12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 23-07 đến 29-07-2018


12 cung hoàng đạo – Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 23-07 đến 29-07-2018 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bò Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe, may mắn...

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 23-07 đến 29-07-2018

1. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4) TUẦN TỪ 23-07 đến 29-07-2018

Tuần này Bạch Dương có vận trình khá tốt. Khi Bạch dương đang có được những người bạn, đồng nghiệp có thể cùng nhau làm việc nhóm hiệu quả thì sựtin tưởng các bạn có thể đồng hành cùng nhau hoàn thành các dự án là hoàn toàn có cơ sở. Bạn có thể nhận ra sự nhiệt tình của bạn và mọi người trong công việc và đó cũng là ý tưởng tốt để bạn có thể cố gắng đạt được kết quả tốt và được cấp trên ghi nhận.

Vận tình cảm cũng có nhiều cơ hội để bạn thể hiện mối quan tâm của mình với người ấy một chút. Sự cởi mở giúp cho bạn có được nhiều câu chuyện thú vị và gây ấn tượng tốt với họ. Có thể thêm một số buổi vui chơi hay hẹn hò sẽ giúp các bạn có được sự gắn kết tốt nhất.

Có thể trong tuần này bạn sẽ cần chi tiêu nhiều hơn nhưng tin vui cho bạn là sẽ có người mang đến cho bạn những cơ hội kiếm tiền tốt. Thêm vào đó vận sức khỏe của bạn khá ổn nên chẳng lo mất tiền để chăm lo chúng nhé.

2. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO KIM NGƯU (20/4 – 20/5) TUẦN TỪ 23-07 đến 29-07-2018

Xem bói tình yêu cho hay tuần này chuyện tình cảm của Kim Ngưu lúc này khá suôn sẻ, hai người có nhiều thời gian dành cho nhau hơn và thậm chí có cả những lãng mạn bất ngờ mang đến sự gắn kết cho hai người. 
Tuần này, bạn đã thực hiện được mục tiêu của mình, có trách nhiệm hơn trong công việc nên bạn có thành tựu đáng kể.
Tình hình tài chính ổn định, thậm chí có người được bố mẹ cho tiền, tặng quà. Thậm chí có người đủ tiền mua những món đồ xa xỉ cho mình. 
 
Sức khỏe không đáng lo cho dù đôi lúc bạn mất ngủ. Đừng quên đảm bảo chế độ tập luyện thường xuyên vì việc đó đảm bảo cho bạn tỉnh táo trong công việc.
Nhìn chung, tuần này của Kim Ngưu khá thuận lợi, bạn có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn để làm những điều mình muốn. Ngoài việc ở bên người yêu bạn có thể ở bên bạn bè, người thân. Đôi khi những điều bạn tưởng là nhỏ nhặt và bỏ qua nhưng đó lại là điều quan trọng và bạn sẽ nhận ra khi bạn bình tĩnh lại. 

3. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO SONG TỬ (21/5 – 21/6)  TUẦN TỪ 23-07 đến 29-07-2018

Tử vi tuần này, chuyện tình cảm của Song Tử không có gì quá lo lắng. Bạn có chút muốn kiểm soát đối phương nhưng nên để ý đến cảm xúc của họ chứ không nên muốn gì là phải đạt được ngay. Ngoài ra, bạn nên mềm mỏng, yêu chiều đối phương hơn khi dạo gần đây họ đang gặp khó khăn nên dễ tổn thương hơn.

Nhìn chung trong tuần này, công việc của Song Tư suôn sẻ, tiến độ công việc đều đều. Để kiếm nhiều tiền hơn, bạn đã làm việc rất chăm chỉ và đó là động lực để bạn hành động quyết liệt hơn. Tuy có chút vướng mắc nhưng tất cả đã nhanh chóng qua đi khi bạn bỗ lực giải quyết.

Song Tử không gặp may trong vấn đề liên quan tới tiền bạc vì thế đừng chi tiêu quá nhiều hay đổ dồn tiền để đầu tư gì đó vì có thể có một số cuộc khủng hoảng tiềm ẩn. Sắp tới bạn phải tiết kiệm tiền không phải để đi du lịch mà để trang trải cho các khoản nợ.

Sức khỏe của Song Tử có dấu hiệu suy giảm vì bạn không dành đủ thời gian cho việc nghỉ ngơi. Nên nhớ rằng giấc ngủ rất quan trọng, nên chú ý nếu không bạn sẽ rất dễ đối mặt với bệnh tật khi tình trạng thiếu ngủ kéo dài.

Lời khuyên cho bạn là trong giao tiếp phải chú ý kiểm soát cơn giận, không hành động bốc đồng quá và không quên trách nhiệm của mình trong bất cứ hoàn cảnh nào.

4. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO CỰ GIẢI (22/6 – 22/7) TUẦN TỪ 23-07 đến 29-07-2018

Xem bói tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo bạn có thể nhận thấy vận trình của cự giải trong tuần tớ có nhiều dấu hiện đáng mừng. Khi bạn có thể gặp được quý nhân phù trợ, có người giúp đỡ bạn để có được những sự thăng tiến đáng kể trong sự nghiệp. Hoặc ít ra là những sự giúp đỡ sẽ mang đến những thành quả và tiến độ công việc nhanh hơn.

Đối với tài chính, những người kinh doanh trong tuần này có thể chớp những cơ hội tốt để tìm kiếm những đối tác cung ứng giúp bạn có mối hàng tốt để tối đa hóa lợi nhuận hơn.

Vận tình cảm có thể có được những tin vui. Trong một vài ngày bạn có thể thậm chí bỏ quên cả công việc để theo đuổi cái gọi là tình yêu. Những người độc thận có thể bắt đầu với chuyện đi ngắn ngày với nhóm bạn nhưng vô cùng vui vẻ và có thể cho bạn thấy được cơ hội để cùng một ai đó viết nên câu chuyện tình. Người có gia đình cũng khá tin tưởng và những điều mình đang đạt được và cảm thấy hài lòng vì mối quan hệ tốt đẹp này. Tình trạng sức khỏe tốt cũng giúp cho tinh thần thoải mái và có đủ năng lượng để làm điều bạn muốn

Loading...

5. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO SƯ TỬ (23/7 – 22/8) TUẦN TỪ 23-07 đến 29-07-2018

Xem Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, vận trình tình cảm của Sư Tử khá tốt, có người yêu mến và quan tâm tới bạn. Có thể nói, mối quan hệ của hai người đang phát triển nhanh chóng. 
 
Tình hình công việc vẫn rất tốt, có đối tác phù hợp để hợp tác mang lại sự hài lòng cho cả đôi bên, nhờ đó mà tư tưởng của bạn cảm thấy thoải mái hơn.
 
Bạn khá may mắn trong chuyện tiền bạc nhưng đừng vì có nhiều tiền trong tay mà mua sắm thoải mái, tùy tiện.
 
Sức khỏe của Sư Tử tuần này rất tốt, nhờ chăm chỉ tập luyện mà sức đề kháng cơ thể đã tăng lên, chứng đau lưng cũng sẽ từ từ biến mất.

Nhìn chung, tuần này bạn tập trung cải thiện sức khỏe và dành nhiều thời gian cải thiện môi trường sống xung quanh mình, tạo ra những bước ngoặt lớn. Bạn phải nắm bắt tốt cơ hội này, theo đuổi mục tiêu, dũng cảm trong cách tiếp cận.
 

6. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO XỬ NỮ (23/8 – 22/9) TUẦN TỪ 23-07 đến 29-07-2018

Dù có người yêu nhưng Xử Nữ rất độc lập vì bạn mong muốn đối phương luôn tôn trọng mình. Tuy nhiên, mặt khác bạn vẫn muốn được người ấy quan tâm, chăm sóc nhưng không biết bày tỏ và ngại nói ra. Cách bạn thể hiện ra bên ngoài là sự lạnh lùng nên họ có cảm giác bạn khó gần, thiếu cảm xúc.

Nhìn chung công việc của bạn diễn ra khá tốt trong tuần này, bạn sẽ phát huy đầy đủ khả năng trong công việc, có khả năng thể hiện sức sáng tạo, cơ hội để phát triển khả năng tiềm ẩn của bản thân.

Tuần này những ai đang tìm kiếm việc làm sẽ gặp vấn đề khó khăn trước những thông tin quá nhiều và có chút bị loạn vì thế bạn cần phải kiên nhẫn hơn, hiểu rõ hơn nữa về khả năng của mình và yêu cầu của công việc.
Tiền bạc của Xử Nữ có dấu hiệu đi xuống, bạn tốn khá nhiều tiền cho việc vui chơi, giải trí, bạn chi tiêu tiền không có mục đích cụ thể. Bạn nên kiểm soát hơn về vấn đề thu chi nhất là những người làm việc nơi công sở nguồn thu chủ yếu từ lương tháng ít ỏi.

Sức khỏe đã cải thiện rõ rệt, bạn tràn đầy sức sống, nên tham gia các hoạt động ngoài trời vừa để thay đổi trạng thái và giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

7. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO THIÊN BÌNH (23/9 – 19/11) TUẦN TỪ 23-07 đến 29-07-2018

Xem tử vi của cung Thiên Bình sẽ thấy tuần mới của bạn có khá nhiều điều bất ngờ không chỉ về công việc mà còn về tình cảm. Những vướng mắc trong công việc của bạn về cơ bản sẽ sớm được giải quyết và bạn có thể cảm thấy sức mạnh của sự đoàn kết, đồng nghiệp sẽ giúp bản thân bạn có được động lực và thành quả tốt. Có thể đó là thành quả chung nhưng nó khiến cho bạn có được cảm giác tự hào vì những gì đang làm.

Với vận trình tử vi tuần này nhận định bạn có vận tài chính vô cùng đồi dào và có thể có được khoản tiền bất ngờ, có thể là ai đó trả nợ nhưng ngoài dự kiến của bạn chính vì vậy nó cũng khiến cho bạn cảm thấy vui vẻ hơn.

Chuyện tình duyên dù trước đó có những tranh cãi nhưng thời gian này các bạn đã biết cách bình tĩnh để giải quyết chúng cho nên mọi khó khăn, vướng mắc đã tạm ổn. Nếu có thể cố gắng làm hòa hơn một chút thì chắc chắn gương vỡ rồi lành thôi nhé. 

8. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO BỌ CẠP (23/10 – 21/11) TUẦN TỪ 23-07 đến 29-07-2018

Theo tử vi hàng tuần, tuần này, tình yêu của Hổ Cáp đã có cơ hội thăng hoa. Nhiều người độc thân cuối cùng đã có câu trả lời cho tình cảm của mình, hứa hẹn bạn và người ấy sẽ được trải qua những giây phút ngọt ngào mới yêu vô cùng hạnh phúc. Xem thêm: Nói gì khi hẹn hò để 12 chòm sao yêu quên lối về?
 
Dường như bạn thiếu mục tiêu để thúc đẩy cuộc sống của mình, đó là lý do khiến bạn cảm thấy đã lâu mình không có tiến bộ gì mới. 
 
Tuần này, dù thu nhập không tăng nhưng nhờ tiết kiệm nên Hổ Cáp vui mừng khi thấy số tiền tích lũy của mình ngày một tăng. Bạn đã có dự định rất nhiều cho số tiền mình đang tiết kiệm.
 
Sức khỏe của bạn vẫn tốt, ngoại trừ đôi khi cảm thấy dạ dày khó chịu một chút. Nhưng dù sao không có dấu hiệu đáng lo, nếu bạn nghỉ ngơi đầy đủ thì các biểu hiện này cũng dần biến mất. 
 
Tuần này, nhìn chung đây là một tuần suôn sẻ của Hổ Cáp thế nhưng để có bước nhảy vọt bạn cần phải bước qua những giới hạn bản thân bạn đã đặt ra suốt trong thời gian qua. Khả năng của bạn là vô biên, chỉ là bạn chưa có cơ hội khám phá chính mình mà thôi, hãy tự tin lên nào!

9. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO NHÂN MÃ (22/11 – 21/12) TUẦN TỪ 23-07 đến 29-07-2018

Theo Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã trong tuần này có cơ hội trải nghiệm những điều mới lạ, tươi mới trong cảm xúc. Người ấy bị thu hút bởi sự hài hước, đáng yêu và tràn trề sức sống của bạn. Đây là lúc tình yêu được thăng hoa và hai người lâng lâng trong sự hạnh phúc của tình yêu đôi lứa.

Trong tuần này, chỉ khi Nhân Mã có thái độ hợp tác với đồng nghiệp mới mong hoàn thành nhiệm vụ của mình. Bạn gặp một số tình huống khiến bản thân cảm thấy lúng túng, khó xử trong việc giữ hòa khí với mọi người. Tuy nhiên, chỉ cần vượt qua chút trở ngại về tâm lý là bạn có thể xử lý được những vấn đề khó khăn trong công việc.

Tình hình tài chính của bạn không có vấn đề gì đáng lo ngại, có thể bạn nhận được món quà nhỏ, được mời đi chơi. Tuy có chút ngại ngùng nhưng Nhân mã đừng từ chối lòng tốt của người khác. Bạn đón nhận với thái độ hồ hởi sẽ khiến đối phương cảm thấy vui lòng.

Tình hình sức khỏe của bạn tương đối ổn định, đôi lúc bạn ăn không cảm thấy ngon miệng nhưng đó chỉ là ảnh hưởng của thời tiết chứ không phải vấn đề liên quan tới thể lực. Nhưng dù sao bạn cũng không nên chủ quan trong việc chăm sóc cơ thể. Chế độ ăn uống và tập luyện phù hợp luôn là điều nên ưu tiên của bạn trong lúc này.

10. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO MA KẾT (23/12 - 19/1) TUẦN TỪ 23-07 đến 29-07-2018

Xem tử vi của Ma Kết nhận định trong tuần mới sắp tới sẽ có những điều để bạn lo nghĩ khi mà công việc có quá nhiều thứ bạn cần giải quyết. Trong khi đó dường như bạn rất khó khăn trong việc trông chờ vào sự giúp đỡ của mọi người. Tất cả bạn đều phải tự lực cánh sinh nên có nhiều áp lực.

Vận trình tử vi tuần mới của bạn cũng không được suôn sẻ đối với chuyện tình cảm gia đình. Có thể những bất đồng trong quan điểm giải quyết các vấn đề chung của gia đình khiến cho bạn không thấy hài lòng và nó làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi, ức chế.

Nếu bạn nhìn vấn đề cởi mở hơn một chút thì hoàn toàn có thể tìm được tiếng nói chung với mọi người và nó cũng không trở thành vấn đề lo ngại lớn nhé. Bạn cũng có thể chia sẻ quan điểm nhưng đừng quá áp đặt, thái độ tốt là cách thức tốt để bạn có được sự lắng nghe từ mọi người.

11. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO BẢO BÌNH (20/1 – 18/2) TUẦN TỪ 23-07 đến 29-07-2018

Xem Tử vi tuần mới của 12  cung hoàng đạo , tuần này, tình yêu của Bảo Bình có những bước tiến bất ngờ. Có những cặp đôi có những cam kết đặt nền móng vững chắc cho cuộc sống chung trong thời gian tới. 
Công việc của Bảo Bình tuần này vẫn rất tốt, hiệu quả công việc đã được cải thiện đáng kể, bạn đã tìm cách làm việc phù hợp hơn, tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức.
Tuần này tình hình tài chính của Bảo Bình không có gì đáng lo, mặc dù không có sự gia tăng về thu nhập, nhưng bạn đã tiết kiệm rất nhiều chi phí, thậm chí thường xuyên về nhà ăn tối để tránh lãng phí tiền bạc.
Sức khỏe của Bảo Bình khá ổn, bạn nên chú ý hơn tới thay đổi của thời tiết, nếu bạn không để ý sẽ rất dễ bị cảm sốt, làm ảnh hưởng tới tiến bộ công việc vì cơ thể mệt mỏi. 
Đây là một tuần khá thuận lợi của Bảo Bình, bạn sẽ có nhiều cơ hội để kết nối với những đối tác để thực hiện mục tiêu, kế hoạch trong công việc của mình. Quãng thời gian gần đây bạn đã tĩnh tâm trở lại, đã đến lúc suy nghĩ về con đường tương lai để có thể lập kế hoạch rõ ràng cho cuộc đời mình. Ngoài ra bạn nên sắp xếp thêm thời gian để nghỉ ngơi hợp lý, không gây quá nhiều áp lực lên bản thân mỗi ngày.

12. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO SONG NGƯ (19/2 – 20/3) TUẦN TỪ 23-07 đến 29-07-2018

Tử vi tuần mới cho thấy về tổng thể Song Ngư khá tốt. Là tuần thăng hoa về cảm xúc khi đối phương bày tỏ tình cảm với bạn. Tuy nhiên, khó khăn của bạn là không biết thể hiện, bộc lộ cảm xúc của mình ra ngoài. Nếu nói ra điều gì đó khó khăn thì bạn hãy thử nhắn tin hoặc đơn giản chỉ là một cái ôm thật chặt để người ấy hiểu rằng bạn cũng có tình cảm tương tự dành cho họ.
Những người đang độc thân hứa hẹn có một tuần vận đào hoa nở rộ nhưng đừng có kén chọn quá cơ hội sẽ vuột qua tay lúc nào không hay.

Tuần này công việc của bạn khá thuận lợi, bạn sẽ có thêm động lực để cố gắng, tự tin nhưng để đạt được những mục tiêu cao hơn bạn vẫn có nhiều hạn chế. Hãy cứ tiếp tục nỗ lực vì chỉ có như thể năng lực của bạn mới dần được khám phá.
Lời khuyên đối với Song Ngư lúc này đó là cuộc sống cần thoải mái, suy nghĩ thoáng hơn đừng để những lối mòn tư duy bó hẹp bạn trong những bức tường ngăn cách vì những quan niệm cũ kỹ.

Tiền bạc của bạn trong tuần này khá ổn định, bạn dè dặt hơn khi chi tiêu, mua sắm vì biết giá trị đồng tiền, bạn đã tốn không ít mồ hôi, nước mắt mới có được như hiện tại. Tuy nhiên, tiết kiệm không có nghĩa là keo kiệt, đôi khi những khoản cần phải chi vẫn nên chi.

Tình hình sức khỏe của Song Ngư tuần này rất tốt miễn là bạn duy trì được thói quen tập thể dục như hiện tại. Sức khỏe rất quan trọng vì có thể bạn không nhận ra khi nó đóng góp cho những thành công mà bạn đã đạt được.

Mời các bạn xem thêm tử vi năm 2018 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo cập nhật chi tiết

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC