12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 11-12 đến 17-12-2017


Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 11/12 – 17/12/2017 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bò Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe, may mắn...

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 11-12 đến 17-12-2017

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 11/12 – 17/12/2017

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy, vận trình tình cảm của Bạch Dương trong tuần này khác tốt. Thậm chí có những người độc thân được bạn bè thân thiết giới thiệu cho người phù hợp. Mối quan hệ này có rất nhiều cơ hội phát triển thêm nữa. 

Trong công việc, bạn chỉ nên tiến hành những kế hoạch có tính ổn định còn với những dự án mnag tính may rủi cao thì nên thận trọng vì có thể gặp rủi ro, gây tổn thất lớn. Bên cạnh đó, khi làm việc gì cũng nên suy nghĩ và tính toán kỹ lưỡng, dựa vào thực tế chứ không nên dựa vào trực giác.

Bạn nên ghi danh một khóa học đem đến sự đổi thay tích cực, hoặc tăng màu sắc cho cuộc sống. Sáng tạo, mới mẻ sẽ mở ra cơ hội thu về lợi nhuận lớn. Cuối tuần, Bạch Dương nên nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ 11/12 – 17/12/2017

Công việc không có dấu hiệu thăng tiến nhưng cũng không gặp phải rắc rối nào cả. Bạn luôn có người sẵn sàng giúp đỡ nên không phải lo lắng gì hết. Về vấn đề tài chính, tuần này Kim Ngưu không nên mạo hiểm, tránh đầu tư kinh doanh vì có nhiều rủi ro tiềm tàng. Tuy nhiên mọi chuyện vẫn còn ở phía trước, hãy suy nghĩ tích cực lên, đừng bi quan quá.

Trong tình yêu bạn không phải nỗ lực nhiều khi người ấy sẵn lòng mang lại những yêu thương và cảm giác an toàn cho bạn. Đó thực sự là những điều mà Kim Ngưu mong chờ bấy lâu.

Giữa tuần sẽ xuất hiện những tình huống căng thẳng, bị điều khiển bởi cảm xúc. Bí mật sẽ bị hé lộ. Bạn không nên để người khác dụ dỗ, lôi kéo vào cuộc tranh luận không hồi hết. Cuối tuần, một chuyến đi chơi, hoặc tụ họp với bạn bè sẽ giúp bạn cảm thấy thanh thản, yêu đời.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)  tuần từ 11/12 – 17/12/2017

Tuần này, Song Tử nên tin tưởng vào chính mình. Hãy từ chối nếu ai đó muốn hướng bạn tới điều trái ngược với mong muốn. Bạn cần gọt dũa kỹ năng, phát huy thế mạnh thay vì phân tán tư tưởng, sức lực vào nhiều vấn đề cùng lúc.

Song Tử sẽ phiền não đôi chút vì chuyện tình cảm, bạn không thể tập trung làm việc vì suy nghĩ quá nhiều, hiệu quả công việc cũng bị giảm sút đôi chút. Việc gì bỏ qua được thì cũng đừng để bụng, đừng ỷ lại vào người ấy quá nhiều, tự chủ sẽ tốt hơn cho bạn rất nhiều.

Sức khỏe có dấu hiệu suy giảm sức khỏe, ngay cả khi bận rộn nhớ ăn đúng giờ mỗi ngày, nếu bạn thường xuyên bỏ bữa thì chắc chắn đó là nguyên nhân lớn gây ra bệnh tật sau này.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 11/12 – 17/12/2017

Cự Giải là người có năng lực nhưng cần rèn luyện thêm thói quen làm việc độc lập, làm việc theo nhóm đương nhiên rất tốt rồi nhưng đôi khi cả công việc lẫn lợi ích đều không thể chia sẻ. Thần tài chưa gỡ cửa nên hãy thận trọng khi có ý định đầu tư vào một dự án nào đó, cũng không nên thử vận may với những trò cờ bạc đỏ đen hay xổ số nhé.

Vận đào hoa đang tới nên Cự Giải đừng bỏ qua cơ hội của mình. Hãy thoải mái hơn trong việc gặp gỡ làm quen và đừng ngại việc giới thiệu, mai mối. Nếu bạn đang độc thân thì đây là lúc thích hợp để tìm thấy một nửa của mình.

Sức khỏe không được tốt như mong đợi vì bạn lười tập thể dục, chế độ ăn uống, ngủ nghỉ cũng không được tốt nên kế hoạch thay đổi vóc dáng của bạn không khả thi.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ 11/12 – 17/12/2017

Công việc tuần này của Sư Tử có dấu hiệu khởi sắc, không hẳn là do may mắn mà là bạn đã thực sự cố gắng đó. Tuy nhiên bạn lại cảm thấy bực bội vì tốc độ làm việc của đồng nghiệp khá chậm, có lẽ không phải là do họ yếu kém mà là bạn đã làm quá nhanh mà thôi.

Vận trình tình duyên của Sư tử không được tốt, vì những lý do cực kỳ nhỏ nhặt cả hai cũng có thể cãi nhau. Nếu không hòa giải sớm bạn và người ấy còn có thể đối mặt với tình trạng chiến tranh lạnh trong thời gian dài.

Ngày thứ 5 và 6, bạn nên tỉnh táo đứng ngoài vòng tranh cãi. Hòa bình sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất. Ngày cuối tuần, bạn có xu hướng giúp đỡ mọi người khi có cơ hội. Đừng để quá khứ ảnh hưởng tới hiện tại cũng như con đường tương lai.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 11/12 – 17/12/2017

Tử vi tuần này của Xử Nữ cho thấy công việc tương đối “khó nhằn”, tinh thần của bạn quá hưng phấn nên khó tập trung làm việc được, kết quả là hiệu suất bị giảm sút đôi chút. Xử nữ cần điều chỉnh tâm thái ngay nếu không muốn bị cấp trên phê bình nhé. Tuần này bạn cũng sẽ có nhiều việc cần dùng đến tiền, may mắn là ví tiền khá dư dả nên không phải lo lắng gì.

Chuyện tình cảm của Xử Nữ trong tuần này có cơ hội thăng hoa. Người yêu đột nhiên thay đổi thái độ, và cả hai hòa giải những hiểm lầm cũ. Bạn được sống lại khoảnh khắc ngọt ngào như thuở mới yêu. Người độc thân sẽ nhận được lời tỏ tình từ người bạn thầm thương trộm nhớ bấy lâu.

Cư xử khéo léo đem lại kết quả tốt nhất. Cuối tuần, bạn nên quan tâm tới sức khỏe. Không nên vận động hay làm gì vượt quá giới hạn cơ thể. Hãy thận trọng kẻo nảy sinh hiểu lầm với người yêu.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 19/11) tuần từ 11/12 – 17/12/2017

Thiên Bình tuần này không quá bận rộn với công việc, bạn có nhiều thời gian để suy nghĩ và lên kế hoạch, dự án cho năm mới. Ngoài ra bạn cũng cần lập kế hoạch cho tương lai của mình nữa nhé. Những bạn đang đi tìm việc thì đừng đứng núi này trông núi nọ mà cần xác định hướng đi, ngành nghề phù hợp với mình thì mới sớm tìm được việc làm ưng ý.

Chuyện tình cảm của bạn khá bình lặng, ai đang độc thân nhận ra người bạn đang để ý có yêu cầu tương đối cao, vì vậy cơ hội thành công khi bạn tỏ tình gần như là không có, tốt hơn hết là nên tìm đối tượng khác phù hợp.

Thiên Bình sẽ cải thiện được sức khỏe khi chịu khó đi bộ, thư giãn bằng nhạc, giải phóng áp lực trong tâm trí, có như thế thể trạng cũng tinh thần của bạn sẽ tốt hơn rất nhiều.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 11/12 – 17/12/2017

Trong công việc, Bọ Cạp có cơ hội thể hiện năng lực của mình, điều này vừa là may mắn vừa là trở ngại cho bạn, năng lực quá tốt sẽ được cấp trên đánh giá cao nhưng lại bị đồng nghiệp ghen ghét, đố kỵ, buông lời nói xấu. Vận tài chính không biến động, Bò Cạp chi tiêu tương đối tiết kiệm nên không có nhiều khoản phát sinh ngoài dự kiến.

Có thể bạn gặp chuyện không vui nhưng may mắn là đã có một nửa của mình ở bên. Họ không chỉ là bờ vai mà còn mang lại cho bạn sự thoải mái cùng những lời khuyên có ích. Sức khỏe của bạn không thực sự tốt, rất nhiều điều khiến bạn khó chịu, nếu có những biểu hiện không tốt mà không rõ nguyên nhân bạn nên đi khám để được chữa kịp thời.

Bọ Cạp nên thử đánh giá lại cuộc sống của mình. Bạn có thể thay đổi để cuộc sống trở nên phong phú, màu sắc hơn, và giảm stress. Hãy đưa ra lựa chọn xuất phát từ trái tim, đem đến sự thanh thản về tâm hồn. Đó là bí quyết để bạn tránh tạo ra rắc rối cho chính mình.

Loading...

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 11/12 – 17/12/2017

Đầu tuần, công việc của Nhân Mã khá dễ thở, nếu là lãnh đạo, có chức vụ thì lời nói có trọng lượng hơn. Hãy nắm bắt cơ hội này để sự nghiệp đạt tới một nấc thang mới. Tình hình tài chính phụ thuộc vào mức độ kiếm tiền và chi tiêu của Nhân Mã. Cơ hội không hề ít, điều quan trọng là bạn có nắm bắt kịp thời hay không mà thôi.

Tài lộc ghé thăm Nhân Mã trong tuần này khi đối tác rất phù hợp cho công việc kinh doanh của bạn. Nên tập trung để tăng doanh thu, hứa hẹn tương lai sẽ có rất nhiều lợi nhuận. Vận trình tình duyên của bạn có dấu hiệu suy giảm, bạn đột nhiên trở nên rất nhạy cảm, luôn luôn lo lắng, bất an vì chuyện tình cảm của mình.

Nhân Mã nên phân chia trách nhiệm rõ ràng với mọi người. Bạn nên sòng phẳng từ đầu để tránh nảy sinh xung đột về sau. Trong mọi vấn đề, bạn cần duy trì hai chữ “vừa đủ” để tránh đem đến áp lực, căng thẳng hoặc rắc rối cho mình.

10. Tử vi cung Ma Kết (23/12 - 19/1) tuần từ 11/12 – 17/12/2017

Tử vi tuần này khá may mắn của Ma Kết, mặc dù vẫn có một vài trở ngại trong công việc nhưng bạn không cần quá lo lắng vì sẽ có người trợ giúp. Đừng quên là bạn luôn có những người đồng đội tuyệt vời luôn kề vai sát cánh mỗi khi gặp khó khăn. Thời gian này cũng thích hợp để bạn bắt đầu một công việc mới, có thể là đổi công việc hoặc thăng chức, tăng lương.

Hẹn hò đem đến niềm vui, sự thư giãn cho bạn vào giữa tuần. Đừng bỏ qua cơ hội tham gia vào một dự án mới mẻ, độc đáo. Cuối tuần, bạn nên dựa vào lý trí để đưa ra quyết định liên quan tới tiền bạc.

Sức khỏe của Ma Kết rất tốt nhờ chế độ ăn uống hợp lý, nhờ đó bạn luôn vui vẻ, tràn đầy năng lượng. Nếu duy trì thói quen ăn uống này nhất định bạn sẽ không còn nỗi lo nào về vấn đề sức khỏe của mình sau này.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 11/12 – 17/12/2017

Công việc khá áp lực và căng thẳng, đòi hỏi Bảo Bình cần thận trọng hơn khi làm việc liên quan đến giấy tờ, chỉ sai sót một chút thôi cũng khiến cho công sức cả tuần đổ sông đổ bể. Bạn cũng đừng vì thế mà vội vàng nản chí nhé, nếu đang đi tìm việc mà nhận được lời mời phỏng vấn thì hãy giữ thái độ khiêm tốn, chừng mực thì vận may mới tìm đến bạn.

Chuyện tình cảm của Bảo Bình có dấu hiệu thay đổi rõ rệt, bạn trở nên thu hút hơn với đối tượng khác giới, đây thực sự là khởi đầu tốt cho những ai đang độc thân. Hãy tăng cơ hội cho mình bằng cách làm quen, giao tiếp, tham gia các nhóm hội nhiều hơn.

Tuy nhiên tình hình sức khỏe của Bảo Bình không được tốt vì lý do thời tiết là một phần còn lại chủ yếu là vì bạn bỏ bê bản thân, không chăm sóc cơ thể đúng cách, vì thời tiết hoặc các lý do khác và bỏ bê phong trào, cùng với chế độ ăn uống không đều, sức khoẻ thể chất có thể giảm nhẹ.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 11/12 – 17/12/2017

Đầu tuần, bạn chẳng cần phải ép mình nhận nhiều việc, hoặc hứa hẹn xa vời nếu bạn không thể thực hiện. Hãy cố gắng trong khả năng, nhưng không nên liều lĩnh, đánh cược. Bạn cũng cần học cách làm chủ, khống chế cảm xúc.

Có vẻ như tình cảm của hai bạn đã ở mức chín muồi, những hiểu lầm từ trước đó dần được hóa giải và có thể tính tới chuyện kết hôn được rồi đấy. Các cô nàng Song Ngư thì nên dành thời gian quan tâm tới sắc đẹp của mình hơn nữa nếu không muốn mình trở thành một cô dâu kém xinh nha.

Song Ngư tuần này sức khỏe không được tốt. Bạn thường xuyên thức khuya, vì lý do công việc bạn có thể lâu lâu thức nhưng nếu việc này lặp đi lặp lại thường xuyên sẽ hủy hoại cơ thể của bạn.

Mời các bạn đón xem tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 18-12 đến 24-12-2017 ở bài viết sau nhé!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC