12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 24-10-2018


Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Tư ngày 24-10-2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 24-10-2018

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Tư ngày 24-10-2018

Xem bói tử vi hôm nay Bạch Dương đang làm rất tốt công việc của mình. Không còn bỡ ngỡ như những ngày đầu nữa, bạn vấp ngã nhiều nhưng đã tự biết đứng lên khắc phục sai lầm, đây mới chính là điều đáng quý và cần phát huy. Đồng tiền làm ra bằng mồ hôi và nước mắt thì hãy biết trân quý, tiết kiệm để chi tiêu cho tương lai.

Đôi lúc, vào những dịp quan trọng hãy mua một vài món quà nhỏ để tặng bố mẹ hay người thân của mình. Chắc hẳn ai cũng vui vì sự quan tâm và chăm sóc của bạn.

Trước khi nói hãy lắng nghe nhiều hơn, đừng vội trách người khác không chịu hiểu mình mà trước hết hãy tự hỏi bản thân xem đã mở lòng để người khác hiểu về mình chưa. Điều này luôn đúng trong cả tình yêu hay các mối quan hệ xã hội.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Tư ngày 24-10-2018

Cuộc đời chính là một chuyến phiêu lưu để học hỏi và tìm ra mục đích để trưởng thành. Nếu có gặp thất bại thì cũng đừng quá buồn phiền, sầu bi. Kim Ngưu hãy xác định mục tiêu cho mình và cố gắng hơn vì điều đó nhé. Thay vì phấn đấu để thành công thì hãy phấn đấu để trở thành người có ích.

Chúng ta vẫn luôn được dạy dỗ để trở thành người tốt và có ích cho xã hội, là bởi vì điều đó sẽ khiến bản thân ta hạnh phúc và thế giới tiến bộ hơn. Tự tin vào chính mình, chắc chắn Kim Ngưu sẽ có được những gì bạn muốn.

Bạn có tin, con người có thể thay đổi cuộc đời bằng cách thay đổi thái độ sống hay không? Đó là một sự thật đã được chứng minh.

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Tư ngày 24-10-2018

Xem bói tình yêu hôm nay Song Tử đang có một tình yêu rực rỡ như ánh mặt trời mùa hạ vậy. Nụ cười của bạn tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu bạn ghé qua, tinh thần vui vẻ còn truyền thêm cảm hứng sống lạc quan cho rất nhiều người xung quanh nữa. Tử Nhi tươi cười rạng rỡ, khỏe khoắn hoạt bát kể cả ở nhà và nơi công sở.

Có lẽ vì thế mà công việc cũng khá suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió, dù có vấn đề xảy ra bạn cũng giải quyết dễ dàng và càng có thêm động lực để cố gắng nhiều hơn. Làm việc tốt rồi thì hãy dành cả thời gian để hưởng thụ nhé.

Cuộc đời ngắn lắm nên đừng để đến khi muộn rồi mới thực hiện. Tuổi trẻ là phải vui tươi thì tuổi già mới không hối tiếc, cuộc đời là một thành công tươi đẹp.

Loading...

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Tư ngày 24-10-2018

Thứ tư của Cự Giải không mấy rực rỡ bởi túi tiền cứ vơi dần đi mà không thấy lấp đầy trở lại. Bạn muốn đi chơi mà chẳng biết làm sao, nhưng hãy nghĩ xem, đi chơi đâu nhất thiết là phải tiêu tiền, chẳng có tiền thì chúng ta vẫn chơi vui vẻ được đó thôi, nghĩ thoáng ra nhé.

Tình yêu chẳng có nhiều biến chuyển, có vẻ nó đang trong giai đoạn trầm thì phải. Mối quan hệ của bạn và người ấy có như không, khi lạnh nhạt lúc lại nồng nhiệt bất ngờ. Nếu chưa biết nguyên nhân của tình trạng này, hãy nhanh chóng tìm hiểu và giải quyết đi.

Những bạn độc thân, nếu muốn cải thiện tình trạng của mình thì đừng vội từ chối những lời mời tụ tập, hẹn hò của bạn bè nhé. Biết đâu trong những buổi này, bạn sẽ gặp được “chân tử thiên mệnh” của mình thì sao.

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Tư ngày 24-10-2018

Sư Tử sẽ có một ngày bình yên bên những người thân yêu của mình. Dù không nói ra nhưng trong thâm tâm bạn rất trân trọng những giây phút này, chỉ khi người thân yêu hạnh phúc thì bạn mới thực sự thấy hạnh phúc.

Trong công việc, Sư Tử có nhiều tham vọng, mơ ước trở thành người nắm trong tay nhiều quyền lực. Đây chính là lý do khiến bạn luôn cố gắng hết sức mình để hoàn thành mục tiêu đã định. Những nỗ lực bước đầu của bạn đã phần nào có kết quả và được mọi người công nhận rồi đó.

Tuy nhiên nếu quá tham vọng thì nó sẽ trở thành một cái hố không đáy là kiệt sức con người. Bởi càng tìm cách thỏa mãn nhu cầu thì càng không bao giờ chạm tới được sự thỏa mãn, hãy tự lượng sức và vui sống nhé.

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Tư ngày 24-10-2018

Trái tim Xử Nữ nhỏ bé nhưng luôn khao khát những điều to lớn, đó cũng là động lực giúp bạn tiến lên. Thế nhưng nếu luôn phải gồng mình lên thì bạn cũng dần thấy mệt mỏi, tại sao không chọn những việc phù hợp với mình, nghỉ ngơi khi cần thiết chứ đừng ép bản thân quá.

Tiền bạc tuy quan trọng nhưng không mua được tất cả, nhất lại là tình yêu. Tình yêu không thể đánh đổi bằng tiền bạc, vật chất, một khi nó được mua chuộc thì tình yêu đã thay màu, biến thành một thứ tình cảm hoàn toàn khác.

Hãy nhớ, bạn là một cá thể độc lập và duy nhất, đừng nghĩ rằng mình vô dụng, cũng chẳng có ai có được điều mà bạn đang có, tự tin lên Xử Nữ nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Tư ngày 24-10-2018

Hôm nay Thiên Bình được Thần Tài ghé thăm, mang đến rất nhiều cơ hội kiếm tiền, thậm chí có ngã cũng được tiền nâng đỡ nữa.

Hãy nắm bắt thời cơ hiếm có khó tìm này nhé, cơ hội có một không hai đấy. Người ta vẫn bảo đỏ bạc đen tình quả không sai, Thiên Bình đang rầu rĩ vì chuyện tình yêu không như mong đợi. Bạn đã cố gắng rất nhiều để bày tỏ lòng mình, những tưởng đối phương rung động vì tấm chân tình đó nhưng cuối cùng thì bạn vẫn phải một mình đau khổ.

Đừng buồn hay thất vọng, hãy nghĩ đơn giản rằng người ấy không phải nửa kia của bạn. Đừng mất lòng tin vào tình yêu bởi thường vào lúc bạn không ngờ nó sẽ xuất hiện đấy.

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11 Thứ Tư ngày 24-10-2018

Công việc của Bọ Cạp đang rất tốt, đồng nghĩa bạn đã có bước tiến dài trên con đường sự nghiệp. Ban đầu bạn còn nghĩ đây chỉ là cơ hội để trau dồi kinh nghiệm cho bản thân, nhưng cuối cùng thì bạn đã thực sự yêu thích và muốn phát triển thêm về lĩnh vực đó.

Công việc tốt cũng mang lại nguồn thu nhập không tồi cho Bọ Cạp. Không có gì khó hiểu khi bạn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao và được tăng lương tăng thưởng cả. Vui thôi chứ đừng vui quá, đừng ngủ quên trên chiến thắng nhé.

Sức khỏe của chòm sao này nhìn chung ổn, nhưng bạn có cảm thấy mệt mỏi vì thời tiết hay không? Nếu có thì nghĩa là cơ thể bạn đang thiếu nước và cần bổ sung thêm, hãy uống từ 6 đến 8 cốc nước mỗi ngày sẽ giúp cơ thể hồi phục nhanh chóng hơn đó.

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Tư ngày 24-10-2018

Ngày mới cung Nhân Mã cho thấy, tinh thần hứng khởi khiến chòm sao này làm gì cũng trôi chảy. Bạn nhận được lời khen ngợi từ cấp trên cho những kết quả xuất sắc trong công việc cũng như giúp đỡ đồng nghiệp xung quanh. Hãy cố gắng phát huy tinh thần này nhé.

Tuy nhiên chòm sao cần chú ý hơn về sức khỏe, cơ thể bạn đang không thoải mái lắm đâu. Có thể do tâm trạng vui vẻ nên khó phát hiện ra những dấu hiệu nhỏ, đừng lơ là bất cứ một tín hiệu cảnh báo nào của cơ thể đấy. Bạn đang bồng bềnh trong giấc mơ về tình yêu màu hồng, mọi thứ diễn ra quá đẹp khiến bạn lo lắng nó chỉ là giấc mơ mà thôi.

Bạn và người ấy yêu nhau, nồng nàn mật ngọt như một cặp đôi trời sinh. Mời bạn tham khảo thêm tử vi hàng tháng 12 cung hoàng đạo để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Thứ Tư ngày 24-10-2018

Hôm nay Ma Kết cảm thấy tràn đầy sức sống và sẵn sàng cho những chuyến đi chơi xa, tụ tập cùng chúng bạn. Tâm lý đang rất thoải mái, tuổi trẻ là để sống hết mình, không ngại ánh mắt xung quanh, cứ vui đi vì cuộc đời cho phép.

Tình yêu giữa bạn và người ấy ngày càng nhiều thêm, tưởng chừng một ngày không gặp như kéo dài cả năm. Hai người nói chuyện với nhau không biết mệt, thế nhưng cái gì quá đà cũng đều không tốt đâu, đừng để tình yêu khiến bạn lỡ dở chuyện khác nhé.

Hãy san bớt thời gian để học thêm một thứ gì đó, vừa phục vụ cho công việc mà cũng có thể làm người ấy vui lòng. Ma Kết hãy tỏ ra mình là người độc lập chứ không phải một kẻ bám riết phiền hà nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Tư ngày 24-10-2018

Thứ tư ngày 23/10/2018 của 12 cung hoàng đạo tình hình tài chính của Bảo Bình khá ổn định. Nhưng túi tiền dày cộp của bạn cũng dễ bị kẻ xấu nhòm ngó đấy, nên phải cẩn thận kẻo tiền chưa kịp tiêu đã vội bay đi nhé. Tình cảm có phần hơi nhạt, bạn và người yêu không có nhiều chuyện để nói với nhau.

Ngay cả chính bản thân cũng không hiểu sao thời gian đầu thì trò chuyện thâu đêm không chán, giờ chỉ loanh quanh mấy câu hỏi thăm. Hai người hãy dành cho nhau nhiều thời gian để cùng chia sẻ và lắng nghe đối phương nhé.

Thời tiết thay đổi dễ gây khó chịu, mệt mỏi trong người, thậm chí bức bối quá còn gây sự, cãi nhau nữa ấy. Nếu đồng nghiệp có sai thì góp ý nhẹ nhàng chứ đừng phân tranh đúng sai vì chỉ khiến tình cảm sứ mẻ đi thôi.

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Tư ngày 24-10-2018

Thứ tư này sẽ là một ngày kém vui của Song Ngư. Đường tài lộc bị ngắt quãng, tình hình tài chính không được khả quan cho lắm. Có nhiều việc phát sinh cần phải chi tiền, nhưng cũng đành vậy chứ sao, cần thì vẫn phải tiêu thôi.

Sự đen đủi còn đeo bám chòm sao ở cả công việc nữa khi mà công sức bạn bỏ ra bấy lâu nay không được công nhận xứng đáng. Tuy không bị khiển trách gì nhưng bạn cũng cảm thấy thất vọng, chán nản và chẳng muốn làm gì nữa.

Xốc tinh thần lên Song Ngư ơi, cuộc sống này vốn vậy, mọi thứ đều có thể xảy ra và không phải việc gì cũng như mình mong muốn. Chỉ có như vậy thì con người mới cố gắng hơn, tự tạo ra hạnh phúc cho mình.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC