12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 29-05-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Tư ngày 29/05/2019 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm:  Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 05/2019

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 27-5 đến 2-6-2019 

 

Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) thứ Tư ngày 29/05/2019

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo cảnh báo Bạch Dương có thể sẽ bị mất tiền trong ngày hôm nay. Nguyên do sâu xa của việc tiền mất tật mang này đều xuất phát từ chính bản thân chòm sao. Bởi, khi yêu trái tim để lên đầu, còn lý trí phiêu bạt ở cái nơi nào cũng chẳng còn hay biết nữa.

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 29-05-2019 

Mặt trời nằm lệch với sao Thổ 150 độ. Điều này khiến chòm sao như say trong chuyện tình của chính mình. Bạn chẳng để ý gì đến tiền bạc, của cải, mà ví thì cũng chẳng hay biết lưu lạc ở nơi phương trời nào.

Ngày mới cảnh báo chòm sao nên cân nhắc lại chuyện tình cảm của chính mình. Bạn nên tỉnh táo, tránh để những thứ mượn danh tình yêu đánh lừa. Không phải ai tiếp cận Bạch Dương cũng là muốn lợi dụng, nhưng cũng nên để tâm 1 chút. Chẳng ai muốn chuyện tình cảm của mình biến thành trò đùa tai hại cả.

Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) thứ Tư ngày 29/05/2019

Hôm nay, ngày 29/5/2018 Kim Ngưu gặp chuyện không vui. Có một số người dùng những lời lẽ không tốt để nói về bạn. Bạn trở nên khó chịu hơn bao giờ hết về vấn đề này. Vốn Kim Ngưu là người sống tình cảm, hay suy nghĩ, nên bạn càng trở nên muộn phiền hơn khi suy nghĩ nghiêm túc về các vấn đề. Bạn giận hờn một chút nhưng tủi thân càng nhiều hơn. Cuộc sống mà không thể làm hài lòng tất cả mọi người được nên đừng cố làm điều gì mình không thích nhé.

Vận trình tình cảm có khá nhiều điểm sáng. Hai bạn dành tình cảm cảm cho nhau, lắng nghe nhau nhiều hơn nên những khúc mắc trước đây cũng được xoa dịu.

Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) thứ Tư ngày 29/05/2019

Ngày mới cảnh báo Song Tử nên cẩn thận hơn trong vận trình tình cảm của chính mình. Chủ quan quá bạn sẽ khiến cấp trên không hài lòng về thái độ làm việc của bạn. Công việc sẽ chẳng thể ở lại với bạn lâu nếu như bạn cứ mãi lười biếng như thế này.

Bạn không nên tụ tập bạn bè nếu như thật sự bản thân không thích điều đó. Đừng cố chấp, thích đi chơi, thích ngao du để công việc trì trệ, tiền bạc cũng tốn kém nhiều.

Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) thứ Tư ngày 29/05/2019

Vận trình công việc Cự Giải trong ngày thứ Tư này đòi hỏi chòm sao phải thật thành khẩn và chú tâm. Bạn không nên có những thái độ không nghiêm túc ở nơi làm việc. Tuy vậy cũng đừng biến mình trở thành người đàn ông/phụ nữ quá khó gần. Cộng sự của bạn cũng chỉ muốn mọi sự phiền nhiễu được giảm tải, chứ chẳng hề muốn mọi người xa cách nhau.

Vận trình tài chính của chòm sao cũng được đánh giá khả quan, nhận được nhiều lời khen tích cực. Xem lich am duong nhận thấy trong tuần này, bạn rất có duyên với tiền bạc. Vậy nên, tốt nhất hãy tranh thủ triển khai những dự án trọng điểm ngay từ đầu tuần.

Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) thứ Tư ngày 29/05/2019

Sư Tử sẽ gặt hái được thành quả tối đa hơn nếu như vận dụng được điểm mạnh của mình trog lĩnh vực chuyên môn. Đối mặt với sự thay đổi bất ngờ trong chuyện tình cảm, bạn có một chút bối rối. Bạn nên để bản thân thoát ra khỏi vũ trụ cô đơn, tìm kiếm nửa kia phù hợp với mình đi nhé.

Vận trình tình cảm chòm sao có nhiều dấu hiệu bất ngờ. Xem tử vi ngày hôm nay cho thấy bạn sẽ nhận được những điều vô cùng thú vị, ngọt ngào do tình yêu mang lại. Nếu bạn vẫn còn đang độc thân, đây là cơ hội thích hợp để bạn bắt đầu một chuyện tình thật đẹp. Bạn sẽ khiến nhiều người phải ghen tỵ với tình yêu này đấy.

Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) thứ Tư ngày 29/05/2019

Xem tử vi hàng ngày, thứ Tư khiến Xử Nữ suy nghĩ nhiều hơn, và khá thất vọng về cuộc sống, công việc bản thân. Bạn những mong mình có thể làm được nhiều điều lớn lao. Thế nhưng, thực tế lại chẳng có việc gì đến nơi đến chốn. Bạn cố tỏ ra mình là người khiêm nhường, luôn cố gắng lắng nghe những lời người khác nói. Nhưng lời khuyên trong ngày hôm nay, bạn không nên làm những điều ấy.

Vận trình tình cảm cho thấy Xử Nữ có vẻ đang quá nuông chiều bản thân. Bạn không hề nhận ra thái độ ngán ngẩm của người ấy khi mà lúc nào cũng phải chạy theo suy nghĩ, cảm xúc của bạn, mong muốn của bạn. Hãy suy nghĩ cho đối phương chút nhé, người ta có yêu đơn phương đâu cơ chứ.

Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) thứ Tư ngày 29/05/2019

Tâm trạng Thiên Bình trong ngày không tốt. Bạn cảm giác mình đang rơi vào trạng thái vô định. Bạn mông lung không biết bản thân mình nên từ bỏ thứ gì, hay theo đuổi điều gì. Mọi thứ với bạn đều vô cùng mông lung, chính vì vậy mà bạn bị đau đầu vì quá căng thẳng.

Vận trình tình cảm cũng đầy biến động như vậy. Nếu hai bạn thực sự không có duyên phận, có cố gắng ở bên nhau cũng chỉ là những ngày tháng nhạt nhòa mà thôi. Bạn hãy thử làm những điều bản thân mình cảm thấy nhẹ nhõm nhất, thoải mái nhất.

Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) thứ Tư ngày 29/05/2019

Loading...

Xin chúc mừng Bọ Cạp đã vượt qua mọi thử thách trong công việc. Điều này giúp cho sếp đã có cách nhìn nhận, đánh giá khác về trình độ, năng lực của bạn. Tình yêu đối với bạn mà nói là vô cùng quan trọng. Hai bạn đang hạnh phúc ngọt ngào trong tình yêu. Hãy trân trọng và yêu thương từng giây phút bên cạnh nhau nhé.

Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) thứ Tư ngày 29/05/2019

Xem lich van nien 2019 cho thấy trong ngày hôm nay, Nhân Mã sẽ phải đối mặt với những bước trượt dài trong công việc. Ở chỗ làm, bạn khá chậm chạp và tư duy không nhạy bén. Do vậy, tất cả những công việc được giao đều chậm tiến độ, ảnh hưởng đến công việc chung.

Tuy nhiên, chòm sao vẫn duy trì được vận trình tài chính tốt đẹp. Bạn có thể thoải mái thử sức với những dự án mới mẻ để tìm ra hướng đi phù hợp nhất cho thời gian tới.

Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) thứ Tư ngày 29/05/2019

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng, chòm sao Ma Kết nên cải thiện cách sống của mình. Chòm sao nên sống vui vẻ, hòa nhã với mọi người xung quanh hơn để thoải mái trong hợp tác công việc với cộng sự hơn. Dường như bạn chưa tinh tế đủ để nhận ra, nửa kia đang bật đèn xanh rồi.

Ma Kết nhận được cơ hội tham gia những hoạt động náo nhiệt trong ngày hôm nay. Bạn sẽ được gặp gỡ, tiếp xúc với những người đầy thú vị, tư duy sáng tạo. Một ai đó trong số họ sẽ truyền cho bạn nguồn cảm hứng để bạn nghiêm túc suy nghĩ về sự sáng tạo của riêng mình.

Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) thứ Tư ngày 29/05/2019

Mặt trời hợp với sao Thổ góc 150 độ. Điều này khiến Bảo Bình chú tâm vào công việc nhiều hơn. Thế nhưng, mọi chuyện lại chẳng mang lại kết quả như chính bạn mong muốn. Bạn dần rời xa những mối quan hệ đồng nghiệp, khiến cho không khí làm việc trở nên căng thẳng hơn.

Hãy hợp tác với mọi người, chuyện trò để công việc được tiến triển tốt hơn. Nhờ vậy, chính bạn cũng cải thiện được mối quan hệ hòa nhã với mọi người. Đâu phải lúc nào chúng ta cũng làm việc độc lập, cũng phải làm việc nhóm nữa chứ, mà làm việc theo nhóm là khó nhất đấy.

Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) thứ Tư ngày 29/05/2019

Song Ngư trở nên khá nóng tính, xốc nổi trong ngày hôm nay. Có thể mối quan hệ giữa bạn và đông nghiệp sẽ bị ảnh hưởng bởi lý do này đấy. Tuy nhiên đối với những người liên tục làm phiền bạn bằng những câu chuyện vô bổ, cứ thẳng thắn đáp trả nhé. Bạn nên cho đối phương biết rằng không phải ai cũng có thì giờ rảnh rỗi như vậy.

Riêng vận trình tình cảm vẫn diễn ra êm đẹp. Tuy nhiên bạn lại có xu hướng nguội lạnh tình cảm dành cho đối phương, bạn ít khi gọi điện. Bạn không còn muốn trò chuyện nhiều với người ấy ở thời điểm trước đó nữa.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC