12 chòm sao
 

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 10-05-2017


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 10/05/2017 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Bò Cạp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm:

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 10-05-2017

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Tư ngày 10/05/2017

Xem tử vi, hôm nay tình yêu Bạch Dương có dấu hiệu phai nhạt khiến bạn có chút lo lắng, bất an. Đây là kết quả của sau một thời gian hai người không dành nhiều thời gian cho nhau. Hãy nhìn về mục tiêu trong tương lai của chuyện tình cảm này. Nếu bạn thấy thực sự cần thiết hãy ngay lập tức tìm cách cứu lấy tình yêu này, nếu không thể hãy nhẹ nhàng buông tay để hai người tự tìm hướng đi cho riêng mình.

Đừng vì mải mê đuổi theo những mục tiêu của cuộc sống mà để quên mất những mối quan hệ xung quanh mình như bạn bè, người thân, hàng xóm,… Hãy dành nhiều thời gian hơn cho họ, có thể cùng nhau lên kế hoạch cho chuyến đi chơi xa đầy ý nghĩa trong thời gian tới. 

Sức khỏe hôm nay khá ổn, không có điều gì đáng để lo lắng. Sau một thời gian tập thể dục đều đặn, bạn hiểu rõ đâu là điểm mạnh, điểm yếu và khả năng chịu đựng của cơ thể của bạn.

  • Con số may mắn của cung Bạch Dương ngày 10/05/2017: 3, 7
  • Màu may mắn của cung Bạch Dương 10/05/2017: Đen, Đỏ
  • Giờ may mắn ngày 10/05/2017 cung Bạch Dương: Giờ Tý

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Tư ngày 10/05/2017

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu được dự đoán là sẽ đón chào những điều bất ngờ. Có thể là khởi đầu mới tốt đẹp cho người độc thân hoặc nếu đang yêu có khả năng người thứ ba khiến bạn rung rinh xuất hiện hoặc người yêu mang lại cho bạn cảm xúc hoàn toàn mới với những bất ngờ thú vị. 

Công việc được hỗ trợ hết mình vì thế, đây thời gian lý tưởng để giải quyết các dự án mới và khám phá những chiến lược mà bạn chưa từng thử nghiệm. Dựa vào tình hình thực tế, bạn có thể áp dụng và thử nghiệm những điều mới mẻ trong công việc. Đừng bỏ qua lời đề nghị hỗ trợ, và sự giúp đỡ của mọi người.

Hôm nay, bạn nên thận trọng với những gì liên quan tới tài chính và nhớ kiểm soát chặt chẽ các vấn đề liên quan tới tiền bạc. Nếu mua sắm không cân nhắc sau này nhìn lại bạn sẽ cảm thấy xấu hổ về cách chi tiêu của mình lúc này. Lúc này, tốt hơn hết bạn hãy tiết kiệm tiền cho những khoản đầu tư dài hạn.

  • Con số may mắn cung Kim Ngưu ngày 10/05/2017: 2, 8
  • Màu may mắn của cung Kim Ngưu 10/05/2017: Đỏ, Tím
  • Giờ may mắn ngày 10/05/2017 cung Kim Ngưu: Giờ Sửu

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Tư ngày 10/05/2017

Bói tình yêu cho hay chuyện tình cảm của Song Tử được dự đoán là rất thuận lợi. Hôm nay là ngày lý tưởng cho tình yêu đôi lứa. Nên dành nhiều thời gian hơn để cùng người ấy tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc này bên nhau như cùng đi ăn tối, xem phim, nghe nhạc,… 

Lúc này rất thích hợp để đi dạo và chọn mua những món đồ bạn đã có kế hoạch từ trước. Tuy nhiên, nên nhớ là mua một món đồ tốt còn hơn mua nhiều món đồ thường thường. Diện bộ đồ có đường may đẹp, lên dáng chuẩn chắc chắn bạn sẽ tự tin hơn rất nhiều đấy.

Đừng để thời gian trôi qua vô ích mà không biết tận dụng thời gian trống để tập thể dục, xóa bỏ những mệt mỏi của những ngày làm việc đầy áp lực. Hãy tập thể dục mỗi ngày vì chỉ cần vài phút cũng đủ khiến bạn khỏe mạnh hơn, sau đó tăng dần thời gian tập mỗi ngày.

  • Con số may mắn cung Song Ngư ngày 10/05/2017: 5, 6
  • Màu may mắn của cung Song Tử 10/05/2017: Hồng, Xanh Dương
  • Giờ may mắn ngày 10/05/2017 cung Song Tử: Giờ Thìn

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Tư ngày 10/05/2017

Hãy cùng người ấy tham gia nhiều hoạt động khác nhau như đi dạo, ăn vặt ở một quán cóc nhỏ thay vì vào nhà hàng sang trọng sẽ tạo cho hai bạn nhiều cảm giác mới lạ hơn. Để tình yêu trở nên bền chặt hơn bạn đừng ngại sáng tạo ra những trải nghiệm thú vị khi ở bên nhau.

Công việc khá suôn sẻ khi hôm nay bạn rất có tinh thần đồng đội. Bạn không hề gặp chút khó khăn nào khi đối thoại, trao đổi công việc với đồng nghiệp. Bạn hòa đồng, vui vẻ và sẵn sàng hỗ trợ mọi người khi cần. Thái độ này của Cự Giải rất được cấp trên đánh giá cao.

Hơn ai hết bạn hiểu rõ năng lượng tích cực của bạn có tính lan tỏa tới mọi người. Vì thế, đừng quên nỗ lực để khiến bản thân luôn tràn đầy sức sống bằng những bài tập luyện thể lực mỗi sáng. Đừng xem thường việc thể dục vì đây còn là cách giúp bạn cân bằng cuộc sống khi đối mặt với những tình huống khó khăn dường như không thể vượt qua.

  • Con số may mắn của cung Cự Giải ngày 10/05/2017: 11, 23
  • Màu may mắn của cung Cự Giải 10/05/2017: Đen, Vàng
  • Giờ may mắn ngày 10/05/2017 cung Cự Giải: Giờ Thân

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Tư ngày 10/05/2017

Tình cảm không hề thuận lợi cho Sư Tử ngày hôm nay. Những xích mích nho nhỏ giữa hai người dường như là những cơn sóng ngầm đang chờ hôm nay để bộc phát. Tuy nhiên, nếu tập trung tìm cách xử lý bạn vẫn có thể tìm cách hóa giải. Đừng vì cái tôi đầy kiêu hãnh mà bỏ mặc người ấy vào lúc này, và cũng không được sử dụng những lời buộc tội, chỉ cần nhẹ nhàng giải thích những hiểu nhầm là đối phương đã nhanh chóng tha thứ cho tất cả.

Xem tử vi 2017 cho hay tâm trạng không vui khiến công việc cũng trở nên khó khăn hơn thường lệ. Lúc này, bạn đối mặt với tình huống đầy thử thách. Đừng để lo lắng và nỗi sợ khiến bạn rối trí, hãy tin tưởng vào khả năng và sự khéo léo của mình. Nếu hành động một cách cẩn thận và kiên nhẫn, bạn có thể giải quyết được các vấn đề.

Hôm nay không thuận lợi về chuyện tiền bạc và khả năng cao có liên quan tới pháp luật nếu bạn không cẩn thận. Vì vậy, không được tham gia bất kỳ dự án hay việc chi tiền có rủi ro cao.

  • Con số may mắn của cung Sư Tử ngày 10/05/2017: 6, 35
  • Màu may mắn của cung Sử Tử 10/05/2017: Đỏ, Hồng
  • Giờ may mắn ngày 10/05/2017 cung Sư Tử: Giờ Sửu

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Tư ngày 10/05/2017

Tính bướng bỉnh và “cứng đầu” của Xử Nữ khiến đối phương nhiều lúc cảm thấy vô cùng căng thẳng. Đừng nên khiến mọi việc trở nên rối ren hơn vì tính cầu toàn và bảo thủ của bạn. Hôm nay, hãy thử một lần lắng nghe những góp ý của người ấy bạn sẽ nhận thấy tình cảm của hai bạn trở nên nhẹ nhàng và hà hòa hơn.

Xem bói nói rằng, trong công việc hôm nay bạn có khả năng  đưa ra các quyết định hợp lý và hành động phù hợp. Nhưng đừng vì thế mà để bản thân quá tự tin hoặc bất cẩn, hãy luôn cố giữ bình tĩnh, cẩn thận xem xét trước khi áp dụng các kế hoạch vào thực tế.

Đừng mãi quanh quẩn ở nhà và cơ quan như thế, đã đến lúc bạn dành thời gian cho những chuyến đi chơi xa. Nếu cảm thấy đi một mình có nhiều trở ngại hãy rủ bạn đi cùng. Một chuyến đi ngắn ngày ở vùng ngoại thành thôi cũng đủ đánh thức mọi giác quan của bạn và cảm nhận cuộc sống này có ý nghĩa hơn. 

  • Con số may mắn của cung Xử Nữ ngày 10/05/2017: 12, 24
  • Màu may mắn của cung Xử Nữ 10/05/2017: Xanh lá, Nâu
  • Giờ may mắn ngày 10/05/2017 cung Xử Nữ: Giờ Ngọ

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) Thứ Tư ngày 10/05/2017

Hôm nay, thái độ kiêu căng và cách hành xử thiếu khôn ngoan của bạn khiến người ấy cảm thấy phiền lòng. Không ngạc nhiên nếu hôm nay bạn và một nửa của bạn tranh cãi nảy lửa. Hãy học cách khiêm tốn và để ý hơn trong lời ăn tiếng nói mới mong mối quan hệ của hai bạn hài hòa.

Bạn cảm thấy khó hợp tác với mọi người và thường phản ứng thái quá với những điều nhỏ nhặt nhất khiến cho mọi thứ trở nên rối ren hơn. Hãy tìm cách giữ cho bản thân bình tĩnh và bắt đầu giải quyết các tranh luận bằng cách chia sẻ cho họ hiểu tình huống mà bạn đang đối mặt.

Nếu cảm thấy đau nhức cơ thể thì đừng quá chủ quan, đó là hậu quả của việc đối mặt với những căng thẳng trong những ngày qua. Hãy học cách cân bằng công việc và cuộc sống bằng cách tập yoga hoặc thiền để trút bỏ bớt những muộn phiền.

  • Con số may mắn của cung Thiên Bình ngày 10/05/2017: 25, 7
  • Màu may mắn của cung Thiên Bình 10/05/2017: Hồng, Tím
  • Giờ may mắn ngày 10/05/2017 cung Thiên Bình: Giờ Tuất

8. Tử vi cung Bò Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Tư ngày 10/05/2017

Chòm sao Hổ Cáp có chút thất vọng vì những yêu cầu của bạn lần lượt bị người ấy từ chối. Có lẽ đó là do bạn đòi hỏi quá nhiều. Biết nên cân nhắc điều gì mới thực sự là cần thiết để nói ra. Hãy học cách để lắng nghe người ấy và dùng sự dịu dàng, của mình để cuốn hút họ chứ không nên đòi hỏi quá nhiều nhằm thỏa mãn những sở thích cá nhân của bản thân.

Hôm nay công việc nhiều hơn thường lệ nên đừng cố sức xoay sở mọi thứ một mình. Đừng tạo cho mình quá nhiều áp lực vì những thứ mình không biết. Nếu cần bạn nên nhờ đến sự giúp đỡ của mọi người. Đồng nghiệp vẫn luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn khi cần, vấn đề là bạn có mở lời ra để yêu cầu hay không. 

Quá do dự và không kịp đưa ra những quyết định trong thời điểm thích hợp khiến bạn đánh mất những cơ hội về tiền bạc. Tuy nhiên, với những gì liên quan tới rủi ro cao thì hôm nay không phải là ngày phù hợp nếu không bạn rất dễ mất tiền hoặc rơi vào vòng lao lý vì sự thiếu hiểu biết của mình.

  • Con số may mắn của cung Bọ Cạp ngày 10/05/2017: 2, 7
  • Màu may mắn của cung Bọ Cạp 10/05/2017: Xanh,  Vàng
  • Giờ may mắn ngày 10/05/2017 cung Bọ Cạp: Giờ Ngọ

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Tư ngày 10/05/2017

Tình cảm hôm nay không được suôn sẻ vì bạn dễ bị nóng giận hơn thường lệ. Nếu người ấy bắt đầu to tiếng thì ngay lập tức bạn nên bỏ đi nơi khác, tránh đôi co vì hôm nay bạn không đủ tỉnh táo để phân tích vấn đề đúng sai một cách phân minh. Cuối ngày khi cơn nóng giận qua đi là thời điểm thích hợp để cả hai ngồi lại trò chuyện thẳng thắn với nhau.

Công việc bị cản trở khi mọi kế hoạch của bạn cùng mọi người xây dựng lần lượt bị đổ bể. Với tình huống này khó mà không tức giận nhưng hãy cố gắng hết sức giữ bình tĩnh. Sự im lặng của bạn lúc này thực sự cần thiết nếu không bạn có thể phá hủy rất nhiều thứ đã dày công xây dựng. 

Không cần phải đi spa để xả stress, chỉ cần ở nhà ngâm mình trong bồn tắm nước ấm và nghe nhạc hoặc đơn giản chỉ ngồi đọc sách cũng đủ giúp bạn thư giãn. Đây là lúc cần tập trung vào sức khỏe, không nên ăn nhiều hay sử dụng chất kích thích, hút thuốc để giải tỏa căng thẳng.

  • Con số may mắn của cung Nhân Mã ngày 10/05/2017: 17, 32
  • Màu may mắn của cung Nhân Mã 10/05/2017: Xám, Hồng
  • Giờ may mắn ngày 10/05/2017 cung Nhân Mã: Giờ Dậu

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Tư ngày 10/05/2017

Xem bói bài tây, tình yêu có dấu hiệu khả quan và đây là thời điểm tốt để ra mắt hoặc nếu tình yêu đủ chín, hai bên họ hàng có thể chọn ngày lành tháng tốt để hai bạn có thể kết duyên trăm năm. Nói chung, hôm nay là ngày rất thuận lợi cho chuyện tình cảm của Ma Kết. Nếu ai còn độc thân thì có khả năng lớn tìm thấy một nửa đích thực.

Cố gắng duy trì phong độ làm việc dù cho khối lượng công việc mỗi ngày một nhiều lên. Cách bạn xử lý những vấn đề phát sinh trong hôm nay được đánh giá rất cao và được mọi người công nhận năng lực. Không chỉ có thế, rất nhiều đồng nghiệp sẵn lòng chung sức cùng bạn để hoàn thành tốt những dự án sắp tới. Đây thực sự là tín hiệu đáng mừng.

Nên cẩn thận với vấn đề tiền bạc và đừng lãng phí thời gian, tiền bạc vì những vấn đề nhỏ, không hỗ trợ gì nhiều cho bạn trong thời gian tới. Nếu có thể, nên dành thời gian để học hỏi thêm về đầu tư để sẵn sàng cho những kế hoạch trong tương lai.

  • Con số may mắn của cung Ma Kết ngày 10/05/2017: 36, 24
  • Màu may mắn của cung Ma Kết 10/05/2017: Xanh lá, Xanh dương
  • Giờ may mắn ngày 10/05/2017 cung Ma Kết: Giờ Tý

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Tư ngày 10/05/2017

“Em/Anh cô đơn quá trong chuyện tình đôi ta…” đó là lời ca khúc diễn tả đầy đủ cảm xúc của bạn ngay lúc này. Bạn thực sự không hiểu tình cảm của mình sẽ đi tới đâu vì thấy tương lai của hai người khá mịt mù. Hãy thành thật với cảm xúc của chính mình và nên thẳng thắn trò chuyện để có thể biết mình nên làm gì cho tình yêu ngay lúc này

Bảo Bình gặp tình huống khó xử với đối tác hoặc với một người lạ. Đừng khiến mâu thuẫn lên cao trào khi bạn quá đề cao ý kiến của mình. Dù sao cùng một sự việc sẽ có cách nhìn nhận riêng của từng người nên dù có tranh cãi cũng không giải quyết được việc gì. Khôn ngoan nhất lúc này là nên giữ im lặng và mỉm cười cho qua. 

Bạn có thể chấp nhận thực tế rằng không phải lúc nào mình cũng tràn đầy sức sống để làm việc và học tập. Hãy tập lắng nghe cơ thể mình nhiều hơn để nghỉ ngơi khi cần thiết.

  • Con số may mắn của cung Bảo Bình ngày 10/05/2017: 27, 14
  • Màu may mắn của cung Bảo Bình 10/05/2017: Trắng, Cam
  • Giờ may mắn ngày 10/05/2017 cung Bảo Bình: Giờ Thìn

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Tư ngày 10/05/2017

Tình yêu hôm nay thực sự được thăng hoa khi hai người có mối quan hệ hài hòa. Không cần thiết tìm kiếm niềm vui ở những nơi ồn ào, bạn và người ấy nên chọn một góc quán café yên tĩnh để tâm sự và chia sẻ nhiều hơn. Sự thấu hiểu sẽ là liều thuốc tuyệt diều để chữa lành cho hai người khi sóng gió xảy ra.

Không chỉ tình yêu mà những mối quan hệ xung quanh như người thân và bạn bè cũng rất êm đẹp. Hãy dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và những người thân yêu của bạn. Những lúc ở bên họ không nên tập trung quá vào điện thoại khiến họ cảm thấy khó chịu.

Hôm nay, Song Ngư nổi trội nhất trong nhóm nhờ sự thân thiện và sáng tạo không ngừng của bạn. Công việc hiệu quả và suôn sẻ nhờ một phần đóng góp quan trọng từ bạn. Đây là tiền đề tốt cho mọi người thực hiện thêm những dự án, kế hoạch về sau.

  • Con số may mắn của cung Song Ngư ngày 10/05/2017: 21, 34
  • Màu may mắn của cung Song Ngư 10/05/2017: Đỏ, Cam
  • Giờ may mắn ngày 10/05/2017 cung Song Ngư: Giờ Thân

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC