12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 16-07 đến 22-07-2018


12 cung hoàng đạo – Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 16-07 đến 22-07-2018 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bò Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe, may mắn...

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 16-07 đến 22-07-2018

1. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4) TUẦN TỪ 16-07 đến 22-07-2018

Xem tử vi tuần mới từ ngày 16/7 đến 22/7/2018 của cung Bạch Dương dự báo bạn sẽ có một vận trình công việc với những tiến triển mới. Mặc dù những bước khởi động có những rủi ro và thử thách nhưng có lẽ nếu bạn chấp nhận sự thật này và cố gắng tính toán kỹ lưỡng trước khi hành động thì nó cũng giúp cho bạn có được cơ hội tốt.

Thêm vào đó, tử vi tuần này của bạn cũng nhận định bạn có thể gặp vận quý nhân và nhận được sự giúp đỡ từ mọi người. Có thể các bạn sẽ cần đến khá nhiều những ý kiến đóng góp cho nên đừng quá kiêu ngạo hay ngại ngần trong việc nhờ sự giúp đỡ bởi bạn có thể gặt hái được những thành quả lớn từ chính sự giúp đỡ này.

Đường tài vận về cơ bản ổn định và cũng có được những mối quan hệ,đối tác làm ăn hiệu quả lâu dài. Chính vì vậy tuần mới này tài chính không phải là vấn đề lớn đối với bạn. Tử vi cho thấy đường tình duyên của Bạch Dương khá tốt bởi chính sự chủ động quan tâm tới nó nhiều hơn. Không hề có các kế hoạch xa vời hay lời hứa hẹn mà bạn chỉ cần chủ động chia sẻ với đối phương hàng ngày thì mối quan hệ sẽ luôn có được sự gắn bó khăng khít.

2. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO KIM NGƯU (20/4 – 20/5) TUẦN TỪ 16-07 đến 22-07-2018

Kim Ngưu đặt khá nhiều hi vọng vào công việc trong tuần này, thế nhưng theo xem bói tử vi tuần của Bạch Dương thì điều đó vẫn chưa được như ý muốn. Ngoài ra tuần này nhiều khả năng bạn có hành động mạo hiểm và tất nhiên sẽ có thể có cơ hội thành công nhưng tỉ lệ thất bại sẽ cao.

Xem bói tình yêu, tình cảm tuần này dễ bị ảnh hưởng bởi tâm trạng không tốt nên nhiều khi chuyện bé xé ra ta và đôi bên dễ thiếu tin tưởng lẫn nhau. Có lẽ tuần này vận tình cảm có nhiều mâu thuẫn nên bạn không có được cảm giác bình yên mà thậm chí là mệt mỏi vị nói. May mắn cho bạn là tháng này tài vận của bạn đang tốt nên dù công việc có khó khăn thì nguồn thu cũng chưa bị ảnh hưởng, gián đoạn nhiều.

Bạn có một nguồn thu nhập ổn định nhưng cũng nên cố gắng lo toan tích trữ để phòng và chuẩn bị cho các kế hoạch kế tiếp. Vận sức khỏe cũng may là khá ổn và bạn chỉ cần nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc một chút là có thể đảm bảo vận trình của mình tốt hơn rồi đấy.

3. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO SONG TỬ (21/5 – 21/6)  TUẦN TỪ 16-07 đến 22-07-2018

Song Ngư sẽ có một tuần đáng nhớ và ghi được những dấu ấn tốt đẹp trong công việc. Gần như bạn đang đặt khá nhiều mục tiêu cho công việc với mục đích kiếm tiền nên năng lượng và trí lực của bạn hoàn toàn đặt vào công cuộc kiếm tiền. Bạn làm việc chăm chỉ và thận trọng để tìm kiếm cho mình những cơ hội, xây dựng vị trí xứng đáng với năng lực của mình.

Thêm vào đó, vận trình tử vi tuần mới cũng đánh giá bạn có được các mối quan hệ ngoại giao tốt nên chắc chắn bạn đang cố gắng để đạt được nhiều mục đích lớn trong công việc. Biết cách tận dụng sự giúp đỡ của mọi người sẽ giúp bạn có được một công việc tốt, tài vận có nhiều hứa hẹn trong tương lai. Có thể bạn sẽ có những mối cơ duyên tốt đẹp và hoàn toàn là chỗ dựa để bạn tập trung và xây dựng sự nghiệp.

Bạn có được đối tượng khá hiểu mình và không quan trọng những tiểu tiết. Cho nên vận trình tuần này dù bận rộn nhưng hoàn toàn có được sự cảm thông, tâm đầu ý hợp và hỗ trợ từ họ... Đừng quên dành cho người ấy những phần thưởng xứng đáng dịp cuối tuần nhé. Có điều bạn nên có điều chỉnh nhịp sinh hoạt một chút nếu như bạn không muốn tình trạng mất ngủ ảnh hưởng tới công việc của mình.

Loading...

4. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO CỰ GIẢI (22/6 – 22/7) TUẦN TỪ 16-07 đến 22-07-2018

Vận trình của cung Cự Giải theo dự đoán tử vi tuần mới này có khả năng bạn đạt được nhiều hiệu quả như mong đợi trong công việc. Những gì bạn chờ đợi sẽ tới và là cơ hội tốt để bạn chủ động chấp nhận các thử thách. Nếu bạn năng nổ đừng bỏ qua các hoạt động công việc có tính cống hiến vì nó có thể giúp bạn đạt được những đánh giá tốt.

Xem bói tử vi tuần này nếu có vị trí lãnh đạo bạn cũng có thể tự ứng cử như trưởng nhóm, bộ phận để tạo tiền đề phát huy năng lực và tạo ra những cơ hội thăng tiến mới. Thêm vào đó vận tài chính có thể có nhiều thu hoạt tốt và việc lên kế hoạch tích lũy tài sản hoặc đầu tư cũng khá thuận lợi trong tuần mới này.

Với vận tình cảm có lẽ thực sự khó để đoán trước được. Bởi dường như Cự Giải đang có lối suy nghĩ tương đối trẻ con và khó có thể khiến cho người khác cảm thấy hài lòng. Nếu bạn thực sự mong muốn có được mối quan hệ tốt thì trước hết bạn hãy bớt toan tính mà dùng con tim để cảm nhận sự chân thành của người khác. Lời khuyên của bạn tuần này là nên nghỉ ngơi nhiều hơn một chút, công việc dù đặt tham vọng lớn nhưng cũng cần có sự nghỉ ngơi để tái tạo năng lượng nhé.

5. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO SƯ TỬ (23/7 – 22/8) TUẦN TỪ 16-07 đến 22-07-2018

Sư Tử là chòm sao mà theo dự báo tử vi tuần tới 16/7 đến 22/7/2018 này sẽ kém may mắn nhất. Ngoài hoạt động tài chính ổn định thì bạn dường như đều gặp khó khăn trong nhiều vấn đề. Tình cảm có thể sẽ dễ có xung đột khi bạn chẳng thể lắng nghe người khác mà luôn giữ cho mình cái tôi quá lớn.

Chính vì vậy đôi bên rất khó hòa hợp và thậm chí có xích mích gây tổn thương cho nhau. Ngoài ra hãy cẩn thận với các mối quan hệ bởi nó dễ gây ra những hiểu lầm. Hoặc nếu bạn không tôn trọng sự bình đẳng và riêng tư của người ấy thì chắc chắn sẽ nhận một đòn đáp trả vô cùng đáng sợ. Công việc không thuận lợi bởi tính cách của bạn quá chủ quan và làm việc thiếu nguyên tác.

Dường như bạn chẳng nghe ý kiến của ai hết mà vẫn luôn tự cho mình là đúng nên đôi khi nó gây ra những cản trở không nhỏ cho bạn. Ngoài ra, bạn đang thiếu tập trung khi làm các công việc nhóm và lại xa đà vào các sở thích cá nhân nhiều hơn trong khi làm việc. Vì vậy, tuần này nếu bạn muốn có một vận trình tốt đẹp thì chính bản thân bạn phải biết cách điều chỉnh lại thái độ của mình.

6. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO XỬ NỮ (23/8 – 22/9) TUẦN TỪ 16-07 đến 22-07-2018

Tử vi 12 chòm sao tuần này  cho rằng Xử Nữ có một vận trình khá được ưu ái trong công việc và không có quá nhiều sự bận rộn. Những công việc mang tính chất tư duy, tính toán được tập trung xử lý nên nó có thể hoàn thành sớm và chính xác. Ngoài ra với tinh thần làm việc tốt cho nên Xử Nữ không cảm thấy mệt mỏi với vận trình của mình và mặt dù vận tài chính chưa thực sự sáng tỏ nhưng bạn cảm thấy hài lòng về chúng.

Có điều trong giai đoạn này không phải là điều kiện thích hợp để bạn đề nghị đến việc thăng chức. Nó sẽ cần có thêm thời gian để chứng minh năng lực của bạn đấy. Vận trình tình cảm của Xử  Nữ khi xem bói tử vi tuần này cho thấy có những thay đổi thú vị. Có lẽ các bạn đang dần nhận ra rằng tình yêu không có ràng buộc bàng những thứ ngoài tình cảm nên khá tôn trọng cuộc sống riêng tư của nhau. Thời gian dành cho các mối quan hệ tình cảm cũng không hề ít nên nó có thể mang lại nhiều cơ hội cho các bạn quan tâm, xây dựng nền tảng tình cảm bền vững hơn.

7. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO THIÊN BÌNH (23/9 – 19/11) TUẦN TỪ 16-07 đến 22-07-2018

Tử vi tuần mới của 12 chòm sao cho thấy Thiên Bình đang có một tuần mới vô cùng thuận lợi. Vì vậy dường như bạn đang có những cơ hội hiếm có để chứng minh năng lực của mình. Thiên Bình có được sự nhanh nhẹn và các mối quan hệ tốt nên dường như xử lý các công việc rất nhanh chóng.

hêm vào đó theo nhận định tuần này bạn sẽ có được nhiều may mắn đặc biệt là có người giúp đỡ cho nên hoàn toàn có thể tin tưởng vào các kết quả tốt đẹp nhất. Đồng thời tài vận bắt đầu có chuyển biến tốt đẹp hơn đấy, hãy chuẩn bị đón những niềm vui mới này nhé. Quan hệ tình cảm của Thiên Bình trong tuần tới khá tốt và các bạn đang có được sự thu hút với đối phương.

Những người độc thân có thể có được những ấn tượng tốt với người khác giới và những suy nghĩ về chuyện tình yêu cũng thoải mái hơn. Với người có gia đình thì hoàn toàn cảm thấy thú vị và hài lòng với cách hành động, ứng xử của nhau. Ngoài ra, sức khỏe của bạn cũng có những cải thiện đáng kể từ thể chất tới tinh thần nên có thể an tâm bắt đầu các dự định vui chơi, tụ tập bạn bè hoặc thử tham gia vào các hoạt động trải nghiệm nhé.

8. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO BỌ CẠP (23/10 – 21/11) TUẦN TỪ 16-07 đến 22-07-2018

Tử vi tuần sau từ 16/7 đến 22/7 của Bọ Cạp có khả năng sẽ giảm bớt những áp lực và bạn nhận thấy rằng nó bắt đầu trở nên dễ chịu hơn. Ngoài ra bạn cũng đã có được các kế hoạch tiếp theo cho mình nhưng sẽ ưu tiên cho kế hoạch nghỉ ngơi và dành thời gian cho gia đình của mình trước.

Có điều tuần này bạn cũng nên tận dụng tốt mối quan hệ của mình để đàm phán một vị trí công việc tốt và thuận lợi hơn. Thời gian gần đây những nỗ lực của bạn được cấp trên đánh giá cao nên đây chính là cơ hội tốt để bạn có thể có được những lợi ích từ nó. Bạn có nguồn tài vận không quá dồi dào nhưng ổn định và có thể tính đến vấn đề tích lũy nhiều hơn với điều kiện tài chính và công việc hiện tài.

Trong quan hệ tình cảm có thể nó cũng có những thay đổi nhưng về cơ bản rất ổn định. Bạn đang có những thái độ đùa cợt với người ấy nhưng có thể quá đà khiến cho họ cảm thấy có chút thất vọng. Nhưng có lẽ may mắn là Bò Cạp có được một nền tảng tình cảm tốt nên họ cũng sớm bỏ qua cho bạn thôi. Nếu có thể dành một chút sự quan tâm của mình cho người ấy bằng những gợi ý hẹn hò bạn nhé.

9. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO NHÂN MÃ (22/11 – 21/12) TUẦN TỪ 16-07 đến 22-07-2018

Xem bói tử vi hàng tuần của cung Nhân Mã cho rằng bạn đang cần những thay đổi trong tư duy công việc. Bởi có thể sẽ có những điều không được thuận lợi xảy ra và cần tới khả năng ứng biến linh hoạt của bạn. Vì vậy, đừng quá bảo thủ mà nên lắng nghe ý kiến của mọi người nó sẽ giúp cho bạn có được hiệu quả công việc tốt nhất.

Nhân Mã không có được nguồn tài lộc tốt mà tuần này có nhiều khoản chi vượt kế hoạch nên bạn hãy nhớ cố gắng tính toán chi tiêu kỹ càng kẻo cuối tháng lại lo lắng chuyện tiền bạc nhé. Hoặc có thể vận đào hoa của bạn trong tuần này sẽ giúp cho bạn có được những cơ hội tốt đẹp để tính đến chuyện lâu dài. Cảm giác ngọt ngào trong chuyện  yêu đương giúp cho bạn có được những thay đổi về tình cảm ý nghĩa. Những người độc thân cũng dễ nhìn thấy sự hấp dẫn từ người khác và bắt đầu nuôi hi vọng.

10. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO MA KẾT (23/12 - 19/1) TUẦN TỪ 16-07 đến 22-07-2018

Có thể bạn sẽ cần đến những thời cơ mới trong công việc và chính bản thân Ma Kết sẽ rất cần tới sự cố gắng nhiều hơn. Bản thân bạn sẽ cần chăm chỉ và dù không có được những thời cơ tốt nhưng nếu biết cách làm việc theo đúng kế hoạch thì chẳng mấy chốc bạn cũng có thể hoàn thành, giảm những khó khăn đang kéo đến đó. Con đường tài lộc theo tử vi ngày mới của bạn vô cùng khó khăn khi khoản thu thì ít mà khoản chi thì nhiều.

Bạn hoàn toàn cảm thấy dễ bị kích động với vấn đề tiền bạc và đây là cơ hội để những kẻ có động cơ xấu lôi kéo và lừa gạt đấy. Đối với vận tình cảm bạn nên tránh những suy nghĩ mang tính chất cực đoan vì nó sẽ gây ra tình trạng căng thẳng dù là những tình tiết nhỏ. Hiếm khi vận trình của Ma Kết tệ như hôm nay nên nó khó có thể cải thiện trong một sớm một chiều nếu như bạn không thay đổi và suy nghĩ tích cực hơn. May sao sức khỏe của bạn cũng khá ổn định và bạn chỉ cần nghỉ ngơi hoặc dành cho mình phần thưởng là bữa ăn ngon nhé.

11. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO BẢO BÌNH (20/1 – 18/2) TUẦN TỪ 16-07 đến 22-07-2018

Bảo Bình có được sự tự tin trong công việc và dù nó có thay đổi ở mức nào bạn vẫn tin rằng mình đủ khả năng hoàn thành chúng tốt nhất. Kinh nghiệm giúp bạn có được nền tảng công việc ổn định và vững vàng hơn nhưng sẽ cần tự học hỏi thêm nhiều thứ nếu như bạn muốn có được hiệu quả công việc sau này tốt hơn.

Những ai đang muốn thay đổi một công việc mới thì tuần này cũng là tuần thuận lợi để bắt đầu kế hoạch hay đưa ra quyết định của mình. Nhiều khả năng bạn gặp được vận quý nhân giúp đỡ nên nó có thể giúp cho bạn sớm có được những hiệu quả công việc tốt nhất. Tử vi hàng tuần của Bảo Bình nhận thấy tài lộc của bạn khá tốt và bạn đang dần tiến tới những mục tiêu của mình.

Rất có thể bạn sẽ phải tính đến những kế hoạch kiếm tiền nhiều hơn để lo cho tương lai ổn định và dành một khoản để tận hưởng ngay trong tuần nhé. Với tình cảm có thể nó vẫn chưa thể đạt được trạng thái tốt nhất nhưng cũng chẳng tới mức tệ. Bạn đang tìm kiếm sự thay đổi trong quan niệm tình của của người ấy bằng cách bắt bẻ cách ứng xử của đối phương. Nhưng thực ra đừng quá lạm dụng cách thức này kẻo nó khiến cho người ấy cảm giác bị chê bai và mối quan hệ sẽ tệ hại hơn.

12. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO SONG NGƯ (19/2 – 20/3) TUẦN TỪ 16-07 đến 22-07-2018

Tử vi tuần này của cung Song Ngư được nhận định có những bước tiến thay đổi vận trình của bạn nếu như bạn chủ động và tự tin hơn vào năng lực của mình. Công việc thực ra không phải có thời cơ lý tưởng nhưng nó ổn định và giúp bạn có thời gian để tính toán và lên kế hoạch cho mình trong việc cải thiện môi trường làm việc.

Bạn sẽ rất cần đến những sự giúp sức của mọi người và không thể thành công nếu bản thân bạn không cố gắng mà vẫn lấy tư tưởng mơ mộng để làm việc. Tài chính tiền bạc không tốt và nên thận trọng với việc đầu từ, tránh việc xã giao quá nhiều mà ảnh hưởng tới việc tài chính bạn nhé. Ngoài ra chú ý hơn tới sức khỏe nếu như bạn không muốn tốn thêm các khoản chi phí để chi trả chữa bệnh.

Tình cảm may mắn có được một tuần cơ bản thuận hòa và ngọt ngào. Các mối quan hệ yêu đương và tình cảm của bạn nhiều cơ hội để thể hiện tình cảm. Có điều phải biết cách thể hiện không lố quá cũng chẳng hay. Những người độc thân tuần này có thể gặp vận đào hoa và dễ có được sự quan tâm từ người khác giới nhé.

Mời các bạn xem thêm tử vi năm 2018 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo cập nhật chi tiết

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC