12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Tuẩn từ 28-05 đến 03-06-2018


12 cung hoàng đạo – Tử vi 12 cung hoàng đạo Tuẩn từ 28-05 đến 03-06-2018 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bò Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe, may mắn...

1. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4) TUẨN TỪ 28-05 ĐẾN 03-06-2018

Xem bói tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 28/5 đến 3/6/2018 cho thấy một vài xung đột nho nhỏ khiến chuyện tình cảm của Bạch Dương giảm đi trông thấy. Hai người có cách nhìn khác nhau về cuộc sống, cảm nhận sự việc không đồng nhất dẫn đến hoang mang. Bạn nghĩ rằng mình và người ấy có chung mục tiêu song tiếc thay cả hai lại không hiểu ý nhau.

Trong tuần này công việc của Bạch Dương có nhiều thuận lợi, đặc biệt là với những người làm truyền thông, buôn bán. Bạn có nhiều ưu thế trong tuần này nhờ quan hệ xã giao tốt, được người khác tin tưởng và tín nhiệm, sẵn sàng hợp tác. Với vai trò là người dẫn dắt, chắc chắn sẽ giúp cho đội nhóm của mình tiến xa hơn nữa và gặt hái đươcn những thành quả nhất định.

Vận trình tài lộc nhìn chung rất tốt, lợi nhuận thu được từ buôn bán, kinh doanh, thương mại rất lớn. Nhưng sức khỏe của bạn hơi kém đi, phần lớn là do mệt nhọc mà ra, ngủ không đủ giấc khiến thần kinh suy nhược, mất cân bằng nội tiết. Bạch Dương cần quan tâm tới mình hơn nữa, tránh làm việc kéo dài và phải bổ sung đầy đủ dinh dưỡng mới có đủ sức khỏe làm việc tốt được.

2. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO KIM NGƯU (20/4 – 20/5) TUẨN TỪ 28-05 ĐẾN 03-06-2018

Bói tình yêu nói rằng chuyện tình cảm của Kim Ngưu đang có chút đảo ngược, tưởng như đùa mà lại hóa ra là thật. Một vài lời nói, hành động vô tình của bạn đã khiến đối phương hiểu lầm khiến cả hai có cảm giác vừa yêu vừa hận, lúc thì hạnh phút tột đỉnh lúc lại mệt mỏi uể oải, thay đổi như chong chóng.

Trong tuần này công việc của bạn khá tốt, giúp bạn học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ những người đi trước, biết lắng nghe cấp trên chỉ đạo thì bạn sẽ nhận được sự trợ giúp rất lớn. Ngoài ra bạn cũng cần bồi dưỡng thêm quan hệ xã giao nhằm mở mang thêm cơ hội phát triển cho bản thân, hãy nhớ rằng quen biết rộng cũng là một lợi thế khi cạnh tranh.

Tài vận ổn, người theo nghề buôn bán, kinh doanh, tài chính sẽ có lợi trong tuần này. Không những có thu nhập tốt mà bạn còn có cơ hội làm quen, biết thêm nhiều người, đối tác khách hàng tiềm năng giúp mở rộng quy mô ngày càng lớn hơn.

3. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO SONG TỬ (21/5 – 21/6)  TUẨN TỪ 28-05 ĐẾN 03-06-2018

Khác với tuần trước, tình cảm của Song Tử tuần này tăng trở lại, cả hai có nhu cầu gần gũi và thân thiết với nhau hơn, bạn cũng chủ động quan tâm tới đối phương, bao nhiêu tâm tình đều viết hết lên mặt. Thế nhưng Song Tử đừng tự biến mình thành kẻ bám đuôi nhé, đừng dọa cho nửa kia sợ quá mà chạy mất dép.

Công việc không tệ, các hạng mục đều được hoàn thành xuất sắc nhờ năng lực làm việc của Song Tử. Nếu có chút tài năng nghệ thuật sẽ có được tiếng tăm, kỹ năng chuyên môn tốt thì tìm được đất dụng võ, điều này chứng tỏ bạn đang đi đúng hướng trong sự nghiệp của mình đấy.

Tài vận không quá lý tưởng, một vài khoản chi dùng đột ngột khiến tiền trong túi chẳng còn lại bao nhiêu. Bạn muốn đầu cơ để sinh lời nhưng sự tình lúc này không thuận lợi, tiền một đi không trở lại nên tốt nhất là đừng tiến hành, cứ  tiết kiệm, giữ tiền đó lại cho an toàn.

4. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO CỰ GIẢI (22/6 – 22/7) TUẨN TỪ 28-05 ĐẾN 03-06-2018

Tuần mới sẽ là những ngày vô cùng ấm áp ngọt ngào của Cự Giải. Bạn cảm nhận được rõ ràng sự chăm sóc của đối phương dành cho mình, hạnh phúc ngập tràn. Những bạn còn độc thân có nhân duyên mới, rất có thể sẽ tìm được đối tượng ưng ý cho mình đấy. Thế nhưng công việc lại không được thuận lợi cho lắm, những việc cũ giờ lại gây hậu quả lớn hơn sức tưởng tượng, cản trở không ít đến hướng phát triển tương lai.

Có khả năng Cự Giải sẽ từ chối sự giúp đỡ của người khác vì không muốn liên lụy đến ai cả, chuyện gì cũng tự mình gánh vác. Tài vận không ổn định do những ảnh hưởng tiêu cực từ chuyện tình cảm và các mối quan hệ xã giao.

Trong tuần sức khỏe của chòm sao Cự Giải không mấy khả quan, tinh thần của bạn không được tốt do những đêm dài ngủ chập chờn khiến cho người bạn mệt mỏi và mất cân bằng.

Tuần nay Cự Giải hãy nhớ dù công việc căn thẳng tới mức nào cũng phải duy trì trạng thái lạc quan, bình tĩnh, đừng đưa ra những quyết định nóng vội nhé.

5. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO SƯ TỬ (23/7 – 22/8) TUẨN TỪ 28-05 ĐẾN 03-06-2018

Bói tử vi trực tuyến tuần này cho biết chuyện tình cảm của Sư Tử vô cùng tốt đẹp, cả hai thường xuyên trao đổi tình cảm, nói lời ngon ngọt và chăm sóc tới đối phương tỉ mỉ đến nỗi khiến mọi người phải ganh tị. Hãy cố gắng duy trì và trân trọng khoảnh khắc may mắn này bởi vì không phải ai cũng được như bạn, trải qua khoảng thời gian ngọt ngào trong tình yêu đến vậy.

Công việc của Sư Tử không nhiều nhưng bạn lại lười biếng, không muốn động tay động chân vào việc gì. Những bạn đang muốn thay đổi công việc cần tính toán lại, bởi áp lực từ phía người thân khiến bạn đang mất đi phương hướng, nảy sinh tâm lý đối khác, không muốn thuận theo.

Tài vận trung bình, nhưng trong lòng bạn vẫn cho rằng mình là người có tiền, tiêu pha chẳng chút kiêng dè, nhưng cần lý trí hơn nhé nếu không cuối tháng sẽ lại rơi vào cảnh túng thiếu đó.

Sức khỏe tăng trở lại, tinh lực dồi dào, Sư Tử nên cân nhắc chuyện vận động thường xuyên, đừng ngồi lỳ một chỗ sẽ càng mệt mỏi hơn.

Loading...

6. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO XỬ NỮ (23/8 – 22/9) TUẨN TỪ 28-05 ĐẾN 03-06-2018

Xử Nữ bước sang tuần mới với một tâm trạng bất an, bạn rất muốn diễn đạt suy nghĩ của mình nhưung không sao thốt lên lời được, trên thực tế mọi chuyện đều bắt nguồn từ chính bản thân bạn mà thôi.  Bạn rất muốn được đối phương tán thành và ủng hộ thế nhưng lại không hề để tâm tới nét mặth của người ta, cứ tự ý quyết định khiến cho người khác cảm thấy có phânf khó chịu.

Bạn không muốn làm theo khuôn phép cũ, nhất trong trong công việc, những quy trình lạc hậu, khô khan làm Xử Nữ chán ngán và muốn tìm phương thức đổi mới. Làm nghĩ dám làm là tốt nhưng hãy cân nhắc thật kỹ xem điều đó có phù hợp với tình huống hiện tại hay không, đừng tùy ý làm bậy nhé.

Tài vận không quá lý tưởng, một số người cảm thấy phương diện tài chính trong tuần này rất gian nan, có cảm giác bị đè nén, áp lực. Sức khỏe của bạn đang tăng trở lại, một tuần mới sinh động đang chờ bạn, hãy ra ngoài chạy bộ, vận động nhiều hơn để tăng thể chất, sự dẻo dai và sức đề kháng cần thiết.

7. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO THIÊN BÌNH (23/9 – 19/11) TUẨN TỪ 28-05 ĐẾN 03-06-2018

Tuần này, sự nghiệp của Thiên Bình trở nên sôi động, bạn muốn được giao lưu học tập và mở rọng hiểu biết. Tinh thần học hỏi của Thiên Bình rất đáng được khen ngợi và điều đó giúp bạn tiến bộ một cách thần tốc. Một điểm lưu ý cho Thiên Bình là đừng mải tám chuyện với thiên hạ bởi điểu đó sẽ chẳng mai lại việc gì tốt lành đâu.

Tình cảm của bạn không quá dễ dàng, do bất đồng quan điểm mà nửa kia không ngừng càu nhàu khiến mối quan hệ rạn nứt, xa cách và bạn chỉ muốn yên tĩnh một mình. Sự quan tâm của cả hai dành cho nhau cũng dần thưa vắng hơn.

Trong tuần này tài vận với bạn không th ật sự lý tưởng bởi vì dường như bạn đang thiếu đi sự cân bằng giữa thu và chi, nguồn thu nhập bấp bênh khiên sbạn có phần lo lắng nhiều về tài chính.

Điều an ủi là sức khỏe tuần này của bạn khá tốt, giúp bạn có thêm năng lượng để vượt qua tất cả.

8. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO BỌ CẠP (23/10 – 21/11) TUẨN TỪ 28-05 ĐẾN 03-06-2018

Tử vi tuần mới 12 chòm sao cho thấy công việc của Bò Cạp không ổn định, lúc lên lúc xuống, hơn nữa sự hứng thú với công việc của bạn không nhiều, chỉ nghĩ đến vui đùa nên vẫn ung dung lười biếng. Nếu cứ như vậy thì hiệu quả sẽ không thể tốt được, Bò Cạp cần chấn chỉnh lại bản thân mình làm việc có trách nhiệm hơn nhé.

Trong tuần này chuyện tình cảm của bạn không được lý tưởng cho lắm khi bạn vùa nhạy cảm lại vừa có vẻ đa nghi. Bò Cạp hoài nghi đối phương lạnh nhạt với mình, đồng thời còn muốn người đó phải hoàn toàn phục vụ mình nên khó tránh khỏi đối phương thấy khó chịu.

Chi phí sinh hoạt tăng lên, có nhiều khoản dù không muốn bạn vẫn phải dốc hầu bao khiến cho mặt tài vận của bạn khó phần giảm sút. Tự thân mình không khống chế được những việc ngoài ý muốn nên Bò Cạp cũng đành ôm ví khóc ròng mà thôi.  Hãy chú ý quan tâm tới sức khỏe của bản thân bởi có sức khỏe là có tất cả.

9. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO NHÂN MÃ (22/11 – 21/12) TUẨN TỪ 28-05 ĐẾN 03-06-2018

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo cho thấy, Nhân Mã gặp phải áp lực không nhỏ trong chuyện tình cảm, mối quan hệ đang ở bờ vực nên phải thận trọng từng li từng tí. Chỉ một chút sự cố thôi cũng có thể khiến hai người dễ dàng xa nhau, đây là cái giá mà bạn phải trả cho sự vô trách nhiệm trước đây.

Công việc trong tuần không quá lý tưởng, vì nóng nảy nên bạn xử lý mọi việc thiếu kiên nhẫn, không tính toán tới những phương diện nhỏ khiến sai lầm nối tiếp nhau. Nhân Mã đừng để vì những ánh nhìn phê bình của người khác mà làm bậy, hỏng đại cục nhé.

Tài vận có cơ hội tăng trở lại nhờ các mối quan hệ xã giao hữu hảo của bạn. Những hạng mục đâu tư nhanh chóng thu hồi vốn, lợi nhuận tốt, rất có tương lai. Thêm nữa là người nhà, bạn bè cũng trợ giúp tài chính nên bạn chẳng phải lo lắng gì nhiều.

10. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO MA KẾT (23/12 - 19/1) TUẨN TỪ 28-05 ĐẾN 03-06-2018

Ma Kết suy nghĩ nhiều về chuyện tình cảm, thấy rằng nửa kia không thực sự thấu hiểu mình nên bị mất phương hướng, trong lòng bất an, sinh ra những ý nghĩ không cần thiết. Công việc của bạn đang tiến triển, bước qua giai đoạn nước sôi lửa bỏng và giờ đây cũng hòa hoãn đi ít nhiều. Nếu có ý định đổi việc thì cũng không phải thời gian thuận lợi, mọi chuyện vẫn mơ hồ không rõ ràng. Bạn đang đánh mất phương hướng và không còn xác định được muc tiêu ban đầu nên gặp trở ngại trong khi tìm việc mới.

Phần tài vận có dấu hiệu tăng trở lại, các khoản đầu tư đều dễ dàng, mang lại nguồn lợi lớn. Vốn sức khỏe của ngưu chan không được tốt lắm, mà trong tuần này còn tuột sốc hơn, dễ mệt mỏi hơn. Ngoại trừ công việc ra thì bạn cần có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, tránh làm việc quá độ và chú ý tới phương diện xương khớp của mình.

11. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO BẢO BÌNH (20/1 – 18/2) TUẨN TỪ 28-05 ĐẾN 03-06-2018

Xem tử vi tuần này cho thấy, phương diện tình cảm của Bảo Bình khá lạnh nhạt, bạn suy nghĩ theo chiều hướng thực tế nên cảm thấy tương lai của mối quan hệ này khá bi quan, dễ đa sầu đa cảm. Là một chòm sao rất nhiệt tình trong công việc, nhưng có nhiều chuyện không vừa ý, sự vụ khó lường trước khiến Bảo Bình không ứng phó kịp thời. Những bạn đang muốn thay đổi công việc thì không gặp may lắm trong tuần này, chạy đông chạy tây bận rộn tới không kịp thở mà chẳng thẻ nắm được cơ hội đến với mình.

Tài vận diễn biến tương tự như vậy, mặc dù có ý tiết kiệm nhưng khó kiềm chế được bản thân, cứ thấy thứ gì xinh đẹp là lại động tâm mua sắm, tốn một khoản không hề nhỏ. Sức khỏe của bạn ổn định, tổng thể sức lực đều rất tốt, Bảo Bình nên chú trọng bảo dưỡng bản thân hơn nữa. Chăm tâp thể dục, ăn uống ngủ nghỉ điều độ sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.

12. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO SONG NGƯ (19/2 – 20/3) TUẨN TỪ 28-05 ĐẾN 03-06-2018

Xem bói tử vi hàng tuần cung Song Ngư, phần công việc nổi nhiều sóng gió, vì chịu tác động từ chuyện tình cảm nên tinh thần làm việc thiếu tập trung, lúc nào cũng lơ đãng làm ảnh hưởng tới tiến độ công việc. Những người đang muốn xin việc không phải quá hanh thông, Song Ngư vì thế mà sản sinh cảm xúc bi quan, thấy mình tật vô dụng.

 Chuyện tình cảm cũng không ổn lắm khi mà những mâu thuẫn, cãi vá cứ liên tiếp nảy sinh. Bản thân bạn cũng không thẳng thắn, cứ giấu diếm tâm tình cực đoan của mình tới khi quá khứ bị đào xới thêm một lần nữa khiến cả hai chẳng thể thoải mái được.

Một điểm kéo lại vận trình cả tuần cho Song Ngư chính là phần tài lộc tăng tiến đôi chút do bạn có năng lực quản lý tốt, gặp được công việc phù hợp nên phát huy được tài năng. Nhưng sức khỏe của chòm sao này lại trượt dốc không phanh, do làm việc quá sức lại suy nghĩ nhiều, có tâm bệnh nên dễ đau đầu, cơ thể suy nhược.

Mời các bạn xem thêm tử vi năm 2018 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo cập nhật chi tiết

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC