12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 24-07-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Tư ngày 24/07/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 7/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 22-07 đến 28-07-2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Tư ngày 24/07/2019

Xem bói bài tây cho biết bước sang ngày mới vận trình tài chính của Bạch Dương tương đối ổn định, bạn không có ý định mua sắm gì nên chỉ mất tiền mua thức ăn về nấu nướng thôi. 

Có khả năng hôm nay Bạch Dương sẽ phải nghe những lời nói dối mà không có cách nào phản kháng được. Những lời này tuy không đúng với sự thật nhưng nó lại có thể bảo vệ bạn ở một mức độ nào đó, chính vì vậy mà dù luôn nghĩ nói dối là xấu, thì lần này Bạch Dương đành phải chấp nhận cái “xấu”.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Tư ngày 24/07/2019

Ngày hôm nay, làm gì Kim Ngưu cũng luôn vạch mục tiêu và xác định phương hướng rõ ràng. Đó là ưu điểm cần phát huy. Tuy nhiên, có những điều không cần phải quá rạch ròi đâu, nhất là trong chuyện tình cảm.

Dù tình hình tài chính khả quan, nhưng bạn không nên quá ư rộng rãi rồi chiều theo mọi yêu cầu nguyện vọng của người khác bởi kẻ chịu thiệt sẽ là bạn. Hãy suy nghĩ khôn ngoan và đừng phung phí tiền bạc cũng như sự tử tế của mình.

Sức khỏe của Kim Ngưu ngày hôm nay không tốt. Bạn bình thường trầm lặng nhưng một khi đã quyết định vui chơi thì cũng quẩy rất nhiệt tình, vì thế không tránh khỏi việc…bỏ quên ăn uống. Dạ dày của bạn đang không tốt đâu, đừng hành hạ nó thêm nữa nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Tư ngày 24/07/2019

Song Tử ngày hôm nay có dấu hiệu tốt hơn một chút về chuyện tình cảm. Người ấy sau bao ngày bỏ mặc bạn trong bộn bề suy nghĩ thì giờ cũng đã quan tâm bạn hơn rồi. Mặc dù vậy, trong lòng Song Tử vẫn không thực sự an nhiên. Có lẽ bạn đã bị ám ảnh quá nhiều bởi những tổn thương người ấy gây ra rồi.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Tư ngày 24/07/2019

Cự Giải hôm nay không có kế hoạch gì đặc biệt. Bạn sẽ dành cả ngày chủ nhật để nằm dài, thư giãn và xem phim. Mặc dù một ngày chủ nhật khá đơn giản nhưng bạn vẫn sẽ cảm thấy thời gian trôi nhanh.

Phương diện tài chính của Cự Giải không tốt lắm. Bạn được khuyên nên cân nhắc chi tiêu giữa các khoản để không bị thiếu hụt nhé.

Sức khỏe trong ngày hôm nay của Cự Giải giảm sút đáng kể. Có thể bạn sẽ bị cơn đau đầu hoành hành, ngồi trước màn hình vi tính mà thấy chữ nghĩa nhảy lung tung. 

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Tư ngày 24/07/2019

Sư Tử hôm nay đã có kế hoạch đi chơi cùng người yêu của mình. Mặc dù sau một tuần làm việc mệt mỏi và áp lực bạn vẫn dành thời gian để bên cạnh người ấy. Sư Tử là mẫu người yêu mà nhiều người mong muốn có được. Trải qua bao nhiêu sóng gió bạn trân trọng người ấy và từng phút giây bên cạnh nhau.

Tình hình tài chính của Song Tử vô cùng tốt. Không chỉ kiếm lợi cho bản thân, thỏa thích mua sắm những món đồ yêu thích, chòm sao này còn gửi tiền trợ giúp bố mẹ. Tấm lòng thơm thảo ấy được bao người ngưỡng mộ.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Tư ngày 24/07/2019

Công việc trong ngày hôm nay tuy tiến hành trôi chảy, nhưng lại có kẻ nói xấu sau lưng, gây chuyện thị phi. Dẫu sao bạn cũng đừng tỏ vẻ bực mình, hãy cứ mỉm cười ngạo nghễ, kẻ đó càng thêm tức tối trong lòng.

Tình hình ngày cuối tuần của Xử Nữ được dự báo là ổn thỏa. Điều bạn cần quan tâm chỉ là những thông số kỹ thuật trong dự án bạn phụ trách phải được xử lý cẩn thận, sai một lỗi nhỏ có thể ảnh hưởng đến toàn bộ dự án đấy.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Tư ngày 24/07/2019

Xem bói tình yêu nhận thấy vận tình cảm của Thiên Bình đã bắt đầu nhận ra khoảng cách trong tình cảm mà người tạo ra không ai khác chính là bạn. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định của bản thân. Cùng người ấy bước tiếp thì hãy toàn tâm toàn ý hướng về họ, nếu không…bạn cũng không còn tư cách để đau lòng khi thấy họ khóc nữa rồi.

Thể lực sung mãn giúp Thiên Bình càng dễ tập trung vào công việc. Có được sức khỏe dồi dào như ngày hôm nay, bạn đã phải trải qua quá trình luyện tập khá nghiêm ngặt, âu cũng thật xứng đáng. Bạn có thể tự hào vì điều đó.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Tư ngày 24/07/2019

Chuyện tình cảm của bạn trong ngày hôm nay có xu hướng khởi sắc, nhân duyên tốt đẹp, đi đâu cũng có người để mắt tới, cảm giác như mình luôn là trung tâm vũ trụ vậy. Với những ai vừa trải qua một mối tình, nói đúng hơn là “thất tình” thì cũng không phải buồn phiền, mọi thứ cứ để nó diễn ra theo lẽ tự nhiên, chuyện đâu có đó, sẽ có cách giải tỏa tâm lý thích hợp thôi.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Tư ngày 24/07/2019

Nhân Mã độc thân ngày hôm nay có cơ hội để trải nghiệm những cảm xúc mới mẻ trong phương diện tình cảm của mình, bạn nhận được lời tỏ tình từ người đặc biệt lâu nay vẫn quan tâm chiều chuộng bạn. Các Nhân Mã đã có nửa kia tuy có chút mâu thuẫn với người yêu nhưng nhanh chóng được hòa giải.

Chuyện tình cảm có lúc thăng lúc trầm, cũng có những lúc tưởng chừng như không cứu vớt được. Nhân Mã vô tư ngày nào đang rơi vào những cảm xúc bất định, bạn không biết có nên tiếp tục cố gắng hi vọng nữa hay không rồi đấy.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Tư ngày 24/07/2019

Hôm nay Ma Kết sẽ gặp chút rắc rối về chuyện tiền bạc. Tình huống bất ngờ nào đó phát sinh khiến bạn tiêu rất nhiều tiền, trong khi ví tiền đang cạn kiệt. Hãy vay mượn bạn bè, người thân, đừng ngại, không ai đánh giá thấp về bạn chỉ vì một vài lần vay nợ thế đâu.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Tư ngày 24/07/2019

Chuyện tình cảm của Bảo Bình vẫn rất tốt đẹp. Hai bạn ngày càng thấu hiểu và yêu thương nhau hơn. Người ấy tuy có những lúc làm bạn tổn thương nhưng bạn vẫn chẳng thể giận lâu được, chỉ cần nghe thấy tiếng ho của đối phương thôi, sự lo lắng đã xua tan những giận hờn trong lòng bạn rồi.

Phương diện tài chính khả quan là nguyên nhân giúp cho tinh thần Bảo Bình hôm nay tốt như vậy. Một vài món đồ cũ bạn không còn dùng đến bất ngờ lại mang đến cho bạn một khoản tiền khá như vậy sau khi bán lại cho người khác.

Các mối quan hệ với đồng nghiệp đang có dấu hiệu đi xuống. Phải chăng vì nhiều lúc Bảo Bình tỏ ra quá cứng nhắc và bảo thủ nên mới vậy. Hãy dành chút thời gian trong ngày để suy xét lại vấn đề này nhé, biết đâu bạn sẽ tìm ra cách hay để xử lý triệt để tình trạng trên.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Tư ngày 24/07/2019

Chuyện tình cảm của Song Ngư ngày hôm nay khá yên bình, hai bạn có chuyến đi chơi viên mãn cùng nhau. Một số Song Ngư độc thân lại có nguy cơ bỏ lỡ một người có thể mang lại hạnh phúc cho mình, đừng quá lo lắng, nếu hai bạn có duyên, ắt hẳn sẽ không thể lạc nhau lâu đâu.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC