12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 22-01 đến 28-01-2018


Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 22/01 – 28/01/2018 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bò Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe, may mắn...

Xem thêm:  Đi tìm 5 cung hoàng đạo có vận mệnh làm hoa hậu 

                   12 cung hoàng đạo và những điều nên làm trong tuần mới 

                    Công việc, tài chính thụt lùi - Top 5 cung hoàng đạo lao đao trong tuần mới 

                  Khám phá những điều bất ngờ đang chờ đợi 12 chòm sao trong năm 2018 

                   12 cung hoàng đạo và vận quý nhân năm 2018

  Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 22-01 đến 28-01-2018

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 22/01 – 28/01/2018

Tử vi tuần mới của Bạch Dương khá bận rộn trong suốt tuần này. Bạn còn có nhiều việc cần phải di chuyển xa, nên nhớ chuẩn bị kĩ đồ đạc trước khi đi. Giấy tờ tùy thân là bắt buộc luôn phải đầy đủ, còn những thứ khác quên thì có thể bù sau được nhé.

Phương diện tài chính của Bạch Dương tuần này không có nhiều biến động trong trường hợp không có nhiều phát sinh. Hãy cố gắng hạn chế các khoản phát sinh đến mức tối thiểu nhé. Chỉ còn vài tuần nữa là rộn ràng không khí tết rồi, bạn còn phải dành tiền mang về biếu bố mẹ sắm tết nữa.

Chuyện tình cảm là điều mà Bạch Dương cần phải lưu tâm trong tuần này. Hai bạn thỉnh thoảng mới cãi nhau nhưng mỗi lần cãi đều là những vấn đề quan trọng. Nếu gia đình bạn có không ưng ý người bạn thương, hãy là người trung gian hòa giải, thuyết phục, chứ đừng làm cho khoảng cách ngày càng dãn ra nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ 22/01 – 28/01/2018

Trong tuần này, Kim Ngưu không có quá nhiều việc phải làm, nhưng mỗi việc lại đòi hỏi mức độ hoàn thành tuyệt đối, vì thế mà bạn không thể lơ là, làm ẩu được. Kim Ngưu cần đặc biệt chú ý đến những việc có liên quan đến tính toán nhé, chỉ cần sai một lỗi là có thể ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng đấy.

Sức khỏe của Kim Ngưu trong tuần này được dự báo là ổn định. Mặc dù phải tập trung vào công việc để hoàn thành tốt nhất, nhưng bạn không quên chăm sóc bản thân, chịu khó dậy tập thể dục buổi sáng, ăn uống cũng điều độ.

Tình hình tài chính của Kim Ngưu tương đối khả quan. Trong tuần thỉnh thoảng đám bạn còn rủ rê bạn đi chơi buổi tối, bạn không nên lần nào rủ cũng đi nhé. Thời điểm này tiết kiệm là quốc sách đấy.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)  tuần từ 22/01 – 28/01/2018

Bắt đầu một tuần mới trong thời điểm đến gần Tết nguyên đán, Song Tử càng áp lực hơn với công việc. Bạn cảm thấy không còn một chỗ trống nào để nghỉ ngơi. Bộ phim yêu thích, tập truyện đang viết dở, bạn đều không có thời gian để bản thân hưởng thụ.

Áp lực công việc khiến cho tính tình Song Tử khó tính hơn. Bạn rất dễ cằn nhằn nếu như có ai đó làm gì không vừa ý mình. Nếu sợ làm ảnh hưởng đến các mối quan hệ bạn bè, tốt nhất là Song Tử nên rào trước mọi cuộc trò chuyện, không tham gia nhiều nhé.

Chuyện tình cảm của Song Tử và người ấy tuần này có thể nói là yên bình. Hiểu những…tính xấu của nhau nên dần dần Song Tử cũng không còn hờn giận nhiều mỗi khi đối phương bỏ bê nữa. Mặc dù vậy, bản ngã trầm lắng trong tâm hồn Song Tử vẫn dễ cảm thấy tủi thân.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 22/01 – 28/01/2018

Tuần này Cự Giải có nhiều việc phải làm, bạn được khuyên không nên tham gia nhiều vào những cuộc trò chuyện tầm phào vô bổ của đồng nghiệp. Những buổi tối nếu không có việc gì quan trọng phải ra ngoài thì nên tranh thủ làm việc sớm để nghỉ sớm nhé.

Tình hình tài chính là điều mà Cự Giải cần quan tâm trong tuần này. Nếu không có một dự án mới nào thì bạn nên chủ động tìm kiếm nhé. Không cần phải dự án quá lớn đâu, dự án ngắn hạn, lấy thù lao sớm sẽ thích hợp hơn với người đang cần tiền như Cự Giải.

Sức khỏe của Cự Giải trong tuần này không có gì quá nghiêm trọng. Bạn thỉnh thoảng bị đau đầu, nhưng đó là vì ngồi máy tính nhiều. Thỉnh thoảng ra ngoài, hít thở không khí một chút sẽ thấy dễ chịu hơn nhiều đấy.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ 22/01 – 28/01/2018

Có nhiều áp lực đến với Sư Tử trong tuần này. Hãy cố gắng cân bằng giữa làm việc, nghỉ ngơi và chuyện tình cảm nhé. Nếu bạn bè có kèo nào mời Sư Tử đi chơi thì không nên từ chối vội. Cứ lao đầu vào công việc rồi cũng có ngày bạn bè sẽ dần cách xa bạn thôi.

Sư Tử nên lên kế hoạch chi tiêu ngay từ đầu tuần, thay vì thấy cần gì mua nấy, thích là sắm. Chỉ số may mắn của Sư Tử trong tuần này không cao, bạn không nên có tư tưởng tham gia trò chơi đỏ đen nào đâu nhé.

Tử vi tuần này Sư Tử có nguy cơ xảy ra va chạm với người thân trong gia đình. Mỗi người một quan điểm, bạn không thể bắt người khác theo ý mình được. Hãy cư xử, xử sự có văn hóa, thể hiện sự tôn trọng dù đó là người ít tuổi hơn bạn nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 22/01 – 28/01/2018

Tình hình tài chính đi xuống khiến cho Xử Nữ cảm thấy chật vật hơn nhiều, đặc biệt là về cuối tuần. Bạn lại còn phải thu xếp một khoản tiền đáng kể để gửi về cho gia đình nên mọi thứ trở nên rối rắm hơn. Tâm trạng của Xử Nữ theo đó mà tệ đi nhiều.

Xử Nữ và người ấy yêu nhau cũng khá lâu rồi. Bạn muốn tính đến chuyện tương lai, lâu dài nhưng đối phương dường như lại không muốn, với lí do cả hai còn đang khó khăn về tài chính. Đó thực sự là lí do đáng để Xử Nữ suy nghĩ và cố gắng hơn đấy.

Cuối tuần, Xử Nữ có thể gặp một người quen cũ khi đang đi cùng đám bạn. Sự xuất hiện của người này báo hiệu mang tới cho bạn cơ hội kiếm tiền cuối năm. Tuy nhiên, trước khi đồng ý, hãy đảm bảo rằng bạn có thể sắp xếp được công việc của mình ổn thỏa nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 19/11) tuần từ 22/01 – 28/01/2018

Tình hình công việc của Thiên Bình trong tuần này có dấu hiệu tốt lên nhiều. Bạn không còn bị ám ảnh bởi những buổi tối phải làm việc đến tận khuya, ngủ cũng mơ thấy công việc, mơ thấy tin nhắn của cấp trên giao việc. Công việc trong tuần không quá áp lực, Thiên Bình hãy tranh thủ ngủ nhiều hơn để bù cho thời gian vừa qua nhé.

Chuyện tình cảm của Thiên Bình khá êm ấm. Ngoại trừ việc người ấy có dấu hiệu bị trầm cảm khiến cho bạn lo lắng đứng ngồi không yên. Hãy dùng tình cảm, sự ân cần của mình để tạo động lực cho đối phương vượt qua thời gian khó khăn này nhé.

Tài chính của Thiên Bình khả quan hơn tuần trước. Một người bạn học cũ mượn tiền bạn từ lâu, sau bao lần bạn nhắc nhở thì cuối cùng cũng chịu gửi trả tiền cho bạn. Điều này không làm ảnh hưởng đến mối quan hệ bạn bè của Thiên Bình, bạn không nên lo lắng hay suy nghĩ quá đà đâu nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 22/01 – 28/01/2018

So với tuần trước, Bọ Cạp của tuần này làm việc có tinh thần hơn rất nhiều. Bạn lên kế hoạch thứ tự giải quyết công việc vào buổi sáng rồi mới bắt đầu triển khai, vì thế mà hoàn thành kịp tiến độ, về nhà không còn phải lo lắng ôm máy tính như lúc trước.

Tử vi tuần mới của 12 cung nói rằng những lần vô tình đi qua cung đường cũ khiến cho Bọ Cạp hoài niệm về người xưa. Các Bọ Cạp chưa có người yêu mới có thể tự vùi mình một lúc vào những khoảnh khắc ấy, còn những bạn đang có một người thương yêu mình hơn rồi thì tuyệt đối không nên để cho đối phương nhận ra nhé.

Gần cuối tuần, Bọ Cạp có thể sẽ mắc một số vấn đề về sức khỏe. Tuy nhiên không quá nghiêm trọng, nên bạn chỉ cần mua thuốc và uống theo chỉ dẫn của dược sĩ là đã sớm khỏe lại rồi.

Loading...

9.Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 22/01 – 28/01/2018

Tình cảm có dấu hiệu đi lên nên Nhân Mã cảm thấy vui vẻ hơn rất nhiều. Bỏ qua những khúc mắc, bạn lại quay về với tính tình trẻ con, hãy nũng nịu, mè nheo người ấy. Nhưng nhớ đúng nơi, đúng lúc nhé, đừng để sự vô tư của bạn lại trở thành vô tâm trong mắt người ấy.

Lâu rồi Nhân Mã không đọc sách, xem phim hay xem một chương trình giải trí nào. Tuần này công việc không quá nhiều bận rộn nên là thời điểm thích hợp cho bạn thực hiện những điều ấy. Giải trí một chút sẽ giúp cho tinh thần bạn sảng khoái hơn đấy.

Gia đình đang cần sự hỗ trợ tài chính từ Nhân Mã trong khi bạn cũng đang gặp khó khăn về vấn đề này. Cuộc gọi điện của mẹ bạn vào sáng ngày cuối tuần có thể khiến cho bạn mất hết tâm trạng nghỉ ngơi.

10. Tử vi cung Ma Kết (23/12 - 19/1) tuần từ 22/01 – 28/01/2018

Mặc dù tết này Ma Kết cũng sẽ về thăm và ăn tết cùng gia đình, nhưng tuần này bạn nên dành thời gian về nhà nhé. Số tiền bạn tích góp được lâu ngày cũng chỉ chờ cho đến khi bạn biếu bố mẹ tận tay cho bố mẹ sắm tết thôi. Bây giờ đã có thể bắt đầu sắm được rồi đấy.

Mối quan hệ của Ma Kết và đám bạn dạo gần đây không được tốt. Bạn thường xuyên từ chối lời hẹn, rủ rê đi chơi vì lí do công việc, đám bạn lại cho rằng bạn đến một chút nể nang bạn bè cũng không có. Tuần này hãy cố gắng sắp xếp dành thời gian cho bạn bè ít nhất một hôm nhé.

Tuần này, Ma Kết và người ấy có đôi lần cãi vã, nhưng không phải là chuyện gì quá to tát. Bạn chín chắn hơn đối phương nhiều, vì thế mà không chấp nhặt, sẵn sàng nói lời xin lỗi, chủ động làm hòa để được… bình yên.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 22/01 – 28/01/2018

Chỉ số may mắn của Bảo Bình trong tuần này được đánh giá khá cao. Bạn đi đâu, làm gì cũng sẽ gặp được quý nhân phù trợ. Nếu gặp khó khăn, bạn không cần phải loay hoay xoay sở một mình mà có sự giúp đỡ của người khác.

Tuần này Bảo Bình được khuyên nên chăm chỉ nấu cơm ăn thay vì thường xuyên ăn ngoài như trước. Bạn đã bỏ công bỏ tiền ra mua sắm đồ bếp thì cũng nên sử dụng chứ, hơn nữa, tự mình chế biến và ăn uống sẽ an toàn hơn rất nhiều đồ ăn hàng quán đấy.

Chuyện tình cảm của Bảo Bình tuần này được dự báo thăng hoa, viên mãn. Ngay từ đầu tuần, hai bạn đã rất đồng lòng cùng lên kế hoạch cho chuyến đi chơi ngày cuối tuần rồi.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 22/01 – 28/01/2018

Tình hình tài chính của Song Ngư trong tuần mới được dự báo không khả quan. Bạn dù cố gắng chi tiêu tiết kiệm thì vẫn không thể tránh được các khoản phát sinh. Đừng quá nghiêm trọng hóa vấn đề, hãy xem như của đi thay người, cố gắng kiếm lại là được thôi nhé.

Tình cảm của Song Ngư tuần này có đôi ba lần tranh cãi. Bạn và người ấy có thể rất chung chí hướng xây dựng tương lai nhưng lại bất đồng trong quan điểm về nhà cửa, bài trí. Chuyện đó không có gì to tát như bạn nghĩ đâu, đừng quá lo lắng.

Công việc khởi sắc là tin vui cho Song Ngư trong tuần này. Tài chính đi xuống, công việc đi lên nên bạn có nhiều cơ hội để gỡ lại những khoản đã mất. Như vậy thì Song Ngư đã cảm thấy bầu trời sáng lại chưa? Vui vẻ lên nhé.

Mời các bạn đón xem tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 29-01 đến 04-02-2018 ở bài viết sau nhé! 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC