấy thì mọi mâu thuẫn sẽ nhanh chóng được hóa giải thôi. Để giúp tâm trạng thoải mái hơn, hãy nhớ lại những điểm mốc thú vị trong suốt hành trình mình đã trải qua để biết rằng đó là những điều quý giá nhất. Bảo Bình hãy xem niềm vui đó chính là động lực để tiếp sức cho bạn vượt qua khó khăn.

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Tư ngày 20-06-2018

Xem tử vi hôm nay Song Ngư liên tiếp gặp áp lực trong công việc khiến bạn có cảm giác kiệt sức. Thậm chí bạn có suy nghĩ muốn trốn tránh khỏi cuộc sống bận rộn này. Mặc dù chưa thể hình dung được những việc mình cần làm, nhưng nếu biết cách buông bỏ thì bạn sẽ nhận ra nhiều điều mình cần nắm giữ là gì.

Tình yêu có chút buồn phiền vì Ngư nhi để cho những lời dị nghị xung quanh gây ảnh hưởng tới mối quan hệ của hai người. Những bạn còn độc thân thì nên cố gắng thoát khỏi cái bóng trong quá khứ vẫn đang đeo bám bạn, có vẻ như bạn đã bỏ lỡ nhiều cơ hội quý giá rồi đó. Cuối ngày, Song Ngư đừng để tâm tới công việc nữa, hãy để cho mình được nghỉ ngơi, xả hơi thật trọn vẹn. Dành thời gian để giao lưu bạn bè, hẹn hò tâm sự và tìm kiếm cảm hứng cho những ngày sắp tới nhé.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC