12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 12-02 đến 18-02-2018


Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 12/02 – 18/02/2018 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bò Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe, may mắn...

XEM THÊM

Chiêm tinh dự đoán vận tài lộc 12 chòm sao trong dịp tết nguyên đán 2018 

Món quà lý tưởng cho 12 nàng hoàng đạo Valentine 2018 

Khám phá mức độ thành công của 12 chòm sao khi tỏ tình vào ngày Valentine 2018 

May mắn đến nhà 5 cung hoàng đạo này cầu được ước thấy trong tháng 2 năm 2018 

Chiêm tinh dự báo những chòm sao gặp nhiều sóng gió, tinh thần bất ổn trong tháng 2 năm 2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 12-02 đến 18-02-2018

Xem tử vi năm 2018 của 12 cung hoàng đạo chi tiết tại lịch vạn sự

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 12/02 – 18/02/2018

Bói tình yêu 12 cung hoàng đạo cho thấy, tuần này vận trình tình duyên của Bạch Dương tốt đẹp. Hai người tạo ra những bất ngờ thú vị cho nhau mang lại cho bạn cảm giác vô cùng hạnh phúc. Tình cảm nồng ấm khiến bạn cảm thấy an lòng.

Những ngày đầu năm mới Bạch Dương có khá nhiều kèo vui chơi với bạn bè. Lời khuyên cho bạn là đừng vì thế mà quên cả việc…chúc tết anh em họ hàng nhé, cũng đừng ăn quá nhiều bánh kẹo, bạn sẽ tăng cân không kiểm soát đấy.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ 12/02 – 18/02/2018

Có những Kim Ngưu được nhận thưởng nhờ sự chăm chỉ và thành tích của mình trong năm qua. Thái độ tốt, làm việc cẩn thận, chu đáo vì thế những gì bạn nhận được hoàn toàn xứng đáng. 
 
Sức khỏe của Kim Ngưu tốt, nhất là thời điểm đầu tuần, bạn tuân thủ tốt lịch trình tập luyện với mong muốn khỏe mạnh để sáng suốt, tỉnh táo hơn trong công việc. 
 
Nhìn chung, tuần này của Kim Ngưu khá thuận lợi. Nhờ những nỗ lực của mình, bạn nhận được phần thưởng xứng đáng. Bạn không cần phải quá lo lắng về vấn đề sức khỏe khi mọi thứ đều ổn thỏa, trong tầm kiểm soát của bạn.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)  tuần từ 12/02 – 18/02/2018

Tuần này, bạn nhận được một số lời khuyên về tiền bạc rất đáng lưu tâm, nhờ bạn khéo léo, thông minh hơn trong việc quản lý tiền bạc, tránh được những sai lầm đáng tiếc có thể xảy ra.

Valentine năm nay có lẽ đáng buồn với các bạn Song Tử yêu xa. Mặc dù vậy, bạn trước đó đã tặng quà sớm cho người ấy rồi, cũng được người ấy tặng quà rồi, nên đỡ cảm thấy tủi thân hơn. Những bạn đang được ở gần người yêu thì đừng mải dọn dẹp nhà cửa quá mà quên mất buổi hẹn hò với đối phương nhé.

Sức khỏe của Song Tử không thay đổi được là bao khi cơ thể xuất hiện một số vấn đề nhỏ. Tuy nhiên, nếu bạn chăm chỉ tập thể dục, uống thuốc đúng giờ thì thời gian tới sẽ khỏe mạnh trở lại.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 12/02 – 18/02/2018

Xem tử vi tuần này cho biết hai ngày làm việc trước khi nghỉ tết của Cự Giải thật may mắn là nhàn rỗi, bạn cũng được thưởng một khoản tiền Tết khá khẩm nên rất có tinh thần đón tết. Một số Cự Giải làm xa nhà được nghỉ sớm hơn có người thì về quê ngay từ đầu tuần, có người lại tranh thủ làm thêm việc theo ngày tết để kiếm thêm chút thu nhập.

Khoảng giữa tuần, Cự Giải có thể mắc một số vấn đề sức khỏe có liên quan đến dạ dày và cổ họng. Đừng ăn đồ quá cay nóng nhé, vừa nổi mụn lại vừa hại dạ dày. Ngày Valentine đem đến cho Cự Giải cảm xúc hạnh phúc, viên mãn khi được người ấy tặng cho món quà chính tay họ làm.

Ngày tết, Cự Giải không đi chúc tết với bạn bè được nhiều vì gia đình có người thân ở xa về thăm, nên bạn rất bận rộn trong việc phụ giúp nấu nướng. Không đi chơi với bạn được buổi ngày, nhưng buổi tối, Cự Giải có thể “bù đắp” cho chúng nó nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ 12/02 – 18/02/2018

Mới đầu tuần Sư Tử đã được nhận quà Valentine sớm rồi đó, vì thế tâm trạng rất “high” luôn. Còn các Sư Tử đang độc thân cũng rất chăm chỉ làm thêm việc để kiếm chút tiền... mua sắm. Đúng ngày 14/2, Sư Tử và người yêu có thể gặp biến động về tình cảm. Đừng để ngày Valentine trôi đi vô nghĩa mà hãy chủ động làm hòa đi Sư Tử nhé. 

Sư Tử gặp vấn đề về sức khỏe như dạ dày, đau cổ tử cung và các vấn đề tương tự. Nhưng đừng quá lo vì tất cả đều được khắc phục khi bạn chăm chỉ tập thể dục và để ý tới chế độ ăn uống mỗi ngày.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 12/02 – 18/02/2018

Nhìn chung, các mặt của Xử Nữ tuần này khá tốt, chuyện tình cảm không tránh được một số mâu thuẫn nhỏ nhưng nên bỏ qua một số điều nhỏ nhặt không cần thiế mà thay vào đó là sự thấu hiểu nhau. Công việc thuận lợi nhưng đừng làm việc quá sức. Về phía tài chính, bạn cần phải quản lý quỹ của riêng mình đề phòng lúc cần kíp.

Ngày lễ tình nhân của Xử Nữ khá trầm buồn, nhất là với các bạn yêu xa. Đối phương vì quá bận rộn với công việc nên chưa thể mua quà tặng bạn được, chỉ có thể chúc suông qua điện thoại. Đừng buồn nhé, biết đâu sau dịp tết bạn sẽ nhận được bất ngờ lớn đấy.

Sức khỏe của bạn khá ổn định nhưng nên nhớ là phải theo chế độ tập luyện một cách nghiêm ngặt. Quan trọng là bạn phải thực hiện chúng một cách thường xuyên và thực sự cần sự kiên trì. 

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 19/11) tuần từ 12/02 – 18/02/2018

Hai ngày làm việc cuối cùng. Thiên Bình dồn hết mọi tập trung vào để giải quyết hết toàn bộ những vấn đề còn đang vướng mắc. Vì vậy mà hai ngày này đến cả hẹn hò với người ấy bạn cũng không có thời gian. Không cần lo đối phương giận dỗi đâu, họ sẽ thông cảm cho bạn thôi.

Lẽ ra bạn và người ấy đã có một ngày lễ valentine đẹp đẽ bên nhau, cho đến khi người ấy phát hiện ra bạn còn dành thời gian trò chuyện với cả một người khác nữa, đó lại chính là người mà trước đây đối phương đã phát hiện ra một lần và bạn hứa sẽ chấm dứt với người đó rồi.

Nếu không muốn những ngày đầu năm phải trải qua cảm giác giày vò, khó chịu vì chuyện tình cảm, Thiên Bình nên sớm tự biết bản thân đã sai đến mức nào và tìm cách lấy lại lòng tin trong đối phương đi nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 12/02 – 18/02/2018

Được nghỉ tết sớm hơn so với những chòm sao khác khiến cho Bọ Cạp có vẻ… sung sướng hơn, mặc dù nhiều người không biết rằng để được xả stress sớm như vậy thì bạn đã mất luôn cả ngày chủ nhật tuần trước để chạy việc cùng với cả công ty.

Tử vi tuần mới 12 cung cho biết sau hai ngày đầu tuần vất vả dọn dẹp nhà cửa nhưng trong lòng thì dễ chịu, Bọ Cạp có thể tận hưởng ngày lễ tình nhân vui vẻ bên người ấy. Bọ Cạp còn độc thân thì lại xem đây là ngày để… mua sắm. Bạn vẫn còn thiếu giày mới đấy, hãy mua giày nhé Thần Nông.

Bọ Cạp năm nay nên thay đổi không khí đón giao thừa một chút, thay vì ở nhà xem trực tuyến thì bạn có thể cùng với đám bạn đến các tụ điểm bắn pháo hoa chúc mừng năm mới, nhưng đừng để mãi sáng mồng 1 tết mới về nhé, gia đình sẽ lo lắm đấy.

Loading...

9.Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 12/02 – 18/02/2018

Mãi cho tới hết ngày thứ 3 thì Nhân Mã mới được nhận tiền thưởng Tết. Tuy đến lúc này đã muộn rồi, nhưng vẫn kịp cho bạn sắm thêm vào món đồ cho ngày Tết đấy. Rất nhiều cửa hàng đang sale mạnh, bạn có thể mua thêm một vài chiếc áo hoặc giày mới nhé.

Ngày Valentine của Nhân Mã trôi qua khá nhàm chán, nhất là các bạn Nhân Mã yêu xa. Đối phương thậm chí còn…quên luôn cả ngày lễ tình yêu, mải mê công việc chuẩn bị cho tết. Có vẻ như các bạn Nhân Mã xa gấu và các Mã độc thân giống nhau nhỉ, đều phải đón valentine bằng tất cả sự cô đơn.

Sức khỏe của bạn hồi đầu tuần rất tốt nhưng càng về sau càng dễ mệt mỏi. Bạn nên bỏ bớt một số hoạt động ngoài trời trong thời tiết lạnh giá này và đừng quên tập thể dục thường xuyên.

10. Tử vi cung Ma Kết (23/12 - 19/1) tuần từ 12/02 – 18/02/2018

Khoảng 2/3 tuần này cuộc sống của Ma Kết chủ yếu xoay quanh việc dọn dẹp nhà cửa và…tìm cách làm hòa với người ấy. Vì tuần trước bạn bận rộn công việc quá, thậm chí là cuối tuần mà quên mất buổi hẹn nên đối phương không ngừng “gào thét”, trách móc.

May mắn cho Ma Kết là vào ngày cuối cùng của năm cũ thì đối phương cũng chịu nhận lời nịnh nọt nhé. Lúc này thì quà Valentine của bạn mới thực sự có tác dụng đấy. Trái ngược với Thần Nông, Ma Kết lại được khuyên nên đón giao thừa cùng với gia đình.

Đầu năm mới, Ma Kết được khuyên nên bỏ qua cho những lời trêu đùa có phần thái quá. Người bạn ấy của bạn cũng chỉ muốn không khí cuộc trò chuyện vui vẻ để cả năm được cười tươi mà thôi.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 12/02 – 18/02/2018

Xem bói hai ngày đầu tuần, Bảo Bình không còn hứng thú làm việc nữa, trong đầu bạn chỉ còn quanh quẩn bánh kẹo tết, đi chơi, và những buổi được nướng. Đừng chủ quan nhé Bảo Bình, chất lượng công việc trong ngày của bạn không đạt thì sau tết bạn cũng có thể bị hạ đánh giá của tháng đấy.

Những Bảo Bình độc thân rất không thích ngày lễ tình nhân, vì thế nhất quyết từ chối lời mời rủ rê của bất kì đứa bạn nào đi chơi vào ngày này ở các chòm sao khác. Vậy thì dành thời gian để dọn dẹp nhà cửa đi nhé Bảo Bình.

Tìn hình sức khỏe của Bảo Bình khá tốt, sau một thời gian căng thẳng giờ đây bạn đã có thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn. Cơ thể được hồi phục cũng phần nào giúp cho tinh thần của bạn trở nên thoải mái hơn.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 12/02 – 18/02/2018

Song Ngư vô cùng hào hứng ngay từ ngày đầu tuần. Bạn vừa làm việc vừa mơ màng đến…những món đồ sale giá mạnh mẽ. Nếu bạn lâu nay chỉ trung thành với một kiểu phong cách, hãy nghĩ đến việc thay đổi nó vào tết năm nay đi nhé.

Ngày Valentine, Song Ngư không giận dỗi vì người ấy chưa thể tặng quà cho bạn được vì có việc đột xuất phải giải quyết, ngược lại, bạn còn tự mình làm quà để tặng đối phương. Cặp đôi của Song Ngư ắt hẳn là đôi được các cung hoàng đạo ngưỡng mộ nhất đây rồi.

Tình hình sức khỏe của Song Ngư rất tốt. Nhớ là phải tập thể dục thường xuyên, chú ý hơn đến thói quen ăn uống của mình để duy trì một thể trạng tốt nhất có thể.

Mời các bạn đón xem tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 19-02 đến 25-02-2018 ở bài viết sau nhé!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC