12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 15-10 đến 21-10-2018


12 cung hoàng đạo – Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 15-10 đến 21-10-2018 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bò Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe, may mắn...

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 15-10 đến 21-10-2018

1. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4) TUẦN TỪ 15-10 ĐẾN 21-10-2018

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho biết mọi việc của Bạch Dương đều rât tốt, công việc hiệu quả, tình cảm chuyển biến tích cực, sức khỏe ổn định. Nhìn chung bạn chỉ cần để ý chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý để đảm bảo sức khỏe cho bản thân mình là được.

Công việc tiến triển khá thuận lợi vì không gặp phải bất cứ sự cố nào, mối quan hệ với đồng nghiệp cũng vô cùng thân thiện. Chòm sao này luôn cố gắng hết sức đề hoàn tất mọi nhiệm vụ còn dang dở, dù phải làm thêm giờ cũng không thấy phiền lòng chút nào.

Cũng nhờ vậy mà tình hình tài chính rất tốt, bạn vừa kiếm được mà còn nhận được sự hỗ trợ của bạn bè, các khoản nợ cũ cũng được thu hồi. Vì không phải lo lắng tới chuyện tiền bạc nên Dương cưu khá thoải mái tinh thần, tuy nhiên vẫn nên nhắc nhở bản thân quản lý tài chính sáng suốt nhé.

Vận trình tình duyên diễn ra thuận lợi hơn bạn nghĩ, cuối tuần các cặp đôi còn có thời gian ra ngoài dạo chơi cùng nhau. Bạn nhớ chuẩn bị trang phục thật đẹp để gây ấn tượng với người đó nhé, đừng nghĩ rằng ở bên nhau lâu rồi thì xuề mà mà bị mất điểm đấy.

2. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO KIM NGƯU (20/4 – 20/5) TUẦN TỪ 15-10 ĐẾN  21-10-2018

Xem bói tử vi cho biết về cơ bản tuần mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu tốt, dù gặp phải chút rắc rối nhỏ nhưng cũng nhanh chóng được giải quyết. Công việc tiến triển là nhờ bạn có mục tiêu rõ ràng, luôn tập trung tinh thần để hoàn thành mọi nhiệm vụ, bên cạnh đó bạn cũng rất biết lắng nghe, tiếp thu ý kiến của đồng nghiệp nữa.

Tình hình tài chính duy trì ở mức ổn định chứ không có khoản nào tăng vượt trội hay chi tiêu quá tay. Song Ngưu chan vẫn nên học thêm một số kỹ năng quản lý tài chính cần thiết vì nó sẽ mang lại cho bạn nhiều cơ hội để kiếm tiền và tích lũy tiền bạc trong tương lai.

Trong chuyện tình cảm, chòm sao này nhận ra rằng sự khác biệt giữa hai người là điều dễ hiểu bởi vốn dĩ bạn và người ấy thuộc về hai thế giới hoàn toàn khác nhau. Nếu có mâu thuẫn, hãy bình tĩnh ngồi nói chuyện để giải quyết, tháo gỡ vấn đề chứ đừng giữ khúc mắc trong lòng.

Sức khỏe của Kim Ngưu không thực sự tốt vì bạn hay gặp các vấn đề liên quan đến mắt, nhức mỏi xương cốt nên cảm thấy khá mệt mỏi. Bạn nên tìm cách chữa trị càng sớm càng tốt để bệnh tình tránh trở nặng hơn, hãy lắng nghe cơ thể mình để tìm ra giải pháp phù hợp.

3. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO SONG TỬ (21/5 – 21/6)  TUẦN TỪ 15-10 ĐẾN  21-10-2018

Tử vi hàng tuần tiết lộ vận trình của Song Tử khá ổn định, cả về phương diện công việc và sức khỏe. Mặc dù trong quá trình làm việc bạn vẫn gặp phải những khó khăn bất ngờ nhưng kết quả cuối cùng vẫn khá hài lòng. Nhưng đừng tự kiêu quá kẻo lại xung đột với đồng nghiệp, tạo thêm kẻ thù cho mình đấy.

Tình hình tài chính trong tuần rất tốt, thậm chí có người còn mua được những thứ có giá trị cao như mua nhà, mua xe… Lợi nhuận mà bạn thu được từ công việc không hề nhỏ, nhìn chung không phải lo lắng gì về chuyện tiền bạc cả.

Về phương diện tình cảm có điều báo nảy sinh mâu thuẫn, nghi ngờ giữa các cặp đôi với nhau. Nguyên nhân là vì hai người chưa thực sự quan tâm, chia sẻ và lắng nghe đối phương nên những hiểu lầm có cơ hội nảy sinh. Tốt nhất bạn và người ấy nên dành nhiều thời gian để ở bên nhau hơn nữa.

Sức khỏe của chòm sao này ổn định, đôi khi bạn muốn ăn đêm vì bị đói nhưng cũng không ảnh hưởng nhiều tới cân nặng hiện tại. Song Tử hãy cố gắng duy trì những thói quen tốt để đảm bảo có đủ thể lực làm việc cũng như hoàn thành các mục tiêu trong cuộc sống.

Loading...

4. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO CỰ GIẢI (22/6 – 22/7) TUẦN TỪ 15-10 ĐẾN 21-10-2018

Tử vi tuần này dự báo mọi việc trong tuần mới của Cự Giải đều tốt, duy chỉ có chuyện tình cảm là chưa được như mong đợi. Bạn sẽ trải qua giai đoạn khá khó khăn do mâu thuẫn của hai người tiếp tục gia tăng, lại thêm vấn đề với cha mẹ hai bên, dễ sinh hiểu lầm ảnh hưởng đến tình cảm của con cái.

Trong công việc, bạn có khá nhiều ý tưởng hay ho, thậm chí trong lúc lái xe đi làm bạn cũng nghĩ ra được một ý tưởng gì đó. Tất nhiên cấp trên cũng rất tán thưởng những suy nghĩ đó và dành cho bạn không ít lời khen. Nếu cố gắng phát huy tinh thần này thì đường sự nghiệp còn phát triển hơn nữa.

Tình hình tài chính trong tuần rất ổn, người nào đầu tư mua cổ phiếu còn kiếm được khoản không nhỏ. Vận may đang tìm tới, nếu Giải Giải biết tận dụng cơ hội thì chắc chắn sẽ thu được không ít, thực ra bạn hiểu rõ quyết định của mình nên cũng không làm việc gì quá rủi ro.

Sức khỏe của Cự Giải ổn định vì thời tiết cũng khá dễ chịu. Nhờ sức đề kháng tốt nên thời gian gần đây bạn cũng ít khi bị ốm đau hay cảm cúm. Hãy cố gắng duy trì chế độ luyện tập, ăn uống như hiện tại thì chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề thể lực.

5. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO SƯ TỬ (23/7 – 22/8) TUẦN TỪ 15-10 ĐẾN 21-10-2018

Xem tử vi trực tuyến nhận thấy mọi mặt trong cuộc sống của Sư Tử tuần này đều tốt, không có vấn đề gì phải lo lắng cả. Công việc vẫn tiến triển ổn định, dù bạn được giao cho những nhiệm vụ khó khăn hơn nhưng vẫn hoàn thành rất tốt. Hãy cứ vui vẻ đón nhận lời khen và đừng quên cảm ơn đồng nghiệp, cấp trên đã hỗ trợ.

Song dù công việc thuận lợi là thế nhưng thu nhập lại không tăng mấy, phần lớn là do nhiệm vụ cần phải làm chứ không phải là được trả thêm tiền. Do đó hãy quản lý tài chính thật tốt chứ đừng vì chán nản mà tiêu tiền giải khuây kẻo lại càng khó khăn hơn.

Chuyện tình cảm không gặp phải biến cố gì quá lớn nhưng vẫn sẽ có những điều khó lường trước. Nhưng đây là chuyện bạn chẳng thể tránh được nên hãy cứ thản nhiên mà đón nhận, đừng bận tâm làm gì vì càng gây hoang mang lo lắng cho những người liên quan.

Sức khỏe của bạn ổn định, do Sư Tử rất nghiêm túc luyện tập thể dục thể thao thường xuyên nên sức cơ thể lúc nào cũng rất nhanh nhẹn, sung sức. Bạn ý thức được rõ tác dụng của việc vận động cơ thể nên luôn cố gắng sắp xếp thời gian hợp lý để duy trì luyện tập mỗi ngày.

6. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO XỬ NỮ (23/8 – 22/9) TUẦN TỪ 15-10 ĐẾN 21-10-2018

Tử vi tuần mới của Xử Nữ nhìn chung không được tốt cho lắm, nhất là về chuyện tình cảm và sức khỏe. Do tâm lý bồn chồn, hay lo lắng và đôi khi áp đặt suy nghĩ lên người khác nên mối quan hệ giữa hai người bị ảnh hưởng. Bạn nên cố gắng kiểm soát bản thân, nếu cần hãy nghỉ ngơi thư giãn chứ đừng trút giận lên người khác.

Công việc có gặp phải khó khăn nhưng may mắn lại được quý nhân giúp sức ngay tức thời. Thậm chí có người còn được hỗ trợ tìm được hợp đồng mới, gia tăng tài sản cũng như thu nhập, chỉ cần chòm sao này chuyên tâm với công việc đang làm thì sẽ không gặp phải bất lợi gì.

Vận may không chỉ dừng lại ở đó khi mà tình hình tài chính của Xử Nữ rất tốt. Nếu có tiền bạn hãy tử đầu tư, đầu cơ xem sao vì nếu không thu được gì thì cũng có thêm chút kinh nghiệm. Nếu bạn tự tin vào sự hiểu biết của bản thân thì hãy cứ mạnh tay, còn không thì chỉ nên thử cho biết.

Điểm đáng lo ngại nhất chính là tình hình sức khỏe của Xử Nữ, có người phát hiện ra mình mắc một căn bệnh sau quá trình kiểm tra hoặc chỉ là những bệnh lặt vặt theo mùa. Tuy nhiên ngay khi phát hiện ra, hãy để bản thân được nghỉ ngơi và lấy lại tinh thần lạc quan thì chữa bệnh mới hiệu quả.

7. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO THIÊN BÌNH (23/9 – 19/11) TUẦN TỪ 15-10 ĐẾN 21-10-2018

Theo tử vi phương tây vận trình tình cảm của Thiên Bình tuần này khá tốt, bạn và người ấy đã có cuộc trò chuyện thẳng thắn giúp hiểu nhau hơn, nhờ vậy mà bạn cũng có cơ hội bày tỏ lòng mình với đối phương. Chẳng mấy khi có cơ hội tốt như thế này nên hãy cố gắng tận dụng nhé.

Về phương diện công việc thì không được suôn sẻ cho lắm, một phần là do thời tiết thất thường nên bạn thường xuyên thấy mệt mỏi, tinh thần kém tập trung. Có người không kiềm chế được bản thân còn xung đột với cả đồng nghiệp, khách hàng, bạn nên xin lỗi nếu thấy hành vi của mình không đúng.

May mắn là tình hình tài chính rất ổn, khả năng kiếm tiền của chòm sao này rất tốt bõ công những ngày tháng tìm hiểu các cơ hội đầu tư và giờ bắt đầu thu được lợi nhuận. Song khi có tiền cũng đừng vội chi tiêu hoang phí, hãy cẩn trọng với từng đồng tiền mình kiếm được nhé.

Sức khỏe của Thiên Bình thời gian này rất rốt, mặc dù vẫn có lúc thấy mệt mỏi đôi chút nhưng khả năng phục hồi khá nhanh. Chỉ cần bạn duy trì được trạng thái vui tươi, lạc quan thì không phải lo lắng gì cả.

8. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO BỌ CẠP (23/10 – 21/11) TUẦN TỪ 15-10 ĐẾN 21-10-2018

Tử vi hàng tuần 12 cung hoàng đạo nhận định mọi việc của Bọ Cạp đều ổn, có một vài rắc rối xảy ra nhưng không đáng ngại. Những ý tưởng của bạn nếu trước kia bị coi là không thiết thực thì nay lại được lấy ra để thực hiện, được cấp trên đánh giá rất cao và bạn có quyền tự hào vì những gì mình làm được.

Trong chuyện tiền bạc chòm sao này cũng khá may mắn, ngoài khả năng kiếm tiền rất tốt ra thì bạn còn rất ý thức trong việc chi tiêu, bạn đã hạn chế được thói quen mua sắm những thứ không thực sự cần thiết và bắt đầu tiết kiệm, tích trữ cho tương lai sau này.

Tuy nhiên nếu Bọ Cạp vẫn hay đòi hỏi nửa kia phải làm cái này cái kia thì bạn nên xem lại thái độ của mình đi nhé. Có vẻ như tình yêu quá phẳng lặng nên bạn muốn nó dậy sóng lên để được người ta chú ý vậy, nhưng đừng có tỏ ra ghen tuông hay yêu cầu quá đáng đấy.

Tình hình sức khỏe của bạn hoàn toàn ổn định, cơ thể lúc nào cũng tràn đầy sức sống. Đây chính là kết quả của việc vận động thường xuyên trong thời gian vừa qua, bạn ý thức được điều này nên luôn dành thời gian luyện tập và đạt được kết quả rất khả quan.

9. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO NHÂN MÃ (22/11 – 21/12) TUẦN TỪ 15-10 ĐẾN 21-10-2018

Xem bói tử vi tuần này của Nhân Mã mọi việc đều diễn ra như ý, đáng nói nhất chính là chuyện tình cảm đẹp như mơ. Sau một khoảng thời gian chinh phục, cuối cùng đối phương cũng công nhận con người, cá tính cũng như sức quyến rũ của bạn, nếu còn độc thân, hãy mau chóng nắm bắt cơ hội giành lấy một nửa cho mình đi nhé.

Công việc của Mã Mã cũng không còn áp lực như trước nữa, sau một số sự cố bất ngờ xảy ra, bạn đã phải rất cố gắng mới điều chỉnh công việc đi theo đúng quỹ đạo của nó, bạn cũng không dám chia sẻ với ai vì sợ lợi ích công ty bị ảnh hưởng. Tuần này mọi thứ bắt đầu khả quan lên và bạn có thể tiếp tục tin tưởng vào con đường đã chọn.

Tình hình tài chính không được như mong đợi do chòm sao này phải chi quá nhiều tiền từ tuần trước đó nên tới tuần này phải thắt chặt chi tiêu hơn. Dù rất muốn mua sắm nhưng bạn buộc phải kìm chế bản thân lại vì sợ ảnh hưởng đến kế hoạch trong tương lai.

Do ý thức được việc phải bảo vệ sức khỏe thông qua luyện tập và ăn uống nên Nhân Mã không còn ăn uống vô tội vạ như trước đây, cơ thể cũng nhanh nhẹn và khỏe mạnh hơn. Bằng chứng là vòng eo của bạn đã giảm đi trông thấy, có thể diện được những bộ đồ mình yêu thích rồi đó.

10. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO MA KẾT (23/12 - 19/1) TUẦN TỪ 15-10 ĐẾN 21-10-2018

Vận trình tuần mới của Ma Kết nhìn chung không được tốt cho lắm, bạn cần phải kiên nhẫn hơn trong chuyện tình cảm, đừng vì bất cứ sự thúc ép bên ngoài nào ảnh hưởng tới tương lai của mình. Bên cạnh đó bạn cũng nên chú ý tới mối quan hệ với người thân trong gia đình, hạn chế gây hiểu lầm để tránh cãi cọ với cha mẹ, anh em.

Bù lại đường công danh sự nghiệp rất tốt, nếu có gặp phải khó khăn trở ngại gì cũng sẽ nhanh chóng được đồng nghiệp, cấp trên giúp đỡ. Để mối quan hệ ngày càng khăng khít hơn, bạn nên mời người đó đi ăn và hy vọng trong tương lai vẫn nhận được tình cảm và sự hỗ trợ của họ.

Một vấn đề đáng lo ngại khác chính là tình hình tài chính gặp khó khăn. Do không tìm hiểu kỹ nên chòm sao này đã quyết định đầu tư, đầu cơ không đúng chỗ, gây ra những thiệt hại rõ rệt. Qua lần này bạn có thể rút ra được bài học kinh nghiệm đáng nhớ cho mình để lần sau sẽ tỉnh táo hơn.

Sức khỏe của Ma Kết khá tốt, bạn ý thức được rõ những việc mình cần làm để tốt cho cơ thể. Dù không có nhiều thời gian để tập thể thao nhưng bạn vẫn luôn tranh thủ đi bộ, leo cầu thang, vận động khi làm việc nên sức khỏe được cải thiện đáng kể.

11. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO BẢO BÌNH (20/1 – 18/2) TUẦN TỪ 15-10 ĐẾN 21-10-2018

Tử vi tuần này 12 cung hoàng đạo nhận thấy Bảo Bình giữ được tinh thần làm việc ổn định. Bạn có tham vọng và không ngại chia sẻ ý tưởng với cấp trên để được ghi nhận năng lực. Trong quá trình làm việc bạn cũng phát hiện ra được người cùng chung chí hướng, cùng nhau hoàn thành mọi nhiệm vụ khó khăn.

Tuy nhiên tình hình tài chính không được như ý, chòm sao này có những quyết định táo bạo dẫn đến mất mát tiền bạc. Có người làm chủ doanh nghiệp còn phạm phải sai lầm ảnh hưởng rất nhiều đến công ty. Tốt nhất nên cẩn thận với những việc liên quan đến giấy tờ để tránh mất mát quá nhiều.

Chuyện tình cảm của Bảo Bảo rất tốt, bạn và người ấy có khoảng thời gian tìm hiểu nhau, nhận ra có nhiều sở thích tương đồng nên càng gắn kết với nhau hơn. Đây chính là thời điểm thuận lợi để phát triển mối quan hệ của mình lên một tầm cao mới.

Sức khỏe của Bảo Bình ổn định vì thời tiết cũng khá dễ chịu. Nhờ sức đề kháng tốt nên thời gian gần đây bạn cũng ít khi bị ốm đau hay cảm cúm. Hãy cố gắng duy trì chế độ luyện tập, ăn uống như hiện tại thì chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề thể lực.

12. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO SONG NGƯ (19/2 – 20/3) TUẦN TỪ 15-10 ĐẾN  21-10-2018

Tử vi cung Song Ngư tuần này báo hiệu có nhiều may mắn trong công việc, mặc dù có khá nhiều sự cố bất ngờ nhưng bạn vẫn xử lý được. Qua đó đồng nghiệp cũng rất nể trọng cách đối phó trước khó khăn của bạn, dù những nỗ lực đó chưa được ghi nhận nhưng nó sẽ là bàn đạp để bạn tiến thân trong tương lai.

Tình hình tài chính có xu hướng eo hẹp do có nhiều khoản bất ngờ phát sinh, có thể là người nhà đau ốm nên cần tiền chăm sóc chữa trị và bạn không thể không giúp. Trước đây Ngư nhi cũng từng nhận sự giúp đỡ của mọi người nên đây là lúc bạn đền đáp chút công ơn mà họ đã bỏ ra cho bạn.

Chuyện tình cảm trong tuần này rất tốt, bạn và người ấy dành cho nhau những lời nói, hành động ngọt ngào hết mức có thể. Tình yêu có lúc buồn lúc vui, vì thế những lúc vui vẻ hạnh phúc như này thì bạn hãy tận hưởng từng giây từng phút khi hai người ở bên nhau đi nhé.

Riêng về phần sức khỏe thì không được tốt như mong đợi. Bạn cảm thấy khá mệt sau những buổi tập nên dần trở nên lười nhác và không muốn luyện tập nữa. Song đừng để nỗi sợ hãi lấn át mình quá nhiều, bạn có thể bắt đầu từ những bài tập nhỏ, vừa sức rồi nâng dần độ khó và cường độ lên để cơ thể kịp thích nghi.

Mời các bạn xem thêm tử vi năm 2018 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo cập nhật chi tiết

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC