12 chòm sao
 

Tử vi ngày 01-03-2018 Thứ Năm của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 01/03/2018 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Năm ngày 01/03/2018

Điểm nhấn trong ngày hôm nay của Bạch Dương là chuyện tình cảm. Người ấy tạo bất ngờ cho bạn, như một lời xin lỗi tế nhị vì những chuyện đã qua khiến cho bạn trong lòng cảm thấy được an ủi nhiều.

Ngày 1/3/2018 cho thấy, chỉ số may mắn của Bạch Dương hôm nay khá cao, bạn có thể thoải mái đi mua sắm mà không sợ bị hao hụt quá nhiều tiền vì đây là thời điểm mà rất nhiều cửa hàng đang có chương trình khuyến mại và mua quà có thưởng.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 01/03/2018

Trong suốt thời gian sau kỳ nghỉ lễ dài, bạn đã làm việc vô cùng chăm chỉ bằng tất cả sự nỗ lực mà mình có, và ngày hôm nay chính là lúc nỗ lực của bạn được đền đáp xứng đáng. Dù bạn không thể ngay lập tức nhận ra nó dưới hình thức vật chất, nhưng những món quà về tinh thần cũng sẽ khích lệ bạn rất nhiều.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 01/03/2018

Hôm nay, xem tử vi ngày 1/3/2018 tinh thần của Song Tử xuống dốc nghiêm trọng. Tâm trạng lên xuống thất thường qua từng ngày khiến bạn đang rơi vào tình trạng bất ổn, Song Tử không tìm thấy được một hơi thở nhẹ nhàng, hôm nay bạn lại có xu hướng suy nghĩ tiêu cực, tự thu mình.

Không những là chuyện gia đình, chuyện tình cảm không rõ ràng cũng là lí do lớn khiến Song Tử như vậy. Càng khó khăn hơn nếu là các Song Tử yêu xa, bạn không thể trực tiếp giãi bày cho người ấy được nên đối phương vẫn yêu bạn bằng cái cách hờ hững lâu nay.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 01/03/2018

 Bạn là một người vô cùng hào phóng. Điều đó đã được minh chứng bởi bạn bè hay những người thường xuyên tiếp xúc với bạn. Trong khi những người xung quanh cố gắng hết sức để bản thân mình luôn được lợi, bạn lại làm mọi thứ theo chiều ngược lại, đó là suy nghĩ cho lợi ích chung của tập thể trước tiên. Và đó cũng chính là lí do khiến bạn thường bị người khác lợi dụng đấy. Vì thế hãy cẩn trọng hơn nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 01/03/2018

Hôm nay là ngày vui vẻ của Sư Tử. Bạn và người ấy có cùng suy nghĩ với nhau trong một số vấn đề, vì thế mọi chuyện được thúc tiến nhanh hơn, đồng thời cảm thấy rõ rệt tương lai có thể gắn bó bền đẹp với nhau.

Lâu rồi Sư Tử không dành thời gian cho việc luyện tập thể dục thể thao nên vóc dáng của bạn trông không còn được đẹp như trước. Hôm nay, ngày 1/3/2018 sau giờ tan làm Sư Tử nên bớt chút thời gian chạy bộ nhé, vừa thư giãn gân cốt, vừa giúp bạn thải độc qua tuyến mồ hôi đấy.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 01/03/2018

Những ngày sắp tới sẽ là một quãng thời gian khá khó khăn với bạn, thậm chí mọi thứ khiến bạn quay cuồng tới mức chẳng còn sức lực để suy nghĩ đến việc gì khác nữa. Bạn đã bắt đầu theo cách rất tuyệt vời, tuy nhiên, không vì thế mà bạn tự cho phép mình thiếu đi sự nỗ lực mỗi ngày. Hãy cảm thấy vui vẻ và biết ơn vì công việc giúp bạn nhận ra rằng bạn cần cải thiện bản thân như thế nào.

Loading...

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Năm ngày 01/03/2018

Người ấy lại rơi vào tình trạng tinh thần bất ổn, suy nghĩ cực đoan khiến Thiên Bình vô cùng lo lắng. Điều bạn cần làm là dừng ngay lại những câu trêu đùa thường ngày bạn dành cho người ấy, động viên người ấy vượt qua nhé.

Người yêu của Thiên Bình có sức chịu đựng không tốt lắm đâu.cho b Một người bạn của Thiên Bình khiến cho bạn vô cùng tức giận vì không rõ ràng trong chuyện tiền nong. Bạn chán nản đến mức không còn muốn nhắc nhở chuyện họ nên trả nợ nữa, coi như của đi thay người, và cũng không muốn nói chuyện với người bạn đó thêm một lần nào nữa.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Năm ngày 01/03/2018

Bạn chưa bao giờ đặt cược toàn bộ niềm tin của mình vào một đích đến, chừng nào bạn chưa thể chắc chắn được về những rủi ro sắp sửa xảy đến. Và điều đó vẫn đúng cho tới tận hôm nay. Tuy nhiên, trong những ngày sắp tới, sẽ có một vài sự thay đổi nho nhỏ, mà điểm đáng chú ý nhất chính là những điều kiện thuận lợi đi cùng. Ngay lúc đó, bạn có thể thử một lần mạo hiểm cho mình để đổi lại những kết quả thành công ngoài dự kiến.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 01/03/2018

Cách cư xử của một người đồng nghiệp hôm nay khiến cho Nhân Mã rất không hài lòng. Tuy nhiên nếu không ảnh hưởng gì đến bạn thì tốt nhất là không nên lên tiếng nhé. Công việc trong ngày khá bận rộn, bạn nên hạn chế việc chat chit với bạn bè.

Chuyện tình cảm của Nhân Mã ngày 1/3/2018 tương đối ảm đạm. Người ấy vì công việc phát sinh mà không thể đi chơi cùng Nhân Mã, bạn đành ở nhà “gặm nhấm” buổi tối với những bộ phim ngắn.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 01/03/2018

Dường như bạn bè của bạn sẽ không nhận ra bạn trong một khoảng thời gian dài bởi những sự thay đổi quá chóng vánh. Tuy nhiên, bạn sẽ không vì thế mà ngừng lại chuỗi ngày tự đổi mới bản thân, thậm chí là nổi loạn. Sẽ tốt thôi nếu bạn tự biết giới hạn của riêng mình, và làm mọi việc trong khuôn khổ mà bạn cảm thấy có thể cho phép được.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 01/03/2018

Năng lực nắm bắt suy nghĩ của Bảo Bình ngày hôm nay có vẻ không tốt như thường ngày. Bạn không hoàn toàn hiểu ý của người đối diện, tuy nhiên vì không muốn để lộ điểm yếu của bản thân nên lại “gật đầu trước, tìm hiểu sau”.

Tình hình tài chính của Bảo Bình ngày 1/3/2018 có cơ hội được tăng lên vì sự xuất hiện của những dự án mới. Nếu có thời gian, Bảo Bình nên tìm hiểu, phân tích dự án để xác định mức độ triển vọng và lợi nhuận có được bao nhiêu sau đó mới nhận lời.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 01/03/2018

Bạn thật sự không thể đợi thêm nữa để kể bí mật của mình với người khác, sau khi đã cố gắng kìm nén suốt vài tuần vừa qua. Sự thật là bạn không dễ dàng hé lộ chuyện này với quá nhiều người đâu, mà chỉ những ai bạn thật sự tin tưởng thôi. Dù sao đi nữa, cũng không có gì đảm bảo chắc chắn bí mật sẽ không bị truyền ra bên ngoài nên bạn vẫn cần chuẩn bị cho trường hợp xấu nhất có thể phải đối mặt.

Mời độc giả tham khảo thêm tử vi 2018 của 12 con giáp tại đây

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC