12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 22-08-2018


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Tư ngày 22-08-2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 22-08-2018

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Tư ngày 22-08-2018

Xem bói tử vi thứ 4 ngày 22/8/2018 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy tâm trạng của Bạch Dương không ổn, bạn cố gắng làm việc chăm chỉ, tập trung hơn chỉ với mục đích để chứng minh bản thân và không muốn người khác đánh giá sai về mình. Tuy nhiên nếu các thành viên trong nhóm cùng bàn luận về các chi tiết trong dự án thì bạn nên để họ có chút kiểm soát công việc.

Đương nhiên không phải là bạn chịu đầu hàng họ, mà đây là cách để bạn tránh đối đầu trực tiếp với sự cố hữu của đối phương, hơn nữa lại thể hiện được rằng bạn rất tôn trọng ý kiến của đồng nghiệp.  Việc giảm cân để có vóc dáng mơ ước cần kiên trì và có nghị lực bền bỉ, nếu giảm khẩu phần ăn thì nên duy trì và giảm tiếp nếu cân nặng vẫn chưa giảm. Ngay cả khi cân nặng đã giảm bạn cũng không nên quay lại chế độ ăn như cũ và luôn nhớ duy trì đều đặn thường xuyên.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Tư ngày 22-08-2018

Tử vi thứ 4 báo hiệu là một ngày vui vẻ, lạc quan đối với Kim Ngưu. Bạn trở nên hoạt bát, phấn chấn hơn thường ngày, trong hôm nay bạn cũng có cơ hội được thưởng thức nghệ thuật, cái đẹp mang lại những ấn tượng và cảm xúc khó quên.

Chòm sao này có tham vọng, muốn theo đuổi con đường danh vọng, tuy nhiên để phát triển bền vững thì bạn không nên theo đuổi bất cứ một kế hoạch làm giàu nhanh chóng nào cả. Bên cạnh đó hãy tạo cho mình thói quen theo đuổi giấc mơ và chinh phục những mục tiêu của bản thân đề ra. Kim Ngưu hãy mạnh dạn thoát ra khỏi vòng tròn àn toàn của mình, dám chấp nhận rủi ro, thử thách, dám liều lĩnh để có những trải nghiệm mới mẻ. Ngược lại, nếu không dám làm những điều đó thì hãy dẹp bỏ giấc mơ làm giàu và chọn cuộc sống đơn giản, bình dị hơn.

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Tư ngày 22-08-2018

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo nhận thấy hôm nay Song Tử cảm thấy vô cùng áp lực từ nhiều phía, ngay cả một nửa của bạn cũng muốn gò ép bạn vào khuôn khổ, khiến bạn dễ nổi nóng và phản ứng tiêu cực. Nhìn chung rất khó tránh khỏi sự cự cãi trong hôm nay nhưng hãy cố bình tĩnh vì mọi chuyện cũng sớm qua mà thôi. Nếu không muốn bị tăng cân và có nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, ung thư thì chúng ta nên hạn chế các loại thực phẩm chế biến sẵn, chứa nhiều chất bảo quản, tạo màu, đồ ăn nhanh…

Bữa ăn chỉ cần đơn giản, nhẹ nhàng đủ chất được nấu tại nhà vừa an toàn mà cũng giúp bạn thấy thoải mái hơn. Ngoài ra Song Tử nhớ chăm chỉ luyện tập thể dục, thể thao hàng ngày, đừng ngủ nướng mà quên mất lịch tập của mình. Một ngày chỉ cần ngủ từ 7 đến 8 tiếng là đủ rồi, và nên ngủ sớm, ngủ đúng giờ thì bạn sẽ dễ dậy hơn vào buổi sáng.

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Tư ngày 22-08-2018

Tử vi hôm nay nhận thấy tâm trạng của Cự Giải khá nặng nề, thậm chí còn trầm cảm vì nghĩ ngợi quá nhiều. Song bạn nên kiểm soát tâm trạng của mình vì sự hoài niệm quá khứ, nhớ lại những vết đau chỉ khiến bạn buồn khổ, ủ ê hơn, hiện tại còn rất nhiều điều bạn cần làm và hoàn thành nữa đấy.

Giải Giải có khả năng tích lũy tiền bạc rất tốt nhưng vẫn trăn trở tại sao người ngoài kiếm tiền nhanh chóng đến vậy. Lúc này bạn thường nghĩ đến những trò may rủi, tuy nhiên thành công chỉ đến được bằng sự chủ động, nỗ lực mà thôi. Nếu bạn có ý định giảm cân thì cũng nên ăn đủ bữa và khẩu phần ăn nhất thiết phải đủ dinh dưỡng. Nên chọn các thực phẩm từ cá, thịt nạc nhiều hơn là thịt mỡ, cách nấu nướng tốt nhất là hấp, luộc để hạn chế dầu mỡ.

Loading...

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Tư ngày 22-08-2018

Tử vi 12 chòm sao nhận thấy thứ 4 này Sư Tử trở nên quyến rũ và thu hút đến kỳ lạ. Bất cứ nơi đâu bạn xuất hiện cũng đều trở thành tâm điểm chú ý, được nhiều người ngưỡng mộ, yêu thương. Đây là điều bạn muốn nhưng cũng đừng vì thế mà tỏ ra kiêu căng, hãy cố giữ thái độ hòa nhã, dễ chịu như thế nhé. Thế nhưng đây cũng là lý do khiến Sư Tử bị nhiều người ganh ghét và đố kị hơn. Họ muốn phóng đại thành tích của bản thân rồi đổ lỗi cho mọi người, tốt nhất bạn nên tránh xa người này và cố gắng tránh va chạm hay gây hiềm khích với họ.

Những trải nghiệm mới trong cuộc sống thường mang lại cho chúng ta niềm hạnh phúc nhiều hơn là vật chất. Vì thế hãy để mình được trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống này, nếu chưa có điều kiện đi du lịch, bạn hãy thử đọc sách và tìm hiểu văn hóa các dân tộc, đất nước khác nhau qua sách báo nhé.

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Tư ngày 22-08-2018

Xem tử vi ngày 22/8/2018 Xử Nữ trở nên rụt rè hơn thường lệ và khó khăn với chính bản thân mình. Bạn vẫn cố gắng giúp đỡ mọi người, tận tâm chăm sóc cho những người mình yêu thương nên cũng nhận được sự yêu mến từ người yêu, bạn bè của mình. Những lời khen mà mọi người dành cho bạn hoàn toàn xứng đáng thôi, đừng ngại tiếp nhận chúng. Đây là điều cần thiết trong quá trình học hỏi và làm việc của mỗi người để biết được rằng mình đang làm đúng hay không, có đi đúng phương hướng không.

Trong xã hội hiện đại với nhiều nguy cơ bệnh tật đến từ môi trường, bệnh dịch… thì vấn đề vệ sinh thực phẩm cũng là một nguy cơ hàng đầu. Chế độ ăn uống lành mạnh tốt cho sức khỏe là nên nhiều rau củ, hoa quả tươi có nguồn gốc rõ ràng, hạn chế ăn mỡ, da, nội tạng động vật…

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Tư ngày 22-08-2018

Tử vi phương Tây nhận thấy hôm nay Thiên Bình trở nên hài hòa, dễ chịu hơn bao giờ hết. Bạn đối với mọi người vô cùng trìu mến, nồng ấm, thân thiện. Cũng nhờ vậy mà tình cảm có dịp thăng hoa, hai người nên tính chuyện về chung một nhà, cùng nhau xây dựng tổ ấm riêng. Thói quen sử dụng bia rượu, thuốc lá có ảnh hưởng tới trí nhớ và khả năng suy nghĩ của mỗi người rất lớn. Hơn nữa những đồ uống này cũng nạp vào cơ thể khá nhiều calo, vì thế nên hạn chế nếu không muốn sức khỏe của mình ngày càng suy kiệt hơn.

Đọc sách vào buổi tối là một thói quen tốt giúp giảm căng thẳng, nó mang lại nhiều cái lợi mà không có nhược điểm nào. Nếu không có nhiều thời gian, bạn có thể đọc ít một và nghiền ngẫm chúng, những trang sách sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị mà nhiều thứ khác không thể mang tới.

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11 Thứ Tư ngày 22-08-2018

Thứ 4 này Bò Cạp dễ trở nên căng thẳng và dao động, tâm trạng bất an khiến bạn cáu kỉnh và bất hòa với một nửa của mình. Tuy nhiên rất nhanh sau đó bạn đã nhận ra lỗi lầm của mình và cố gắng làm hòa, nhưng cần thể hiện thái độ cầu thị hơn thì đối phương mới bỏ qua. Cáp Cáp có nhiều mối quan hệ, kết giao với nhiều bạn bè nhưng bạn có bao giờ nghĩ tới việc cần phải lựa chọn những người bạn thực sự, hạn chế với những người tiêu cực không? Những người bạn này thường hay lo sợ, bàn lùi và điều đó sẽ cản bước tới thành công của bạn.

Trong chế độ ăn hàng ngày, Bò Cạp nên tăng cường trái cây, rau xanh, ăn ít đồ ngọt và thực phẩm chứa đường. Nước ép trái cây thường đã bị mất đi nhiều vitamin, khoáng chất tự nhiên, lại chứa nhiều đường nên khiến cơ thế tăng cân nhanh chóng, tốt nhất nên hạn chế.

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Tư ngày 22-08-2018

Xem bói hàng ngày cho biết, Nhân Mã trở nên quyến trũ và thu hút hơn. Điều này khiến cho nhân duyên của bạn cũng khởi sắc, người độc thân dễ tìm được một nửa ưng ý của mình, người có đôi trải qua giây phút thăng hoa trong tình yêu, nhìn chung mọi thứ đều rất mãn nguyện. Mã Mã trì hoãn nhiều việc vì lo lắng cho tương lai và những việc trước mắt.

Thế nhưng chính sự lần lữa này khiến bạn phải chật vật với gắng nặng tiền bạc, uy tín trong công việc và cả chất lượng công việc hàng ngày nữa. Chứng khó ngủ khiến nhiều người cảm thấy khó chịu, tuy nhiên càng cố thì bạn lại càng khó chịu hơn. Vì thế nếu nằm trên giường khoảng 20 phút mà không ngủ được thì bạn nên thử đứng dậy đi bộ và hoạt động một chút đủ để cơ thể thấy mệt và nằm xuống sẽ ngủ ngon hơn.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Thứ Tư ngày 22-08-2018

Ma Kết suy nghĩ nhiều về tuổi thơ vất vả và không mấy hạnh phúc của mình, thậm chí bạn còn có nhiều bất đồng với chính cha mẹ của mình. Song chẳng ai có thể chọn được nơi sinh ra cả, hãy tin tưởng vào cuộc sống này vì bạn có thể chọn được cách mình đối xử với cuộc sống ra sao. Trong công việc cũng như cuộc sống, Ma Kết luôn giữ thái độ và hành xử chuyên nghiệp, điều này sẽ giúp bạn nhanh chóng thành công.

Đứng trước tình huống khó khăn, bình tĩnh sẽ giúp tháo gỡ vấn đề nhanh hơn, đừng rối trí, hoang mang vì càng dễ bị lạc lối, mất phương hướng. Nếu Ma Kết khó ngủ, hãy thử nghe nhạc trước khi đi ngủ. Bạn đang trải qua một thời gian khó khăn, hãy thử nghe một bài hát buồn hay một cảnh phim buồn, rồi để mình được khóc thoải mái, sau đó lăn ra ngủ như chưa bao giờ được ngủ.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Tư ngày 22-08-2018

Tử vi ngày mới mang đến sự duyên dáng, tinh tế cho Bảo Bình vào thứ 4 này. Bạn hòa đồng, chân thành nên được nhiều người yêu mến, chuyện tình cảm cá nhân cũng khá hài hòa, người ấy dành cho bạn những lời yêu thương, trìu mến và quan tâm chân thành.

Tình hình tài chính không ổn định lắm, vì thế hãy cân nhắc chuyện chi tiêu nếu không muốn lâm vào hoàn cảnh khó khăn. Đôi khi Bảo Bảo vì ham vui, tiêu pha quá nhiều tiền cho những chuyến du lịch mà bỏ quên cả giấc mơ lớn của mình. Vấn đề cân nặng luôn khiến các cô gái phải đau đầu, tuy nhiên nếu có ý định giảm cân, Bảo Bình đừng vội nhịn ăn vì rất ảnh hưởng tới sức khỏe. Vẫn nên duy trì đủ ba bữa chính một ngày, đồng thời uống thêm sữa không đường, tách béo để không bị thiếu chất do giảm khẩu phần.

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Tư ngày 22-08-2018

Thứ 4 này sẽ là một ngày căng thẳng trong công việc đối với Song Ngư, lúc nào bạn cũng trong tình trạng bận rộn, tất bật, nên có chế độ nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý. Có như vậy bạn mới có thể xử lý những vấn đề xảy ra bất ngờ trong cuộc sống hàng ngày. Không phải tất cả những người bạn quen biết đều đối xử chân thành với bạn, không ít trong số họ là những kẻ hai mặt, thậm chí có thể gây ảnh hưởng xấu tới bạn.

Thế nhưng chúng ta lại chẳng biết được họ đang ở giai đoạn nào,vì thế cách hay nhất là đặt ra ranh giới và đừng bao giờ cho phép mọi thứ vượt qua giới hạn. Mặc dù nhiều việc đang diễn ra không như ý nhưng cách mà Song Phư phản ứng lại khá nhẹ nhàng, hợp tình hợp lý nên nhìn chung không gặp phải khó khăn gì. Buổi tối hãy trở về bên gia đình mình, quân quần bên những đứa con, bạn sẽ thấy hạnh phúc hơn nhiều.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC