12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 27-11 đến 03-12-2017


Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 27/11 – 03/12/2017 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bò Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe, may mắn...

Xem thêm: Tử vi 12 con giáp tuần từ 27-11 đến 03-12-2017

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 27-11 đến 03-12-2017

 

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 27/11 – 03/12/2017

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy, vận trình tình duyên tuần này của Bạch Dương nhìn chung là tốt. Nhờ nghe lời khuyên học học được từ ai đó có kinh nghiệm bạn hiểu được sự khác biệt của hai giới khi yêu nhờ đó nhận ra rằng mình nên làm gì để tình yêu phát triển theo chiều hướng tích cực hơn.
 
Bạn cũng gặp may trong công việc và có một tuần khá nhàn nhã. Cấp trên cũng không tạo bất cứ áp lực nào cho bạn. Bạch Dương chỉ cần tập trung hoàn thành các nhiệm vụ đã được đề ra trước đây là đủ. 
 
Ngoài ra, vấn đề tiền bạc không thành vấn đề gì đáng lo ngại với Bạch Dương trong tuần này, gia đình đã hỗ trợ cho bạn rất nhiều, bạn có thể bắt đầu xem xét kiểm soát tiền việc chi tiêu, nhưng cẩn thận không chi tiêu những món đồ không cần thiết.
 
Trong tuần này, sức khỏe của Bạch Dương rất tốt, thông qua việc tập luyện và chú ý chế độ ăn uống, sức khoẻ đã được cải thiện rất nhiều, một số vấn đề sức khỏe trước đây cũng dần được loại bỏ.
 
Trong tuần này, nhìn chung tình hình của Bạch Dương rất tốt, cuộc sống gia đình hài hòa, tình cảm vui vẻ, hạnh phúc về cơ bản không phải lo lắng bất cứ điều gì. Những ai độc thân cũng có cơ hội tìm thấy một nửa của mình. Không khí ở nơi làm việc cũng rất tốt, mỗi ngày trôi qua hết sức nhẹ nhàng mà không có quá nhiều áp lực.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ 27/11 – 03/12/2017

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán, tuần này Kim Ngưu không mấy may mắn kể cả chuyện tình cảm, công việc và tiền bạc. Bạn và người ấy có chút mâu thuẫn, hiểu lầm, nên kế hoạch đi chơi, đi ăn uống bị hoãn lại khiến bạn cả ngày ủ rột. Muốn làm việc bạn cũng không có sức lực và tâm trạng. gGận dỗi người yêu thì đâu thể tập trung được.

Công việc nhiều, bạn nên sắp xếp thời gian nhé. Nếu cứ lười nhác, bạn sẽ sớm bị loại trừ khỏi đội làm việc và cấp trên sẽ đánh giá bạn rất thấp. 

Về tiền tài, đừng tiêu pha lãng phí. Công việc của bạn kiếm tiền được hay không là nhờ ý chí, nghị lực và cách làm việc, cộng với sự nhiệt tình. Nếu bạn lười nhác thì không có tiền và cũng không thể tiêu pha nhiều. 

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)  tuần từ 27/11 – 03/12/2017

Tử vi hàng tuần này của Song Tử có những thay đổi tích cực, trong công việc bạn luôn tràn đầy năng lượng, tập trung cho sự nghiệp. Sau một thời gian nghỉ ngơi, bạn bắt đầu tiến hành các kế hoạch của mình, tận dụng thời gian này để giành lấy thành công trong công việc.

Cũng nhờ đó mà tình hình tài chính tốt lên sau một thời gian trầm lắng. Song Tử đã kiểm soát được chuyện chi tiêu, không những thế bạn còn tìm những cách thức cải thiện nguồn thu nhập cho bản thân nên tiền bạc ngày một dồi dào.

Thế nhưng tuần này Song Tử sẽ phải mang nhiều sầu cảm, buồn chán vì những chuyện xảy ra trong quá khứ nên không đủ niềm tin để mở lòng cho những tình cảm hiện tại. Vết thương chưa lành nên bạn vẫn còn lo sợ và chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới. Một vài bạn chỉ muốn tìm nơi yên tĩnh để thư giãn, nghỉ ngơi, không muốn suy nghĩ về tiền bạc hay tình cảm nữa.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 27/11 – 03/12/2017

Nhìn chung, tuần này của Cự Giải khá đều đều, thậm chí bạn có cảm giác nhàm chán vì không có điều gì đặc biệt xảy ra. Những người yêu nhau vẫn có những vấn đề như thường lệ, đôi khi vẫn cãi nhau, nhưng cả hai đã nhanh chóng hòa giải. Công việc vẫn ổn định, không gặp phải khó khăn, trở ngại nào đôi khi khiến bạn cảm thấy khá nhàm.

Xem bói tình yêu thấy về mặt tình cảm của Cự Giải không có quá nhiều thay đổi khi mọi thứ vẫn giữ ở mức ổn định. Cơ bản là bạn không cảm thấy lo lắng gì nên có nhiều thời gian để tập trung vào những việc khác. 
 
Công việc của Cự Giải khá thuận lợi nhưng đừng vội ngủ quên trên chiến thắng. Đây là giai đoạn tốt để bạn chuẩn bị tốt hơn cho giai đoạn tiếp theo. 
 
Bạn không phải lo lắng gì về vấn đề tiền bạc. Hơn nữa, nhờ gặp người có nhiều kinh nghiệm đầu tư đưa cho bạn những lời khuyên chí lý giúp bạn có định hướng tốt hơn trong chuyện tiền bạc.
 
Sức khỏe của Cự Giải có dấu hiệu suy giảm, do thời tiết thay đổi nên cơ thể gặp nhiều vấn đề không được tốt. Vì thế, không nên bất cẩn và bạn vẫn phải chú ý nhiều hơn sức khỏe của mình.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ 27/11 – 03/12/2017

Tuần này, vận trình tình duyên của Sư Tử có dấu hiệu đi xuống. Sư Tử bỗng trở nên hay nghi ngờ hơn, bạn còn cho rằng đối phương đang muốn thay đổi, có đối tượng khác để theo đuổi nên không quan tâm tới bạn được như trước nữa. Hai người có những cảm nhận không tốt về nhau.

Công việc của bạn khá tốt nhờ vào cách bạn luôn luôn kiên định hoàn thành công việc nên bạn không bị phân tâm bởi những gì đang diễn ra xung quanh. 

Vấn đề tiền bạc của Sư Tử không hoàn toàn tốt, có thể có người bạn muốn mượn tiền của bạn và hứa trả trong một thời gian ngắn nhưng bạn cảm thấy không thực sự tin tưởng.

Sức khỏe của bạn đã được cải thiện đáng kể là nhờ vào tinh thần lạc quan, vui vẻ của Sư Tử. Hãy tiếp tục duy trì tình trạng này để luôn có được một cơ thể khỏe mạnh, trí tuệ minh mẫn.

Nhìn chung, tuần này Sư Tử cũng rất may mắn, bạn sẽ tương đối nhạy cảm hơn so với mọi người và cũng hãy tưởng tượng, suy diễn. Tuy nhiên, nếu đó là những duy nghĩ lạc quan thì không có gì thực sự phải lo lắng trong tình huống này cả. 

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 27/11 – 03/12/2017

Vận trình tuần mới của Xử Nữ rất tốt, thu hoạch nhiều kết quả rất đáng tự hào. Công việc diễn ra suôn sẻ, trạng tái làm việc của bạn tốt hơn hẳn thời gian trước đó, hiệu quả công việc nhờ đó mà cải thiện đáng kể. Hãy tận dụng cơ hội này để chứng minh năng lực với đồng nghiệp và cấp trên nhé.

Tình hình tài chính giữ ở mức bình ổn, được người có kinh nghiệm hướng dẫn đầu tư hiệu quả giúp thu về một khoản tiền kha khá. Bên cạnh đó, sức khỏe trong tuần này của bạn đặc biệt tốt, cả điều kiện thể chất và tinh thần đều tốt hơn so với trước rất nhiều. Nếu Xử Nữ có kế hoạch giảm cân thì chỉ cần tập trung trong tuần này nhất định sẽ đạt được kết quả ngoài mong đợi.

Chuyện tình cảm vô cùng ngọt ngào, Xử Nữ đón nhiều tin vui đến tận cửa. Người nào đang yêu sẽ tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau, người độc thân sẽ có cơ hội tìm thấy một nửa ưng ý. Bạn nào đã kết hôn thì tình cảm như thủa ban đầu, lúc nào cũng dính lấy nhau như đôi chim sẻ khiến ai cũng phải ghen tị.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 19/11) tuần từ 27/11 – 03/12/2017

Thiên Bình vui vẻ hòa đồng, nhiệt tình với mọi người lại tốt tính, thoáng đãng nên rất nhiều người yêu mến bạn. Tuy nhiên, chuyện tình yêu của bạn đang trục trặc. Bạn nên cẩn thận với mối quan hệ của mình, giám sát người ấy nhé. Có khả năng sẽ cói người thứ ba chen ngang vào mối quan hệ này. Nếu bạn không cẩn thận, sẽ mất người yêu luôn đó. Hoặc nếu thấy người yêu có dấu hiệu lăng nhăng thì phải xem lại mối quan hệ này. 

Thiên Bình được cho là người kiểm soát tài chính tốt nên bạn chẳng bao giờ lo không có tiền tiêu. Chỉ là, khoản tiền lớn cần đầu tư vào làm ăn thì bạn chưa có được, nên cần đầu tư và chịu khó hơn nữa. 

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 27/11 – 03/12/2017

Nhìn chung mọi việc diễn ra khá tốt với Hổ Cáp trong tuần này. Hãy dành nhiều thời gian hơn để đi ra ngoài, ngắm nhìn sự rộn ràng của cuộc sống bận rộn ngoài kia để có thể bạn được thư giãn, đầu óc được vận động, mở mang tầm nhìn. Nhiều rắc rối sẽ biến mất chỉ với việc bạn bước chân ra ngoài thay vì ngồi lì ở nhà.

Tình duyên của Hổ Cáp trong tuần này đặc biệt tốt. Bạn cả nhận được tình cảm sâu sắc giữa mình và đối phương. Bạn thực sự trân trọng tình cảm của hai người và tự hứa với bản thân là sẽ không dễ dàng bỏ cuộc dù sau này có chuyện gì xảy ra đi nữa.
 
Những căng thẳng ở nơi làm việc đã được giảm bớt. Mọi người giữ được không khí hài hòa, vui vẻ và ai cũng sẵn lòng giúp đỡ người nào đó đang gặp khó khăn, trở ngại.
 
Không có chi phí đặc biệt nào phát sinh, nhưng cũng rất khó để có thu nhập bất ngờ, vì vậy bạn nên học cách tiết kiệm, vì rất ít cơ hội để bạn giàu lên một cách nhanh chóng chỉ sau một đêm.
 
Sức khỏe Hổ Cáp khá tốt, bạn giữ được nền nếp khi cần bằng được làm việc và nghỉ ngơi, nhưng phải cẩn thận không nên làm việc quá lâu. Nếu ngồi quá lâu một chỗ sẽ ảnh hưởng tới cột sống của bạn.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 27/11 – 03/12/2017

Tuần mới của Nhân Mã không được như ý, mặc dù tình yêu đã mang lại cho bạn chút niềm vui nhưng không hoàn toàn làm hài lòng mọi người. Trước đây bạn luôn phản đối việc mù quáng trong tình yêu nhưng lần này chính bạn lại rơi vào tình huống đó. Bạn cảm thấy hạnh phúc trong khi mọi người lại cho rằng người kia không phù hợp với bạn.

Công việc gặp trở ngại vì tính cách bốc đồng của Nhân Mã, thậm chí bạn còn gây mâu thuẫn với người khác nên cảm thấy rất phiền não. Những sự cố liên tiếp diễn ra khiến công việc có lúc đi vào ngõ cụt. Bạn muốn vứt hết rắc rối sang một bên để đi du lịch, thư giãn rồi về nhà giải quyết vấn đề sau.

Nhờ sự giúp đỡ của người thân mà bạn bắt đầu để dành được tiền, có thêm khoản tiết kiệm riêng, điều này cũng khiến tình hình tài chính được cải thiện đáng kể. Sức khỏe không được tốt cho những triệu chứng cũ bắt đầu bộc phát. May mắn là Nhân Mã vẫn phát hiện sớm và kịp thời chữa khỏi.

10. Tử vi cung Ma Kết (23/12 - 19/1) tuần từ 27/11 – 03/12/2017

Nhìn chung, trong tuần này, Ma Kết cảm thấy hài lòng khi giữ được mọi thứ trong tình trạng ổn định. Chưa biết kết quả tương lai như thế nào nhưng sự dũng cảm thực hiện bước đầu tiên đã mang lại cho bạn niềm tin rất lớn. May mắn là có gia đình là những người ủng hộ tinh thần cho bạn nên chỉ cần tập trung làm việc chăm chỉ thì đã không phải lo ngại gì quá nhiều.

Tử vi tuần mới của 12 chòm sao cho biết, tuần này bạn không có quá nhiều thời gian dành cho chuyện tình cảm, tuy nhiên, nền tảng tình yêu của hai bạn vẫn đang ổn định nên cũng không phải lo lắng, bận tâm quá nhiều. 
 
Tuần này những ai đang trong giai đoạn khởi động công việc sẽ cảm nhận rõ những thuận lợi. Tuy chưa có thành tích gì quá lớn nhưng chỉ cần bạn phát huy theo hướng hiện tại sẽ sớm có được thành công. 
 
Đây tuần này, tài lộc rất tốt, khi may mắn tới đừng suy nghĩ quá nhiều, có nhiều cách kiếm tiền nên bạn cứ cố gắng tìm hiểu hơn là giữ thái độ thờ ơ, lãnh đạm.
 
Tình hình sức khỏe của bạn tốt, bạn có những tác động tích cực với cơ thể của mình và hi vọng bạn duy trì điều này một cách lâu dài sẽ rất tốt.

Code Migd
Loading...

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 27/11 – 03/12/2017

Bảo Bình luôn sống với tinh thần lạc quan, phấn khởi, vui vẻ nên lúc nào bạn cũng nhận được sự yêu mến của người khác. Chẳng ai đề phòng hay ghen tị với bạn vì họ cực kì tin tưởng bạn. 

Bạn sống chân thành với tất cả mọi người và họ cũng sẽ đối đãi lại tương tự với bạn. 

Chuyện tình cảm của bạn được cho là thăng hoa nhất trong 12 cung hoàng đạo. Vì bạn không những được người ấy yêu thương mà còn được hai bên gia đình tích cực bảo vệ mối quan  hệ này.

Chỉ là, bạn đang chi tiêu quá đà, phải hãm lại một chút nhé, không sang tuần, tiền lương chưa về thì lại phải đi vay đó. 

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 27/11 – 03/12/2017

Chuyện tình cảm tuần này khiến Song Ngư cảm thấy phiền lòng bởi bạn nhận ra những yêu thương ban đầu đã tan biến hết nhưng bạn lại không đủ dũng cảm để kết thúc mối qua hệ này. Cuối tuần sẽ là thời điểm cho những ai đủ bản lĩnh nói lời kết cho cuộc tình của hai người, để rồi mỗi người sẽ tự tìm thấy niềm hạnh phúc mới cho riêng mình.

Trong công việc có nhiều sự thay đổi, một vài thứ tưởng chừng không tốt nhưng nhờ cách xử lý tình huống nhanh nhẹn, dứt khoán nên đã đổi chiều vào phút cuối. Bên cạnh đó, Song Ngư cũng cần phải cố gắng hết sức mới thay đổi được tình hình vì chỉ cần lơ là một chút thôi là mọi thứ sẽ không đi theo kế hoạch.

Tình hình tài chính của Song Ngư khá ổn định, một người đáng tin cậy đã chỉ dẫn cho bạn nhờ đó mà có những quyết định đầu tư rất chính xác. Ban đầu bạn có chút nghi ngờ và lo lắng nhưng kết quả cuối cùng rất khả quan. Tuần này sức khỏe của Song Ngư không được tốt lắm, bạn áp dụng nhiều cách thức để giảm cân khiến cơ thể yếu hẳn đi, tinh thần bất ổn vì bạn thường xuyên bị hoa mắt, chóng mặt.

Mời các bạn đón xem tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 04-12 đến 10-12-2017 ở bài viết sau nhé!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC