12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng Thứ Tư ngày 18-04-2018


12 cung hoàng đạo - Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi thứ tư ngày 18/04/2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

XEM THÊM

Tử vi 12 con giáp Thứ Tư ngày 18-04-2018 

Top 5 cung hoàng đạo ngập tràn may mắn trong tuần mới 

Top 3 chàng hoàng đạo si tình đến khờ dại 

Những cung hoàng đạo có nguy cơ đổ vỡ tình cảm trong tháng 4/2018 

Đi tìm 5 cung hoàng đạo may mắn nhất tháng 4/2018 

Tử vi 12 cung hoàng Thứ Tư ngày 18-04-2018

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Tư ngày 18-04-2018

Hôm nay, Bạch Dương vô tình đọc được một vài bình luận trên mạng xã hội. Bạn thấy hứng thú với việc này và cũng tham gia sôi nổi vào việc đóng góp ý kiến của mình. Nhưng đừng quên bạn vẫn còn công việc đấy nhé. Mặc dù có nhiều việc khác làm bạn phân tâm đôi chút nhưng công việc vẫn là quan trọng. Cẩn thận không sẽ có những ánh mắt soi mói bạn đấy.

Theo tử vi ngày 18/4/2018 của 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương hãy cẩn thận với những gì mình nói ra nhé, nếu không cẩn thận bạn sẽ trở thành người “ ba hoa” trong nơi làm việc của mình, và như thế bạn sẽ bị mất điểm trong mắt mọi người đấy. Hãy cẩn thận và suy tính khi nói ra điều gì, nhưng tố nhất là không nên nói hay tham gia vào những câu chuyện bên lề công việc.

Đừng sợ mất ngủ, nếu bạn luôn nghĩ về việc mất ngủ thì lại càng sợ mất ngủ, càng dễ dàng bị mất ngủ. Mọi người cần hiểu rằng khi người bình thường bị mất ngủ, thỉnh thoảng mất ngủ sẽ không ảnh hưởng đến cuộc sống ban ngày của bạn.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Tư ngày 18-04-2018

Kim Ngưu vốn chân chất thật thà, có những ngụ ý người khác nói với bạn đôi khi bạn còn không hiểu hết. Nhưng hôm nay bạn thực sự nhảy cảm với nhiều tình huống đấy nhé. Bên cạnh đó, bạn còn có khả năng phán đoán chính xác hơn những ngày thường. Tuy nhiên chính điều này cũng làm bạn khá đau đầu khi cứ bị mất tập trung khi làm việc.

Hôm nay. Kim Ngưu cảm thấy không vui vì bạn và người thân có xảy ra chút mâu thuẫn nhỏ. Có lẽ cách sống và suy nghĩ cách nhau nhiều thế hệ khiến bạn và người thân khó có thể có tiếng nói chung trong một vấn đề nào đó. Nhưng chuyện này cũng không phải là chuyện gì quá lớn, bạn có thể học các lắng nghe và biết thêm nhiều về những suy nghĩ của người thân trong gia đình mà. Nên hãy yên tâm vì ngày hôm nay chẳng có chuyện gì tồi tệ xảy ra với bạn đâu.

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết giảm cân bằng cách bỏ bữa tối là việc thiếu khôn ngoan. Đói bụng và nồng độ đường trong máu thấp sẽ khiến bạn khó ngủ và gây mệt mỏi, ngủ gật vào ngày hôm sau. Ngoài ra, thiếu ngủ sẽ làm tăng cơn đói và khiến bạn ăn nhiều hơn vào ngày hôm sau. Vì thế, nên ăn một bữa nhẹ vào buổi tối thay vì việc nhịn đói.

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Tư ngày 18-04-2018

Hôm nay, Song Tử nhận được một lời tỏ tình từ một người đồng nghiệp của mình đấy.Có thể bạn không để ý vì bạn đã có người thương nhưng người này đã để ý bạn lâu lắm rồi. Bạn khá bối rồi khi nhận được lời tỏ tình này nhưng bạn đã biết cách từ chối khéo mà không làm người khác bị tổn thương.

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, một cơ hội tài chính to lớn thể hiện cho bạn ngày hôm nay. Đừng ngại bỏ tiền vào đầu tư khi mà bạn nghĩ là nó xứng đáng. Bạn sẽ nhận được lời khuyên tốt từ những người biết kinh doanh làm ăn. Tin tưởng vào người khác và bạn sẽ có lợi.

Song Tử hôm nay có khả năng nhận nhặt đươc của rơi đấy. Tuy giá trị của “của rơi” không lớn nhưng nó cũng đủ khiến bạn cảm thấy hôm nay thực sự là ngày may mắn của bạn. Bên cạnh đó, tối hôm nay bạn còn nhận được sư quan tâm chăm sóc của người yêu nữa chứ. Bạn cảm thấy hạnh phúc hơn trong hôm nay.

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Tư ngày 18-04-2018

Cự Giải hôm nay đã làm việc rất căng thẳng. Có vẻ như bạn lại bị ép việc thêm rồi. Bạn đã làm việc cả giờ hành chính mà vẫn chưa thể hoàn thành khối lượng công việc được giao. Bạn cảm thấy hơi chán nản vì điều này, nhưng bạn vẫn đã hoàn thành tất cả mọi việc dù hơi muộn.

Hôm nay Cự Giải cũng rất cô đơn, sau giờ tan làm bạn bon chen giữa dòng người ồn ào, xe cộ nhộn nhịp khói bụi nhưng chợt nhận ra sau bao năm gắn bó giữa chốn phồn hoa này bạn vẫn chưa thể nào quen được cảm giác lạc lõng, xa lạ đến ngỡ ngàng. Có lẽ lâu lắm rồi bạn vẫn chưa gọi điện cho bố mẹ, cho ngươi thân và những lúc như thế này bạn chỉ muốn về cạnh mẹ cha thôi.

Theo tử vi hàng ngày để giữ gìn làn da luôn sáng và sạch ngoài việc tẩy trang sạch trước khi đi ngủ thì bạn cũng nên lưu ý đến việc rửa mặt 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ, đừng quên sản phẩm dưỡng da ban đêm để bảo vệ khuôn mặt ngay cả trong khi ngủ.

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Tư ngày 18-04-2018

Sư Tử hôm nay đã làm việc hết năng suất của mình. Trong công việc bạn luôn là người nổi trội và có khả năng lãnh đạo nhóm tốt nên không bất ngờ khi bạn là người thường xuyên được lãnh đạo tuyên dương. Nhưng đôi khi bạn vẫn cảm thấy chán nản với công việc của mình, có lẽ bạn cần một đợt nghỉ phép để ổn định lại tâm trạng của mình.

Sư Tử rất mạnh mẽ, nhưng cũng vì thế mà luôn tự nuốt sự cô đơn vào trong lòng. Điều này thực không dễ chịu chút nào. Nếu có điều gì khó khăn, đừng một mình chống chọi, ít nhất hãy tìm cho mình một ai đó đáng tin cậy để chia sẻ và tâm sự nhé. Bạn sẽ thấy thoải mái lên rất nhiều đấy.

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo nếu bạn đang bị béo phì hoặc thừa cân nên tăng hoạt động thể chất và giảm lượng calo mỗi ngày. Việc bạn lười di chuyển chỉ vì cảm nhận cơ thể quá nặng nề sẽ càng khiến bạn tăng cân nhanh hơn nữa.

Loading...

Tử vi cung hoàng đạo  Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Tư ngày 18-04-2018

Hôm nay, Xử Nữ đã hoàn thành công việc một cách dễ dàng. Khối lượng công việc không quá nhiều và nó cũng không quá khó khăn nên bạn có thể hoàn thành sớm tất cả công việc của mình. Sau giờ làm bạn có cuộc hẹn với những người bạn của mình nhưng bạn không nên đụng vào rượu bia nhé, nó không tốt cho sức khỏe lại có thể gây nguy hiểm khi bạn di chuyển trên đường về.

Xem tử vi hàng ngày khi thời tiết mỗi lúc một nắng nóng lên, nên nhớ khi ra nắng phải dùng kem chống nắng, đội mũ, áo chống nắng, áo khoác. Ngoài ra, đừng quên bổ sung các vitamin cần thiết, tốt cho cơ thể, đặc biệt là da.

Xử Nữ yêu một tình yêu say đắm nhưng đôi khi bạn lại cảm thấy cô đơn trong chính cuộc tình này. Nhưng trong tình yêu vẫn có thể bị cô đơn, đó cũng là chuyện bình thường. Đó không phải là một trạng thái cảm xúc đáng sợ, mong manh và có nguy cơ phá hủy mối quan hệ của bạn, mà nó chỉ là một cảm xúc cá nhân mà ai cũng có, luôn tiềm ẩn trong mỗi chúng ta, cái “Tôi” trong chính góc riêng của mỗi người mà thôi.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Tư ngày 18-04-2018

Hôm nay Thiên Bình dễ xảy ra xung đột với người khác, có thể là vì mâu thuẫn tiền bạc, quan điểm, hệ giá trị tư tưởng… Điều này tác động rất lớn đến tâm trạng của bạn, mặt mày cau có, bực bội, làm người khác không dám tới gần. Những lúc như thế này bạn nên đi ra ngoài hít thở chút không khí ở một không gian yên tĩnh và nghe một bản nhạc thì mọi chuyện sẽ ổn hơn thôi.

Hôm nay Thiên Bình không muốn nói chuyện với bất kì ai. Đôi lúc cuộc sống này mệt mỏi đến mức khiến bạn lười nói chuyện, lười ăn, lười yêu, lười thở… Chỉ muốn lẳng lặng một mình đi dưới mưa để bản thân mình bớt trống trải. Khi nhìn đằng sau hay phía trước chỉ thấy một đám mây mịt mờ thì hãy cứ bước tiếp, bước từng bước một, đi về phía trước rồi mưa sẽ tạnh, nắng sẽ soi chiếu ở phía cuối con đường.

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy thể trạng của Thiên Bình ngày hôm nay không tốt, đây là hậu quả của một buổi tối hôm trước uống quá nhiều cùng với đồng bọn. Một cốc nước chanh muối có thể giúp cho bạn cảm thấy dễ chịu hơn nhiều đấy Thiên Bình ạ.

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Tư ngày 18-04-2018

Bò Cạp hôm nay đã không kiềm chế được vì sự vô lý của một số người. Bạn đã không kiêng nể gì đối với những người không biết nói đạo lý, cố tình gây sự và soi mói người khác. Bò Cạp vốn thẳng tính nên cũng chẳng sợ làm mất lòng người khác. Nhưng khi nói điều gì đấy bạn nên chọn cách nói nào nhẹ nhàng hơn để không làm ai đó tổn thương quá nhé.

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo phương diện tài chính của Bọ Cạp ngày hôm nay tương đối ổn định. Bạn có thể mua sắm thêm một vài món đồ sinh hoạt trong gia đình nếu thấy cần thiết. Thời tiết còn lạnh nhưng cũng sắp sang hè rồi, Bọ cạp nên chuyển sang mua những đôi giày sandal hơn là giày thể thao nhé.

Bò Cạp hôm nay có nhiều chuyện muộn phiền muốn tâm sự với người bạn thân của mình nhưng rồi lại thôi. Bạn cảm thấy người bạn cua mình cũng đã mệt mỏi nhiều rồi. Và rồi bạn lại chìm trong góc riêng của mình với ngổn ngang chồng chất những tổn thương ngày thường. Rồi bạn sẽ thèm một giấc ngủ dài ẩm ương, để trong màn đêm của sự mệt mỏi ấy, gục ngã ấy ta quên niềm đau phải nếm trải ngày thường. Vì vậy hôm nay, hãy ngủ thật ngon nhé Bò Cạp.

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Tư ngày 18-04-2018

Hôm nay Nhân Mã cảm thấy bản thần tràn đầy sức mạnh, sung sức và cực kì kiên nhẫn với công việc mình đang theo đuổi. Điều này sẽ chứng minh giá trị của bạn và sớm mang tới thành công lớn, cố gắng phát huy nhé. Vì những điều bạn mong muốn sắp đến với bạn rồi đấy.

Tuy nhiên tài chính của Nhân Mã rơi rớt thảm hại. Bạn thậm chí còn phải vay mượn tiền của đứa bạn thân để chi tiêu. Nhân Mã nữ không cưỡng lại được sức hút của các cửa hàng mỹ phẩm, nên dù là mượn tiền bạn thì cũng phải mang về một món đồ mỹ phẩm mới.

Theo tử vi hàng ngày Nhân Mã đang có tình yêu thật lòng với ai đó. Nếu trước kia bạn là người đào hoa, ít khi phụ thuộc vào người khác nhưng khi yêu bạn dành tất cả sự chú ý, lắng nghe vào người ấy. Bạn đã bắt đầu học được những gì khiến người ấy của mình buồn, vui và phấn khíc. Và những chi tiết nhỏ của người ấy đều được bạn khắc sâu trong tâm trí.Và bạn đang yêu rất nhiều rồi đấy.

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/1)  Thứ Tư ngày 18-04-2018

Hôm nay áp lực công việc lớn khiến Ma Kết cảm thấy rất mệt mỏi, gánh nặng theo đuổi trầm trọng khiến bạn không làm sao tìm ra được phương hướng giải quyết thỏa đáng. Đừng ngại nhờ đến sự giúp đỡ của bạn bè và đồng nghiệp để vượt qua khó khăn này. Bọn vốn là người tốt bụng cho nên bạn sẽ dễ dàng nhận được sự giúp đỡ từ người khác thôi.

Bói tình duyên  Ma Kết trong tình yêu vẫn luôn chung tình và tin tưởng người yêu của mình. Có lẽ vì bạn yêu ai đó quá nhiều nên cho dù người ấy có làm bạn tổn thương như thế nào thì bạn cũng hiển nhiên chấp nhận nó như đó là điều đương nhiên. Nhưng Ma Kết à tình yêu mà luôn đau khổ thì bạn sẽ không cảm nhận được hạnh phúc thực sự sau này đâu.

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo đừng bao giờ suy nghĩ việc gì khi đã nằm trên giường, nếu có việc cần phải nghĩ, bạn nên viết kế hoạch cần làm trước, có thể sắp xếp các công việc ngày mai trước rồi mới lên giường. Hãy nhớ rằng nếu có nhiều mối quan tâm sẽ can thiệp vào giấc ngủ và dẫn đến mất ngủ. 

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình (20/1 – 18/2 Thứ Tư ngày 18-04-2018

Xem tử vi hàng ngày Bảo Bình đã không gặp may mắn. Tốt nhất khi ra đường bạn nên chú ý đến ví tiền, túi xách của mình nhé. Bạn sẽ có thể đánh rơi thứ gì đấy nên phải thật cẩn thận. Ngoài ra, bạn không nên tiêu hoang, mua những thứ mà mình không sử dụng được hoặc không sử dụng đến. Tiết kiệm tiền trong những lúc cơn cuồng mua sắm nổi lên là một kho báu cho bạn vào những lúc tài vận không tốt đấy nhé.

Tất cả chúng ta đều rất nhạy cảm, khó chịu, để tâm đến những gì bố mẹ chồng đối xử với mình không nên chia sẻ những chuyện đó với bạn bè. Vì họ không giúp được gì mà thường đổ thêm dầu vào lửa khiến bạn hay có suy nghĩ tiêu cực về gia đình nhà chồng hơn nữa.

Với những Bảo Bình chưa cưới tình yêu của Bảo Bình vẫn đẹp như vậy. Khi bạn yêu bạn xác định chuyện nghiêm túc của tương lai. Cho nên bạn đang cố tiết kiệm để chuẩn bị cho dự định về một mái ấm gia đình của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Tư ngày 18-04-2018

Song Ngư tính tình ôn hòa nhưng hôm nay bạn đã nổi cáu với một số người. Nhưng sau đó bạn đã nhanh chóng xin lỗi những người đó. Hôm nay hình như tâm trạng của bạn không được tốt cho lắm nên hiểu quả công việc của bạn cũng không được như mong muốn.

Chuyện tình cảm của Song Ngư gặp trục trặc. Bạn cảm thấy nghi ngờ người kia có đối tượng khác, thời gian gần đây người ấy cứ tỏ vẻ lạnh nhạt với bạn chính điều đó làm bạn cảm thấy nghi ngại hơn về sự xuất hiện của người thứ 3. Tốt nhất hai bạn nên có một cuộc nói chuyện nghiêm túc về vấn đề này.

Mùa hè nắng nóng, theo 12 cung hoàng đạo Song Ngư nên bổ sung nhiều rau củ quả và trái cây tươi trong ngày để vừa giúp làm đẹp da, vừa ngăn ngừa nguy cơ nổi mụn tối đa.

Mời các bạn xem thêm tử vi năm 2018 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo cập nhật chi tiết

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC