12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 20-11 đến 26-11-2017


Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 20/11 – 26/11/2017 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bò Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe, may mắn...

Xem thêm: Tử vi 12 con giáp tuần từ 20-11 đến 26-11-2017

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 20-11 đến 26-11-2017

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 20/11 – 26/11/2017

Tuần mới, Bạch Dương gặp nhiều trở ngại về chuyện công việc nhưng chuyện tình cảm vô cùng tốt. Bạn có cơ hội được gặp người bạn yêu thầm nhớ trộm. Vậy thì tuần mới hãy cố gắng ăn mặc đẹp, chỉn chu bản thân hơn chút nhé. Cơ hội không đến nhiều đâu.

Người ấy sẽ nhận ra tình cảm ẩn chứa bấy lâu nay của bạn nên phải cố gắng làm tốt nhất có thể, ghi điểm trong mắt đối phương nhé. Tuy nhiên, công việc có chút trục trặc. Bạn và đồng nghiệp không được nhất quán quan điểm dẫn đến một số mâu thuẫn nhỏ khiến họ hiểu lầm. Cố gắng chứng minh tinh thần trách nhiệm, chịu khó học hỏi nhé. Dù sao người đi trước cũng là người có nhiều kinh nghiệm hơn nên cần tư vấn là ý kiến tốt.

Tuần này, bạn có thể tham gia các trò may rủi, vì vận tiền tài cũng tốt. Các chuyện đầu tư để làm ăn, kinh doanh hay mua cái gì đó kiếm lời có thể bình tĩnh suy nghĩ vì những chuyện lớn như vậy nên cân nhắc. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ 20/11 – 26/11/2017

Từ ngày 20 đến 26/11, tử vi cung hoàng đạo Kim Ngưu khá tốt, không xảy ra điều gì khó khăn. Vận trình công việc đang đi lên. Kim Ngưu đang kiểm soát khá tốt mọi việc. Nếu chăm chỉ và cố gắng hơn nữa, Kim Ngưu sẽ gặt hái thêm nhiều thành công.

Mối quan hệ với nửa kia diễn ra tốt đẹp, không có điều gì phải lo ngại. Tuy nhiên, Kim Ngưu cũng đừng chủ quan mà thờ ơ hay lạnh nhạt với đối phương. Đừng chỉ biết yêu cầu nửa kia phải yêu thương và chăm sóc mình nhưng bản thân lại không đối xử tương tự với đối phương.

Nếu muốn tăng thu nhập, Kim Ngưu có thể thử. Có vài cơ hội đang tìm đến bạn trong tuần này. Ngoài ra, cách quản lý chi tiêu cũng sẽ giúp Ngưu tiết kiệm phần nào khoản thu hằng tháng của mình.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)  tuần từ 20/11 – 26/11/2017

Tuần mới của Song Tử bắt đầu hăng hái và nhiệt tình, bạn rất tích cực với công việc nhưng sai lầm về ý tưởng khiến mọi chuyện không được như ý. Từ thứ 2 tới thứ 4 thích hợp theo đuổi giấc mơ của mình, kiên trì với đam mê và phấn đấu không ngừng để hoàn thành mục tiêu đã đề ra. Dù con đường chưa đúng nhưng dám hành động ắt sẽ được ghi nhận. 
 
Thứ 5 và thứ 6 hãy chuẩn bị tâm lý thật tốt để ứng chiến với những phê bình và nghi vấn từ người khác. Tâm trạng buồn bã chán nản nhưng nhất quyết không được buông xuôi. Thứ 7 sắp xếp lại những ý kiến đóng gióp thu thập được, phấn khởi chiến đấu, cải tổ toàn diện. Chủ Nhật nghỉ ngơi, dành sức để triển khai kế hoạch mới. 
 
Song Tử là chòm sao tự tin, vì tự tin mà hấp dẫn người khác nhưng cũng vì tự tin mà khiến người khác đau lòng, bản thân sai lầm. Người độc thân có phương pháp thể hiện tình cảm không đúng nên kết quả chẳng ra sao, có thể là đã quá vội vàng nóng nảy khiến người ta sợ mất rồi. Điểm danh 3 chòm sao vượng đào hoa nhất cuối năm 2017 có bạn đấy, hãy biết tận dụng cơ hội tốt của mình. 
 
Người có nơi có chốn nên chia sẻ nhiều hơn với nửa kia của mình, cùng nhau trò chuyện chứ đừng lải nhải một mình, người ta sẽ phiền chán lắm đấy. Tự biên tự diễn, thao thao bất tuyệt trên trời dưới biển là bệnh mà Song Tử hay mắc phải, tiết chế cái tôi đi nào. 
 
Khi mua sắm chòm sao này nhất định phải chú ý so sánh giá cả, kể cả là nơi thân quen cũng đừng quá tín nhiệm mà vội vàng đưa ra quyết định kẻo mua hớ đấy. Tiền bạc kiếm được không dễ nên tiêu cũng phải chừng mực, đắn đo để bảo đảm tài chính, tránh tình trạng thâm hụt nhé.  

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 20/11 – 26/11/2017

Xem tử vi tuần của 12 cung hoàng đạo thấy tuần này Cự Giải nhận nhiều tin vui trong chuyện tình cảm, lúc nào cũng có chỗ dựa tinh thần, trong ngoài ngọt ngào ấm áp. Mối quan hệ của hai bạn từng bước thân thiết và đầm ấm, chẳng cần đao to búa lớn gì mà chỉ cùng nhau trải qua những ngày tháng bình thường thôi cũng cảm thấy vui vẻ rồi.

Công việc có một số vấn đề vướng mắc chưa tìm ra hướng giải quyết. Mặc dù Cự Giải đã xin lời khuyên và sự trợ giúp từ bên ngoài nhưng vẫn không khả quan là mấy. Trước tiên bạn cần bình tĩnh, thả lỏng và tạm buông công việc xuống, bình tâm lại, mọi việc đều có hướng đi nên dù nóng vội cũng không để làm gì cả.

Tuần này vận may của Cự Giải khá tốt đấy, nếu có chơi trò đỏ đen, may rủi thì cơ hội thằng rất cao. Nhân cơ hội này bạn có thể đầu tư cổ phiếu, chơi cá độ, xổ xổ… nhưng không nên ham hố đầu tư quá nhiều bởi thực lực không đủ thì dễ tiền mất tật mang. Sức khỏe của bạn không tốt lắm do công việc bận rộn, làm việc quá sức khiến tinh thần uể oải.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ 20/11 – 26/11/2017

Giống như Cự Giải, Sư Tử cũng là một người may mắn trong tuần này. Bạn nhận được nhiều lộc từ công việc nên càng lao động hăng say hơn.

Điểm sáng nhất trong tuần này của chòm sao này chính là tài vận, dù có vung tay quá trán, tiêu pha nhiều nhưng so với khoản thu được thì chẳng thấm vào đâu. Sư Tử biết tận dụng cơ hội để kiếm tiền, mở rộng các mối làm ăn. Sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng vì làm việc vất vả mệt nhọc, cần nghỉ ngơi thư giãn để cơ thể kịp thời sản sinh năng lượng nhé

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 20/11 – 26/11/2017

Ngược lại với Sư Tử, Xử Nữ tuần này gặp nhiều chuyện không vui. Công việc không như ý lại còn chồng chất áp lực, không biết nhờ ai khiến bạn chán nản muốn nghỉ việc ngay tức khắc. Nhưng phải cố gắng lên vì đây là giai đoạn mà bất cứ ai cũng phải trải qua. Đã thế, chuyện tình yêu không suôn sẻ càng làm bạn buồn. Chỉ có một cách là xả stress vào buổi tối với người thân thôi nhé.

Hãy rủ bạn bè đồng nghiệp đi cà phê, nói chuyện, có thể sẽ khiến cho tình cảm gắn bó hơn, làm bớt đi phiền muộn trong lòng bạn.

Tiền tài cũng khá là ổn định, chỉ là cẩn thận mất mát. Ra ngoài đừng mang nhiều tiền sợ có kẻ gian nhòm ngó. Tiêu pha nên tiết chế bản thân vì thời gian tới sẽ cần một khoản tiền lớn để đầu tư đó.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 19/11) tuần từ 20/11 – 26/11/2017

Tuần mới của cung hoàng đạo Thiên Bình sẽ bắt đầu bằng khối lượng công việc khổng lồ, khiến bạn không còn thời gian để nghỉ ngơi hay thư giãn. Tình trạng này sẽ kéo dài đến hết ngày thứ Tư. Sau đó, mọi việc sẽ dần ổn định và thoải mái hơn. Tuy vậy, công việc vẫn đeo bám Thiên Bình đến tận ngày thứ 7.

Bù lại, chuyện tình cảm của Thiên Bình lại tiến triển vô cùng thuận lợi. Cho dù đang độc thân hay đã có đôi có cặp thì Thiên Bình vẫn nên tận hưởng khoảng thời gian đầy lãng mạn và hạnh phúc này đi.

Khả năng quản lý chi tiêu của Thiên Bình đã được cải thiện đáng kể. Do vậy, dù đã gần về cuối tháng thì ví tiền của Thiên Bình vẫn rất rủng rẻng.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 20/11 – 26/11/2017

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho biết, Hổ Cáp cần nhường nhịn nhượng bộ một chút trong công việc, lấy tiến làm lùi, hướng tới kết quả lâu dài chứ đừng chấp cái nhỏ nhặt. Từ thứ 2 đến thứ 4 hãy quan tâm giúp đỡ mọi người, thuận tay là hộ đừng so đo, ắt sẽ được báo đáp, không bị thiệt thòi. Thứ 5 và thứ 6 tinh thần càng thêm phấn chấn, gặp cơ hội nhất định phải nắm chắc. 
 
Thứ 7 lười biếng, muốn nằm dài ở nhà, chẳng động tay động chân vào bất cứ việc gì. Chủ Nhật là thời gian nghỉ ngơi, hãy cùng người thân bạn bè dạo phố, mua sắm, đi uống cà phê, thăm hỏi người quen để thư giãn, trò chuyện cùng nhau cho vui, biết đâu lại bất ngờ gặp chuyện tốt. 
 
Tuy tâm tư của Hổ Cáp kín đáo nhưng không tránh khỏi xúc động khi nhắc tới chuyện tình cảm. Người độc thân chỉ vì câu nói vô tâm của đối phương mà hoàn toàn thay đổi bản thân, làm những việc trước nay chưa từng làm. Dẫu không kiên trì được bao lâu nhưng cũng đủ để người ấy cảm động và muốn thành đôi với bạn.
 
Người có đôi gặp cục diện tương tư, có điều nhất định phải lưu ý tới cảm nhận của nửa kia, dù có thể hiện cảm tình như thế nào cũng phải xem trọng mặt mũi, đừng khiến người ta phản cảm. Miễn cưỡng đôi bên cũng không thuận, lại dễ dàng mâu thuẫn, cứ thuận theo tự nhiên, hài hòa từng chút một. 
 
Hổ Cáp ở thời điểm rối ren, bận bịu rất dễ mắc sai lầm, lơ là khiến tài sản thất thoát hoặc thất lạc, đưa ra quyết định thiếu đúng đắn nên tổn hại không nhỏ. Kiến nghị bạn cần tham khảo ý kiến người có kinh nghiệm trước khi hành động, dù xảy ra việc gì cũng phải giữ bình tĩnh, sáng suốt, từ từ tháo gỡ. 

Loading...

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 20/11 – 26/11/2017

Trong tuần này Nhân Mã khá đau đầu về công việc do phát sinh mâu thuẫn với cấp trên, nhẹ thì bị khiển trách, nặng thì bị sa thải, đuổi việc. Bạn cần giao lưu thảo luận nhiều hơn, không nên làm cao giở thói hờn dỗi được, chúng ta đều là những người làm công, dù đúng dù sai cũng phải tỏ thái độ tích cực mới giữ được vị trí của mình.

Xem bói tình duyên của Mã Mã không chân thật, bởi tất cả đều là do bạn ảo tưởng mà thôi, không có chút thực tế nào. Bạn nên nhìn nhận rõ vấn đề, tin vào hành động cụ thể chứ đừng suy diễn lung tung. Nếu bạn cảm thấy mông lung thì hãy nói chuyện thẳng thắn với người ấy để tìm ra đáp án chính xác nhé.

Tài vận khởi sắc, Nhân Mã gặp lại vài người bạn cũ và vô tình có được những thông tin hữu ích cho việc kiếm tiền, lại được người đó làm cầu nối nên chuyện làm ăn tiến triển tốt, mang lại nguồn thu nhập rất khá. Sức khỏe thì chắc chắn rất tuyệt rồi, cứ kiên trì rèn luyện, tập thể dục đều đặn là bạn sẽ có một cơ thể gọi gàng, khỏe khoắn.

10. Tử vi cung Ma Kết (23/12 - 19/1) tuần từ 20/11 – 26/11/2017

Chuyện tiền bạc là điểm nhấn của Ma kết trong tuần này. Bạn có lộc, có tiền. Tự nhiên tiền trên trời rơi xuống, có những khoản thưởng hậu hĩnh mà bạn cũng không thể ngờ tới.

Nhưng cần xem lại thái độ của bạn đối với chuyện tình yêu. Đừng quá kiêu căng, sang chảnh, người ấy sẽ chẳng đủ kiên trì mà chờ đợi hay theo đuổi bạn mãi đâu. Nếu thực sự thích người ta thì hãy mở lòng, thử đón nhận và tìm hiểu nhau xem sao nhé.

Công việc không như ý, bạn bị đồng nghiệp ghen ghét, có người con chơi xấu. Việc quan trọng nhất là bạn hãy cố gắng bảo vệ mình và sống thật lòng. Người khác rồi sẽ hiểu bạn..

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 20/11 – 26/11/2017

Tuần này phương diện học tập và làm việc của Bảo Bình rất nỗ lực nên thu được kết quả khả quan. Phương diện xã giao lại có chút sơ hở, cần chú ý nhiều hơn, tránh gây ấn tượng xấu. Từ thứ 2 tới thứ 4 bận rộn lại còn phải đề phòng người khác thăm dò, gài bẫy nên rất mệt, lúc nào cũng trong tư thế phòng thủ. 
 
Thứ 5 và thứ 6 thích hợp để làm việc nhóm, cùng hợp tác hoàn thành nhiệm vụ được giao, tạo danh tiếng tốt, được mọi người yêu mến. Thứ 7 cần nghỉ ngơi, giải lao để tranh mệt mỏi quá độ. Đi bộ vài vòng, vận động nhẹ nhàng chẳng tốn mấy sức mà thư giãn gân cốt. Chủ nhật tiếp tục vùi đầu vào công việc, thành công chỉ đến với người biết cố gắng mà thôi. 
 
Xem bói thấy trong chuyện tình cảm Bảo Bình hơi tham lam, vừa muốn can thiệp vào đời sống của đối phương lại muốn người ta cho mình tự do tự tại, thật là mâu thuẫn. Người độc thân tấn công liên tục, phong cách khá mạnh mẽ, có chỗ làm người ta bất mãn. Muốn yê cũng phải xem sắc mặt chứ, cẩn thận công cốc ra về, bị cho vào danh sách hạn chế đấy.
 
Người đã có đôi khi ở cùng nhau hãy kiềm chế bớt cái tôi cá nhân, không nên áp đặt người khác phải làm cái này cái kia. Ai cũng có tự tôn, duy trì tinh thần độc lập, tôn trọng lẫn nhau mới có thể phát triển đường dài, đừng cậy mình có vẻ được ưu ái mà làm càn, hối hận nhanh lắm đấy.
 
Bảo Bình muốn tiết kiệm để điều chỉnh chi tiêu nhưng thực ra cũng chẳng được là mấy, số tiền bạn còn không hề dư dả, nếu không may có chuyện gấp khẳng định là phải đi vay mượn rồi. Cơ hội kiếm tiền có thì phải nắm cho chắc, mở rộng nguồn thu, nâng cao bản lĩnh sẽ đỡ áp lực hơn.   

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 20/11 – 26/11/2017

Công việc của cung hoàng đạo Song Ngư sẽ gặp nhiều khó khăn trong những ngày đầu tuần. Công việc nhiều nhưng khả năng của Song Ngư lại không thể đáp ứng được nên rất vất vả và thường xuyên phải làm thêm giờ. May mắn là mọi thứ sẽ ổn thỏa vào thứ 5, thứ 6.

Chuyện tiền bạc cũng rất tốt. Bạn rất chăm chỉ nên có nhiều tiền. các trò may rủi cũng khiến bạn nhận được những khoản lớn. Tuần này, có thể việc làm ăn còn phát đạt nữa. Song Ngư ăn mừng đi là vừa nhé. 

Về phương diện tình cảm, Song Ngư sẽ gặp khá nhiều rắc rối. Ghen tuông sẽ khiến mối quan hệ của hai bạn trở nên căng thẳng. Những cuộc tranh cãi xảy ra liên miên khiến Song Ngư rất mệt mỏi. Ngoài ra, Song Ngư đang độc thân lại liên tục từ chối tình cảm của những người đang tán tỉnh mình.

Mời các bạn đón xem tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 27-11 đến 03-12-2017 ở bái viết sau nhé!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC