12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 14-05 đến 20-05-2018


12 cung hoàng đạo – Tử vi 12 cung hoàng đạo tu 14-05 đến 20-05-2018 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bò Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe, may mắn...

1. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4) TUẦN TỪ 14-05 ĐẾN 20-05-2018

Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 14/5 đến 20/5/2018 công việc của Bạch Dương không như ý muốn, nhiều chuyện tưởng chừng tốt đẹp nhưng lại vỡ vụn vào giây phút cuối cùng. Có thể là do mục tiêu của bạn chưa phù hợp với tình hình thực tế nên khó đạt được kết quả như mong muốn. Vì chuyện này mà Bạch Dương sẽ cảm thấy thất vọng nhiều, cố gắng giữ cảm xúc bình ổn, đừng suy nghĩ quá nhiều.

Vận thế tài lộc không có gì đặc biệt, tuy có tăng hơn tuần trước nhưng xét tổng thể thì vẫn chưa được ổn định. Bạch Dương không cảm nhận được quá nhiều sự nồng nàn trong tình yêu vào tuần này. Cuộc sống bận rộn khiến cả hai người không còn thời gian quan tâm, chăm sóc nhau. Có lẽ vì thế mà bạn cảm thấy bất an, không đủ niềm tin vào tình yêu của mình.

 Những bạn còn độc thân tạm thời chưa thể chấm dứt được tình trạng này. Thời tiết mùa hè nóng nực khiến Bạch Dương gặp không ít vấn đề về sức khỏe. Hãy chú ý giữ gìn hơn, uống nhiều nước và tránh làm việc quá sức.

2. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO KIM NGƯU (20/4 – 20/5) TUẦN TỪ 14-05 ĐẾN 20-05-2018

Tử vi tuần này của Kim Ngưu không mấy suôn sẻ khi gặp những khúc mắc trong công việc và cả tình cảm. Có lẽ bạn bị những chuyện trong quá khứ ảnh hưởng hoặc áp lực từ các yếu tố bên ngoài nên cảm thấy năng lực bị hạn chế, không đủ không gian phát triển.

Bạn than thân trách phận vì mình không đủ sáng suốt để lựa chọn con đường phù hợp, nhưng điều đó chẳng giúp ích được gì, hãy suy nghĩ xem tiếp theo nên làm gì và điều chỉnh thế nào cho hiệu quả hơn. Bù lại chuyện tiền bạc không còn làm phiền bạn nhiều nữa, nhưng Ngưu chan vẫn chưa thỏa mãn và thấy thu nhập chưa đủ để chi tiêu.

Có những việc xảy ra ngoài dự liệu mà ngay chính bản thân bạn cũng không có cách xoay chuyển thì hãy tự rút ra bài học cho mình. Đừng than thân trách phận nghĩ rằng mình không làm sai, làm được vậy thì mới tiến bộ được. Tình yêu của Kim Ngưu không mấy suôn sẻ, tình cảm có nhiều biến động lớn. Dường như bạn không mấy nghiêm túc và thiếu nhẫn nại, cảm thấy mối quan hệ quá nhiều gò bó và áp lực. Bạn có suy nghĩ đổi mới và hãy làm theo những gì bạn muốn, miễn là người ấy đồng ý.

3. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO SONG TỬ (21/5 – 21/6)  TUẦN TỪ 14-05 ĐẾN 20-05-2018

Bước sang tuần mới, tinh thần làm việc của Song Tử không được tốt lắm, bạn để cảm xúc chi phối mình quá nhiều, hay lo lắng và cũng hơi nhạy cảm. Hãy học cách chấp nhận bởi người khác đâu thể lúc nào cũng làm vừa ý bạn, đừng vì không vừa lòng mà mặt nặng mày nhẹ nhé.

Tin vui là túi tiền của bạn sẽ dần được lấp đầy trở lại trong tuần này đó, tuy chưa được như mong muốn nhưng cũng giúp bạn vượt qua được khó khăn trước mắt. Song Tử hãy làm việc tập trung hơn, đừng để tâm hồn treo ngược cảnh cây kẻo túi tiền cũng bị dốc ngược theo đấy.

Theo tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo, rất có thể Song Tử sẽ phải nếm trải mùi vị thất bại trong tình yêu. Người hi vọng càng nhiều thì lại càng thất vọng, người đặt quá nhiều tâm tư và công sức thì lại càng thêm hụt hẫng.

Nếu tình yêu không mang lại niềm vui thì đôi khi chúng ta cũng phải học cách buông tay. Điều này không có nghĩa là bạn từ bỏ mà là tự tìm cơ hội khác để nắm được hạnh phúc trong tay. Các bạn độc thân đang có rất nhiều cơ hội nhưng nếu chưa xác định được điều mình mong muốn thì cơ hội đến cũng như nước chảy qua cầu mà thôi.

4. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO CỰ GIẢI (22/6 – 22/7) TUẦN TỪ 14-05 ĐẾN 20-05-2018

Tử vi Tây phương tuần cho biết Cự Giải tỏ ra không quá tích cực tìm kiếm tình yêu. Nhìn bề ngoài thì có vẻ mọi thứ vẫn tốt đẹp nhưng bạn cần biết cách cân bằng tình cảm, không phải cứ cho đi hay hy sinh nhiều là tốt, mà chúng ta cần mở lòng thì mới có thể mở cửa được trái tim.

Bạn hãy chủ động và vui vẻ hơn với mọi người, kết giao thêm bạn mới bạn sẽ phát hiện ra có rất nhiều người có cùng chung suy nghĩ và sở thích với mình. Lúc đó bạn sẽ không còn một mình nữa mà niềm vui như được nhân đôi, nỗi buồn được chia hai. Trái lại, trong công việc Cự Giải rất sôi nổi, nhiệt tình, hào hứng với mọi ý tưởng tuôn trào trong tâm trí mình. Song không nên suy nghĩ quá nhiều, cầu toàn quá chỉ khiến bản thân thêm mệt mỏi.

Hãy học cách kiểm soát cảm xúc và đừng để nó ảnh hưởng tới công việc. Tình hình tài chính khá bấp bênh, thu chi không cân đối. Bạn mệt mỏi với những khoản chi tiêu hàng ngày, quay cuồng vì kiếm tiền. Có lẽ Cự Giải cần học cách tiết kiệm và quản lý túi tiền thật hiệu quả nhé.

5. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO SƯ TỬ (23/7 – 22/8) TUẦN TỪ 14-05 ĐẾN 20-05-2018

Bói tử vi hàng tuần dự báo Sư Tử sẽ có một tuần làm việc bận rộn. Khối lượng công việc lớn, nhiều vấn đề nảy sinh bất ngờ đòi hỏi chòm sao này phải giải quyết khéo léo. Vì áp lực mà đôi khi bạn muốn bùng nổ, lúc này hãy tìm cách thư giãn để đầu óc được thoải mái sau đó hãy quay lại làm tiếp nhé.

Tiền bạc như thể rủ nhau bỏ bạn mà đi vậy, bạn rối trí và chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra, nếu không kịp thời khống chế thì đại họa sắp nổ ra rồi đó. Sư Tử nên thận trọng, suy xét kỹ càng trước mọi hành động và nên có kế hoạch rõ ràng từ trước đó để tránh bị động.

Trong chuyện tình cảm, Sư Tử gặp phải chút khúc mắc với người ấy, mà nguyên nhân chủ yếu là do cách ăn nói của bạn. Không phải chuyện gì cũng nói hết ra đâu, thẳng thắn quá dễ khiến tình cảm bị sứt mẻ. Đối phương là người yêu chứ không phải là cái thùng rác để bạn xả hết mọi bực tức không đâu. Những chuyện gì đã hứa thì dù bận bịu tới đâu hay có mệt mỏi cũng phải sắp xếp thời gian thực hiện nhé.

Trong công việc hay cuộc sống thì chữ Tín vẫn là thứ vô cùng quan trọng, một khi mất đi sẽ rất khó tìm lại được.

6. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO XỬ NỮ (23/8 – 22/9) TUẦN TỪ 14-05 ĐẾN 20-05-2018

Tử vi hàng tuần 12 cung hoàng đạo dự báo vận thế tình duyên của Xử Nữ có phần ảm đạm. Bạn tự tin và nghĩ rằng có thể khống chế được những thay đổi trong chuyện tình cảm, song có quá nhiều điều nằm ngoài dự kiến xảy ra khiến bạn không xử lý được. Tự tin là thế nhưng Xử Nữ lại không phải là người quá chủ động trong tình yêu, bạn có phần thụ động muốn nhận nhiều hơn là cho.

Tuy nhiên nếu cứ chờ đợi một chỗ cũng không hay, nó sẽ khiến bạn bỏ lỡ rất nhiều cơ hội phát triển mối quan hệ lên tầm cao hơn. Vì bị chi phối quá nhiều bởi cảm xúc nên Xử Nữ làm việc không cẩn thận, kế hoạch thiếu trước thiếu sau, không được chuẩn bị kỹ càng. Có nhiều chuyện muốn làm nhưng lại bị thứ khác cản trở nên không thể phát huy hết khả năng của mình.

May mắn là Xử Nữ có thêm nguồn thu trong tuần, có tiền cũng đừng chỉ nghĩ tới tiêu xài hoang phí, mua thứ này thứ kia mà nên tiết kiệm một chút cho tương lai nhé. Bên cạnh đó, hãy giữ cho mình lòng tin và sự nhiệt tình, cố gắng không ngừng nghỉ thì những điều bạn muốn sẽ nằm trong tầm tay.

Loading...

7. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO THIÊN BÌNH (23/9 – 19/11) TUẦN TỪ 14-05 ĐẾN 20-05-2018

Tử vi Thiên Bình tuần này tiết lộ công việc của bạn khá thuận lợi. Bạn có nhiều mối quan hệ tốt, được giúp đỡ nhiệt tình và có thêm cơ hội phát triển mới từ đó. Nhờ vậy thành quả thu về không ít, đổi lại bạn sẽ bận rộn hơn khá nhiều.

Đứng trước tình yêu, bạn hay suy nghĩ, phiền muộn bởi nhiều thứ. Có thể bạn cảm thấy nửa kia đối xử với mình chưa đủ tốt, chưa đủ nhiệt tình hay không biết cách thể hiện sự nồng nhiệt như bao người khác. Tuy nhiên có vẻ bạn đang lý tưởng quá mối tình lên quá mức để rồi cảm thấy thất vọng khi mọi chuyện chẳng như bạn mơ ước. Đừng chỉ trông chờ người ấy đến bên mình, chỉ muốn nhận mà không muốn cho đi, nếu tình yêu của bạn đủ lớn, hãy thoải mái thể hiện điều đó với đối phương.

Sức khỏe của Thiên Bình ổn định, bạn cũng cảm thấy rất thoải mái. Nhưng đôi khi cũng phải lưu ý tới những dấu hiệu rất nhỏ báo hiệu tình trang sức khỏe không được tốt như bạn nghĩ. Bất cứ dấu hiệu đáng ngờ nào cũng nên chú ý hơn nhé.

8. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO BỌ CẠP (23/10 – 21/11) TUẦN TỪ 14-05 ĐẾN 20-05-2018

Tử vi cung Bò Cạp tuần này công việc khá thuận buồm xuôi gió. Những nỗ lực, cố gắng trong thời gian vừa qua của bạn đã mang lại thành quả đáng mừng. Thế nhưng bạn vẫn chưa hài lòng và muốn mở rộng thêm kế hoạch mới, bạn nên sắp xếp mọi việc một cách khoa học đừng để mọi sự chồng chéo lên nhau.

Bạn đang có một tình yêu đẹp, đừng để những chuyện không vui trong quá khứ ảnh hưởng tới bạn. Hãy bắt đầu một cuộc sống mới với một tình yêu mới, bạn sẽ thấy những muộn phiền trước đây không đáng để suy nghĩ tới nữa. Người độc thân có thể sẽ được một vài đối tượng khác giới ngỏ ý muốn làm quen. Thế nhưng có vẻ bây giờ chưa phải là lúc tiến tới một mối quan hệ mới.

Bọ Cạp hãy tìm hiểu từ từ, đừng vội vàng vì nó chẳng khiến bạn có được hạnh phúc thực sự đâu. Mọi sự tùy duyên, thuận theo tự nhiên, đừng cưỡng cầu nếu điều đó không thuộc về mình. Cũng đừng tuyệt vọng bởi một cánh cửa này đóng lại thì sẽ có cánh cửa khác mở ra, hy vọng mới sẽ tới. Bọ Cạp hãy giữ âm thế vững vàng để nắm bắt khi thời cơ đến nhé.

9. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO NHÂN MÃ (22/11 – 21/12) TUẦN TỪ 14-05 ĐẾN 20-05-2018

Xem bói tuần này, Nhân Mã làm việc hăng say, bỏ qua mọi nỗi phiền muộn ngoài cuộc sống nên hiệu quả công việc đạt được không tồi. Tuy nhiên còn nhiều ý tưởng và kế hoạch mới đưa ra có vẻ rất hay nhưng lại không phù hợp với thực tế.

Bạn nên cân nhắc kỹ càng trước khi hành động, định hướng rõ mục tiêu hướng đến là gì nhé. Chuyện tình cảm không đến nỗi nào nhưng tận sâu trong lòng Nhân Mã vẫn thấy mệt mỏi và chán nản. Bạn thấy tương lai mờ mịt, khó xác định được hướng đi, chặng đường phía trước dài dằng dặc và đầy rẫy khó khăn.

Thế nhưng cuộc sống vốn vậy, chẳng ai biết trước được ngày mai sẽ ra rao. Việc của chúng ta là sống cho hôm nay, cho thời điểm hiện tại, sống hết sức mình để sau này có nhìn lại, ta cũng không thấy hối hận vì mình đã buông xuôi mà tồn tại vô nghĩa đến thế.

Vận tài lộc của Nhân Mã không tồi, thế nhưng để duy trì được điều nãy hãy luôn tính sẵn đường đi nước bước, để cho mình đương lui đề phòng tình huống xấu nhất xảy ra. Hãy nhìn thẳng về phía trước, trời cao biển rộng đang chờ đón bạn.

10. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO MA KẾT (23/12 - 19/1) TUẦN TỪ 14-05 ĐẾN 20-05-2018

Chuyện tình cảm không thuận khiến Ma Kết có chút buồn phiền, hai người mâu thuẫn, tranh cãi chưa thể giảng hòa với nhau. Bạn khó lòng chấp nhận được ý khiến trái ngược của đối phương, muốn bảo vệ quan điểm cá nhân đến cùng. Tuy nhiên hãy biết bao dung hơn, và suy nghĩ cho người khác nữa bạn nhé, bạn sẽ thấy người ấy không đến nỗi quá khó hiểu như bạn nghĩ đâu.

Công việc có những vấn đề hóc búa, đau đầu đòi hỏi Ma Kết phải xử lý triệt để. Bạn bắt đầu dao động và không còn kiên trì như trước nữa, đây chính là thử thách nghị lực và ý chí của bạn kiên cường đến đâu, có thể sống giữa những áp lực không ngừng rơi xuống với mình hay không.

Hãy dũng cảm lên và cứ làm đi, sẽ có người nhìn thấy tinh thần đó của bạn và ra tay giúp đỡ bạn mà thôi. Sự nhút nhát sẽ chẳng làm nên điều gì cả, cũng chẳng giúp bạn thành công. Và Ma Kết cũng không muốn làm một người thất bại đâu nhỉ? Lời khuyên dành cho chòm sao này là hãy học cách yêu thương và tự chăm sóc bản thân mình. Chỉ có như vậy mới khiến bạn trở nên đáng được yêu, được che chở mà thôi

11. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO BẢO BÌNH (20/1 – 18/2) TUẦN TỪ 14-05 ĐẾN 20-05-2018

Những vấn đề trong quá khứ bỗng nhiên quay lại khiến cho công việc của Bảo Bình bị ảnh hưởng. Sự trì trệ kéo dài khiến bạn khó tiến hành triển khai được dự án mới. Nhưng hãy nhìn lại xem, đừng cố chấp cho mình là đúng, trái lại nên lắng nghe và tiếp thu ý kiến của mọi người thì bản thân mới hoàn thiện hơn.

Trong chuyện tiền bạc bạn không được tỉnh táo lắm nên thường mua nhiều thứ không thực sự cần thiết. Việc này có thể khiến bạn lâm vào hoàn cảnh khó khăn, khi tài chính không được rủng rỉnh thì nên thắt chặt hầu bao lại nhé, đừng lặp lại lỗi lầm đã gặp.

Khi trao đi trái tim không có nghĩa là sẽ nhận lại toàn yêu thương mà chắc chắn sẽ có những tổn thương. Đem lòng yêu một người tức là bạn đã cho họ cơ hội làm tổn thương mình. Nhưng muốn trái tim khỏe mạnh và nồng nhiệt không một vết thương thì đó hoàn toàn là lựa chọn của bạn. T

ử vi 12 chòm sao nhận thấy, nếu Bảo Bình cảm thấy mệt mỏi trong mối quan hệ của mình, hãy chia sẻ với người ấy những áp lực mà bạn cảm thấy, bên bạn vẫn luôn có người thân và bạn bè sẵn sàng lắng nghe và cho bạn một bờ vai để tựa vào. Tạm dừng chân nghỉ ngơi một lát trước khi tiếp tục cuộc hành trình nhé.

12. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO SONG NGƯ (19/2 – 20/3) TUẦN TỪ 14-05 ĐẾN 20-05-2018

Tuần mới của Song Ngư khá hứng khởi và sôi nổi trong tình yêu, thế nhưng rất có thể bạn sẽ vấp phải sự lạnh lùng từ đối phương. Từ công việc bận rộn đến các vấn đề cá nhân chi phối khiến họ không còn nhiều thời gian dành cho bạn như trước kia nữa.

Tăng hiệu suất làm việc là chuyện tốt, nhưng Ngư Nhi có hấp tấp quá hay không? Bạn cũng nên xem xét tình hình hiện tại và mức độ quan trọng của từng việc chứ. Mặc dù ban đầu có thể chưa đạt được hiệu quả như mong muốn nhưng chỉ cần cố gắng thì không gì là không thể cả.

Sức khỏe của bạn không được tốt vì công việc chiếm quá nhiều thời gian, bạn không chăm sóc bản thân cẩn thận nên cơ thể đang kêu gào đòi nghỉ ngơi. Cuối tuần hãy vui chơi bên gia đình và bạn bè, nhưng nên cân nhắc chi tiêu, đừng chỉ làm những gì mình thích.

Đường phía trước còn dài nhưng đó không phải là lý do để bạn chậm lại. Còn nhiều việc cũng không phải là lý do để bạn thấy nản lòng. Hãy dũng cảm bước tiếp, coi đó là lý do để bắt đầu, tìm cho mình con đường mới để vững bước hơn trong tương lai. 

Mời các bạn xem thêm tử vi năm 2018 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo cập nhật chi tiết

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC