12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 29-4-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Tư ngày 29-4-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2020
Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ ngày 27/4 đến 3/5

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 29-4-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 29-4-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Tư ngày 29-4-2020

Theo tử vi ngày mới thì Bạch Dương đang suy nghĩ khá tiêu cực về vấn đề tình cảm, một phần do cảm xúc thất thường của chòm sao này. Mỗi khi gặp áp lực công việc, Bạch Dương hay để cảm xúc đó ảnh hưởng đến chuyện tình yêu. Điều này khiến cả hai bạn đều cảm thấy mệt mỏi.

Sức khỏe cũng vì thế mà bị ảnh hưởng ít nhiều. Bạch Dương phải liên tục tăng ca để có thể hoàn thành công việc. Cũng vì vậy mà thường bị quá bữa, chỉ ăn gì đó nhanh cho xong. Điều đó làm dạ dày bắt đầu có dấu hiệu bất thường. Chòm sao này nên dành thời gian để nghỉ ngơi nhiều hơn nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Tư ngày 29-4-2020

Kim Ngưu muốn một sự thay đổi trong công việc vào hôm nay. Chòm sao này có tham vọng đạt được vị trí cao hơn nhưng năng lực lại có hạn, không những thế bản thân lại hay trốn tránh, e dè trong giao tiếp với mọi người. Điều đó khiến Kim Ngưu khó có thể đạt được mục tiêu của mình.

Chuyện yêu đương trong ngày thứ tư này không được vui lắm. Chòm sao này luôn muốn nửa kia phải thay đổi theo ý mình mà quên đi suy nghĩ của người ấy. Sự áp đặt của Kim Ngưu khiến đối phương cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Từ đó những mâu thuẫn liên tục xảy ra, tình cảm ít nhiều có dấu hiệu rạn nứt, đáng lo ngại. Hãy học cách tôn trọng đối phương bạn nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Tư ngày 29-4-2020

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo thì Song Tử không nên tham gia vào chuyện bao đồng của người khác để tránh chuyện thị phi không đáng có. Bởi vì là người ngoài cuộc nên chắc chắn chòm sao này sẽ không hiểu nguyên nhân gốc rễ vấn đề nên đừng vì những chuyện không liên quan mà gây ảnh hưởng đến bản thân nhé.

Chuyện tình yêu đôi lứa cũng không được như ý. Song Tử thực sự cảm thấy chán nản, bế tắc với những mẫu thuẫn giữa mình và người ấy. Có lẽ điều chòm sao này nên làm lúc này là cho nhau một khoảng thời gian để suy nghĩ và chắc chắn về tình yêu của mình.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Tư ngày 29-4-2020

Hôm nay Cự Giải đang có khá nhiều suy nghĩ rối bời. Những ngày tháng xa nhà khiến chòm sao này cảm nhận được cuộc sống này thật vất vả. Điều đó khiến Cự Giải mong muốn có thể kiếm được nhiều tiền hơn không chỉ để lo cho bản thân mà còn lo cho gia đình của mình nữa.

Những khó khăn, sóng gió trong cuộc sống mà Cự Giải phải đối mặt có mệt mỏi đến đâu thì thật may mắn rằng chòm sao này luôn có nửa kia bên cạnh. Đối phương luôn động viên, an ủi và giúp đỡ chòm sao này vượt qua mọi thử thách, áp lực trong cuộc sống nên hãy cố gắng mạnh mẽ hơn nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Tư ngày 29-4-2020

Tử vi 12 chòm sao báo hiệu Sư Tử gặp chút vấn đề rắc rối trong công việc. Có rất nhiều góp ý một cách thái quá khiến chòm sao này cảm thấy khó chịu. Sư Tử đừng quá bận tâm đến những lời nói chỉ muốn chỉ trích mà chỉ cần tập trung và làm những điều bản thân cho là đúng đắn thôi.

Tình hình sức khỏe của chòm sao này khá ổn định. Sư Tử đã biết lắng nghe và quan tâm đến cơ thể mình nhiều hơn. Việc có một chế độ ăn uống, ngủ nghỉ khoa học không chỉ giúp chòm sao này tăng sức đề kháng mà còn tránh được một số bệnh như thường gặp như đau dạ dày, mất ngủ… nữa đấy.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Tư ngày 29-4-2020

Thứ tư này, Xử Nữ có chút muộn phiền trong chuyện tình cảm nên không thể nào tập trung làm việc được. Sự ghen tuông, giận hờn vô cớ của người ấy khiến chòm sao này cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Xử Nữ nên nói chuyện nghiêm túc, thẳng thắn, lắng nghe và chia sẻ những suy nghĩ, cảm xúc của cả hai thì mới có thể giải quyết được vấn đề. 

Công việc của chòm sao này cũng chẳng khá hơn là mấy. Xử Nữ không thể làm bất cứ việc gì, tâm trí lúc này chỉ nghĩ đến những trục trặc trong mối quan hệ của mình thôi nên hiệu quả giảm sút hẳn. Hãy ra ngoài ít thở không khí trong lành hay tìm một không gian yên tĩnh để thư giãn nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) Thứ Tư ngày 29-4-2020

Bói tình duyên cho thấy các Thiên Bình độc thân dường như đã dần mở lòng mình ra hơn sau quá khứ buồn bã kia, đó là một tín hiệu rất đáng mừng. Chòm sao này đã thực sự tìm thấy niềm vui mới cho bản thân. Giờ đây Thiên Bình đang cảm thấy nhẹ nhõm khi trút đi được những gánh nặng trong lòng.

Đây là một ngày khá trọn vẹn với chòm sao này khi sức khỏe cũng rất ổn định. Thiên Bình đang muốn chơi một bộ môn thể thao mới. Việc này không chỉ giúp chòm sao này có một sức bền bỉ mà còn giúp tâm trạng của họ cũng được cải thiện. 

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Tư ngày 29-4-2020

Công việc hôm nay của Bọ Cạp không được thuận lợi. Cái tôi của chòm sao này quá cao và không chịu lắng nghe, tiếp thu ý kiến của mọi người.  Bọ Cạp làm việc một cách cứng nhắc và bảo thủ, cố gắng hết mình để hoàn thành công việc nhưng mọi chuyện lại chẳng đơn giản như chòm sao này vẫn nghĩ.

Bên cạnh đó một vài rắc rối trong phương diện tài chính sẽ đến với chòm sao này. Những tranh chấp với đồng nghiệp hay đối tác làm ăn không được đồng nhất từ đó mà nguồn vốn bắt đầu giảm đi dần. Bọ Cạp cảm thấy chán nản và thất vọng với mọi thứ nên không thể tập trung khiến hiệu suất công việc giảm đi đáng kể. Hãy xốc lại tinh thần và phấn chấn lên nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Tư ngày 29-4-2020

Xem tử vi hàng ngày cho thấy Nhân Mã cảm thấy không hài lòng với kết quả mà mình đạt được trong công việc. Mặc dù chòm sao này đã cố gắng rất nhiều và hoàn thành khá tốt so với bình thường. Tuy nhiên có lẽ Nhân Mã đã đặt kì vọng cho bản thân quá cao, tự tin rằng mình sẽ làm được nhưng cuối cùng lại thất bại.

Chuyện tình yêu của Nhân Mã có dấu hiệu phai nhạt. Cả hai không còn quan tâm nhau thường xuyên. Dường như đang có khoảng cách vô hình giữa hai người. Điều Nhân Mã nên làm lúc này là hãy dành thời gian cho nửa kia và hâm nóng lại tình cảm của hai người nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Tư ngày 29-4-2020

Ma Kết cảm thấy khá bối rối và lúng túng khi gặp những sự cố phát sinh bất ngờ trong công việc. Cung hoàng đạo này không biết nên giải quyết từ đâu và thế nào. Trước tiên Ma Kết nên lấy lại sự bình tĩnh, cẩn thận để xem lại những lỗi đó rồi mới tìm cách xử lý tốt nhất nhé.

Khi yêu, Ma Kết nên thoải mái tư tưởng ra hơn một chút. Mọi thứ nếu quá gò bó, khắt khe sẽ khiến Ma Kết và nửa kia cảm thấy mệt mỏi. Đôi bên vẫn cần những khoảng thời gian riêng tư của mình. Tôn trọng nhau, lắng nghe và thấu hiểu sẽ giúp chuyện tình của cả hai bền vừng hơn.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Tư ngày 29-4-2020

Tử vi hôm nay báo hiệu Bảo Bình được cấp trên của mình đánh giá cao và giao cho nhiều trọng trách bởi năng lực làm việc cũng như sự sáng tạo của mình. Chòm sao này sở hữu nguồn năng lượng dồi dào, cùng với sự nhiệt huyết và đam mê không bao giờ tắt. Điều này sẽ củng cố vị trí của Bảo Bình trong tương lai.

Bảo Bình cũng đang tận hưởng những giây phút vui vẻ và hạnh phúc trong chuyện tình cảm của mình. Những mẫu thuẫn được giải quyết, từ đó mà chòm sao này và nửa kia cũng hiểu nhau, biết thông cảm cho nhau nhiều hơn. Một buổi tối hẹn hò lãng mạn là gợi ý tốt cho Bảo Bình vào hôm nay đấy.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Tư ngày 29-4-2020

Song Ngư gặp chút bất đồng quan điểm với đồng nghiệp trong hôm nay. Cung hoàng đạo này luôn đề cao ý tưởng của bản  thân mà quên đi phải lắng nghe những ý kiến của người khác. Tất cả đều vì một mục đích, lợi chung vì vậy tham khảo những góp ý của mọi người nhé.

Vận trình tình duyên của chòm sao này cũng không thuận lợi. Mối quan hệ vốn đang tốt đẹp có thể nảy sinh ra những mâu thuẫn không dễ dàng để giải quyết. Trong chuyện tình cảm, không thể tránh khỏi những lúc cãi vã giữa hai người. Điều đó không chỉ thử thách tình cảm mà còn giúp Song Ngư và nửa kia hiểu nhau hơn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC

Tel: Facebook | email: [email protected]
Điều khoản dịch vụ | Thông tin thanh toán
ket qua bong da hom nay, XSMB, XSTD, XSMN, lịch âm 2024