12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 19-11 đến 25-11-2018


Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 19-11 đến 25-11-2018 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bò Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe, may mắn...

1. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4) TUẦN TỪ 19-11 ĐẾN 25-11-2018

Xem bói tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nhận thấy, trong công việc Bạch Dương có nhiều sự thay đổi đột ngột. Nhiều tình huống bất ngờ xảy tới khiến bạn choáng váng trở tay không kịp. Có khi phải thay đổi kế hoạch hoặc trì hoẵn bởi những sự việc bất ngờ xảy ra. 

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 19-11 đến 25-11-2018

Tử vi tuần này nhận thấy, thời điểm này không thích hợp cho những kế hoạch nhảy việc hay thay đổi, nếu có dự định gì đó hay tiến hành sau. 

Vận tài chính trong tuần của bạn cũng không được như ý, những mối quan hệ hợp tác bên ngoài cũng có vẻ khó khăn hơn. Có vẻ bạn đã lỡ tay chi tiêu quá nhiều vì chủ quan nghĩ rằng sẽ có một khoản xuất hiện trong tuần này. Thật chú ý nhé.

Đối vưới vấn đề sức khỏe cần chú ý hơn tới những bệnh có liên quan tới thời tiết như là xương khớp hay những bệnh liên quan tới hô hấp. 

2. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO KIM NGƯU (20/4 – 20/5) TUẦN TỪ 19-11 ĐẾN 25-11-2018

Xem bói tử vi tuần này nhận thấy Kim Ngưu cần chống lại được cám dỗ mê hoặc, kiên nhẫn tiết chế thì thành tích công việc không tồi, càng về cuối tuần vận may càng vượng. Đặc biệt phương diện xã giao sẽ thuận lợi, gặp nhiều người giúp ích cho sự nghiệp của mình, có thể phát triển và mở rộng khả năng, thăng tiến nhanh chóng.

Từ thứ 2 tới thứ 4 mọi việc đều ổn, chỉ cần chân thật làm tốt phận sự của mình thì sẽ được người khác công nhận. Thứ 5 và thứ 6 không được đi ngang về tắt, thấy lợi quên mất nguyên tắc, nóng vội sẽ hỏng việc. Cuối tuần uể oải nên nghỉ ngơi, tụ tập bạn bè đi chơi, thư giãn thả lỏng bản thân.

Nhân duyên với người khác phái của Kim Ngưu rất tốt, dễ dàng tình cơ mà gặp được người thương, “nhất kiến chung tình”, tình yêu sét đánh. Người độc thân thu được hạnh phúc, tự tin tiến lên thì người ở trong lòng ắt sẽ thành đôi thành lứa. Còn người vẫn đang tìm kiếm một nửa cũng chẳng phải vội, bạn có nhiều lựa chọn mà.

Người đã có nơi có chốn thì lại không tốt bằng, có một số điều chưa hài lòng về đối phương nên sinh lòng oán giận. Giữ trong lòng chi bằng thẳng thắn chia sẻ với người ấy để cùng thảo luận, tìm ra phương hướng giúp đôi bên cùng cảm thấy thoải mái, có như vậy tình cảm mới vững bền.

3. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO SONG TỬ (21/5 – 21/6)  TUẦN TỪ 19-11 ĐẾN  25-11-2018

Xem bói tử vi tuần của 12 con giáp nhận thấy vận trình tình cảm của Song Tử sẽ gặp phải sóng gió. Hai người tranh cãi chỉ vì những hiểu lầm nhỏ nhặt. Nếu bạn chịu ngồi xuống lắng nghe và chủ động làm lành trước thì mọi vướng mắc đều có cách tháo gỡ.

May mắn thay, sự nghiệp trong tuần lại khởi sắc ngoài mong đợi. Song Tử biết sử dụng trí tưởng tượng và sự sáng tạo của mình một cách hiệu quả, đây cũng là lý do tạo nên sự thay đổi bất ngờ trong công việc.

Nhận thêm được nhiều hợp đồng mới, công việc làm thêm nên tài chính có xu hướng gia tăng. Bằng chứng là bạn sẽ có khả năng mua được rất nhiều thứ đáng giá trong tuần này. Nếu cần thêm tiền đầu tư, gia đình sẵn sàng giúp đỡ bạn, chỉ cần bạn mở lời mà thôi.

Sức khỏe của Song Tử bị đe dọa trầm trọng cũng chỉ vì bạn quá mải mê với công việc và chuyện tình cảm. Có thể bạn không để ý nhưng tâm trạng của bạn luôn căng thẳng, mệt mỏi. Cuối tuần hãy sắp xếp lại lịch làm việc, kết hợp thêm hoạt động thể chất để nâng cao sức đề kháng cho mình.

4. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO CỰ GIẢI (22/6 – 22/7) TUẦN TỪ 19-11 ĐẾN 25-11-2018

Tử vi tuần này của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Cự Giải đang trong giai đoạn "đỉnh cao" của sự nghiệp, bạn có thể được bổ sung hoặc điều chuyển trực tiếp đến các vị trí cao hơn.

Tinh thần của những người thuộc cung Cự Giải tuần này khá tốt. Tình trạng ì trệ của những tuần trước đã dần tan biến và dần được thay thế bằng một thái độ tích cực hơn.

Trong tương lai gần, sẽ có nhiều tình huống đảo ngược một cách bất ngờvới những sáng kiến ​​tiên phong, đem đến một kết quả vô cùng ấn tượng. Bạn có thể sẽ trở nên "đa-zi-năng" hơn và có một bước ngoặt quan trọng.

Xem bói tình yêu nhận thấy, tuần này bạn vô cùng hạnh phúc bân người mình yêu. Hai bạn vẫn đang duy trì được mối quan hệ trong trạng thái tốt. Bình yên nhưng không hề nhàm chán.

5. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO SƯ TỬ (23/7 – 22/8) TUẦN TỪ 19-11 ĐẾN 25-11-2018

Theo tử vi phương tây tuần đầu tuần khá thích hợp để Sư Tử bắt tay vào thực hiện những dự án mới, ý tưởng mới. Thành công của bạn chính là kết quả hợp tác với tất cả các thành viên trong nhóm. Đừng để những suy nghĩ vẩn vơ khiến bạn phân tâm, ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình.

Tiền bạc và may mắn sẽ đến với Sư Tử vào cuối tuần này. Thu nhập tăng lên nhờ đầu tư đúng hướng, các mối quan hệ xã hội, đồng nghiệp và người trong cùng lĩnh vực mang lại cho bạn không ít cơ hội kiếm tiền. Song muốn phát triển sự nghiệp thì cũng phải nghĩ cho bản thân một chút.

Khi cơ thể có những dấu hiệu bất thường nghĩa là bạn đang cần hồi phục với chế độ nghỉ ngơi khoa học, thông minh. Đừng quên bổ sung dinh dưỡng bằng các loại thực phẩm có lợi như hoa quả, sữa chua… Tình yêu của Sư Tử càng không có gì phải bàn, mọi thứ rất bình lặng.

Tuần này, bạn hãy cố gắng duy trì sự lãng mạn khi hai người bên nhau, dành tình cảm nhiều hơn cho bạn bè và mở rộng thêm quan hệ mới. Bạn nên theo dõi tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

6. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO XỬ NỮ (23/8 – 22/9) TUẦN TỪ 19-11 ĐẾN 25-11-2018

Code Mgid 2
Loading...

Xem vận trình tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Xử Nữ có cơ hội khẳng định bản thân, từ thứ 2 tới thứ 4 bạn làm việc xuất sắc, đề ra những ý kiến mới mẻ khiến người khác phải nhìn bằng con mắt kinh ngạc. Công việc tiến triển thuận lợi, cấp trên cũng coi trọng hơn hẳn, chỉ là đừng để những lời tán dương kia làm lóa mắt, phải tiếp tục cố gắng.

Thứ 5 và thứ 6 hơi trượt dốc, có thể do bạn bắt đầu chủ quan với chiến thắng khiến hiệu suất sụt giảm. Thứ 7 cần nghỉ ngơi, bồi dưỡng thân thể, thả lỏng tinh thần để tái tạo năng lượng sau cả tuần bôn ba mệt nhọc. Chú ý là đừng mơ mộng quá nhiều, thuận theo tự nhiên sẽ có lợi hơn. Chủ nhật sắp xếp lại kế hoạch, học tập thêm kiến thức, chuẩn bị sẵn sàng cho tuần làm việc mới.

Phương diện tình cảm của chòm sao này có nhiều điều lo lắng, nhưng chính vì vậy mà bạn cẩn thận hơn, tránh được một số nguy hiểm tiềm ẩn. Người độc thân nên cân nhắc những người theo đuổi mình, quan sát thật kĩ càng, lời người khác nói chỉ có giá trị tham khảo, quan trọng nhất vẫn là bản thân cảm nhận, tự mình chọn lựa.

Bạn suy tính nhiều điều, không có tâm tư chú ý quản lý tài vụ nên tiêu phí khá nhiều tiền. Lúc giật mình ngỡ ngàng thì đã thâm hụt rồi, mau chóng ghi chép lại một lượt, kiểm tra xem có vấn đề gì không. Nhắc nhở nữa là đừng vay nợ lung tung rồi quên không trả, xấu hổ lắm đấy, lần sau ai gặp cũng né thì chẳng ra làm sao.

7. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO THIÊN BÌNH (23/9 – 19/11) TUẦN TỪ 19-11 ĐẾN 25-11-2018

Tuần này, Thiên Bình nên dành trọn thời gian cho công việc. Những điều được coi là "vật cản" khiến bạn không thể phát triển được đã bị loại bỏ, mọi sự đảo lộn đã dần được sắp xếp trở lại. Ổn định và có dấu hiệu tích cực khi mọi thứ đã đi đúng hướng.

Tuy nhiên, xét về những kế hoạch dài hạn thì chưa có được nhiều sự thay đổi vì bạn chưa biết cách sắp xếp và tổ chức tốt các kế hoạch cho bản thân. Nhiệm vụ lập kế hoạch đã được hoàn thành trước thời hạn, việc quản lý thời gian và quản lý mục tiêu được xử lý một cách chính xác. Các hoạt động tài chính đang tiến triển song song, và đầu tư khá thành công.

Về chuyện tình cảm, những Thiên Bình đang yêu vẫn có một mối quan hệ tốt đẹp, hai bạn bình yên, không có sóng gió nhưng cũng không cảm thấy chán.

8. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO BỌ CẠP (23/10 – 21/11) TUẦN TỪ 19-11 ĐẾN  25-11-2018

Tuần mới của 12 cung hoàng đạo dự báo chuyện tình cảm của Bò Cạp sẽ trở nên sôi nổi hơn với nhiều cung bậc cảm xúc. Thần tình yêu gõ cửa ngay từ đầu tuần, nhưng bạn cần tỉnh táo chỉ đặt trái tim cho người bạn cảm thấy quan trọng nhất, bạn mới thực sự hạnh phúc.

Lòng tự trọng khiến Cáp Cáp không chịu nhận sự giúp đỡ từ đồng nghiệp, điều đó tạo ra chút căng thẳng trong công việc. Hãy suy nghĩ về những điều mình muốn đạt được trong sự nghiệp chứ không phải vì tiền bạc, cơ hội sẽ đến với bạn trong những ngày này.

Tình hình tài chính khởi sắc với vì một vài dự án lớn đã đem lại khoản lợi nhuận đáng kể. Hãy chia sẻ với đồng nghiệp công việc này, đây là cách ứng xử khôn ngoan rất có lợi cho sự nghiệp sau này của bạn. Có vẻ như Bò Cạp đã tốn quá nhiều năng lượng vào sự nghiệp và công cuộc kiếm tiền.

Chính vì vậy từ thứ 5 trở đi bạn bắt đầu thấy xuống sức, đuối hơn trong mọi việc, lúc này hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và ngủ đủ giấc nhé.

9. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO NHÂN MÃ (22/11 – 21/12) TUẦN TỪ 19-11 ĐẾN 25-11-2018

Vận trình tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Nhân Mã quá chủ quan nên bỏ qua lời nhắc nhở chân tình của mọi người, kết quả mắc sai lầm liên tiếp, sự nghiệp ngáng trở còn bị chê cười. Hãy kiềm chế bản thân mình.

Từ thứ 2 tới thứ 4 chòm sao này rất cương quyết với ý kiến của mình, nhưng có thể thử dùng kiến nghị của người khác để giải quyết vấn đề, so sánh hiệu quả sẽ thấy khá bất ngờ đấy. Thứ 5 và thứ 6 mắc lỗi khi giao tiếp nên bạn hãy chuẩn bị tinh thần ứng phó, mong sao có thể qua cửa ải này. Thứ 7 nên trò chuyện với người thân, nghe lời khuyên của người đi trược, tự rút ra kinh nghiệm cho chính mình.

Vận trình tình cảm không được như ý muốn. Người độc thân khi gặp đối tượng mình rung động lại căng thẳng tới mức không bày tỏ được, đúng là chuyện lạ. Bạn lo ngại nói nhiều thì người ta hiểu lầm là mình khéo léo không thật lòng chứ gì.

Người có đôi có cặp nên hướng tới những vấn đề tích cực, giảm bớt căng thẳng để hai người bên nhau thoải mái hơn. Không gây sức ép với đối phương cũng là cách thả lỏng chính mình. Cảm thông cho nhau, ai cũng có lúc không vui, có lúc mất kiên nhẫn, quan trọng là cuối cùng vẫn hài hòa là được.

10. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO MA KẾT (23/12 - 19/1) TUẦN TỪ 19-11 ĐẾN 25-11-2018

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này từ ngày 19-11 đến 25-11-2018 nhận thấy Ma Kết thay đổi khá nhiều, bạn nghĩ đến những chuyện trước kia và chất vấn bản thân bằng những câu hỏi không tìm được lời đáp. Quan trọng là bạn lại áp đặt chuyện đó vào mối quan hệ hiện tại nên có cảm giác muốn buông xuôi.

Trong khi đó công việc của Ma Kết rất xuôi chèo mát mát, mọi trở ngại tạm thời lắng xuống, căng thẳng dần mờ nhạt. Được đồng nghiệp giúp sức hết mình nên bạn sẽ có những khoảng thời gian vui vẻ. Hãy cố gắng bảo vệ thành quả của mình một cách tốt nhất.

Công việc thuận lợi kéo theo tài chính khả quan, đây là cơ hội hiếm có để bạn làm bất cứ thứ gì mình thích. Song nếu chi tiêu thả phanh mà không suy nghĩ gì thì cuối tuần lại đâu vào đó cả thôi. Bạn nên theo dõi tử vi hàng tháng 12 cung hoàng đạo để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Sức khỏe của bạn khá ổn, không có gì phải bận tâm. Ma Kết đã sẵn sàng cho những chuyến đi xa, chinh phục những miền đất mới và tìm niềm vui cho mình. Những thói quen gây hại như thức khuya, dùng đồ uống có cồn cũng nên từ bỏ đi để cải thiện sức khỏe tinh thần nhé.

11. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO BẢO BÌNH (20/1 – 18/2) TUẦN TỪ 19-11 ĐẾN 25-11-2018

Tử vi tuần mới nhất của 12 cung hoàng đạo Bảo Bình sẽ được bạn bè quan tâm và chia sẻ nhiều hơn, thần may mắn cũng ưu ái chuyện tình cảm của bạn nên mọi thứ ngày càng tốt hơn. Song giữa hai người vẫn có thể xảy ra chút hiểu lầm, bạn cần thận trọng lời nói kẻo họa từ miệng mà ra.

Đầu tuần không phải là thời điểm tốt để bạn ném tiền vào những phi vụ mạo hiểm nhằm kiếm lời. Công việc có sự chuyển biến rõ rệt, hãy lắng nghe lời khuyên, ý kiến của đồng nghiệp, bạn bè vì chúng đều có giá trị. Chăm chỉ không có nghĩa là cứ tự mình gồng lên gánh hết mọi việc.

Tài chính của bạn đang khá dồi dào, cần cân nhắc kế hoạch chi tiêu, đầu tư hợp lý. Nếu có tổn thất nhỏ xảy ra cũng không khiến bạn nản lòng.

Sức khỏe của Bảo Bình đang kêu cứu trong tuần này, cơ thể cần được nghỉ ngơi nhiều hơn. Bạn sẽ thấy khó chịu vì chứng đau đầu xuất hiện, cần duy trì chế độ luyện tập, ăn uống điều độ thì sức đề kháng mới tăng lên được.

12. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO SONG NGƯ (19/2 – 20/3) TUẦN TỪ 19-11 ĐẾN 25-11-2018

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này của Song Ngư sẽ gặp một số chuyện khó khăn, trở ngại không nhỏ, vậy nên bạn cần phải tập trung giải quyết. Cầu người giúp đỡ không bằng tự mình nỗ lực, thông qua đó sẽ có nhiều trải nghiệm hữu ích. Từ thứ 2 tới thứ 4 tinh thần hơi kém, không chú ý vào công việc, nên giải lao nhiều một chút để thả lỏng.

Thứ 5 và thứ 6 hiệu suất cực cao, quan hệ xã giao cũng thuận lợi nên ưu thế mọi mặt, dần tháo gỡ được những việc rắc rối lúc trước. Thứ 7 dễ chịu hơn, có thể ở nhà làm những việc mà mình thích. Chủ nhật thong thả dạo chơi, lưu ý là đừng gây hấn với người khác kẻo lại vướng vào phiền toái không đáng có.

Về mặt tình cảm, Song Ngư bị khó chịu bởi sự tấn công dồn dập của những người có cảm tình với mình. Những người độc thân phát hiện ra, tình yêu đôi khi không đẹp như mình tưởng tượng, bị người ta đeo bám chẳng dễ chịu gì, bạn rất nhiều lần từ chối mà người ấy vẫn không ngừng cố chấp, đúng là đau đầu.

Còn những người có đôi lại bị ghen tuông làm cho mờ mắt, tất cả những người khác phái vây quanh nửa kia đều trở thành đối tượng nghi ngờ. Sống thế mệt lắm Ngư nhi ơi, thực ra lòng người khó dò, nếu là chân tình sẽ hiển hiện, nếu là lừa dối sớm muộn cũng biết thôi, đừng gây áp lực lên mối quan hệ của mình nữa.

Tử vi 2019

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC