12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 30-05-2018


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi thứ tu ngày 30/05/2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Tư ngày 30-05-2018

Xem bói tử vi thứ 4 ngày 30/5/2018 của 12 cung hoàng đạo cho thấy vì lơ là chuyện tình cảm nên tình yêu của Bạch Dương không được như ý. Tuy nhiên chỉ cần thể hiện lòng nhiệt thành thì mọi thứ sẽ chuyển hướng tốt đẹp.

Nếu còn độc thân thì sự nhiệt huyết được phát huy tối đa giúp bạn ghi điểm trong mắt người khác giới. Công việc ổn thỏa nhờ đồng nghiệp tương trợ, Dương cưu còn hào hứng theo đổi các kế hoạch ấp ủ bấy lâu nay. Mặc dù khả năng thành công không cao nhưng bạn vẫn tiến hành vì coi đó là bài học kinh nghiệm vô cùng quý giá cho mình.

Tiền bạc trong ngày khá thuận lợi, một vài người còn trả được món nợ trước đây. Tuy nhiên đừng vội mừng mà chi tiêu hoang phí nhé, vì dù sao bạn cũng tốn nhiều công sức mới có được số tiền này, vì vậy hãy tiết kiệm và chi tiêu hợp lý hơn.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Tư ngày 30-05-2018

Xem tử vi hôm nay tình yêu của Kim Ngưu cơ cơ hội thăng hoa nhờ biết chia sẻ và thấu hiểu cho nhau. Những người độc thân có khả năng gặp được nhân duyên của mình nhờ sự giới thiệu của bạn bè đồng nghiệp.

Bạn cảm thấy vô cùng phấn khích với những dự án và kế hoạch sắp tới, chắc chắn nó sẽ mang lại vô số niềm vui. Thế nhưng không nhất thiết là phải quá vội vàng, hấp tấp đâu nhé. Hãy vạch sẵn kế hoạch rõ ràng, so sánh thiệt hơn trước khi ra quyết định.

Sức khỏe của Ngưu chan rất tốt, lúc nào cũng cảm thấy tràn đầy năng lượng, sẵn sàng với mọi thử thách trong công việc cũng như cuộc sống. Hãy cố gắng duy trì phong độ này nha.

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Tư ngày 30-05-2018

Tử vi phương Tây khuyên Song Tử hãy tự tin hơn trong chuyện tình cảm nếu không muốn bỏ lỡ đi nhiều cơ hội. Hãy mở lòng đón nhận lời mời của đối phương, dù kết quả có ra sao thì bạn cũng không phải hối hận vì mình đã cố gắng hết sức rồi.

Cũng có thể đối phương có tình cảm với bạn nhưng còn ngại ngùng hoặc vì lý do nào đó ngăn cản không cho lên tiếng. Vì thế nếu bạn không tự mình khám phá thì sẽ không bao giờ biết được tình cảm thực sự của họ đâu.

Sự kiên nhẫn sẽ giúp Song Tử được đền đáp xứng đáng. Ngay bây gờ hãy lên kế hoạch cho tương lai gần của mình, những thay đổi tích cực sẽ mang đến cơ hội cùng vô số niềm vui trong sự nghiệp của bạn.

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Tư ngày 30-05-2018

Hôm nay tình yêu ngọt ngào ghé thăm Cự Giải, vì thế đừng vội từ chối lời mời đi chơi, hẹn hò cùng người ấy nhé. Hãy chuẩn bị thật kĩ để biến mình trở nên hoàn hảo nhất trong mắt đối phương nhé. Mối quan hệ với đồng nghiệp bỗng chốc thân thiết và gần gũi hơn nhờ sự đồng cảm với những gì mà họ phải gánh chịu trong cuộc sống.

Có thể Giải Giải sẽ gặp phải một số việc không ưng ý về mặt tiền bạc, vượt ngoài tầm kiểm soát, tuy nhiên bạn vẫn buộc phải xử lý nó. Dù Cự Giải có đủ sức để tập luyện nhiều hơn nhưng vẫn nên kiểm soát cường độ để không bị quá sức, bởi bạn có thể bị tiêu hao quá nhiều năng lượng một cách vô ích đấy.

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Tư ngày 30-05-2018

Đừng thất vọng nếu nỗ lực gắn kết mọi người lại với nhau không đạt được kết quả như mong đợi. Tạm thời hãy xem những cuộc xung đột là cách để họ đối diện với sự thật và hiểu nhau hơn. Tử vi hôm nay cho biết mọi chuyện đến với Sư Tử đều rất nhẹ nhàng và dễ chịu.

Bạn lạc quan, biết tự động viên bản thân để hướng tới những điều tốt đẹp, đó là điều rất đáng vui mừng. Sư Tử hãy thúc đẩy bản thân trở nên mạnh mẽ hơn, nhất là khi đứng trước các quyết định, bạn sẽ có cảm giác được trở thành người chiến thắng.

Loading...

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Tư ngày 30-05-2018

Theo tử vi hàng ngày 12 chòm sao, Xử Nữ hãy tiết chế cảm xúc của mình hôm nay, không nên làm quá mọi chuyện nếu nghe thấy những điều gì đó không vừa ý. Thời gian này khá khó khăn đối với bạn, nhưng đừng nản chí, bạn cần một nơi yên bình và tĩnh lặng lúc này.

Trong công việc hãy cố giữ một cái đầu lạnh, nếu cần sự giúp đỡ của những người xung quanh cũng đừng ngại ngần. Mọi việc không quá khó khăn như bạn e ngại, khả năng giao tiếp của bạn còn được cải thiện đáng kể đấy.

Nếu Xử Nữ muốn khen ngợi ai đó thì hãy dành cho họ một lời khen chân thành và thẳng thắn, đừng nói vòng vo. Đối phương sẽ rất cảm động vì sự công nhận của bạn đó.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Tư ngày 30-05-2018

Tình yêu của Thiên Bình không còn cảm giác mới lạ nên bắt đầu có sự nghi ngờ. Bạn có thể tin vào trực giác và kiểm tra lại thông tin để xác nhận, dù sự thật có như thế nào thì bạn vẫn phải vững tin và đối mặt nhé.

Bình nhi cảm thấy căng thẳng và đôi lúc không kiềm chế được bản thân vì công việc áp lực, đổ dồn cùng một lúc. Bạn hãy tìm một nơi thư thái để xả hết mọi nỗi mệt mỏi của mình sau đó lại âm thầm trở về với công việc nhé.

Tình hình tài chính của bạn có dấu hiệu cải thiện đáng kể trong những ngày này, do đó đừng lãng phí thời gian vào những thứ tiểu tiết mà cần tập trung vào những thứ tạo ra nguồn thu chính. Cuối cùng hãy mua một món quà gì đó xem như là phần thưởng tạo động lực cho mình về sau.

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11 Thứ Tư ngày 30-05-2018

Xem tử vi ngày 30/5/2018 Bò Cạp ơi đừng để cho sự bốc đồng khiến cho mối quan hệ trở nên căng thẳng hơn. Hãy kiềm chế cảm súc để đối phương không bị mất mặt trước đám đông nhé.

Nếu có chuyện không hài lòng thì tốt nhất nên góp ý nhẹ nhàng thôi nhé. Cáp Cáp quay cuồng với đống giấy tờ sổ sách cả ngày nên khó tránh được có chút sai sót. Có thể cấp trên sẽ nhắc nhở, bạn nên nhanh chóng sửa chữa chứ đừng cự cãi vì lỗi này hoàn toàn là do bạn.

Nếu phải trải qua cảm giác khó chịu về tiền bạc trong hôm nay điều đó có nghĩa Bò Cạp khá yếu kém trong việc quản lý tiền bạc. Đừng ngại tiếp thu ý kiến của người khác và nhanh chóng sửa đổi để có sự đầu tư đúng hướng trong tương lai.

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Tư ngày 30-05-2018

Xem bói tử vi thứ 4 cho thấy hiệu suất công việc của Nhân Mã được cải thiện đáng kể. Bạn làm việc đâu vào đấy, không rườm rà chậm chạp như mọi người, đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao về sự nỗ lực của bạn.

Hôm nay Mã Mã có thể sẽ phải tiêu tốn một khoản tiền không nhỏ cho sở thích cá nhân. Song cũng nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định tiêu tiền nến không muốn lần sau bị mất tiền oan như thế nhé. Bạn cảm thấy cơ thể kiệt sức vì không có thời gian để nghỉ ngơi.

Đừng cố chứng tỏ điều gì vào lúc này mà nên dành chút thời gian cho bản thân, tách mình khỏi công việc để tìm góc riêng cho mình.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Thứ Tư ngày 30-05-2018

Dường như hôm nay Ma Kết đang rất phấn khích về một dự án hay mục tiêu mới, song bạn vẫn đang chờ đợi và cân nhắc thêm. Lời khuyên cho Kết Kết là hãy mạnh dạn tiến hành nếu không muốn mọi người đánh giá bạn là kẻ thất hứa.

Ma Kết đã tích lũy cho mình được khá nhiều kinh nghiệm nên không bị ngoại cảnh tác động. Thường thì bạn khá tùy hứng nhưng vào những giây phút quan trọng sẽ phát huy được tối đa ưu điểm của mình, nhờ vậy mọi người đánh giá khá cao và coi bạn là tấm gương đáng để học tập đấy.

Thứ 4 này không phải là một ngày may mắn về tiền bạc của Ma Kết, do đó hãy thận trọng khi chi tiền, không nên đầu tư vào lĩnh vực có tính rủi ro hoặc trái với pháp luật vì có thể ảnh hưởng tới tương lai.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Tư ngày 30-05-2018

Dường như hôm nay mối quan hệ giữa Bảo Bình và người thân không được mấy tốt đẹp, đây cũng chính là nguyên nhân làm ảnh hưởng tới tâm trạng của bạn, điều đó dễ dẫn tới tâm trạng của bạn không tốt, dễ có những hành động bộc phát.

Đôi khi trong cuộc sống, bạn cần học cách đánh đổi và hi sinh để giữ được sự cân bằng cho mình. Thay vì quá đặt nặng chuyện đó, hãy suy nghĩ theo hướng cho đi để được nhận lại, bạn sẽ thấy nhẹ nhõm và thoải mái hơn rất nhiều.

Sống có hi vọng là điều rất tích cực, nhưng nếu lạm dụng và lí tưởng hóa mọi thứ thì bạn sẽ gặp phải rắc rối không nhỏ. Nếu Bảo Bình thấy có một chuyện đang làm ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn thì nó không phải là sự ngẫu nhiên nữa, hãy chú ý điều chỉnh hành động của bản thân sao cho phù hợp nhé.

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Tư ngày 30-05-2018

Xem tử vi Song Ngư hôm nay thấy rằng, đã tới lúc bạn cần phải tự cố gắng và làm mới hình ảnh bản thân. Chuyện này sẽ mang lại những tác động tích cực và bạn có thể nhìn rõ ràng hơn về những điều mà mình cần đấu tranh.

Ngư nhi hãy thử dành thêm thời gian cho những điều mà trước đây bạn không thích thú lắm, khi vượt qua được cảm giác khó chịu cũng là cách để bạn trưởng thành hơn. Khi giải quyết xong việc bạn sẽ thấy giúp đỡ những người xung quanh không phải là thứ gì quá khó khăn.

Công việc đang vào giai đoạn nước rút khiến Song Ngư gần như nín thở, hầu hết thời gian trong ngày của bạn đều tập trung vào làm và làm mà không có thời gian để nghỉ ngơi, giải trí. Hãy tranh thủ nghỉ một chút ngay khi có thể để cơ thể được hồi phục và đầu óc minh mẫn hơn.

Mời các bạn xem chi tiết tử vi 2018 tại đây

 

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC